Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2024

Mẫu hồ sơ năng lực công ty 2024. Khi tham gia đấu thầu dự án, công ty sẽ gửi đến hội đồng thẩm định Hồ sơ năng lực của công ty, gồm những thông tin cần thiết về lịch sử hình thành, thành tích đạt được, nguồn vốn, khả năng tài chính... Hồ sơ năng lực của công ty cũng ảnh hưởng nhất định tới thành công của công ty trong những dự án lớn. HoaTieu.vn sưu tầm và đăng tải các mẫu hồ sơ năng lực công ty hay nhất trong bài viết dưới đây. Bạn đọc chỉ cần tham khảo và tải file về máy để sử dụng.

Hướng dẫn làm hồ sơ năng lực công ty 
Hướng dẫn làm hồ sơ năng lực công ty

1. Hồ sơ năng lực là gì?

Hồ sơ năng lực là một tài liệu có ghi các thông tin đầy đủ, bao quát nhất về công ty, doanh nghiệp như logo, tên, giá trị cốt lõi, thành tích, nhân sự cốt lõi, năng lực tài chính,… Mục đích dùng để truyền tải các thông tin đến khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, chủ thầu. Hồ sơ năng lực công ty thường được sử dụng trong đấu thầu các dự án. Nó đặc biệt được sử dụng trong ngành xây dựng, y tế để chứng minh năng lực.

2. Vai trò của hồ sơ năng lực

– Gây được ấn tượng với đối tác/khách hàng

Hồ sơ năng lực là tài sản của doanh nghiệp, được xem là bộ mặt của mỗi công ty. Chính vì vậy, một cuốn hồ sơ năng lực ấn tượng, độc đáo chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng đầu tiên với khách hàng, khiến khách hàng hứng thú tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

– Tham gia thầu một dự án

Hồ sơ năng lực là ấn phẩm tối quan trọng để doanh nghiệp sử dụng trong các dự án đấu thầu. Nếu như trước kia, chỉ có các công ty xây dựng, bất động sản mới chú ý đến hồ sơ năng lực thì ngày nay, bất kể lĩnh vực ngành nghề nào doanh nghiệp cũng cần và nên thiết kế hồ sơ năng lực cho riêng mình.

Trong những triển lãm hay buổi dự thầu, khi không có quá nhiều thời gian để giao tiếp với khách hàng thì một cuốn hồ sơ năng lực ấn tượng sẽ thay thế phần nào nhiệm vụ giao tiếp và thuyết phục khách hàng của bạn.

– Giúp khách hàng tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ đâu

Việc phát triển của Internet giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin về công ty trên các website, mạng xã hội… Tuy nhiên, hồ sơ năng lực mang lại điểm mạnh đó là giúp khách hàng có thể tra cứu, tham khảo thông tin một cách nhanh chóng với bất cứ thời gian nào, vô cùng thuận tiện mà không cần mất nhiều công sức tìm kiếm hay tra cứu.

3. Hồ sơ năng lực công ty gồm những gì?

a. Thông tin chung về công ty

- Tên công ty

- Năm thành lập, sơ đồ tổ chức

- Giấy phép kinh doanh/Quyết định thành lập công ty

- Trụ sở chính/ Địa chỉ công ty

- Website chính

- Lĩnh vực kinh doanh

- Thành tích

b. Nhân sự- Danh sách cán bộ

- Trình độ chuyên môn/Bằng cấp

- Khả năng sản xuất - thi công

c. Trang thiết bị - máy móc

- Danh sách tên phương tiện, thiết bị máy móc của công ty

- Số lượng máy móc

- Tài sản, vật chất

d. Thành tích

- Các công trình, dự án tiêu biểu

- Bằng khen, giấy khen, chứng chỉ, chứng nhận

e. Kinh nghiệm

- Danh sách khách hàng

- Danh sách các dự án đã triển khai

4. Những yêu cầu khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Cách làm hồ sơ năng lực công ty

Để làm hồ sơ năng lực công ty, nội dung trong hồ sơ cần phải độc đáo, nêu được những điểm nổi bật, năng lực vượt trội, thế mạnh của công ty so với doanh nghiệp khác, công ty sẽ đem lại lợi nhận, thành quả gì trong tương lai nếu được chọn. Phải tạo ra nội dung để thuyết phục, làm sao để người ta phải chọn doanh nghiệp của bạn thay vì doanh nghiệp khác.

Trong hồ sơ cần có đầy đủ thông tin như sau:

  • Thông tin chung về công ty gồm: Tên công ty, năm thành lập, sơ đồ tổ chức, lĩnh vực kinh doanh, giấy phép kinh doanh, địa chỉ trụ sở chính công ty, website, hotline, email, nhiệm vụ, mục đích, mục tiêu, thông điệp...
  • Nhân sự của công ty: Tóm tắt và giới thiệu về thành viên chủ chốt cũng như kinh nghiệm và năng lực của họ.
  • Giới thiệu về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc...(nguồn lực công ty).

Thành tựu và kinh nghiệm của công ty: liệt kê Giải thưởng, khách hàng, dự án, thành tích mà công ty đã đạt được bằng số liệu rõ ràng,

Tạo điểm nhấn nổi bật: 

Khi tham gia những dự án đấu thầu, giữa muôn vàn những doanh nghiệp, làm sao để người xem có ấn tượng đặc biệt về công ty?

Khi làm hồ sơ, bạn có thể lưu ý các điểm sau để tạo điểm nhấn níu lấy ánh mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Về hình ảnh, thiết kế: Hình ảnh sử dụng trong hồ sơ năng lực cần chân thực, rõ nét, là những hình ảnh nổi bật nhất, tạo được dấu ấn cho người xem. Có thể nhờ đến sự tư vấn của những đơn vị chuyên nghiệp để hình ảnh hồ sơ phù hợp với công ty và mục đích sử dụng.
  • Về nội dung: Cần xác định mục đích sử dụng vì tùy mục đích mà bộ hồ sơ công ty sẽ bao gồm những nội dung quan trọng khác nhau. Những nội dung được đề cập đến phải chính xác và đúng nhu cầu đối tác mong muốn.
  • Về in ấn: In ấn hồ sơ công ty cần đảm bảo chất lượng và có giá trị sử dụng lâu dài.

5. Mẫu hồ sơ năng lực công ty số 1

Mẫu hồ sơ năng lực công ty

GIỚI THIỆU CHUNG

Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông DTC được ra đời vào ngày 17 tháng 3 năm 2006 trong lúc sự phát triển và bùng nổ Công nghệ và Truyền thông tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. DTC đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Năm 2006 cũng là năm thương hiệu DTC chính thức được ra đời.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Truyền thông, Quảng cáo, Quảng cáo trực tuyến, Thiết kế website; cung cấp các dịch vụ gia tăng trên Internet và Điện thoại; cung cấp các giải pháp thương mại điện tử; ... Với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người DTC luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển” đã là câu nói cửa miệng của mỗi con người DTC.

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước. DTC cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

DTC luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể DTC đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, DTC chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

1. GIỚI THIỆU VỀ DTC:

Tháng 3 năm 2006 Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao.

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp kinh doanh và tiếp thị công nghệ số trên Internet tại Việt Nam và khu vực, giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ thông tin, truyền thông kỹ thuật số và Internet trong việc phát triển kinh doanh. Ngoài ra, phát triển và đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng một tập đoàn truyền thông lớn mạnh.

DTC với định hướng trở thành một tập đoàn công nghệ truyền thông và quảng cáo trực tuyến, phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở một tầm cao mới. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng CNTT, DTC đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực phần mềm, truyền thông, và quảng cáo trực tuyến.

Phương châm hoạt động của Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC:

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC luôn hướng tới những công nghệ cao nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ có chất lượng cao tới khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

Đối với Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ; của giải pháp; và điều quan trọng nhất là mạng lại hiệu quả cho khách hàng.

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

  • Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.
  • Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.
  • Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

2. TƯ CÁCH PHÁP NHÂN:

Tên Công ty: Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông DTC.

Tên giao dịch quốc tế: DTC Communication Jsc.

VP tại Hà Nội: Tòa nhà F4, Khu đô thị Trung Yên Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

VP tại TP.HCM: Số 322 Lê Hồng Phong, Q10, TP.HCM

Tel: 04.2691636 Fax: 04.2691696

Website: http://dtc.vnn.vn

E-mail: sales@dtc.vnn.vn / hcm@dtc.vnn.vn

3. SẢN PHẨM DỊCH VỤ:

Với định hướng chiến lược trong vòng 3 năm DTC phấn đấu trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu khu vực trong các lĩnh vực hoạt động chính: Truyền thông, Quảng cáo trực tuyến, Tư vấn thiết kế website, Dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet, Giải pháp thương mại điện tử, ... DTC đã và đang tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính cho các lĩnh vực hoạt động sau:

  • Quảng cáo và truyền thông
    • Quảng cáo trực tuyến
    • Quảng bá trực tuyến
    • Xuất bản báo điện tử
    • Tư vấn xây dựng hệ thống TMĐT
    • Nghiên cứu thị trường trực tuyến
  • Tư vấn, thiết kế website
    • Tư vấn thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp
    • Tư vấn thiết kế website bán hàng
    • Tư vấn thiết kế và cung cấp giải pháp TMĐT
    • Hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp giải pháp xử lý sự cố
  • Dịch vụ tên miền và lưu trữ dữ liệu
    • Đăng ký tên miền quốc tế và Việt Nam
    • Cung cấp server lưu trữ
    • Cung cấp giải pháp email doanh nghiệp
    • Cung cấp giải pháp bảo mật, bảo vệ hệ thống
  • Giải pháp TMĐT
    • Xây dựng dự án TMĐT
    • Tư vấn, hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm TMĐT
    • Cung cấp giải pháp TMĐT cho doanh nghiệp

3. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:

Các sản phẩm dịch vụ của DTC đều được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt Nam. Việc ứng dụng Khoa học Công nghệ tiên tiến và khai thác nguồn nhân lực trong nước đã giúp cho DTC tạo ra được những sản phẩm chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế với giá cả cạnh tranh.

Các dự án được quản lý và thực hiện theo những quy trình và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ của khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của DTC bao gồm một đội ngũ các nhà tư vấn, thiết kế và chuyên viên lập trình giỏi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các dự án quốc tế luôn luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn.

  • Công nghệ

Thiết kế: Công nghệ 3 chiều của Autodesk 3D Studio, phim 2 chiều Macromedia Flash, Xử lý ảnh Adobe Photoshop, vẽ đồ hoạ Adobe Inlustrator, Corel Draw với những phiên bản mới nhất, chuyên nghiệp nhất.

  • Lập trình

DTC định hướng phát triển và sử dụng công nghệ phần mềm thương mại với tính ổn định cao và các hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp nhất của Microsoft, Oracle…

  • Môi trường Windows
  • Công nghệ .NET, Web+
  • Ngôn ngữ : C#, VB, ASPX, PHP…
  • Hệ quản trị Cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server, Oracle, MySql

Tư vấn hệ thống Công nghệ thông tin, phát triển phần mềm, dịch vụ lập trình quốc tế, tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống, phát triển các ứng dụng Web, cung cấp các dịch vụ IT chuyên nghiệp và dịch vụ gia tăng là các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty. Các giải pháp của DTC là các giải pháp phần mềm nền tảng nhằm xây dựng một hệ thống thông tin tổng thể hoàn thiện, ảnh hưởng sâu sắc tới toàn bộ hệ thống quản lý tổ chức và doanh nghiệp. Cách tiếp cận đó là sự khác biệt cơ bản của DTC so với các công ty phần mềm khác trong bối cảnh thị trường vốn rất quen thuộc với cách tiếp cận truyền thống là phát triển các ứng dụng nhằm giải quyết các vấn đề tác nghiệp cụ thể trong quản lý. Với đội ngũ tư vấn giỏi và có kinh nghiệm, chúng tôi được các khách hàng tin tưởng trong việc hoạch định các chiến lược và lộ trình đầu tư toàn diện một cách hợp lý, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

  • Platform: Sun J2EE technology, Hewlett-Parkard e-speak technology, Microsoft platform.
  • Web Servers & Application Servers: IIS, Apache Web Server, IBM Websphere, BEA Weblogic, SiliverStream, Microsoft.NET.
  • Middleware & Web Services: J2EE/EJB, RMI, CORBA, ORBit, RMI-IIOP, COM/DCOM, MTS, SOAP, DB2 XML Extender.
  • Programming Language and Scripting: Java, C, C++, Visual Basic, Delphi, JSP, Perl, ASP, ASP.NET, Java/VB Script, XML/XSL, XSL-FO, Lotus Notes Domino, HTML/DHTML, WebL, PL/SQL, VisualAge for Java.
  • Web Deverlopment: HTML/DHTML, WebL, ASP, Servlet/JSP, Java Scrip, VB Scrip, Perl, PHP, MS FrontPage, MS Visual InterDev, CoffeeCup HTML, Macromedia Studio MX, Adobe PhotoShop, Corel Draw, DTC’s Autonomous Dweb.
  • Operating System: Sun Solaris, Redhat Linux, MS DOS, MS Window 95/98/NT/2000, Novel Netware, OS/400, HP Unix, AIX, AS/400, Sun Solaris, OS/2, and VMS/VÃ.
  • Database: Oracle, MS SQL Server, MS Access, FoxPro , MySQL, DB2, PostgreSQL, Lotus Notes Domino, Sybase.
  • Networking: Novell, Window NT/2000, UNIX, Linux, Internet/Intranet, WAN/LAN, Voice over IP, low-level TCP/IP, Symbian OS, Mobile Computing.
  • Web based applications: Lotus Notes, MS Exchange, and Mdaemon.
  • Analysis anh design tools: Rational Rose, Rational XDE, ERWin, Oracle, UML.
  • Solutions and architecture: Portal server and applications, Data warehouse implementations, Web-based Applications, Client/Server Applications, e-Commerce, ERP solutions.

4. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH:

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ về truyền thông với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao.

Cán bộ, nhân viên của DTC luôn tâm niệm hai chữ “Chất lượng” là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. “Chất lượng” của DTC được thể hiện trong từng khâu, từng giai đoạn và mọi lúc mọi nơi. Chính điều này đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với DTC.

(Xem tiếp trong file tải về)

6. Mẫu hồ sơ năng lực công ty hay nhất số 2

HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ XANH

MỤC LỤC

1.

PHẦN I – THÔNG TIN CHUNG

2.

PHẦN II – HỒ SƠ PHÁP LÝ

3.

PHẦN III – NĂNG LỰC NHÂN SỰ

4.

PHẦN IV – NĂNG LỰC MÁY MÓC, THIẾT BỊ THI CÔNG

5.

PHẦN V – NĂNG LỰC TÀI CHÍNH

6.

PHẦN VI – NĂNG LỰC KINH NGHIỆM

7.

PHẦN VII – MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

8.

PHẦN VII – PHỤ LỤC

PHẦN I. THÔNG TIN CHUNG

1. LỜI GIỚI THIỆU

Công ty CP Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh (CNX) được thành lập vào năm 2011. Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, CNX ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một Tổng thầu tiên phong ứng dụng công nghệ Xanh trong lĩnh vực Xây dựng nhà cao tầng tại Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình, CNX đã dần khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, mang lại niềm tin cho Khách hàng, Đối tác, các Chủ đầu tư.

Theo đó, một số dự án nổi bật mà Công ty tham gia như: Tổng thầu thi công Khu nhà ở xã hội Ecohome 1 và Ecohome 2 (Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội); Tổng thầu thi công Dự án Nhà ở cho cán bộ Viện KSND tối cao (Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội); Tổng thầu thi công Dự án Tháp Thủ đô xanh - TD Green Tower (58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội); Tổng thầu thi công Dự án Ecohome Phúc Lợi (Long Biên, Hà Nội), Tổng thầu thi công Dự án Trường mầm non ứng dụng tiêu chuẩn xanh LOTUS TDSchool, Bãi đỗ xe Tây Hồ Tây…

Sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo sản xuất kinh doanh, tích lũy vốn, nâng cao năng lực sản xuất; tăng cường các mối quan hệ của Công ty với các Doanh nghiệp bạn cả về chiều sâu và chiều rộng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, giá trị sản lượng và doanh thu hàng năm luôn tăng trưởng ở mức cao và ổn định. Đồng thời, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh đã được Sở Xây dựng Hà Nội công nhận là đơn vị thi công xây dựng công trình dân dụng hạng I – Theo CV số 6927/SXD-GĐCL.

2. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Tên công ty: ..............................

Tên giao dịch Quốc tế: ..............

Tổng Giám đốc: .........................

Trụ sở chính: .............................

Văn phòng giao dịch: .................

Điện thoại:...............

Email: .........................................

Website:......................................

3. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH
  • Xây dựng nhà các loại
  • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
  • Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí
  • Phá dỡ
  • Xây dựng công trình công ích
  • Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác, chi tiết:

+ Xây dựng công trình công nghiệp, trừ nhà cửa như: Các nhà máy lọc dầu, các xưởng hoá chất

+ Xây dựng công trình như: Đường thuỷ, bến cảng và các công trình trên sông, các cảng du lịch, cửa cống, đập và đê

+ Xây dựng đường hầm

  • Lắp đặt hệ thống điện
  • Lắp đặt hệ thống xây dựng khác, chi tiết: Thang máy, cầu thang tự động, các loại cửa tự động, hệ thống chiếu sáng, hệ thống hút bụi, hệ thống âm thanh, hệ thống thiết bị dùng cho vui chơi giải trí
  • Hoàn thiện công trình xây dựng
  • Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác, chi tiết:

+ Xây dựng nền móng của toà nhà, gồm đóng cọc

+ Thử độ ẩm và các công việc thử nước

+ Chống ẩm các toà nhà

+ Lợp mái bao phủ toà nhà

+ Dựng giàn giáo và các công việc tạo dựng mặt bằng dỡ bỏ hoặc phá huỷ các công trình xây dựng trừ việc thuê giàn giáo và mặt bằng

  • Chuẩn bị mặt bằng
  • Các công việc dưới bề mặt
  • Xây dựng bể bơi ngoài trời.

4. SỐ NĂM KINH NGHIỆM

Số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình: 09 năm.

5. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Công ty CP Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh gửi đến Quý Đối tác Chính sách chất lượng cụ thể như sau:
  1. Luôn cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả, an toàn như đã thỏa thuận với khách hàng.
  2. Không ngừng cải tiến về mọi mặt để đạt được sự hoàn hảo về sản phẩm và dịch vụ cung cấp, về mối quan hệ với khách hàng và khả năng cạnh tranh của Công
  3. Liên tục đào tạo nhằm phát triển nguồn nhân lực; tăng cường đầu tư trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ thi công hiện đại; nghiên cứu và ứng dụng các phương thức quản lý hiệu quả, chuyên nghiệp, tiên tiến nhất nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của Khách hàng, Đối tác.

6. KẾT LUẬN

Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh có bộ máy lãnh đạo, tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động; đội ngũ cán bộ, kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề; thiết bị và công nghệ thi công xây dựng hiện đại, tiên tiến, đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác. Đặc biệt, với đặc thù quan hệ hợp tác khăng khít và rộng rãi với nhiều đơn vị bạn, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh khẳng định hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cũng như chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ của công trình.

Với phương châm “Đổi mới, uy tín, tận tâm, hợp tác, tốc độ”, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Công nghệ Xanh cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho Quý Khách hàng, Đối tác.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
6 117.438
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo