7 Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng hay nhất 2024

Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần. Tại các trường học thường tổ chức chương trình vui xuân đón Tết, tìm hiểu về Tết cổ truyền của dân tộc, giúp các bạn học sinh hiểu hơn về ngày Tết Nguyên đán, về phong tục đã có từ lâu đời của người Việt. Trong chương trình, không thể thiếu Bài phát biểu chúc Tết của thầy hiệu trưởng. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Hoatieu.vn để tìm đọc những bài phát biểu của hiệu trưởng hay nhất nhé.

Thư chúc Tết, bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng là lời chúc của người đứng đầu nhà trường đến toàn thể học sinh, sinh viên, giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường cùng gia đình của họ sang năm mới gặp nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, ghi nhận, động viên những thành tích đáng tự hào mà cô trò toàn trường đã đạt được trong kì 1 của năm học, hứa hẹn những thành tích tốt hơn nữa trong học kì 2. Dưới đây là một số bài phát biểu, thư chúc Tết của hiệu trưởng hay, ngắn gọn:

1. Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 1)

Kính thưa:

Các nhà giáo lão thành

Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường.

Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Hôm nay, trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta gặp mặt nhau tại đây. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm....dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Tôi xin gửi tới các đ/c...tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!

Năm 20…. đa qua, để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của trường.... Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện (liệt kê các thành tích).

Kính thưa các đồng chí!

Có được những thành tựu trên tất cả đều là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi học sinh của Trường ta trong công tác dạy và học, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của...sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị... đối với trường ta.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!

Kính thưa các đồng chí!

Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.

Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!

Kính chúc Trường... thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

Năm ……., “Mã đáo thành công!” với trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng! Năm mới, thắng lợi mới!

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng hay nhất

2. Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng (số 2)

Kính thưa:

Quí vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT ..... thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT …… yêu quý.

Trong nhiều năm qua, thầy và trò trường THPT….. đã có sự phát triển nhanh vượt bậc và hoàn hảo, cũng chính nhờ vào cơ sở vật chất cơ bản đầy đủ, phương tiện dạy học hiện đại, các thầy cô đều là những giáo viên giỏi, có tâm, có đức, có sức, có tài, có tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, các bậc PHHS đã quan tâm đến con mình, không còn coi việc dạy học con mình là của nhà trường, vì vậy chúng ta đã có rất nhiều học sinh ngoan học giỏi. (Nêu một vài thành tích).

Kính thưa:

Quý vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT ….. thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ….. yêu quý.

Năm nay, chúng ta đón xuân trong cái tiết trời se lạnh, tiết trời tuyệt đẹp đúng là Xuân của đất trời, xuân của niềm ao ước, xuân của lòng người! Hôm nay tập thể CB- GV-NV trường THPT …… kính mời quý vị đại biểu, các vị đại diện PHHS, các cụ Ông, cụ Bà là cha mẹ của quý thầy cô, các cô dâu chú rể của trường, các con, các cháu của chúng ta hội tụ về đây cùng chung chén rượu đào và Chúc xuân:

Cùng chúc nhau Như Ý

Chúc trọn vẹn An Khang

Chúc năm mới Bình An

Đại gia đình Hạnh Phúc.

Kính thưa:

Quý vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT …. thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ….. yêu quý.

Năm 20….. -...đã đi qua , năm 20…. - Xuân...đã về với mọi miền, mọi nhà trên đất nước Việt Nam thân yêu. Thay mặt Chi ủy Chi bộ, BGH nhà trường, toàn thể CB-GV-NV, các bậc PHHS, các em học sinh trường THPT .... chân thành cảm ơn các cụ ông, cụ bà đã sinh ra những người con trở thành những nhà giáo giỏi, có tâm, có đức, có sức, có tài đã hết mình cống hiến cho sự nghiệp trồng người nói chung và của trường THPT XX nói riêng. Cảm ơn các con, các cháu ngoan học giỏi để cha mẹ yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ nhà trường phân công. Cảm ơn các quí vị đại biểu về tham dự và vui cùng đại gia đình chúng tôi.

Cuối cùng nhân dịp tết đến xuân về thay mặt tập thể CB-GV-NV của trường xin kính chúc các Quý vị vị đại biểu, các anh chị Cựu học sinh cùng toàn thể CB - GV-NV của trường hưởng một Tết vui vẻ, an toàn, sang năm mới khỏe mạnh, thành đạt, tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho các cháu đã trưởng thành công tác tốt. Chúc các em học sinh trường THPT ….. ngoan, học giỏi và sẽ là những công dân hoàn hảo của đất nước Việt Nam.

3. Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng (số 3)

Kính thưa:

– Các nhà giáo lão thành;

– Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường;

– Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Hôm nay, chúng ta gặp mặt tại đây trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới. Trong giờ phút rất đỗi thiêng liêng này, TM cho lãnh đạo Nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm............ dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Tôi xin gửi tới các đ/c trong Ban Tết và các đ/c CBVC tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!

Kính thưa các đồng chí!

Năm ..... đã để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển Trường ........ Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là Đơn vị thi đua xuất sắc của toàn ngành giáo dục. Sau đây là một số sự kiện tiêu biểu nhất, của Trường ta trong năm 20...:

1...........................................................................................................................................

Kính thưa các đồng chí!

Có được những thành tựu trên là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi người học của Trường ta trong công tác và trong học tập; sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, Tỉnh và sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị đối tác, các nhà khoa học trong nước và quốc tế đối với Trường ta.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân bằng cách này hay cách khác đã giúp đỡ Nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!

Kính thưa các đồng chí!

Các công tác trọng tâm của Trường ta trong năm ......sẽ là: chú trọng đổi mới quản lý, quyết liệt thực hiện chuẩn đầu ra cho học sinh và chuẩn hóa đội ngũ CBVC, nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tăng cường cơ sở vật chất và cải thiện một bước đời sống người lao động là những trọng tâm công tác của Trường ta trong năm ...........

Chúng ta, từ mỗi đồng chí lãnh đạo đến từng cán bộ, viên chức, từ mỗi cô giáo, thầy giáo đến từng học sinh hãy chung sức, chung lòng; tích cực, bền bỉ và sáng tạo trong công tác vì sự phát triển của Nhà trường, trong đó có lợi ích và tương lai của mỗi chúng ta.

Với thiên thời, địa lợi, nhân hoà, với bản lĩnh và trí tuệ, với sự tự tin và trách nhiệm của mỗi của chúng ta trước bản thân mình, trước nhà trường và xã hội, nhất định chúng ta sẽ có một năm .......... nhiều thắng lợi.

Kính thưa các đồng chí!

Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.

Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Đảng uỷ và Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!

Kính chúc Trường ................. thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

Năm ..............., “Mã đáo thành công!”, với Trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng!

Năm mới, thắng lợi mới!

4. Thư chúc tết của hiệu trưởng

Mẫu 1

Thân gửi các cán bộ, giáo viên, giảng viên, học sinh, sinh viên Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội.

Trước thềm xuân mới ...................., thay mặt tập thể lãnh đạo Trường, tôi chân thành gửi đến các thế hệ cán bộ, giáo viên, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên cùng gia đình lời chào, lời chúc mừng năm mới:

“An khang – Thịnh vượng – Sức khỏe – Thành công”

Năm 20... đã đánh dấu chặng đường........ năm xây dựng và phát triển của Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội. Vượt qua mọi khó khăn, thách thức, trường ta đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong tất cả các lĩnh vực đào tạo, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học,.... Có được những điểm sáng đó là nhờ sự nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết, niềm đam mê, tâm huyết với nghề của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên cùng với sự đoàn kết, đồng tâm của các tổ chức, đoàn thể nhà trường. Tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự chung tay gánh vác của tất cả những con người đã và đang sống, học tập và làm việc dưới mái Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội thân yêu.

Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng: Dược sỹ, y sỹ, điều dưỡng viên, thẩm mỹ,…Môi trường học tập thân thiện, khơi dậy sự sáng tạo của sinh viên với nhiều chương trình hợp tác trao đổi. Đầu ra cho sinh viên vô cùng rộng mở với cơ hội việc làm cả trong và ngoài nước mang lại thu nhập cao, là một trong ít trường có công ty xuất khẩu lao động đưa sinh viên đi học tập, làm việc trực tiếp tại các nước và thị trường: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc….

Với truyền thống đoàn kết, vượt khó để vươn lên, đổi mới phương thức giảng dạy và học tập, chúng tôi luôn tự hào và phấn đấu đào tạo ra những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, tay nghề vững, năng động, sáng tạo, đúng như Slogan của nhà trường “Vững tay nghề - Rèn y đức”.

Bước sang năm mới 20......., tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến tập thể cán bộ, giáo viên, giảng viên, sinh viên cùng gia đình. Chúc cho trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội luôn phát triển bền vững, xứng danh là trường đào tạo khối ngành y – dược uy tín, luôn là sự lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên học nghề cao cả cứu người!

Thân ái!

- Hiệu Trưởng -

Mẫu 2

Gửi các thầy cô giáo, cán bộ, công chức và sinh viên trong toàn trường nhân dịp tết..................

Nhân dịp năm mới, năm.................. tôi thân ái gửi đến các thầy cô giáo, cán bộ - công chức và toàn thể sinh viên trong toàn trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những ngày cuối cùng của năm 20...... đang dần đi qua, một năm mới 20........ đã bắt đầu. Với sự nỗ lực phấn đấu của các thầy cô giáo, cán bộ công chức và sinh viên trong toàn trường, năm 20........ dần khép lại với những thành tích rất đáng trân trọng và tự hào.

Trong năm qua, công tác đào tạo vẫn là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu với định hướng chính là tiếp tục đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, nội dung; đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm đa dạng hoá loại hình đào tạo, không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo.

Năm 20....... cũng là năm thành công trong công tác nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ trong toàn trường. Nhiều đề tài hợp tác quốc tế, đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp Trường đã được hoàn thành, được nghiệm thu với kết quả tốt; hàng trăm hợp đồng và dự án triển khai công nghệ được thực hiện mang lại nguồn lợi cho nhà trường hàng chục tỷ đồng.
Năm 20.......... cũng là năm có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản lý sinh viên, tăng cường hiệu quả của công tác giáo dục tư tưởng. Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đại hội Hội sinh viên đã thành công tốt đẹp. Phong trào hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao và hoạt động ngoại khoá với các chủ đề giáo dục truyền thống được chú trọng và duy trì thường xuyên.

Đặc biệt trong năm 20........., Bộ Giáo dục và Đào tạo đã bổ nhiệm Hiệu trưởng và Ban giám hiệu nhiệm kỳ 20..... - 20...... của trường; Đại hội đại biểu Đảng bộ trường lần thứ....... thành công tốt đẹp. Bộ máy và cơ cấu tổ chức của trường đang dần được bổ sung, hoàn thiện và đã bắt đầu hoạt động có hiệu quả.

Những thành tích chúng ta đã đạt được là rất đáng tự hào, nó phản ánh sự đoàn kết nhất trí và sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể các thầy cô giáo cán bộ công chức và sinh viên trong toàn trường dưới sự lãnh đạo đúng đắn và có hiệu quả của Đảng uỷ, Ban giám hiệu; sự phối hợp chặt chẽ của các cấp chính quyền và các đoàn thể quần chúng trong nhà trường. Nhân dịp này, thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu tôi xin nhiệt liệt biểu dương các đơn vị, các cá nhân cán bộ công chức đã phấn đấu lập thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Tôi xin thay mặt lãnh đạo nhà trường chân thành cảm ơn các giáo sư, phó giáo sư, các thầy cô giáo, các nhà khoa học và cán bộ quản lý các cấp đã có nhiều đóng góp tích cực và có hiệu quả vào thắng lợi chung của trường trong năm 20........

Năm 20......... là năm có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử phát triển của trường, là năm kỷ niệm ........ năm thành lập trường, toàn trường phấn khởi bước vào một giai đoạn mới với định hướng phát triển mạnh mẽ và toàn diện nhằm sánh vai với các trường đại học trọng điểm trong nước, từng bước hoà nhập với trình độ của các trường đại học trong khu vực và quốc tế.

Với truyền thống vẻ vang của Trường Anh hùng trong ....... năm xây dựng và trưởng thành, phát huy thành tích đã đạt được trong năm 20......... vừa qua, tôi tin tưởng rằng các thầy cô giáo, cán bộ, công chức và sinh viên toàn trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần chủ động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động nghiệp vụ của mình, góp phần xứng đáng vào thắng lợi chung của toàn trường trong năm 20..........

Chúc các thầy, cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức và toàn thể sinh viên trong toàn trường một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt và tiến bộ.

Thân ái!

5. Lời chúc Tết của hiệu trưởng

Nhân dịp bước sang năm 20..........., đón Tết cổ truyền ............., thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu Trường THCS............., tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh, học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất! Chúc năm mới 20......... mạnh khỏe, bình an, may mắn, hạnh phúc!

Năm 20........, Trường THCS.............đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, đánh dấu sự phát triển vững mạnh trong chiến lược phát triển của nhà trường. Trường đã đổi mới công tác đào tạo nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học; cơ sở vật chất của trường được đầu tư hiện đại, các phòng học đều được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại, đều được kết nối internet; các phong trào hoạt động đi vào chiều sâu, đặc biệt là các tiết sinh hoạt dưới cờ đã phát huy được sự chủ động, sáng tạo của học sinh và mang tính giáo dục cao; công tác quản lý và phục vụ không ngừng nâng cao về chất; bộ máy tổ chức nhà trường được bổ sung, hoàn thiện và hoạt động hiệu quả…

Những thành tích nhà trường đạt được trong năm qua là nhờ sự nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết, tính kỉ luật, niềm đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng với sự phối hợp của các tổ chức Đoàn thể trong nhà trường. Tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự chung tay gánh vác của tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

Trong không khí vui tươi và tràn đầy sức sống của mùa xuân, một lần nữa cho phép tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường, chúc toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Trân trọng cảm ơn!

6. Bài phát biểu của hiệu trưởng trường mầm non

Kính thưa các bậc phụ huynh, thưa toàn thể các đồng chí CB,GV,NV cùng toàn thể các con yêu quý!

Năm 20............... sắp đi qua, năm 20...............đang về với mọi miền, mọi nhà trên đất nước Việt Nam thân yêu.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới năm 20........, thay mặt cho Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, tôi thân ái gửi đến toàn thể các bậc phụ huynh, các đ/c Cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể các con trong toàn trường, cùng gia đình lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới, gia đình an khang thịnh vượng và hạnh phúc.

Kính thưa các bậc phụ huynh, thưa toàn thể các đồng chí CB,GV,NV cùng toàn thể các con yêu quý!

Trong không khí vui tươi phấn khởi của nhân dân cả nước hướng tới kỷ niệm .....năm ngày thành lập Đảng CSVN và chuẩn bị đón xuân.............. Đặc biệt là CB,GV,NV và các cháu học sinh của trường MN.............., đang tưng bừng phấn khởi vừa được đón nhận danh hiệu cao quý nhất của Thành phố đã trao tặng cho nhà trường, đó là danh hiệu“Trường MN................ đạt chuẩn quốc gia mức độ I”. Cùng với sự đoàn kết, đồng thuận và quyết tâm cao của toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí CB,GV,NV trong toàn trường với sự quan tâm giúp đỡ và hỗ trợ đắc lực của Hội phụ huynh trong trường, đặc biệt là các ông bà trong Ban thường trực hội phụ huynh đã nhiệt tình giúp đỡ và theo sát các hoạt động của nhà trường, thường xuyên quan tâm, động viên tinh thần và chăm lo cho CB,GV,NV và các cháu học sinh, đã ủng hộ kinh phí và các loại đồ dùng để cùng phối hợp với nhà trường xây dựng được một môi trường học tập thân thiện cho các cháu. Từ đó đã đem lại nhiều kết quả đáng kể trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của nhà trường.

Năm học 20... - 20... tập thể CB,GV,NV trong toàn trường đã thực sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ nhằm đưa thương hiệu và chất lượng CS&GD của nhà trường đi lên. Năm học 20... - 20... đã đánh dấu một chặng đường ..........năm xây dựng và phát triển, khẳng định thêm sự trưởng thành vững chắc của nhà trường. Những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được rất đáng trân trọng, góp phần xây dựng thêm bề dày truyền thống của nhà trường, đó là nhờ vào sự nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết, tính kỉ luật, niềm đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong trường, cùng với sự phối hợp giúp đỡ nhiệt tình của Hội phụ huynh, đặc biệt là các ông bà trong Ban thường trực hội phụ huynh. Thay mặt cho Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, Tôi xin chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự chung tay gánh vác của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh học sinh, đã cùng cộng tác với Ban giám hiệu để đưa chất lượng và thương hiệu của nhà trường càng ngày càng phát triển đi lên.

Để đón chuẩn bị đón Xuân...............- 20........ với nhiều niềm vui mới, vận hội mới và thách thức mới. Với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, tôi tin tưởng rằng năm 20........ sẽ là một năm tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường. Một lần nữa thay mặt Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, gia đình an khang thịnh vượng, tràn đầy niềm vui hạnh phúc và thành công đến toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh của trường MN................. Chúc tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thắng lợi trong năm học 20... - 20.... Và cô cũng xin chúc tất cả các con sang năm mới khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn nghe lời cha mẹ và cô giáo, đồng thời sẽ đạt được nhiều thành tích để dâng lên cha mẹ và cô giáo trong năm học 20... - 20... các con có đồng ý với cô không nào?

Và chúng ta hãy:

Cùng chúc nhau Như Ý,
Chúc trọn vẹn An Khang,
Chúc năm mới Bình An,
Đại gia đình Hạnh Phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mời các bạn tham khảo thêm một số bài viết hữu ích khác từ chuyên mục Tài liệuLễ, Tết cổ truyền của trang Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 5.417
0 Bình luận
Sắp xếp theo