55+ Lời chúc mừng năm mới 2024 cho bạn thân

Năm mới 2024 đang đến gần, gõ cửa mọi nhà. Năm mới mang theo niềm tin yêu hy vọng của mọi người kỳ vọng vào những điều tốt đẹp hơn, khởi sắc hơn. Cùng gửi những Lời chúc mừng năm mới 2024 cho bạn thân hay và ấn tượng nhất để bạn bè của mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn trong năm mới nhé.

Tết Nguyên đán không chỉ là thời khắc quan trọng bắt đầu sang năm mới, mà còn là khoảnh khắc mà mọi người hướng về nhau, cùng gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp, may mắn và ý nghĩa nhất. Những lời chúc Tết gửi gắm theo tình cảm của người chúc dành cho bạn bè, người thân, người lớn tuổi, đồng nghiệp..., mong muốn người nhận lời chúc gặp được nhiều niềm vui, hạnh phúc. Dưới đây, Hoatieu.vn xin gửi đến bạn đọc những lời chúc mừng năm mới bạn thân hay, ấn tượng, câu chúc Tết bạn bè hài hước, lời chúc Tết bạn bè bằng tiếng Anh ý nghĩa...

1. Lời chúc năm mới 2024 cho bạn bè ngắn gọn

- Năm mới đã đến, chúc cho bạn và gia đình luôn có nhiều niềm vui, chúc cho một năm sung túc, vui vẻ, hạnh phúc!

- Chúc bạn một năm mới An khang - Thịnh vượng, thành công trong sự nghiệp, sức khỏe dồi dào. Happy New Year!

- Năm mới đến rồi, chúc cho bạn của tôi luôn luôn được hạnh phúc, bình an, sớm tìm được nửa kia của mình và thành công trong công việc!

- Happy New Year! Chúc bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

- Mừng năm mới 2023! Chúc cho bạn thân của tôi luôn luôn vui vẻ, thành công, nhiều tiền và đầy tình!

Lời chúc mừng năm mới cho bạn thân 2023
Lời chúc mừng năm mới cho bạn thân 2024

- Năm mới đã tới thật gần, tớ chúc cậu và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

- Sang năm mới tớ chúc cậu có một năm thật nhiều may mắn cũng như luôn vui vẻ.

- Kính chúc bạn một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Chúc bạn khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như….heo.

- Chào mừng năm mới 2024, chúc bạn có sức khỏe vô biên và làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền. Gia đình luôn mãi hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc mọi điều tốt đẹp luôn đến với bạn và cả gia đình bạn trong năm mới.

- Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

2. Lời chúc mừng năm mới 2024 cho bạn thân ấn tượng

1. Năm 2024 chúc bạn có: 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

2. Chúc mừng năm mới! Chúc toàn thể gia đình bạn tôi vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

3. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn và toàn thể gia đình đong cho đầy hạnh phúc; gói cho trọn lộc tài; giữ cho mãi an khang; thắt cho chặt phú quý.

4. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý.

5. Chúc cho năm mới dịch bệnh tiêu tan, thế giới trở lại bình thường và chúng ta lại có thêm những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ tiếp tục đồng hành bên nhau trong năm mới bạn nhé! Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng!

6. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên, chẳng có muộn phiền. Happy New Year!

7. Năm hết Tết đến, chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

8. Chào mừng năm mới 2024. Chúc bạn tôi luôn vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như đà điểu. Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn keo sơn, bền chặt.

9. Mừng xuân 2024 phát tài phát lộc. Chúc bạn tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

10. Năm mới chúc bạn luôn ngập tràn niềm vui, có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu và thành tựu mới.

11. Đầu xuân năm mới chúc bình an

Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang

Chúc sang năm mới nhiều tài lộc

Công thành danh toại chúc vinh quang.

12. Năm mới chúc bạn sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi khỏi nghĩ nhiều.

13. Chúc bạn năm mới vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

14. Năm mới đến. Chúc bạn luôn có quà cáp bao la, phát tài phát lộc, sum vầy hạnh phúc, cầu tài chúc phúc, an khang thịnh vượng.

15. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

16. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu là người bạn thân nhất của mình - điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công!

17. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Một lời chúc Tết có lẽ không thể nói hết tình cảm của chúng ta nhưng hi vọng năm mới chúng mình sẽ luôn thân thiết và gắn bó.

18. Sao thì nhiều vô kể nhưng ánh trăng thì chỉ có một. Bạn bè thì nhiều nhưng bạn tốt nhất của mình chỉ có một, chính người mà mình đang chúc mừng năm mới vào tối nay! Chúc cậu năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

19. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường. Năm Thìn đã đến. Chúc bạn mến yêu. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều may mắn. Rủng tỉnh tài lộc.

20. Năm mới chúc cả gia đình mày có sức khỏe, hạnh phúc, bình an và may mắn. Chúc mày có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời.

3. Lời chúc Tết bạn bè hài hước

Với những người bạn thân thiết, cuộc nói chuyện giữa hai bên sẽ sử dụng từ ngữ vui vẻ, thoải mái hơn. Vì vậy, đôi khi lời chúc Tết giữa cả hai sẽ mang tính hài hước, vui nhộn, siêu "cà khịa" nhưng vẫn thể hiện sự chúc phúc thành ý của đôi bên.

1. Mừng 2024 phát tài phát lộc.

Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ.

Sức khỏe có dư, công danh tấn tới.

Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Một rổ tiếng cười, niềm vui và lời chúc ấm áp của tôi từ ngàn dặm xa xôi gửi tặng cho bà, bạn tốt của tôi. Chúc bà năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thành công!

3. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

4. Chúc cậu năm mới, chúc: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

5. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

6. Bạn thân yêu của tôi ơi, năm mới này tôi thật lòng mong bạn sớm trở thành người lương thiện bởi năm qua bạn tạo nghiệp hơi nhiều rồi đấy. Nếu bạn không làm được thì anh, chị, em chúng tôi sẵn lòng chung sức tiêu diệt bạn để bảo vệ sự bình yên cho xã hội… haha…

7. Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới 2024.

8. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

9. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.

10. Mừng 2024 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

11. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè gần xa, bà con lối xóm, tao chúc mày và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, còn mày sớm có người thương.

12. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

13. Tết đến mình chúc bạn năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc an hem sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

14. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

15. 2024 chúc các bạn

Có nhiều người để ý

Tỏ tình nhiều ý

Tiền nhiều nặng ký

Công việc như ý

Miệng cười hi hí

Sống lâu một tí.

16. Chúc tất cả các đồng chí

Dù thất bại hay thành công,

Dù lông bông hay đang làm việc,

Dù đang ăn tiệc hay ở nhà,

Dù già hay trẻ,

Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,

Dù là rồng hay là tôm,

Dù đang bia ôm hay trà đá,

Dù có hút thuốc…lá hay là không,

Dù có công hay có tội,

Dù bơi lội hay karate,

Dù đi xe hay đi bộ…

Năm mới vui vẻ hạnh phúc!!!

17. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, "thon thả" như Rắn, nhanh như Ngựa, đi học hiền như Dê, đi chơi nghịch như Khỉ, cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo.

18. Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang Xuân

Tao kính chúc mày muôn phần bội thu.

19. Cung chúc tân niên

Sức khỏe vô biên,

Thành công liên miên,

Hạnh phúc triền miên,

Túi luôn đầy tiền,

Sung sướng như tiên.

20. Chúc bạn luôn hoan hỉ

Sức khỏe bền bỉ

Công danh hết ý

Tiền vào bạc tỉ

Tiền ra ri rỉ

Tình yêu thỏa chí

Vạn sự như ý

Luôn cười hí hí

Cung hỷ cung hỷ.

21. Trước thời khắc giao thừa, các bạn hãy thực hiện Ctrl+A (Phiền muộn, Lo lắng, Khổ đau) ở tất cả thư mục của tất ổ đĩa của chiếc máy tính mang tên CUỘC SỐNG. Sau đó Shift+Delete. Chúc các bạn cả năm 2024 chỉ thực hiện mỗi công việc Crtl+V (Hạnh phúc, Vui vẻ, Ấm no) vào các thư mục sau: Cá nhân, Gia đình, Bạn bè.

4. Lời chúc mừng năm mới 2024 cho bạn bằng tiếng Anh

Khắp các ngõ ngách con phố đang rạo rực vào xuân. Đón Tết Nguyên đán là văn hóa truyền thống của một số nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Dù bạn bè nước ngoài của bạn không đón Tết Âm lịch thì hãy vẫn gửi lời chúc năm mới an lành đến họ nhé. Đây cũng là cách để chúng ta chia sẻ văn hóa tốt đẹp đến khắp mọi nơi trên thế giới. Lời chúc Tết bằng tiếng Anh được Hoatieu chia sẻ dưới đây cũng có thể là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn gửi lời chúc đến bạn bè người Việt và người nước ngoài của mình nhân dịp năm mới. Cùng tham khảo nhé!

 Lời chúc mừng năm mới

1. On occasion of New Year, wishing all your family happiness and lucky.

Nhân dịp năm mới, tôi kính chúc toàn thể gia đình bạn một năm mới gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc.

2. Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous and happiest new year ahead! Happy New Year.

Chúc bạn và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc nhất trong năm phía trước! Chúc mừng năm mới.

3. May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination.

Cầu chúc năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.

4. Thank you for being a friend even when I did not deserve one. You are a gem. May you have the happiness celebration on New Year.

Cảm ơn bạn đã trở thành bạn của tôi ngay cả khi tôi không phải là một người xứng đáng. Bạn là một viên ngọc quý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ hạnh phúc nhất vào năm mới.

5. I am fortunate to have friends who bring so much joy to this life. I can’t imagine what it would be like without you cheering me on. Have a great New Year’s celebration.

Tôi thật may mắn khi có những người bạn mang nhiều niềm vui tới cuộc sống này. Tôi không thể tưởng tượng được mọi thứ sẽ thế nào nếu không có bạn cổ vũ. Chúc bạn một kỳ nghỉ lễ năm mới tuyệt vời.

6. A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year.

Năm mới là một quyển sách trống, và chiếc bút nằm trong đôi tay bạn. Đây là cơ hội để bạn viết nên câu chuyện đẹp của riêng mình. Chúc mừng năm mới.

7. Another year passed, another year has come. I wish for you that, with every year, you achieve all of your dreams. May God pour love and care on you. Happy New Year.

Một năm nữa trôi qua, một năm mới đã đến. Tôi chúc bạn, mỗi năm, đạt được tất cả những ước mơ của mình. Cầu Chúa ban phát tình yêu và quan tâm đến bạn. Chúc mừng năm mới.

8. Another year of success and happiness has passed. With every new year comes greater challenges and obstacles in life. I wish you courage, hope and faith to overcome all of the hurdles you may face. May you have a great year and a wonderful time ahead.

Một năm thành công và hạnh phúc đã qua đi. Mỗi một năm mới lại có nhiều thách thức và trở ngại trong cuộc sống hơn. Tôi chúc bạn can đảm, hy vọng và niềm tin để vượt qua tất cả những rào cản mà bạn có thể gặp phải. Chúc bạn có một năm và một khoảng thời gian tuyệt vời phía trước.

9. Your success and happiness lies in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.

Thành công và hạnh phúc có ở trong bạn. Quyết tâm để giữ niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ trở thành một người bất khả chiến bại với những khó khăn.

10. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

11. Becoming your friend was the best thing I did in the last year. Happy New Year!

Trở thành bạn của bạn là điều tốt nhất tôi đã làm trong năm qua. Chúc mừng năm mới!!

12. Hope our friendship will be like this now. Happy New Year!

Hy vọng tình bạn của chúng ta sẽ mãi như hiện tại. Chúc mừng năm mới!

13. Deep down in my heart, you are a wonderful friend. Happy New Year!!

Trong sâu thẳm trái tim tôi, bạn là một người bạn tuyệt vời. Chúc mừng năm mới!

14. I am fortunate to have friends who bring so much joy and craziness to this life. I can’t imagine what it would be like without you cheering me on. Have a great New Year’s celebration.

Tôi thật may mắn khi có những người bạn mang nhiều niềm vui và điên cuồng tới cuộc sống này. Tôi không thể tưởng tượng được mọi thứ sẽ thế nào nếu cậu không cổ vũ tớ. Chúc cậu một kỳ nghỉ lễ năm mới tuyệt vời.

15. Just a new bloom spreads fragrance and freshness around… May the new year add a new beauty and freshness into your life.

Hãy là một bông hoa mới đầy sức sống và tỏa hương thơm ngát. Năm mới thêm vẻ đẹp mới và sức sống mới.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo