Cách tra cứu kết quả học tập trên VietSchool

VietSchool là ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý học sinh, tra cứu điểm, thông tin báo giảng... mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị. Sau đây là hướng dẫn tra cứu kết quả học tập, điểm thi trên VietSchool.

1. VietSchool là gì?

VietSchool là một ứng dụng Giáo dục giúp cho các nhà trường cũng như các bậc phụ huynh Việt Nam dễ dàng tra cứu, theo dõi và quản lý thông tin học sinh một cách thuận tiện nhất. Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ giáo viên và nhà trường cập nhập điểm số cũng như hạnh kiểm của các em học sinh vô cùng nhanh chóng.

Với rất nhiều tính năng ưu việt cũng như chuyên dụng cho hệ thống giáo dục. VietSchool có thể giúp nhà trường và phụ huynh học sinh thực hiện được các công việc sau đây:

  • Xem điểm
  • Xem thời khóa biểu
  • Nhập điểm đối với phía trường học
  • Lịch báo giảng
  • Và rất nhiều tính năng khác….

Chỉ cần kết hợp phần mềm VietSchool vào hệ thống của nhà trường và phụ huynh học sinh. Thì chúng ta có thể quản lý và theo dõi quá trình học tập của học sinh hay con em mình một cách nhanh chóng. Và dễ đàng tra cứu các thông tin một cách minh bạch mọi lúc mọi nơi. Vậy làm thế nào để tra cứu điểm của học sinh bằng VietSchool? Các bạn hãy xem tiếp sau đây nhé!

2. Cách tra cứu kết quả học tập trên VietSchool

Trước khi chúng ta xem điểm trên VietSchool thì trước tiên mọi người phải cài đặt ứng dụng này về máy của mình bằng cách ấn vào nút tải phía bên trên và đăng nhập tài khoản.

Bước 1: Sau khi đã mở ứng dụng này trên điện thoại, thì mọi người nhấn vào mục Điểm.

Cách tra cứu kết quả học tập trên VietSchool

Bước 2: Lúc này sẽ hiển thị lên một Bảng điểm chi tiết của con bạn.

Hướng dẫn xem điểm trên VietSchool

Bước 3: Nếu như chúng ta muốn xem điểm tổng kết của con mình trong các kỳ và cả năm học thì mọi người ấn vào mục Tổng hợp ở phía dưới màn hình.

Hướng dẫn cách tra điểm trên VietSchool

Hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết hướng dẫn xem điểm trên VietSchool, mọi người có thể dễ dàng tra cứu điểm số của con mình bất kỳ thời gian nào.

Mời các bạn tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu.

Đánh giá bài viết
5 7.007
0 Bình luận
Sắp xếp theo