Mẫu biên bản bàn giao văn thư

Tải về
Dạng tài liệu: Biểu mẫu

Mẫu biên bản bàn giao văn thư là văn bản hành chính quan trọng được lập ra nhằm ghi nhận đầy đủ, rõ ràng quá trình bàn giao hồ sơ, tài liệu, sổ sách, con dấu hoặc các công việc liên quan đến công tác văn thư giữa các cá nhân hoặc bộ phận trong cơ quan, đơn vị. Việc lập biên bản bàn giao văn thư không chỉ giúp minh bạch trách nhiệm của các bên liên quan mà còn là cơ sở pháp lý để kiểm tra, giám sát khi cần thiết, hạn chế tối đa các tranh chấp, sai sót hoặc thất lạc giấy tờ, tài liệu.

Để các cơ quan, tổ chức, cán bộ làm công tác hành chính – văn thư có tài liệu tham khảo, Hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết chi tiết về mẫu biên bản bàn giao văn thư, kèm hướng dẫn lập biên bản đầy đủ và đúng quy định. Mời bạn đọc cùng theo dõi, tham khảo và tải về để áp dụng trong thực tế công việc khi phát sinh nhu cầu bàn giao văn thư, hồ sơ, tài liệu.

1. Định nghĩa mẫu biên bản bàn giao văn thư là gì?

Biên bản bàn giao văn thư là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép về việc bàn giao văn thư. Mẫu nêu rõ nội dung bàn giao, người giao và người nhận...

2. Mẫu biên bản bàn giao văn thư


3. Nội dung Mẫu biên bản bàn giao văn thư

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

.…………, ngày…tháng…năm…

BIÊN BẢN
(V/v bàn giao văn thư)

Căn cứ vào Quyết định số:…/QĐ-…. …………………………………. ;

Chúng tôi gồm:

Bên bàn giao: (Bên A)

Ông/Bà: …………..….…………Chức vụ:……………………………………….

Cơ quan/Tổ chức:………………………………………………………………….

Địa chỉ:…………………………………………………………………………….

Số điện thoại liên hệ:………………………………………………………………

Bên nhận bàn giao: (Bên B)

Ông/Bà: ……………………………………Chức vụ:…………………………….

Cơ quan/Tổ chức:………………………………………………………………….

Địa chỉ:…………………………………………………………………………….

Số điện thoại liên hệ:………………………………………………………………

Hôm nay, ngày…. tháng….. năm…… Bên A tiến hành bàn giao văn thư….. cho bên B tại địa điểm: ……………………………………………………………………..

1. Lý do bàn giao

Bên A thực hiện việc điều chuyển công tác theo quyết định của cơ quan và bên B sẽ thay thế vị trí của bên A hiện tại.

2.  Nội dung bàn giao

Bên A tiến hành bàn giao cho bên B các loại giấy tờ và công việc văn thư như sau:

Bên B đã có mặt cùng với bên A và nhận bàn giao đúng, đầy đủ công việc trên thực tế. Hai bên trực tiếp chịu trách nhiệm đối với biên bản bàn giao này.

Biên bản được lập thành 02 bản, các bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên có trách nhiệm giữ một bản.

Các bên tiến hành xác nhận các nội dung trên cùng đi đến thống nhất và ký xác nhận dưới đây.

n bàn giao
(Ký, ghi rõ họ tên)

n nhận bàn giao
(Ký, ghi rõ họ tên)

Mời bạn đọc cùng tải về bản DOCX hoặc PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin và chỉnh sửa chi tiết.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 5.852
Mẫu biên bản bàn giao văn thư
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm