Lịch chiếu phim Tam thể bản truyền hình

Hoatieu xin chia sẻ với các bạn Lịch chiếu phim Tam thể - một bộ phim khoa học viễn tưởng vô cùng lôi cuốn chuyển thể từ tiểu thuyết Tam Thể của nhà văn Lưu Vũ Hân. Cùng tham khảo lịch phát sóng, nội dung, thông tin phim Tam thể bản truyền hình dưới đây nhé.

Lịch phát sóng Tam thể| Nội dung, cốt truyện, diễn viên phim Tam thể

1. Lịch chiếu phim Tam thể

Phim Tam Thể bắt đầu lên sóng vào ngày 15/1/2023, với lịch phát sóng là mỗi ngày 1 tập vào lúc 20h30, chiếu tất cả các ngày trong tuần.

Dự kiến tập cuối phim Tam thể sẽ chiếu vào ngày 14/2/2023.

Lịch phát sóng phim Tam thể
Lịch phát sóng phim Tam thể

2. Nội dung phim Tam Thể

Tam Thể là một bộ phim khoa học viễn tưởng vẽ lên bức tranh vũ trụ cực kỳ hùng tráng. Bắt đầu với nhân vật Uông Diểu, vị giáo sư về vật liệu nano ngày nào cũng đăng nhập vào “Tam Thể”. Tại trò chơi online đó, anh đắm chìm trong một thế giới khác, nơi một nền văn minh có thể chỉ kéo dài vài ngày, bầu trời có thể xuất hiện ba mặt trời cùng lúc và con người còn phải biến thành xác khô để sinh tồn.

Nhưng anh không thể ngờ, thế giới khắc nghiệt trong Tam Thể là có thực, chỉ cách trái đất chừng bốn năm ánh sáng, và trò chơi ảo kia lại là một cánh cửa để những sinh vật của thế giới ấy bước đến xâm chiếm địa cầu này. Trái đất cũng xảy ra sự xáo trộn bất thường, nhà khoa học Dương Đông bỗng nhiên tự sát. Uông Diểu kinh hoàng, tìm mọi cách ngăn chặn sự xâm chiếm của những sinh vật ngoài hành tinh.  Anh được viên cảnh sát Sử Cường đưa đến Trung tâm kết hợp tác chiến và lẻn vào tổ chức "Biên giới Khoa học" để hỗ trợ điều tra. Trong màn sương mù, Uông Miểu tiếp xúc với một tổ chức có tên là ETO và phát hiện ra rằng chỉ huy của nó thực sự là Diệp Văn Khiết - mẹ của nhà khoa học tự sát Dương Đông

Nhờ sự nỗ lực của tất cả mọi người, Uông Diểu, Sử Cường và những người khác đã giữ vững niềm tin, thắp lên hy vọng và dẫn dắt mọi người chuẩn bị cùng nhau đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân loại sắp sửa xảy ra.

3. Diễn viên phim Tam thể

Người vào vai nhân vật chính Uông Diểu trong phim là diễn viên Trương Lỗ Nhất. Có lẽ nhiều người Việt Nam còn xa lạ với cái tên này, nhưng ở Trung Quốc, anh là một diễn viên gạo cội, thuộc "phái thực lực" trong thị trường phim ảnh. Trong phim, anh vào vai Nhà nghiên cứu vật liệu nano, thành viên Trung tâm Khoa học và Công nghệ nano Quốc gia Trung Quốc, giáo sư đại học, phát triển vật liệu nano "Phi Đao"

Diễn viên Trương Lỗ Nhất - vai chính trong phim Tam Thể
Diễn viên Trương Lỗ Nhất - vai chính trong phim Tam Thể

Viên cảnh sát Sử Cường do diễn viên Vu Hòa Vỹ thủ vai, đây là nhân vật cảnh sát chuyên gia chống khủng bố, có biệt danh là Đại Sử

Nhân vật Diệp Văn Khiết do hai diễn viên Vương Tử Văn và Trần Cẩn đóng lúc trẻ, lúc già, đây là một nhà vật lý học thiên văn, con gái của Diệp Triết Thái, người thứ nhất liên lạc được người Trisolaris, về sau lãnh tụ tinh thần của ETO.

Trên đây là Lịch chiếu phim Tam thể bản truyền hình cùng thông tin, nội dung và diễn viên phim Tam thể. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo