Hình nền vịt, ảnh vịt cute, hình vịt ngốc nghếch

Mấy ngày vừa qua, dân cư mạng xôn xao cùng nhau để hình ảnh đại diện là một chú vịt vàng rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đây chính là hình chú vịt Koduck (vịt Cô-ta) trong phim hoạt hình Pokemon rất nổi tiếng. Nếu các bạn muốn cập nhập ngay xu hướng đặt Avatar vịt cute, ngốc nghếch thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

1. Trend vịt vàng là gì?

Được biết, trend avatar vịt vàng ngu ngốc này được bắt nguồn từ một nhóm bạn trẻ dùng Facebook cùng tham gia thử thách giải đố. Và nếu như người bị thách đố giải đúng được bài toán trong 3 phút thì không sao; nhưng chẳng may trả lời sai thì phải “chịu phạt” thay avatar thành con vịt vàng. Đồng thời vào avatar của người thách đố “điểm danh” chứng tỏ mình là người thua cuộc.

Trend vịt vàng là gì?

Những người này sẽ cùng nhau đổi ảnh đại diện Facebook thành con vịt vàng như một cách tạo sự thu hút từ cư dân mạng. Họ sẽ cùng đăng tải trên bài viết một dòng trạng thái “ai muốn hiểu thì inbox tui”. Những người tò mò mà nhắn tin rồi bị dụ thay ảnh đại diện.

Và cứ lần lượt như thế, người thua sẽ đi thách đố những người bạn khác trên Facebook của mình; tạo nên một sự lan truyền mạnh mẽ đủ lớn về hiện tượng con vịt vàng. Dù chỉ đơn giản là đổi ảnh đại diện thành con vịt vàng trông khá “ngốc nghếch” nhưng lại được không ít các bạn trẻ ưa chuộng, cực kỳ thích thú.

2. Hình ảnh vịt cute, hình vịt ngốc nghếch

Hình ảnh vịt cute, hình vịt ngốc nghếch

Hình ảnh vịt cute

Hình vịt ngốc nghếch

Hình nền vịt vàng

Hình vịt ngốc nghếch 2021

Ảnh vịt vàng

Trend vịt ngốc ngếch

Hình nền vịt vàng

Hình vịt dễ thương

Avatar vịt vàng

Vịt đáng yêu

Hình nền vịt vàng

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn rất nhiều hình ảnh chú vịt vàng rất dễ thương, cute lại trông hơi ngốc nghếch. Các bạn có thể dễ dàng tải về làm hình nền điện thoại hoặc để avatar Facebook để bắt kịp xu hướng này.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
50 17.101
0 Bình luận
Sắp xếp theo