Lịch chiếu phim Muốn Mãi Mãi Yêu (Dương tử, Phạm Thừa Thừa)


Trailer phim Muốn Mãi Mãi Yêu

Lịch chiếu phim Muốn Mãi Mãi Yêu (Tình Yêu 199). Tối 20/01/2024, bộ phim truyền hình Trung Quốc đề tài thanh xuân Muốn mãi mãi yêu (199 Love) do Dương tử, Phạm Thừa Thừa đóng chính lần đầu tiên lên sóng trên Youku và VieOn. Dưới đây là Lịch chiếu phim Muốn Mãi Mãi Yêu cập nhật nhanh, chính xác nhất kèm review nội dung, diễn viên, truyện và các thông tin xoay quanh bộ phim. HoaTieu.vn mời bạn cùng theo dõi chi tiết để không bỏ lỡ tập phim mới nhất nhé!

1. Lịch chiếu phim Muốn Mãi Mãi Yêu

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu (tên khác: Tình Yêu 199; tiếng Anh: Love Endures / 199 Love; tiếng Trung: 要久久爱) được khởi chiếu từ ngày 20/1/2024 trên nền tảng mạng Youku và VieOn (tại Việt Nam). Phim có tổng cộng 36 tập, thời lượng mỗi tập khoảng 45 phút.

Lịch phát sóng phim Muốn Mãi Mãi Yêu cụ thể như sau:

- Đối với tài khoản VIP:

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 5: mỗi ngày 2 tập.
  • Từ Thứ 6 đến CN: mỗi ngày 1 tập.
  • 2 ngày đầu tiên (20, 21/1): mỗi ngày 2 tập.
  • 2 ngày cuối (07, 08/2): mỗi ngày 1 tập.

- Đối với tài khoản thường:

  • Mỗi ngày chiếu 1 tập từ ngày 20/01 đến 20/02.

- Đài Giang Tô:

  • ️Ngày 20: 1 tập
  • ️Ngày 21: 2 tập
  • ️Thứ 2 - Thứ 5: 2 tập
  • ️Thứ 6 - Chủ nhật: 1 tập

(Chiếu chậm hơn tài khoản VIP 1 tập, kết thúc cùng ngày 8/2).

2. Review Nội dung phim Muốn Mãi Mãi Yêu

Nội dung phim Muốn Mãi Mãi Yêu - 199 Love kể về nhóm bạn 6 người gồm Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Họ đều sinh ra trong gia đình có cha mẹ làm nhà nước và là con một. Cả nhóm trở nên gắn bó sau khi cùng trải qua sự cố tại nhà máy năm 6 tuổi.

Ngày tháng dần trôi, hết những năm cấp ba, lên đến đại học những người bạn mỗi người một phương. Vì một hiểu lầm mà họ dần xa cách nhau.

Nhiều năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn. Hồi ức sống dậy. Lúc này đây là cơ hội mà Hoàng Doanh Tử vẫn luôn hy vọng để có thể tụ họp nhóm sáu người, hóa giải mọi hiểu lầm.

Muốn Mãi Mãi Yêu - 199 Love
Dương Tử và Phạm Thừa Thừa trong phim Muốn Mãi Mãi Yêu (199 Love)

3. Muốn Mãi Mãi Yêu truyện

Tiểu thuyết Mười Bảy Tuổi, Bạn Thích Ai của nhà văn Ưng Thập Lục là tựa truyện gốc của phim 199 Love - Muốn mãi mãi yêu (Dương Tử - Phạm Thừa Thừa đóng chính).

Đôi bạn thanh mai trúc mã Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) và Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) cùng những người bạn lập thành một nhóm 6 người. Những thiếu niên ở độ tuổi 17 đó dám nghĩ, dám làm, vẽ nên ký ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.

"Tình yêu tuổi mười bảy là đóa hoa nở từ tận đáy lòng, trên khắp các vùng núi, không ai biết. Tình yêu tuổi mười bảy là khoảng lặng giữa cuộc sống hối hả. Chưa bao giờ nghe đến, nó lại đột ngột xuất hiện.

Nhiều năm sau gặp lại, Hoàng Doanh Tử hỏi Giang Dật: Tại sao khi cậu ra nước ngoài lại không nói với tớ?

Và Giang Dật cũng có câu hỏi, anh muốn hỏi: Hoàng Doanh Tử, năm cậu mười bảy tuổi cậu thích ai?

Cuốn sách về ký ức tuổi trẻ đầy đủ nhất, ghi lại từ thời thơ ấu ngốc nghếch đến khi trưởng thành và ổn định..."

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu có sự tham gia đóng chính của Dương Tử
Dương Tử trong vai Hoàng Doanh Tử

4. Muốn Mãi Mãi Yêu diễn viên

Dàn diễn viên trong phim Muốn Mãi Mãi Yêu
Dàn diễn viên trong phim Muốn Mãi Mãi Yêu

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu có sự tham gia đóng chính của Dương Tử và Phạm Thừa Thừa, cùng với đó là nhiều diễn viên khác như: Chu Nhan Mạn Tư, Vương Kiền Việt, Phương Duyệt Kiều, Chiêu Thụy, Kim Thế Giai,…

Trên đây là Lịch chiếu phim Muốn Mãi Mãi Yêu  và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
4 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo