Hình nền hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì?

Việc cài hình nền điện thoại hình hoa mẫu đơn đang rầm rộ trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ áp dụng. Vậy Hình nền hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Ý nghĩa của hoa mẫu đơn

Những ngày gần đây, trên TikTok hay Facebook... đang có trend mới cực dễ đu, đấy chính là set hình nền điện thoại là hoa mẫu đơn. Theo những lời đồn "bán tín bán nghi" thì khi bạn để hình nền điện thoại là hoa mẫu đơn thì sẽ gặp may mắn trong cuộc sống và đặc biệt là sẽ có người yêu nhanh chóng.

Hình nền hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì?

Theo tìm hiểu, thì hoa mẫu đơn có ý nghĩa may mắn trong cuộc sống cũng như tình duyên. Hoa mẫu đơn chính là hình ảnh của sự giàu có, sức mạnh, phú quý, quyền uy và còn được xem là loài hoa mang đến sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn tình yêu đôi lứa. Người ta hay lựa chọn những bông hoa mẫu đơn đỏ trong phòng khách sẽ giúp những cô gái trong gia đình có nhiều chàng trai đến cầu hôn. Bên cạnh đó những bông hoa mẫu đơn còn mang thông điệp về sự xin lỗi và niềm hối hận trong tình yêu và cuộc sống.

Mặc dù không có ai kiểm chứng cho việc cài hình nền hoa mẫu đơn có người yêu thật không, đặc biệt là ai còn độc thân vẫn tin tưởng, like, share và áp dụng triệt để. Bên dưới các topic khoe ảnh nền hoa mẫu đơn, không ít những review "5 sao" về độ hiệu quả của trào lưu, nhưng không ít những comment khác khóc thầm vì chẳng thấy đúng tí nào.

- Không biết có phải cái hoa này không nữa mà để xong quá trời người vào inbox.

- Đã làm và hai ngày sau bất ngờ luôn.

- Để nửa năm xong nghe mọi người nói hoa mẫu đơn tiếng Anh là "single mom", sợ ghê!

- Mình để do đẹp thôi chứ chưa có vừa mắt ai.

- Chị mình chê xấu nhưng để xong vẫn hiệu quả nhé, hai ngày thôi mà sắp nổ inbox tới nơi, chắc sắp có anh rể thật rồi.

- Sao mình thử thì đối tượng mập mờ lâu nay mất tích luôn nhỉ?

- Có hình nào thu hút tiền không ạ? Để hình này thu hút tình thôi sợ theo nhiều từ chối không hết lắm.

- Muốn kết thúc ước mơ sống độc thân tới già với chó mèo thì lưu về làm luôn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 3.746
0 Bình luận
Sắp xếp theo