Mẫu tờ trình bổ nhiệm cán bộ
Mẫu tờ trình về việc bổ nhiệm cán bộ
Mẫu tờ trình về việc bổ nhiệm cán bộ là mẫu bản tờ trình được lập ra để trình về việc bổ nhiệm cán bộ cho doanh nghiệp. Mẫu tờ trình nêu rõ thông tin cá nhân của người được bổ nhiệm, đơn vị, vị trí công tác, thu nhập, lý do bổ nhiệm, mô tả công việc khi được bổ nhiệm... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu tờ trình bổ nhiệm cán bộ tại đây.
Mẫu tờ trình về việc bổ nhiệm cán bộ
Nội dung cơ bản của mẫu tờ trình về việc bổ nhiệm cán bộ như sau:
LOGO/TÊN ĐƠN VỊ | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - tự do - Hạnh phúc ----------------------- |
Số: ...................... | ................., ngày...tháng...năm... |
TỜ TRÌNH
(V/v: bổ nhiệm cán bộ)
Kính gửi: ……………………….
- Căn cứ vào ......................................................................................................
- Xét tình hình thực tế và năng lực cán bộ.
...................................... đề nghị tiến hành việc bổ nhiệm đối với cán bộ sau:
I- Đề nghị bổ nhiệm
ĐVT: 1.000
TT | Họ và tên (1) | Đơn vị(2) | Vị trí công tác(3) | Thu nhập(4) | ||||
Hiện nay | Nơi đề nghị đến | Hiện nay | Đề xuất bổ nhiệm | Hiện tại | Đề xuất | |||
01 | Cơ bản | |||||||
Cổ phiếu | ||||||||
Trách nhiệm | ||||||||
Điện thoại | ||||||||
Khu vực | ||||||||
Thu hút | ||||||||
Kiêm nhiệm | ||||||||
Tổng | ||||||||
02 | Cơ bản | |||||||
Cổ phiếu | ||||||||
Trách nhiệm | ||||||||
Điện thoại | ||||||||
Khu vực | ||||||||
Thu hút | ||||||||
Kiêm nhiệm | ||||||||
Tổng |
II- Lý do bổ nhiệm:
01- ......................................................................................................................
02- ......................................................................................................................
III- Mô tả quá trình công tác của cán bộ được bổ nhiệm:
01- ......................................................................................................................
02- ......................................................................................................................
............................................................................................................................
Trân trọng./.
Ban Tổng Giám đốc | Ban Tài chính | Ban NL-HT | Giám đốc đơn vị | Phòng HC-NS (đơn vị) |
Diễn giải:
Phần I:
(1)- Ghi rõ họ tên cán bộ được đề xuất bổ nhiệm
(2)- Ghi phòng/ban nơi cán bộ hiện đang công tác và phòng/ban nơi cán bộ được đề xuất chuyển đến.
(3)- Vị trí công tác hiện tại đang có và vị trí công tác đề xuất bổ nhiệm vào
(4)- Liệt kê các mức thu nhập hiện có của cán bộ được đề xuất bổ nhiệm và mức thu nhập đề xuất cho vị trí bổ nhiệm mới.
Phần II:
- Ghi rõ lý do đơn vị muốn đề xuất bổ nhiệm cán bộ.
Phần III:
- Ghi rõ quá trình công tác của các bộ được đề xuất tại GG, và những kinh nghiệm với vị trí công tác mới mà cán bộ được đề nghị bổ nhiệm đã trải qua.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Đơn xin cấp lại giấy chứng nhận/bảng điểm học tập 2024
-
Mẫu biên bản xử lý vi phạm kỷ luật lao động 2024
-
Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh cho người đã có kinh nghiệm 2024
-
Mẫu 07/PLI: Báo cáo tình hình người lao động nước ngoài
-
Mẫu thư từ chối ứng viên 2024 khéo nhất
-
Mẫu thông báo về việc tìm việc làm 2024
-
Mẫu thư cảm ơn nhà tuyển dụng sau phỏng vấn
-
Bảng đánh giá sau thời gian thử việc 2024 mới nhất
-
Danh mục ngành nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm 2024
-
Giấy đề nghị tăng lương 2024 mới nhất