Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh trên Youku: review nội dung, diễn viên, trailer


Trailer Phim Đừng Rung Động Vì Anh

Phim Đừng Rung Động Vì Anh bao giờ chiếu? Chiếu vào lúc mấy giờ? Ở đâu? Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh trên Youku do Châu Dã, Lâm Nhất đóng chính đã chính thức lên sóng vào lúc 17h ngày 1/3/2024 và nhận được sự yêu thích của đông đảo mọt phim châu Á. Sau đây là Đừng Rung Động Vì Anh Lịch chiếu, review nội dung, diễn viên, link xem phim thuyết minh, Vietsub cập nhật chi tiết, chính xác nhất trên HoaTieu.vn. Mời các bạn cùng theo dõi.

1. Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh trên Youku

Đừng Rung Động Vì Anh lịch phát sóng

Bộ phim Đừng Rung Động Vì Anh đã chính thức phát sóng vào lúc 17h tối ngày 1/3/2024 độc quyền trên Youku. Dưới đây là Lịch chiếu cụ thể phim Đừng Rung Động Vì Anh:

Phim chiếu tất cả các ngày trong tuần.

  • Tài khoản VIP: Ngày 1/3 chiếu 4 tập, ngày 2 - 3/3 chiếu 2 tập/ngày, từ 4/4 chiếu mỗi ngày 1 tập.
  • Tài khoản thường: Mỗi ngày 1 tập.

Phim có tổng cộng 24 tập, thời lượng khoảng 45 phút/tập.

Thông tin phim Đừng Rung Động Vì Anh

  • Tên phim: Đừng Rung Động Vì Anh, (Tiếng Trung: 别对我动心)
  • Thể loại: Ngôn tìn, hiện đại, đô thị, tình cảm, HE
  • Đạo diễn: Vu Trung Trung (tác phẩm tiêu biểu: Nhan Tâm Ký, Nửa Là Đường Mật Nửa là Đau Thương, …), Lý Thanh Dung (tác phẩm tiêu biểu: Cá Mực Hầm Mật, Vụng Trộm Không Thể Giấu,…)
  • Biên kịch: tác giả nguyên tác – Kiều Diêu
  • Diễn viên chính: Châu Dã, Lâm Nhất
  • Diễn viên khác: Mộng Giai, Hồng Nghiêu, Tưởng Dập Minh, Lưu Mỹ Hàm, Vu Hân Ngật, Trương Tùng, Vương Hiểu Vân Tử, Thang Mộng Giai, Chiến Vũ,…
  • Số tập: 24 tập
  • Nền tảng phát sóng: Youku

2. Xem phim Đừng Rung Động Vì Anh Vietsub/thuyết minh

Link Xem phim Đừng Rung Động Vì Anh Vietsub/thuyết minh trên Youku:

3. Review nội dung phim Đừng Rung Động Vì Anh

Đừng Rung Động Vì Anh review
Đừng Rung Động Vì Anh review

Đừng Rung Động Vì Anh là bộ phim tình cảm, hiện đại, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của Nhạc Thiên Linh (do Châu Dã thủ vai) và Cố Tầm (do Lâm Nhất thủ vai). Cả hai đều đơn phương yêu thầm đối phương nhưng lại chẳng hề hay biết…

Cố Tầm là mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt phái nữ, số người thầm mến anh chàng có thể xếp một hàng dài ra đến tận cổng trường. Và Nhạc Thiên Linh cũng là một trong số đó.

Chính vì vậy trước khi tốt nghiệp, Nhạc Thiên Linh đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với Cố Tầm nhưng bị anh. Thì ra anh đã sớm phải lòng người bạn qua mạng ngổ ngáo lại phóng khoáng "Quẩy Nếp Xoắn". Và người đó không ai khác chính là Nhạc Thiên Linh.

Sau khi biết được thân phận thật sự của Nhạc Thiên Linh, Cố Tầm bắt đầu sửa sai, một lòng theo đuổi lại cô nàng vừa hài hước, vừa cảm động...

4. Diễn viên phim Đừng Rung Động Vì Anh

  • Diễn viên chính: Lâm Nhất, Châu Dã.
  • Diễn viên phụ: Thang Mộng Giai, Tưởng Dập Minh, Chiến Vũ...

Trên đây là Lịch chiếu phim Đừng Rung Động Vì Anh và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
5 298
0 Bình luận
Sắp xếp theo