Lịch chiếu phim Queen of Tears: Nữ hoàng nước mắt (Kim Soo Hyun, Kim Ji Won đóng chính)


Trailer phim Queen of Tears

Lịch chiếu phim Queen of Tears: Nữ hoàng nước mắt. Queen of Tears là bộ phim mới có sự tham gia của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won đang được các mọt phim rất mong chờ nửa đầu năm 2024. Phim Queen of Tears phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Xem phim Queen of Tears thuyết minh, Vietsub ở đâu?

Để khán giả yêu phim không bỏ lỡ tập phim mới nhất, HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch chiếu phim Queen of Tears: Nữ hoàng nước mắt kèm review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Queen of Tears lịch phát sóng
Queen of Tears lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Queen of Tears: Nữ hoàng nước mắt trên tvN

Queen of Tears lịch chiếu cụ thể

Bộ phim Queen of Tears: Nữ hoàng nước mắt sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 09 tháng 3 năm 2024 trên tvN. Phim chiếu vào 21:10 tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Khán giả Việt Nam có thể xem phim Queen of Tears Vietsub/thuyết minh trên Netflix từ ngày 9/3/2024.

Thông tin phim Queen of Tears

  • Tên phim: Queen Of Tears / Nữ Hoàng Nước Mắt
  • Thể loại: Phim hài lãng mạn, chính kịch
  • Đạo diễn: Jang Young Woo , Kim Hee Won
  • Biên kịch: P ark Ji Eun
  • Diễn viên: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong-Yeon, Lee Joo-Bin, Kim Joo-Ryung, Yoon Bo-Mi, Lee Soo-Ji …
  • Mạng: tvN
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Ngày phát hành: 9 tháng 3 năm 2024

2. Nội dung phim Queen of Tears

Bộ phim Queen of Tears được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun - biên kịch tài năng của các bộ phim hot My Husband Got a Family, My Love from the Star, The Producers, The Legend of the Blue Sea, Crash Landing on You.... được dự đoán sẽ là bộ phim hot của màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2024.

Queen of Tears lịch chiếu
Review phim Queen of Tears

Nội dung phim Queen of Tears là câu chuyện về cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng Chaebo Hàn Quốc: Kim Ji Won và Kim Soo Hyun.

Trong phim, Kim Ji Won vào vai Hong Hae In, cô tiểu thư xinh đẹp của tập đoàn lớn nhất nhì cả nước Queens Group. Cô nàng sở hữu trong tay số tài sản kếch xù, được mệnh danh là nữ hoàng trung tâm bách hóa. Cô kết hôn với Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun thủ vai), con trai của người đứng đầu Yongduri và được mệnh danh là “hoàng tử siêu thị” tài giỏi, đẹp trai. Cả hai đang gặp khủng hoảng sau ba năm kết hôn. Queen of Tears được dự đoán là sẽ là bộ phim vô cùng hấp dẫn với đề tài về tình yêu lãng mạn và đầy sóng gió của cặp đôi tài phiệt.

3. Diễn viên phim Queen of Tears

Diễn viên chính:

  • Kim Soo Hyun đóng vai Baek Hyun Woo.
  • Kim Ji Won trong vai.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Lee Joo Bin, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon...

Trên đây là Lịch chiếu phim Queen of Tears và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
14 6.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo