Là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, được biết đến với biệt danh Cầu thủ răng thỏ Liên quân?

Là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, được biết đến với biệt danh Cầu thủ răng thỏ Liên quân? Dưới đây hoatieu gửi đáp án đúng nhất đến bạn đọc.

Thông tin sự kiện Giáo sư sân cỏ, diễn ra từ ngày 22/11/2022 đến ngày 1/12/2022.

1. Là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, được biết đến với biệt danh Cầu thủ răng thỏ Liên quân?

Câu hỏi về cầu thủ bóng đá với gợi ý là:

  • Là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.
  • Là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển Uruguay.
  • Là được biết đến với biệt danh "cầu thủ răng thỏ"

Đáp án là: Luis Suarez

2. Vài nét về Luis Suarez

Luis Suarez có tên đầy đủ là Luis Alberto Suárez Díaz, sinh ngày 24/01/1987 cao 182 cm. Anh sinh ra tại Salto – Uruguay. Anh hiện đang là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp với vị trí là tiền đạo thuộc đội tuyển quốc gia Uruguay.

Lúc còn ở Ajax, anh chơi với vai trò là một tiền đạo hỗ trợ phía dưới cho Klaas-Jan Huntelaar và sau này là Marko Pantelić. Sau khi Thomas Vermaelen ra đi thì anh được lên làm đội trưởng và Martin Jol là người thay thế cho vị trí của anh.

Năm 2010, Suarez được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Hà Lan, kết thúc mùa giải cùng danh hiệu vua phá lưới với 35 bàn thắng. Và cũng vào năm đó, Suárez được ghi danh trong danh sách các cầu thủ ghi hơn 100 bàn thắng cho Ajax, bao gồm nhiều danh thủ huyền thoại như Johan Cruyff, Marco van Basten và Dennis Bergkamp.

Ngày 28/1/2011, Ajax đã đồng ý giá chuyển nhượng 22,8 triệu bảng tương đương với 26,5 triệu euro của Liverpool đưa ra, và Suarez chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool từ ngày 31/1/2011.

Tháng 7/2014 anh chuyển sang Barcelona với phí chuyển nhượng 111 triệu $ (£81.72 triệu).

Tháng 9/2020 Anh chuyển sang thi đấu cho Atlético Madrid với giá 6 triệu euro.

Suárez hiện tại là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia Uruguay với 68 bàn thắng.

3. Tại sao Luis Suarez được gọi tên là Cầu thủ răng thỏ?

Vì trong một trận đấu World Cup 2014, trong trận đấu giữa Uruguay và Italy thì anh đã cắn vai Giorgio Chiellini. Đây tưởng chừng là một cú căn vô hại nhưng anh đã bị phạt cấm anh 4 tháng không hoạt động. Điều này là vô cùng tồi tệ với Luis Suarez, anh cảm thấy thời gian đó như địa ngục. Tuy rằng không phải là những điều bị cấm trong bóng đá nhưng anh cho rằng đó là hình phạt quá nặng với anh. Vậy nên từ đó anh được gắn liền với biệt danh Cầu thủ răng thỏ.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Là 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, được biết đến với biệt danh Cầu thủ răng thỏ Liên quân? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục tài liệu liên quan.

Đánh giá bài viết
3 7.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo