Lịch chiếu phim Chàng Ơi Đừng Thả Thính, My boss 2021

Chàng Ơi Đừng Thả Thính (Oh My Boss 2021) là bộ phim Thái Lan được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình của Pretty Princess. Sau đây là Lịch chiếu phim Chàng Ơi Đừng Thả Thính mới nhất.

1. Nội dung phim Chàng Ơi Đừng Thả Thính

Chàng Ơi Đừng Thả Thính VietSub, Oh My Boss (2021) kể về một sinh viên mới ra trường. Trong khi đi ăn mừng với bạn bè tại quán bar cô gặp một anh chàng người Nhật đẹp trai khiến cô mê mẩn. Anh đã trao cho cô một nụ hôn khó quên trong một đêm ngắn ngủi như vậy. Nhưng mối quan hệ chỉ dừng lại ở đó, bởi vì cô ấy làm mất danh thiếp của anh.

Một tháng sau, Nim bắt đầu một công việc mới và nhận thấy rằng Chủ tịch Akitsuki Koji (Luke Ishikawa) của ViperX là anh chàng đã đánh cắp nụ hôn đầu của cô tại quán bar. Nhưng gặp gỡ ở nơi làm việc mới này thật quá xa vời. Anh trở thành một ông chủ lạnh lùng và dữ tợn không giống bất cứ ai cô từng gặp. Nim nghĩ đã mình sẽ làm phiền ông chủ mới này nên phải gấp rút hoàn thành công việc để tránh sự phân tâm. Nhưng sự siêng năng của cô ấy đã vấp phải sự khó chịu của các tiền bối vì cô ấy làm việc quá tốt cho mắt ông chủ. Cho đến khi họ tìm cách bắt nạt cô ấy.

Cô ấy bị chuyển từ bộ phận phiên dịch sang thư ký riêng của anh ấy. Sự gần gũi của hai bên khiến cô nhận ra rằng ông chủ của cô không quên về đêm hôm đó trong quán bar. Và luôn đợi điện thoại của cô ấy. Bây giờ cô ấy phải chịu tác động từ nhiều phía: nhân viên bàn tán sau lưng, khách hàng xảo quyệt và những mối nguy hiểm tiềm ẩn, bao gồm quá khứ đen tối của Akitsuki...

Lịch chiếu phim Chàng Ơi Đừng Thả Thính

2. Lịch chiếu phim Chàng Ơi Đừng Thả Thính

Phim Chàng Ơi Đừng Thả Thính được vietsub vào thứ 4, 5 hằng tuần trên các trang xem phim trực tuyến như: hdvietsub, subnhanh, fullphim.....

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.420
0 Bình luận
Sắp xếp theo