Lịch chiếu phim Khóa học yêu cấp tốc

Hoatieu xin chia sẻ Lịch chiếu phim Khóa học yêu cấp tốc, một bộ phim lãng mạn hài hước của Hàn Quốc. Với sự trở lại của hai diễn viên Jeon Do Yeon, Jung Kyung Ho, người xem có thể mãn nhãn với màn diễn xuất cực đỉnh trong câu chuyện tình oan gia đầy vui vẻ này. Mời các bạn cùng xem lịch phát sóng phim Khóa học yêu cấp tốc dưới đây nhé.

1. Lịch chiếu phim Khóa học yêu cấp tốc

Phim Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance) bắt đầu lên sóng từ ngày 14/1/2023. Lịch chiếu Khóa học yêu cấp tộc sẽ tiếp tục diễn ra và 19h10 mỗi tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc có tất cả 16 tập, thời lượng phim 75 phút/tập.

Lịch chiếu phim Khóa học yêu cấp tốc
Lịch chiếu phim Khóa học yêu cấp tốc

2. Nội dung phim Khóa học yêu cấp tốc

Khóa Học Yêu Cấp Tốc xoay quanh vụ bê bối giữa chủ một cửa hàng bán đồ ăn kèm, người bước vào thế giới của các kỳ thi tuyển sinh một cách muộn màng và một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc.

Nam Haeng Sun (Jeon Do Yeon thủ vai) từng là vận động viên bóng ném quốc gia nhưng vì nuôi nấng đứa cháu mà chị gái mình bỏ rơi và cậu em trai chậm phát triển trí tuệ, cô đã từ bỏ ước mơ và trở thành bà chủ của một cửa hàng bán Panchan - đồ ăn vặt. Cô có một tính cách siêu tích cực và sức chịu đựng không giới hạn.

Cô lại rẽ sang lĩnh vực giáo dục tư nhân, dành cho học sinh chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Thật bất ngờ, Nam Haeng Sung lại gặp Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho thủ vai).

Choi Chi Yeol là một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân và được biết đến với cái tên Ilta Instructor (người hướng dẫn nổi tiếng nhất). Lúc dạy, anh rất dạy giỏi, hài hước và rất biết cách truyền năng lượng cho học sinh. Tuy nhiên đồng nghiệp lại thấy anh là một vị sếp khó ưa vì thật ra anh rất gai góc và thờ ơ với mọi người. Cũng chính vì tính cách này mà anh chẳng có lấy một người bạn nào ngoài cậu trợ lý.

Sau khi anh gặp được Nam Haeng Sung với tính cách lạc quan, anh đã bị thu hút bởi năng lượng tích cực và bền bỉ của cô. Vì đứa cháu Nam Hae Yi của cô bị loại khỏi lớp học cho những học sinh ưu tú một cách bất công, Choi Chi Yeol quyết định trở thành gia sư riêng cho cô bé. Cũng từ đây, hạt giống nhân duyên giữa Choi Chi Yeol và Nam Haeng Seon chính thức được ươm mầm.

3. Diễn viên phim Khóa học yêu cấp tốc

Diễn viên Jeon Do Yeon trong vai Nam Haeng Sun là người từng vinh dự đạt danh hiệu "Ảnh hậu". Lần này, cô vào vai một người cô, một người chị rất thương cháu, thương em. Nhân vật đã khắc họa lên một Jeon Do Yeon rất dân dã, gần gũi và rất đời.

Diễn viên Jeon Do Yeon - nữ chính trong Khóa học yêu cấp tốc
Diễn viên Jeon Do Yeon - nữ chính trong Khóa học yêu cấp tốc

Jung Kyung Ho cũng là một diễn viên có diễn xuất cực tốt. Khả năng thay đổi biểu cảm của ngôi sao Người thầy y đức này tốt đến nỗi trong nhiều phân đoạn, người xem chỉ cần nhìn mặt của nam diễn viên là cũng có thể bật cười.

Diễn viên Jung Kyung Ho - nam chính phim Khóa học yêu cấp tốc
Diễn viên Jung Kyung Ho - nam chính phim Khóa học yêu cấp tốc

Trên đây là Lịch chiếu phim Khóa học yêu cấp tốc và nội dung, diễn viên phim Khóa học yêu cấp tốc. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 698
0 Bình luận
Sắp xếp theo