Giấy xác nhận thời gian công tác trong ngành giáo dục

Giấy xác nhận thời gian công tác trong ngành giáo dục theo Nghị định 116/2020/NĐ-CP được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi ở các cơ quan nhằm đánh giá kết quả, ghi nhận quá trình công tác của một cá nhân. Mời các bạn tham khảo.

1. Giấy xác nhận công tác là gì?

Giấy xác nhận công tác (hay còn gọi là giấy xác nhận quá trình làm việc) là văn bản xác nhận, chứng minh thời gian công tác, làm việc của một người lao động tại đơn vị.

Văn bản này được dùng với nhiều mục đích khác nhau như làm visa, vay vốn ngân hàng, chứng minh tài chính, du học,… giúp cho người lao động được hưởng các quyền lợi tương xứng với thời gian đã cống hiến cho cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.

Đặc biệt, không ít lao động khi tìm kiếm công việc mới, nhà tuyển dụng yêu cầu phải có giấy xác nhận công tác để làm bằng chứng chứng minh cho kinh nghiệm của ứng viên. Lúc này, giấy xác nhận công tác là một phần không thể thiếu trong hồ sơ xin việc.

2. Giấy xác nhận thời gian công tác trong ngành giáo dục

Giấy xác nhận thời gian công tác trong ngành giáo dục

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

________________________

GIẤY XÁC NHẬN

THỜI GIAN CÔNG TÁC TRONG NGÀNH GIÁO DỤC

___________

Cơ quan/cơ sở giáo dục:................................................................................................

Địa chỉ:...........................................................................................................................

Xác nhận Ông/Bà:...........................................................................................................

Số chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân: ............................... ngày cấp: .........................nơi cấp: ...................................

Ngày tuyển dụng: ......................... tại Quyết định số: ........................ ngày ................... về việc .................................................................................................... đã công tác tại cơ quan/đơn vị là ................. năm ........... tháng./.

........., ngày .... tháng.... năm.......

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
(Ký tên, đóng dấu)

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 3.340
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo