Abracadabra là gì? Abracadabra meaning

Abracadabra là gì? Abracadabra là ai? Những ngày vừa qua, câu thần chú Abracadabra bỗng trở thành hottrend trên mạng xã hội nhờ Take It Easy lyrics của Liu Grace trong Rap Việt mùa 3. Cùng HoaTieu.vn tìm hiểu về Abracadabra meaning, lời bài hát Take It Easy Liu Grace Lyrics, Từ điển Rap Việt cập nhật mới và chính xác tại bài viết sau nhé!

Abracadabra là gì?
Abracadabra là gì?

1. Abracadabra là gì? Abracadabra là ai?

Abracadabra meaning: Abracadabra là một câu thần chú "úm ba la xì bùa" để thực hiện ma thuật / phép thuật của phù thủy. Ví dụ: các câu thần chú trong seri phim điện ảnh nổi tiếng Harry Potter.

Cụ thể thì Abracadabra trong Tiếng Anh là một từ ma thuật, trong lịch sử được sử dụng như một câu thần chú trên bùa hộ mệnh và ngày nay phổ biến trong phép thuật sân khấu.

Câu thần chú Abracadabra
Câu thần chú Abracadabra

2. Take It Easy Liu Grace Lyrics (Abracadabra Liu Grace)

Những ngày gần đây, cụm từ "Abracadabra" có lượt tìm kiếm tăng chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội do là lyrics trong bài hát Take It Easy của Liu Grace: "Gặt hái được là do mồ hôi mồ kê chứ đâu có abracadabra". Câu hát này có thể được hiểu rằng: Liu Grace đã gặt hái được thành công là do đổ mồ hôi, công sức chứ chẳng phải nhờ một phép thuật nào cả.

Trong vòng Bứt phá tại Rap Việt mùa 3 tập 11, với ca khúc rap Take It Easy, Liu Grace đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để trở thành người đầu tiên có mặt tại vòng chung kết Rap Việt mùa 3 năm 2023.

Tham khảo: Lời bài hát Take It Easy - Liu Grace

 Take It Easy Liu Grace Liu Grace - Abracadabra
Take It Easy Liu Grace Liu Grace - Abracadabra

3. Từ điển Rap Việt

Mời các bạn tham khảo một số từ vựng xuất hiện trong lyrics của các rapper trong tập 11 Rap Việt mùa 3 mới lên sóng. Chi tiết chú thích có trên từng ảnh.

Santo Palo
Santo Palo
Blame on my circle
Blame on my circle
Xá bấu
Xá bấu
Tam hợp
Tam hợp
Vòng bo
Vòng bo

Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu chuyên mục Có thể bạn chưa biết? liên quan.

Đánh giá bài viết
2 1.201
0 Bình luận
Sắp xếp theo