Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Hỗ trợ tư vấn nhanh
Tư vấn Tài liệu
Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học được ban hành theo Thông tư 02/2021/TT-BGDĐT tiêu chuẩn bổ nhiệm, xếp lương giáo viên tiểu học. Sau đây là nội dung chi tiết.
Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm, xếp lương của giáo viên
1. Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học là gì?
Minh chứng là các bằng chứng (tài liệu, tư liệu, sự vật, hiện tượng, nhân chứng) được đưa ra một cách khách quan, trung thực. Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học mới nhất được ban hành theo Thông tư số 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 của Bộ GDĐT.
2. Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên

|
PHÒNG GDĐT THÀNH PHỐ ……… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
TRƯỜNG: …………….. |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BỘ MINH CHỨNG
ĐÁNH GIÁ ĐIỀU KIỆN BỔ NHIỆM CDNN VÀ XẾP LƯƠNG ĐỐI VỚI
GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG III - MÃ SỐ: V.07.03.29
Họ và tên giáo viên:...............................................................................................................
Trường: Tiểu học …………………........................
Chức vụ:……………………………………………………………………………………
Thuộc Tổ chuyên môn: ……………………………………………………………………
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 của Bộ GDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên các năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ);
|
STT |
Tiêu chí |
Kết quả tự đánh giá cá nhân giáo viên giảng dạy |
Minh chứng của cá nhân |
Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn |
Ghi chú |
|||
|
Chưa đạt |
Đạt |
Chưa đạt |
Đạt |
|||||
|
1. |
Tiêu chuẩn 1. |
|||||||
|
1.1 |
Xây dựng kế hoạch giảng dạy, giáo dục học sinh; tham gia xây dựng kế hoạch giảng dạy, giáo dục học sinh của tổ chuyên môn theo mục tiêu, chương trình giáo dục cấp tiểu học; |
|
|
|
|
|
|
|
|
1.2 |
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và kế hoạch giáo dục của nhà trường; |
|
|
|
|
|
|
|
|
1.3 |
Thực hiện các phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; tham gia phát hiện, bồi dưỡng học sinh năng khiếu; tham gia nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và làm đồ dùng, thiết bị dạy học cấp tiểu học; |
|
|
|
|
|
|
|
|
1.4 |
Hoàn thành đầy đủ các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định; tự học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; tham gia các hoạt động chuyên môn theo yêu cầu; tham gia phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc và xóa mù chữ, giáo dục hòa nhập; |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
đ) Phối hợp với cha mẹ học sinh và các lực lượng xã hội trong giáo dục học sinh, thực hiện công tác tư vấn học sinh tiểu học; |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
e) Thực hiện các nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công. |
|
|
|
|
|
|
|
|
2. |
Tiêu chuẩn 2: Tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp: Ngoài các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp của giáo viên tiểu học hạng III, giáo viên tiểu học hạng II phải luôn luôn gương mẫu thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo. |
|||||||
|
2.1 |
a) Chấp hành các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành và địa phương về giáo dục tiểu học; |
|
|
|
|
|
|
|
|
2.2 |
b) Thường xuyên trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; gương mẫu trước học sinh; |
|
|
|
|
|
|
|
|
2.3 |
b) Thường xuyên trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; gương mẫu trước học sinh; |
|
|
|
|
|
|
|
|
2.4 |
d) Thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo; quy định về hành vi, ứng xử và trang phục. |
|
|
|
|
|
|
|
|
3. |
Tiêu chuẩn 3: Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng |
|||||||
|
3.1 |
a) Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành;
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3.2 |
b) Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II. |
|
|
|
|
|
|
|
|
4. |
Tiêu chuẩn 4: Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ |
|||||||
|
4.1 |
a) Nắm được chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định và yêu cầu của ngành, địa phương về giáo dục tiểu học và triển khai thực hiện vào các nhiệm vụ được giao; |
|
|
|
|
|
|
|
|
4.2 |
b) Thực hiện giảng dạy, giáo dục bảo đảm chất lượng theo chương trình giáo dục, kế hoạch giáo dục của nhà trường; |
|
|
|
|
|
|
|
|
4.3 |
c) Vận dụng được kiến thức về giáo dục học và tâm sinh lý lứa tuổi vào thực tiễn giáo dục học sinh; |
|
|
|
|
|
|
|
|
4.4 |
d) Có khả năng áp dụng được các phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh; |
|
|
|
|
|
|
|
|
4.5 |
đ) Vận dụng được các kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng vào thực tế giảng dạy, giáo dục; có khả năng đánh giá hoặc hướng dẫn đồng nghiệp làm các sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng từ cấp trường trở lên; |
|
|
|
|
|
|
|
|
4.6 |
e)Thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng để phát triển năng lực chuyên môn bản thân; biết áp dụng các kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng vào thực tế giảng dạy, giáo dục; hướng dẫn học sinh tự làm được đồ dùng dạy học; |
|
|
|
|
|
|
|
|
4.7 |
g)Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên tiểu học hạng III và có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số trong một số nhiệm vụ cụ thể được giao. |
|
|
|
|
|
|
|
1. Nhận xét (ghi rõ):
- Điểm mạnh: ..................................................................................................................
........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
- Những vấn đề cần cải thiện: ...................................................................................
........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
2. Kết luận:
.....................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
Xếp loại kết quả đánh giá của cá nhân:……………………………………………..
|
|
……, ngày ... tháng... năm .... |
Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn:………………………..…
|
Xác nhận của Tổ trưởng chuyên môn (Ký và ghi rõ họ tên) |
Đánh giá xếp loại của Lãnh đạo nhà trường:……………………………………
|
HIỆU TRƯỞNG (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) |
Đánh giá xếp loại của cấp trên:…………………………………… ………………………
|
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
-
Chia sẻ:
Cinderella
- Ngày:
Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học
61 KB 03/08/2021 3:29:27 CH-
Tải Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học PDF
133,8 KB
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo dục - Đào tạo tải nhiều
-
Mẫu bản kiểm điểm dành cho học sinh mới nhất
-
Tự học Microsoft Excel
-
Đơn xin chuyển trường 2025 mới nhất
-
Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho học sinh, sinh viên 2025
-
Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2025
-
Cách ghi nhận xét theo tháng của sổ theo dõi chất lượng giáo dục và sổ chủ nhiệm
-
Bản cam kết, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu mới nhất
-
Đơn xin học hè 2025
-
Top 100+ Mẫu thời khóa biểu đẹp, cute 2025
-
Mẫu đơn xin học thêm và cách viết
Biểu mẫu tải nhiều
-
Mẫu phiếu đánh giá tiêu chí của trường mầm non
-
Mẫu phiếu đánh giá chuẩn phó Hiệu trưởng
-
Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của Đảng viên
-
Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý
-
Mẫu báo cáo kết quả thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại cán bộ
-
Mẫu thông báo phạt nhân viên mới nhất
-
Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế mới nhất
-
Mẫu giấy mời 2025 mới nhất
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
-
Cách viết bản tường trình nghỉ học cho học sinh, sinh viên 2025
-
Mẫu biên bản kiểm tra thi chất lượng năm học
-
Mẫu biên bản ghi nhớ các vấn đề cần khắc phục
-
Lịch báo giảng và theo dõi thiết bị dạy học lớp 1 - Tuần 10
-
Mẫu đề cương kế hoạch quỹ giáo dục nhà trường
-
Mẫu phiếu khảo sát về việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục 2025
-
Thủ tục hành chính
-
Hôn nhân - Gia đình
-
Giáo dục - Đào tạo
-
Tín dụng - Ngân hàng
-
Biểu mẫu Giao thông vận tải
-
Khiếu nại - Tố cáo
-
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
-
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
-
Đầu tư - Kinh doanh
-
Việc làm - Nhân sự
-
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
-
Xây dựng - Nhà đất
-
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
-
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
-
Bảo hiểm
-
Dịch vụ công trực tuyến
-
Mẫu CV xin việc
-
Biển báo giao thông
-
Biểu mẫu trực tuyến