Kế hoạch dạy học Ngữ văn 11 Kết nối tri thức 2023-2024
Mẫu kế hoạch dạy học Ngữ văn 11 2023-2024
Phân phối chương trình môn Ngữ văn 11 Kết nối tri thức 2023-2024 - Hoatieu xin chia sẻ đến các thầy cô mẫu phân phối chương trình Ngữ văn 11 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các thầy cô nắm được nội dung của các tiết học môn Ngữ văn 11 đầy đủ các tuần. Với mẫu kế hoạch dạy học Ngữ văn 11 bộ Kết Nối tri thức với cuộc sống file word dưới đây, các thầy cô có thể dễ dàng điều chỉnh lại sao cho phù hợp với nội dung dạy học tại địa phương cũng như lên kế hoạch cho việc soạn giáo án mới.
PPCT Ngữ văn 11 Kết nối
Kế hoạch dạy học Ngữ văn 11 KNTT cả năm
STT | Tên bài | Số tiết |
HỌC KÌ I | ||
1 | Câu chuyện và điểm nhìn trong truyện kể | 11 tiết (6 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 3 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết viết tại lớp, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
2 | Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình | 11 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
3 | Cấu trúc của văn bản nghị luận | 10 tiết (6 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
4 | Tự sự trong truyện thơ dân gian và trong thơ trữ tình | 9 tiết (5 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
5 | Nhân vật và xung đột trong bi kịch | 8 tiết (5 tiết đọc; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
Kiểm tra giữa kì, ôn tập và kiểm tra cuối kì | 2 tiết + 1 tiết + 2 tiết Tổng: 54 tiết | |
HỌC KÌ II | ||
6 | Nguyễn Du – “Những điều trông thấy mà đau đớn lòng” | 12 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 3 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết viết tại lớp, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
7 | Ghi chép và tưởng tượng trong kí | 11 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
8 | Cấu trúc của văn bản thông tin | 11 tiết (6 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 3 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết viết tại lớp, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
9 | Lựa chọn và hành động | 11 tiết (7 tiết đọc và 1 tiết tiếng Việt; 2 tiết viết (1 tiết hướng dẫn viết, 1 tiết trả bài); 1 tiết nói và nghe) |
Kiểm tra giữa kì, ôn tập và kiểm tra cuối kì | 2 tiết + 2 tiết + 2 tiết Tổng: 51 tiết |
Lưu ý:
– Với một số văn bản thuộc phần Đọc, giáo viên có thể không cần dạy hết ở lớp mà dành một phần cho học sinh tự đọc (tìm hiểu). Giáo viên tự xác định văn bản nào nên được học theo cách này, trên cơ sở cân nhắc kĩ khả năng đáp ứng của từng văn bản đối với yêu cầu cần đạt mà bài học đã đặt ra. Đây là quy định “mở”, tạo điều kiện cho các thầy, cô chủ động bố trí thời gian dạy học nhằm đạt hiệu quả tích cực nhất.
– Phần Tri thức ngữ văn cần được dạy học một cách linh hoạt, không nên bố trí thành tiết riêng. Đơn vị kiến thức nào ứng với văn bản đọc nào thì sẽ tập trung tìm hiểu sâu khi dạy học văn bản đó. Kiến thức về tiếng Việt chỉ nên học trong tiết Thực hành tiếng Việt.
– Phần ôn tập học kì II được dành 2 tiết (bổ sung thêm 1 tiết so với phần ôn tập học kì I). học sinh chiếm lĩnh được kiến thức và đạt được các năng lực, phẩm chất cần thiết.
Phân phối chương trình chuyên đề Ngữ văn 11
STT | Tên bài | Số tiết |
1 | Chuyên đề học tập 1: Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam | 10 |
HS học các nội dung lí thuyết, luyện tập và giao nhiệm vụ viết báo cáo cho cá nhân hoặc nhóm HS. | 5 | |
HS viết báo cáo và thuyết trình về kết quả nghiên cứu – thời gian viết báo cáo một phần sẽ được thực hiện ở nhà | 5 | |
2 | Chuyên đề học tập 2: Tìm hiểu ngôn ngữ trong đời sống xã hội hiện đại | 15 |
HS học các nội dung lí thuyết, luyện tập | 5 | |
HS thực hiện các bài tập và trao đổi, thảo luận về một số vấn đề được đặt ra. | 10 | |
3 | Chuyên đề học tập 3: Đọc, viết và giới thiệu một tác giả văn học | 10 |
HS học các nội dung lí thuyết và luyện tập | 5 | |
HS viết bài giới thiệu về tác giả văn học và báo cáo sản phẩm đã hoàn thành – thời gian viết bài giới thiệu một phần được thực hiện ở nhà | 5 | |
Tổng số | 35 |
Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 11 KNTT của giáo viên (phụ lục 3)
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: NGỮ VĂN LỚP 11
NĂM HỌC 2023-2024
I. Kế hoạch dạy học
Thời lượng: Kì 1: 18 tuần, 54 tiết
Kì 2: 17 tuần, 51 tiết
Cả năm: 35 tuần, 105 tiết
Kì 1: 18 tuần, 54 tiết
Số tiết Bài | Thứ tự tiết | Bài học | Thời điểm | Thiết bị dạy học | Địa điểm dạy học |
Bài 1. Câu chuyện và điểm nhìn trong truyện kể (11 tiết) | 1,2,3 | *Đọc văn bản: -Vợ nhặt (Trích – Kim Lân) | Tuần 1 (05/9- 10/9) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng về truyện ngắn hiện đại; Tranh ảnh, video; Phiếu học tập | Lớp học |
4,5,6 | *Đọc VB - Chí phèo (Trích - Nam Cao) | Tuần 2 (11/9- 17/9) | Lớp học | ||
7 | *Thực hành tiếng Việt: Đặc điểm cơ bản của ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết | Tuần 3 (18/9-24/9) | Lớp học | ||
8, 9 | * Viết: Viết văn bản nghị luận về một tác phẩm truyện (Những đặc điểm trong cách kể của tác giả) | ||||
10 | *Viết: Viết văn bản nghị luận về một tác phẩm truyện (Những đặc điểm trong cách kể của tác giả) | Tuần 4 (25/9-01/10) | Lớp học | ||
11 | *Nói và nghe: Thuyết trình về nghệ thuật kể chuyện trong một tác phẩm truyện - Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc Cải ơi! (Nguyễn Ngọc Tư) | ||||
Bài 2. Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình (11 tiết) | 12 | *Đọc: - Nhớ đồng (Tố Hữu) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng về thơ trữ tình; Tranh ảnh, video; Phiếu học tập | Lớp học | |
13,14 | *Đọc: - Nhớ đồng (Tố Hữu) | Tuần 5 (02/10-08/10) | Lớp học | ||
15 | * Đọc: - Tràng giang (Huy Cận) | ||||
16,17, 18 | *Đọc: - Con đường mùa đông (A-lếch-xan-đro Xéc-ghê-ê-vich Pu-skin - Aleksandr Sergeyevich Pushkin) | ||||
19 | * Thực hành tiếng Việt: Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường: đặc điểm và tác dụng | Tuần 7 (16/10-22/10) | Lớp học | ||
20, 21 | * Viết: văn bản nghị luận về một tác phẩm thơ (Tim hiểu cấu tứ và hình ảnh trong tác phẩm) | ||||
22 | *Nói và nghe: Giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật -Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc Thời gian (Văn Cao) | Tuần 8 (23/10-29/10) | Lớp học | ||
Kiểm tra ( 2 tiết) | 23,24 | *Kiểm tra đánh giá giữa kì 1 | Kế hoạch bài dạy; Đề kiểm tra | ||
Bài 3. Cấu trúc của văn bản nghị luận (9 tiết ) | 25, 26 27 | *Đọc: - Cầu hiền chiếu (Chiếu cầu hiền – Ngô Thì Nhậm) - Tôi có một ước mơ (Trích Bước đến tự do, Câu chuyện Mon-ga-mo-ri (Montgomery), Mác-tin Lu-thơ Kinh –Martin Luther King | Tuần 9 (30/10-05/11) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng về VB nghị luận (nghị luận xã hội, nghị luận văn học); Sơ đồ về mạch lập luận trong các VB nghị luận; Phiếu học tập | Lớp học |
28,29 | *Đọc: - Một thời đại trong thi ca (Trích Thi nhân Việt Nam – Hoài Thanh) | Tuần 10 06/11-12/11 | Lớp học | ||
30 | *Thực hành tiếng Việt: Đặc điểm cơ bản của ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết (tiếp theo) | ||||
31,32 | *Viết: Viết bài văn nghị luận về một vấn đề xã hội (Con người với cuộc sống xung quanh | Tuần 11 13/11-19/11 | Lớp học | ||
33 | *Nói và nghe: Trình bày ý kiến đánh giá, bình luận một vấn đề xã hội - Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc tiếp xúc với tác phẩm (Trích Tiếp xúc với nghệ thuật – Thái Bá Vân) | ||||
Trả bài ( 1 tiết) | 34 | Trả bài kiểm tra đánh giá giữa kì 1 | Tuần 12 20/11-26/11 | Kế hoạch bài dạy: Đề kiểm tra; Bài làm của HS | Lớp học |
Bài 4. Tự sự trong truyện thơ dân gian và trong thơ trữ tình ( 8 tiết) | 35, 36 | *Đọc: - Lời tiễn dặn (Trích Tiễn dặn người yêu – truyện thơ dân tộc Thái) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng về truyện thơ, thơ trữ tình; Tranh ảnh, video; Phiếu học tập | ||
37 | *Đọc: - Dương phụ hành (Bài hành về người thiếu phụ phương Tây – Cao Bá Quát | Tuần 13 27/11-03/12 | Lớp học | ||
38 | *Đọc: - Thuyền và biển (Xuân Quỳnh) | ||||
39 | *Thực hành tiếng Việt: Lỗi về thành phần câu và cách sửa | ||||
40 41 | *Viết: -Viết bài văn nghị luận về một vấn đề xã hội (Hình thành lối sống tích cực trong xã hội hiện đại) | Tuần 14 04/12-10/12 | Lớp học | ||
42 | *Nói và nghe: Thảo luận về một vấn đề trong đời sống (Hình thành lối sống tích cực trong xã hội hiện đại) - Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc | ||||
Bài 5. Nhân vật và xung đột trong bi kịch (7 tiết) | 43, 44 | *Đọc: - Sống, hay không sống – đó là vấn đề (Trích Ham-lét – Hamlet, Uy-li-am Séch-xpia - William Shakespeare) | Tuần 15 11/12-17/12 | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Tranh ảnh, video về các vở bi kịch trong bài học; Phiếu học tập | Lớp học |
45 | *Đọc: - Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài (Trích Vũ Như Tô – Nguyễn Huy Tưởng) | ||||
46 | *Đọc: - Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài (Trích Vũ Như Tô – Nguyễn Huy Tưởng) | Tuần 16 18/12-24/12 | Lớp học | ||
47, 48 | *Viết: Viết báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội | ||||
49 | *Nói và nghe: Trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu (Kết hợp phương tiện ngôn ngữ và phi ngôn ngữ) - Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc Prô-mê-tê bị xiềng (Trích – Ét-sin – Eschyle) | Tuần 17 (25/12-31/12/23) | Lớp học | ||
Ôn tập ( 2 tiết) | 50,51 | Ôn tập học kì 1 | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; | Lớp học | |
Kiểm tra ( 2 tiết) | 52,53 | Kiểm tra đánh giá cuối kì 1 | Tuần 18 (01/01-07/01/24) | Kế hoạch bài dạy: Đề kiểm tra | Lớp học |
Trả bài ( 1 tiết) | 54 | Trả bài kiểm tra cuối kì 1 | Kế hoạch bài dạy: Đề kiểm tra; Bài làm của HS | Lớp học |
Kì 2: 17 tuần, 51 tiết
Số tiết Bài | Thứ tự tiết | Bài học
| Thời điểm
| Thiết bị dạy học
| Địa điểm dạy học
|
Bài 6. Nguyễn Du – “Những điều trông thấy mà đau đớn lòng (12 tiết) | 55, 56,57 | * Đọc: - Tác gia Nguyễn Du | Tuần 19 (16/01-22/01) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng; Tranh ảnh, video về Nguyễn Du; Phiếu học tập | Lớp học |
58, 59 | *Đọc: -Trao duyên (Trích Truyện Kiều – Nguyễn Du) | Tuần 20 (23/01-29/01) | Lớp học | ||
60 | *Đọc: - Độc Tiểu Thanh kí (Đọc truyện Tiểu Thanh - Nguyễn Du) | ||||
61 | *Đọc:- Độc Tiểu Thanh kí (Đọc truyện Tiểu Thanh - Nguyễn Du) | Tuần 21 (30/01-05/02) | Lớp học | ||
62 | *Thực hành tiếng Việt: Biện pháp tu từ lập cấu trúc, biện pháp tu từ đối | ||||
63 | *Viết: Viết văn bản thuyết minh về một tác phẩm văn học | ||||
64, 65 | *Viết: Viết văn bản thuyết minh về một tác phẩm văn học | Tuần 22 (06/02-12/02) | Lớp học | ||
66 | *Nói và nghe: Giới thiệu một tác phẩm văn học - Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc +Chí khí anh hùng (Trích Truyện Kiều – Nguyễn Du) + Mộng đắc thái liên (Ma đi hái sen – Nguyễn Du) | ||||
Bài 7. Ghi chép và tưởng tượng trong kí (10 tiết)
| 67 68, 69 | *Đọc: - Ai đã đặt tên cho dòng sông? (Trích – Hoàng Phủ Ngọc Tường) | Tuần 23 (13/02-19/02) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng về kí; Tranh ảnh, video; Phiếu học tập Video/clip/ phim tư liệu thông tin về một số tác giả nổi tiếng của thể loại kí | Lớp học |
70 | *Đọc: “Và tôi vẫn muốn mẹ...” (Trích Những nhân chứng cuối cùng – Solo cho giọng trẻ em – Xvét-la-na A-lếch-xi-ê-vích – Svetlana Alexievich) | Tuần 24 (20/02-26/02) | Lớp học | ||
71,72 | *Đọc: Cà Mau quê xứ (Trích Uống cà phê trên đường của Vũ – Trần Tuấn) | ||||
73 | *Thực hành tiếng Việt: Một số hiện tượng phá vỡ những quy tắc ngôn ngữ thông thường: đặc điểm và tác dụng (tiếp theo) | Tuần 25 (27/02-05/03) | Lớp học | ||
74, 75 | *Viết: Viết văn bản thuyết minh về một hiện tượng xã hội | ||||
76 | *Nói và nghe: Thảo luận, tranh luận về một vấn đề trong đời sống Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc Cây diêm cuối cùng (Trích Chuyện trò – Cao Huy Thuần) | Tuần 26 06/3-12/03) | Lớp học | ||
Kiểm tra (2 tiết) | 77, 78 | Kiểm tra giữa kì 2 | Kế hoạch bài dạy: Đề kiểm tra | Lớp học | |
Bài 8. Cấu trúc của văn bản thông tin (11 tiết)
| 79,80,81 | *Đọc:- Nữ phóng viên đầu tiên (Trần Nhật Vy) | Tuần 27 13/3-19/03) | GK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB thông tin đọc mở rộng (VB thông tin về các vấn đề văn hoá, khoa học, nghệ thuật; Bản tin; Các loại phương tiện phi ngôn ngữ (sơ đồ, biểu đồ, infographic,…); Phiếu học tập. | Lớp học |
82, 83 | *Đọc: - Trí thông minh nhân tạo (Trích 50 ý tưởng về tương lai – Ri-sát Oát-xon – Richard Watson) | Tuần 28 20/3-26/03 | |||
Lớp học | |||||
84 | *Đọc: - Pa-ra-lim-pich (Paralympic): Một lịch sử chữa lành những vết thương (Huy Đăng) | ||||
85 | *Thực hành tiếng Việt: Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ | Tuần 29 27/3-02/04) | Lớp học | ||
86, 87 | *Viết: Viết văn bản thuyết minh về một vấn đề của xã hội đương đại | ||||
88 | *Viết: Viết văn bản thuyết minh về một vấn đề của xã hội đương đại | Tuần 30 (03/4-09/04) | Lớp học | ||
89 | *Nói và nghe: Tranh biện về một vấn đề trong đời sống - Hướng dẫn: Củng cố, mở rộng; Thực hành đọc | ||||
Trả bài ( 1 tiết) | 90 | Trả bài kiểm tra đánh giá giữa kì II | KHBD: Đề kiểm tra; Bài làm của HS | ||
Bài 9. Lựa chọn và hành động ( 11 tiết) | 91, 92 | *Đọc: Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) | Tuần 31 (10/4-16/04) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy; Hệ thống VB đọc mở rộng về; Tranh ảnh, video; Phiếu học tập; Các loại phương tiện phi ngôn ngữ (sơ đồ, biểu đồ, infographic,…); Sơ đồ về mạch lập luận trong các VB nghị luận. | Lớp học |
93 | *Đọc: Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc (Nguyễn Đình Chiều) | ||||
94 | *Đọc: Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc (Nguyễn Đình Chiều) | Tuần 32 (17/4-23/4) | Lớp học | ||
95 | *Đọc: Cộng đồng và cá thể (Trích Thế giới như tôi thấy - An-be Anh-xtanh - Albert Einstein) | ||||
96 | *Thực hành tiếng Việt: Cách giải thích nghĩa của từ | ||||
97, 98, 99 | *Viết: : Viết văn bản nghị luận về một tác phẩm nghệ thuật | Tuần 33 (24/4-30/4) | Lớp học | ||
100 | *Nói và nghe: Giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật (tiếp theo) Củng cố, mở rộng: Thực hành đọc “Làm việc” cũng là “làm người"! (Trích Đúng việc – Một góc nhìn về câu chuyện khai minh – Giản Tư Trung) | Tuần 34 (01/5-07/5) | SGK; SGV; Kế hoạch bài dạy, sơ đồ... | Lớp học | |
| |||||
Ôn tập (2 tiết) | 101,102 | Ôn tập học kì 2 | |||
Kiểm tra (2tiết) | 103, 104 | Kiểm tra đánh giá cuối kì 2 | Tuần 35 (08/5-14/5) | Kế hoạch bài dạy; Đề kiểm tra Kế hoạch bài dạy; Đề kiểm tra; Bài làm của HS | Lớp học |
Trả bài (1 tiết) | 105 | Trả bài kiểm tra đánh giá cuối kì 2 |
2. Chuyên đề lựachọn(đối với cấp trung học phổ thông)
Chuyên đề | Số tiết | Tên bài | Thời điểm | Thiết bị dạy học | Địa điểm dạy học |
Chuyên đề học tập 1: Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam ( 10 tiết) | 1,2,3,4,5 | Phần 1. Tập nghiên cứu về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam | Tuần 1,2,3,4,5 | - KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học |
6,7,8,9,10 | Phần 2. Viết báo cáo về một vấn đề văn học trung đại Việt Nam | Tuần 6,7,8,9,10 | - KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học | |
Chuyên đề học tập 2: Tìm hiểu ngôn ngữ trong đời sống xã hội hiện đại ( 15 tiết) | 11,12,13,14,15 | Phần 1. Bản chất xã hội – văn hoá của ngôn ngữ | Tuần 11,12,13,14,15 | - KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học |
16,17,18,19,20 | Phần 2. Sự phát triển của ngôn ngữ trong đời sống xã hội | Tuần 16,17,18,19,20 | - KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học | |
21,22,23,24,25 | Phần 3. Vận dụng các yếu tố mới của ngôn ngữ trong giao tiếp | Tuần 21,22,23,24,25 | KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học | |
Chuyên đề học tập 3: Đọc, viết và giới thiệu một tác giả văn học ( 10 tiết) | 26,27, | Phần 1. Đọc về một tác giả văn học | Tuần 26,27 | KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học |
28,29,30 | Phần 2. Viết về một tác giả văn học | Tuần 28,29,30 | KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học | |
31,32,33,34,35 | Phần 3. Thuyết trình về một tác giả văn học | Tuần 31,32,33,34,35 | KHBD, máy tính kết nối tivi (máy chiếu) - Phiếu học tập,… | Lớp học | |
Tổng số | 35 tiết | Thực hiện mỗi tuần 1 tiết |
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục...)
........................................................................................................................................................
GIÁO VIÊN
| ...., ngày 15 tháng 8 năm 2023 HIỆU TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên) |
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu .
Tham khảo thêm
Phân phối chương trình Toán 11 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn sách giáo khoa mới lớp 11 (3 bộ sách) 2024
Danh mục sách giáo khoa mới lớp 11 năm 2024
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tải Kế hoạch dạy học Ngữ văn 11 Kết nối tri thức pdf
19/06/2023 5:45:46 CH
Gợi ý cho bạn
-
Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
-
(File word) Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
-
Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 Kết nối tri thức tích hợp STEM 2024
-
Phụ lục 1, 3 Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều CV 5512
-
Phân phối chương trình Ngữ Văn lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phụ lục 3 Ngữ văn 7 Cánh Diều tích hợp QPAN và Đạo đức lối sống
-
Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 Global Success 2024
-
Xây dựng kế hoạch dạy học môn Toán có ý nghĩa gì với giáo viên?
-
Kế hoạch dạy học lớp 3 Chân trời sáng tạo tất cả các môn
-
Phân phối chương trình Tin học 8 Kết nối tri thức 2023-2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 3 sách Cánh diều 2024
(File word) Phân phối chương trình Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình Đạo đức lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống
Kế hoạch dạy học Khoa học 5 Cánh Diều Công văn 2345 năm 2024-2025
Phân phối chương trình lớp 8 sách Cánh Diều các môn