Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband)

Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband). Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) là bộ phim tình cảm, trọng sinh đầy kịch tính do Park Min Young thủ vai chính. Phim đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả khắp châu Á.

Sau đây, HoaTieu.vn xin gửi tới bạn đọc Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) 2024 trên tvN kèm link xem phim thuyết minh, Vietsub, review nội dung, dàn diễn viên Marry My Husband. Mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ lỡ tập phim mới nhất nhé!

Phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bao giờ chiếu?
Phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) bao giờ chiếu?

1. Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) trên tvN

Phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) phát sóng vào 18h50 mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/1/2024 trên tvN; phát hành sau trên TVING, và Prime Video. Bộ phim này có tổng cộng 12 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 70 phút.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi tập 4 phát sóng lúc 18h50 ngày 9/1/2024 trên tvN, phát hành sau trên Prime Video.

Thông tin phim:

  • Tên phim: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi / Marry My Husband / 내 남편과 결혼해줘.
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hiện đại, trọng sinh, chuyển thể
  • Đạo diễn: Park Won Guk
  • Biên kịch: Shin Yoo Dam
  • Ngày phát sóng: 01/01/2024
  • Số tập: 12 tập

2. Review nội dung phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) được chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Nội dung dung chính Marry My Husband kể về Kang Ji Won, người phụ nữ mắc bệnh ung thư phát hiện chồng mình là Park Min Hwan ngoại tình với bạn thân Jung Soo Min. Thậm chí, vì phát hiện tư tình của hai người mà cô còn mất mạng dưới tay Park Min Hwan.

Bất ngờ, Ji Won được tái sinh trở lại 10 năm trước. Cô quyết tâm thay đổi số phận và trả thù kẻ đã làm tổn thương mình. Trong quá trình đó Yoo Ji Hyeok, trưởng phòng làm việc cùng công ty luôn bên cạnh giúp đỡ Ji Won. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao?

Ngay từ khi mới lên sóng, phim đã ghi nhận thành tích tốt với rating (tỉ suất người xem) là 5,2% và 5,9% cho 2 tập đầu tiên. Đây là con số cao so với đài cáp như tvN, nhất là khi phim chiếu khung đầu tuần (thứ Hai, thứ Ba) - thời điểm ít thu hút hơn cuối tuần.

3. Truyện tranh Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband)

Trước khi chính thức chuyển thể thành phim, “Marry My Husband” của Sung So Jak đã là tiểu thuyết web nổi tiếng trên Naver (nền tảng trực tuyến của Hàn Quốc) với hơn 40 triệu lượt tải xuống và hiện đã được dịch sang tiếng Anh trên ứng dụng Yonder của Naver Webtoon.

4. Diễn viên phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

- Park Min Young vai Kang Ji Won

(Marry My Husband)
Tạo hình Park Min Young vai Kang Ji Won khi bị ung thư trong Marry My Husband
Park Min Young xinh đẹp trong
Park Min Young xinh đẹp trong phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

- Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk: Trong phim, Na In Woo (SN 1994) vào vai Yoo Ji Hyuk - trưởng phòng Marketing công ty U&K Food. Anh là một chàng trai hoàn hảo, có tất cả từ ngoại hình đến trí tuệ. Nhiều năm về trước, Ji Hyuk từng gặp gỡ và đem lòng yêu Ji Won, nhưng lại không biết cách biểu đạt tình cảm nên cuối cùng đã để vuột mất cô ấy. Sau khi Ji Won trùng sinh, Ji Hyuk chính là người đã giúp ích cho cô nhiều nhất trong quá trình trả thù.

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk - trưởng phòng đẹp trai, yêu thầm nữ chính từ lâu
Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk - trưởng phòng đẹp trai, yêu thầm nữ chính từ lâu

- Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan: Người chồng phản bội Ji Won trong quá khứ.

Người chồng ngoại tình Park Min Hwan
Người chồng ngoại tình Park Min Hwan

- Song Ha Yoon vai Jung Soo Min: Tiểu tam kiêm bạn thân của Ji Won.

"Tiểu tam" Jung Soo Min
"Tiểu tam" Jung Soo Min

5. Trailer phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Trên đây là Lịch chiếu phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
7 1.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo