Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học
Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học được ban hành theo Thông tư 02/2021/TT-BGDĐT tiêu chuẩn bổ nhiệm, xếp lương giáo viên tiểu học. Sau đây là nội dung chi tiết.
Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm, xếp lương của giáo viên
1. Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học là gì?
Minh chứng là các bằng chứng (tài liệu, tư liệu, sự vật, hiện tượng, nhân chứng) được đưa ra một cách khách quan, trung thực. Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học mới nhất được ban hành theo Thông tư số 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 của Bộ GDĐT.
2. Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên
PHÒNG GDĐT THÀNH PHỐ ……… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG: …………….. | Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BỘ MINH CHỨNG
ĐÁNH GIÁ ĐIỀU KIỆN BỔ NHIỆM CDNN VÀ XẾP LƯƠNG ĐỐI VỚI
GIÁO VIÊN TIỂU HỌC HẠNG III - MÃ SỐ: V.07.03.29
Họ và tên giáo viên:...............................................................................................................
Trường: Tiểu học …………………........................
Chức vụ:……………………………………………………………………………………
Thuộc Tổ chuyên môn: ……………………………………………………………………
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 02/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 của Bộ GDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên các năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ);
STT | Tiêu chí | Kết quả tự đánh giá cá nhân giáo viên giảng dạy | Minh chứng của cá nhân | Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn | Ghi chú | |||
Chưa đạt | Đạt | Chưa đạt | Đạt | |||||
1. | Tiêu chuẩn 1. | |||||||
1.1 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy, giáo dục học sinh; tham gia xây dựng kế hoạch giảng dạy, giáo dục học sinh của tổ chuyên môn theo mục tiêu, chương trình giáo dục cấp tiểu học; | |||||||
1.2 | Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và kế hoạch giáo dục của nhà trường; | |||||||
1.3 | Thực hiện các phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; tham gia phát hiện, bồi dưỡng học sinh năng khiếu; tham gia nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và làm đồ dùng, thiết bị dạy học cấp tiểu học; | |||||||
1.4 | Hoàn thành đầy đủ các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định; tự học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; tham gia các hoạt động chuyên môn theo yêu cầu; tham gia phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc và xóa mù chữ, giáo dục hòa nhập; | |||||||
đ) Phối hợp với cha mẹ học sinh và các lực lượng xã hội trong giáo dục học sinh, thực hiện công tác tư vấn học sinh tiểu học; | ||||||||
e) Thực hiện các nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công. | ||||||||
2. | Tiêu chuẩn 2: Tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp: Ngoài các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp của giáo viên tiểu học hạng III, giáo viên tiểu học hạng II phải luôn luôn gương mẫu thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo. | |||||||
2.1 | a) Chấp hành các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành và địa phương về giáo dục tiểu học; | |||||||
2.2 | b) Thường xuyên trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; gương mẫu trước học sinh; | |||||||
2.3 | b) Thường xuyên trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; gương mẫu trước học sinh; | |||||||
2.4 | d) Thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo; quy định về hành vi, ứng xử và trang phục. | |||||||
3. | Tiêu chuẩn 3: Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng | |||||||
3.1 | a) Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; | |||||||
3.2 | b) Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II. | |||||||
4. | Tiêu chuẩn 4: Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ | |||||||
4.1 | a) Nắm được chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định và yêu cầu của ngành, địa phương về giáo dục tiểu học và triển khai thực hiện vào các nhiệm vụ được giao; | |||||||
4.2 | b) Thực hiện giảng dạy, giáo dục bảo đảm chất lượng theo chương trình giáo dục, kế hoạch giáo dục của nhà trường; | |||||||
4.3 | c) Vận dụng được kiến thức về giáo dục học và tâm sinh lý lứa tuổi vào thực tiễn giáo dục học sinh; | |||||||
4.4 | d) Có khả năng áp dụng được các phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh; | |||||||
4.5 | đ) Vận dụng được các kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng vào thực tế giảng dạy, giáo dục; có khả năng đánh giá hoặc hướng dẫn đồng nghiệp làm các sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng từ cấp trường trở lên; | |||||||
4.6 | e)Thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng để phát triển năng lực chuyên môn bản thân; biết áp dụng các kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng vào thực tế giảng dạy, giáo dục; hướng dẫn học sinh tự làm được đồ dùng dạy học; | |||||||
4.7 | g)Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên tiểu học hạng III và có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số trong một số nhiệm vụ cụ thể được giao. |
1. Nhận xét (ghi rõ):
- Điểm mạnh: ..................................................................................................................
........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
- Những vấn đề cần cải thiện: ...................................................................................
........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
2. Kết luận:
.....................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................
Xếp loại kết quả đánh giá của cá nhân:……………………………………………..
……, ngày ... tháng... năm .... |
Kết quả đánh giá của Tổ chuyên môn:………………………..…
Xác nhận của Tổ trưởng chuyên môn (Ký và ghi rõ họ tên) |
Đánh giá xếp loại của Lãnh đạo nhà trường:……………………………………
HIỆU TRƯỞNG (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) |
Đánh giá xếp loại của cấp trên:…………………………………… ………………………
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Cinderella
- Ngày:
Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học
61 KB 03/08/2021 3:29:27 CHTải Minh chứng đánh giá điều kiện bổ nhiệm CDNN và xếp lương đối với giáo viên tiểu học PDF
133,8 KB 03/08/2021 3:25:29 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
7 Mẫu Biên bản họp đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp năm học 2023-2024
-
3 Mẫu góp ý dự thảo Thông tư ban hành Quy chế tổ chức của trường, lớp dành cho người khuyết tật 2025
-
Báo cáo tham luận kinh nghiệm triển khai hiệu quả hoạt động Đội năm 2025 (5 mẫu)
-
Đề kiểm tra bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học 2020-2021
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 10 bộ Cánh diều
-
Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng 2025
-
11 Mẫu Báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi 2023-2024
-
Lời chúc tốt nghiệp hay nhất 2023
-
Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo 2025
-
Tiến trình dạy học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột”
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc theo Thông tư 27
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Cách viết +3 mẫu bản kiểm điểm nói chuyện trong giờ học 2025
-
Mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học 2025 (9 mẫu)

Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2023-2024 (mới cập nhật)
Cách xếp thứ tự học sinh trong SMAS
Lịch báo giảng lớp 2 theo chương trình giảm tải năm 2020 - Tuần 23
5 Mẫu đơn xin mượn học bạ 2025 file Word/PDF tải miễn phí
Kế hoạch giáo dục môn Ngữ Văn lớp 8 giảm tải theo công văn 4040
Hướng dẫn cách xem VTC11, VTC8 trực tuyến học online lớp 5, 9, 11 trên Lớp học không khoảng cách
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến