Những lời chúc cho người đã khuất

Mất mát chia lìa là điều không ai mong muốn, tuy nhiên quy luật sinh lão bệnh tử rồi ai cũng phải trải qua mà không thể nào tránh khỏi. Để cầu chúc cho linh hồn người đã khuất được siêu thoát và thanh thản, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc cho người đã khuất, những lời vĩnh biệt hay nhất để gửi đến hương hồn những người đã mất.

Sự ra đi của mỗi con người luôn để lại một nỗi buồn to lớn đối với những người ở lại. Hãy dành cho người đã khuất những lời vĩnh biệt hay nhất để họ cảm thấy thanh thản hơn khi sang thế giới bên kia. Sau đây là tổng hợp lời chúc người đã khuất hay nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

Lời chia buồn đối với người đã khuất

Một lời chia buồn đúng lúc sẽ như một liều thuốc tinh thần để gia đình người mất cảm thấy được an ủi và nhẹ lòng hơn. 

Xin gửi lời chia buồn đến bạn và gia đình bạn về sự ra đi của .... bạn. Mong tình bạn và những lời cầu nguyện của chúng ta sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Có thể những kỷ niệm đẹp đẽ về...... của bạn sẽ giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn này trong cuộc sống. Xin chân thành chia buồn và cầu chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với ....của bạn ở thế giới bên kia.

Tôi thực sự lấy làm tiếc khi biết tin .... qua đời. Xin gửi lời chia buồn và những lời cầu chúc tốt đẹp nhất để linh hồn .... sớm siêu thoát.

Không từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi buồn chân thành mà chúng tôi cảm thấy khi hay tin .... qua đời. Xin gửi lời cầu nguyện chân thành nhất đến hương hồn....

Bạn và gia đình của bạn ở trong trái tim và tâm trí của tôi. Xin chia buồn về sự ra đi của cha bạn. Cầu cho linh hồn ông được thanh thản nơi thiên đàng.

Thật khủng khiếp khi biết về sự mất mát của bạn và tôi bày tỏ sự cảm thông chân thành đến bạn và gia đình bạn.

Tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát mà bạn và gia đình gặp phải. Thành thật xin chia buồn.

Tôi xin gửi lời cảm thông sâu sắc nhất đến bạn và gia đình bạn. Xin Chúa ban cho ban sự bình an đến gia đình bạn.

Xin chia buồn cùng gia đình, hy vọng những lời an ủi của tôi và những lời cầu nguyện có thể xoa dịu nỗi đau mất mát này.

Cầu chúc cho bạn những suy nghĩ, lời cầu nguyện và những lời chúc tốt đẹp của tôi trong suốt thời gian tăm tối này trong cuộc đời bạn.

Tôi xin gửi lời cảm thông sâu sắc nhất đến bạn và gia đình bạn. Cầu mong linh hồn của mẹ bạn được bình an với Cha Thiên Thượng của chúng ta.

Tôi vô cùng đau buồn trước tin tức về sự mất mát của bạn. Tôi cầu nguyện rằng Chúa sẽ ban cho bạn sức mạnh. Xin gửi lời chia buồn chân thành nhất.

Tôi không thể tưởng tượng được cảm giác của bạn lúc này, nhưng tôi muốn bạn biết rằng chúng ta chỉ cách nhau một cuộc điện thoại. Xin chân thành chia buồn.

Xin nhận lời chia buồn của tôi, chỉ cần biết rằng tôi ở đây vì bạn, xin đừng ngần ngại chia sẻ với tôi, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn này.

Có thể sự quan tâm và yêu thương của những người xung quanh sẽ mang lại sự thoải mái và bình yên giúp bạn vượt qua những ngày tháng sắp tới. Xin gửi lời chia buồn chân thành nhất.

Tôi hy vọng rằng Chúa của chúng ta mang lại cho bạn và gia đình bạn sự bình an rất cần thiết trong thời gian đau buồn này. chia buồn với bạn và gia đình của bạn.

Lời chia buồn đối với người đã khuất

Tôi rất vinh dự và may mắn được biết chú của bạn. Anh ấy thực sự là một may mắn trong cuộc đời tôi và tôi sẽ nhớ anh ấy. Tôi xin chia buồn.

Những lời cầu nguyện và những kỷ niệm khó phai mờ là những gì chúng ta có để tưởng nhớ đến những người đã khuất thân yêu của mình. Lời chia buồn chân thành nhất của tôi.

Tưởng nhớ về tâm hồn tuyệt vời và dịu dàng của cô ấy sẽ mãi mãi ở trong trái tim của chúng tôi. Cô có thể nghỉ ngơi trong hòa bình!

Một trái tim tốt đã ngừng đập, một linh hồn tốt lên thiên đàng. Chúng tôi đau đớn chia tay người ông thân yêu của mình.

Xin Chúa ban phước và an ủi bạn và gia đình bạn trong thời gian đau buồn này. Xin nhận lời chia buồn chân thành của tôi.

Chúng tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho anh ấy như anh ấy đã cầu nguyện cho chúng tôi. Xin Chúa cho anh ấy được yên nghỉ vĩnh viễn.

Lời chia buồn đám tang Công giáo

Cầu nguyện cho người thân đã khuất

“Đức Chúa Trời, Đấng ban sự tha thứ tội lỗi và sự cứu rỗi loài người,

Hôm nay chúng tôi ở đây, cầu xin lòng thương xót vô hạn của bạn, cho tất cả những người anh em và người thân của chúng tôi, những người đã rời bỏ thế giới trần gian này.

Cho họ cuộc sống vĩnh cửu trong vương quốc của bạn.

Amen. "

Cầu nguyện cho một thanh niên đã qua đời

“Đức Chúa Trời của chúng tôi, Ngài là Đấng hướng dẫn các con đường và thời gian của cuộc đời mỗi người; Hôm nay chúng tôi thực sự và chân thành giao phó con trai của bạn (Tên của người đã khuất), người mà chúng tôi rất tiếc sự ra đi quá sớm và bất ngờ.

Chúng tôi yêu cầu bạn ban cho anh ta một tuổi trẻ vĩnh viễn trong hạnh phúc của ngôi nhà của bạn trong Vương quốc Thiên đàng. Nhờ Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng ta. Amen. "

Cầu nguyện cho một người thân yêu đã qua đời và các thành viên trong gia đình của họ

“Lạy Chúa toàn năng, chúng con khiêm nhường giao phó cho Chúa, người anh em của chúng con, người suốt cuộc đời trên bình diện trần gian này mà Chúa đã bảo vệ bằng tình yêu thương bao la; bây giờ bạn đã quyết định gọi anh ấy để yên nghỉ bên cạnh bạn, hãy cho anh ấy yên nghỉ vĩnh viễn. Chúng tôi cầu xin lòng thương xót của bạn để mở cánh cổng Địa đàng cho linh hồn này không còn ở với chúng tôi, nơi nó không còn tồn tại hoặc sự chết, không phải là tuyệt vọng, không phải là đau đớn, nhưng là sự bình an và vui thích trong sự đồng hành của Con và Thánh Thần của bạn, mãi mãi và mãi mãi. Amen. "

Để xem đầy đủ các lời chia buồn đám tang của người Công giáo, mời các bạm tham khảo trong đường link dưới đây:

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
17 43.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo