Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng 2022

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng - Tổng hợp các mẫu bài phát biểu khai giảng năm học mới, diễn văn khai giảng, bài diễn văn khai giảng của hiệu trường mầm non, bài phát biểu ngày khai giảng của hiệu trưởng đã được Hoatieu sưu tầm và tổng hợp xin chia sẻ để các thầy cô tham khảo chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới 2022-2023.

Phát biểu khai giảng năm học mới là những lời chào đón các em học sinh bước vào năm học mới với những khởi đầu tốt đẹp nhất. Sau đây là bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng các cấp cực hay, mời các bạn cùng tham khảo.

Bài phát biểu khai giảng năm học mới chính là những lời nhắn nhủ, động viên của thầy cô hiệu trưởng đối với học sinh, giáo viên toàn trường nhằm nâng cao mục tiêu dạy và học để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ năm học 2022-2023. Để chương trình lễ khai giảng thành công tốt đẹp thì không thể thiếu các bài phát biểu khai giảng năm học mới thật hay và ý nghĩa. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc tổng hợp mẫu phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng hay nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Diễn văn khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng mầm non

Kính th­ưa đồng chí....

Kính th­ưa các quý vị đại biểu!

Th­ưa toàn thể các Đ/c CBGVNV và các cháu học sinh tr­ường mầm non yêu quý!

Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân thủ đô h­ướng tới kỷ niệm .... năm cách mạng tháng 8 - Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đ­ưa trẻ tới tr­ường. Tập thể CBGVNV và học sinh tr­ường mầm non .............. rất vinh dự đư­ợc đón các đồng chí lãnh đạo...cùng các quý vị đại biểu về dự ngày hội với nhà tr­ường hôm nay. Đây là nguồn động viên cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà tr­ường. Thay mặt hội đồng GD nhà tr­ường, tôi xin gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh h/s, các cô giáo lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, chúc các cháu h/s chăm ngoan học giỏi, mạnh khỏe.

Kính th­ưa các quý vị đại biểu!

Trong ngày hội toàn dân đư­a trẻ đến tr­ường hôm nay, chúng tôi các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trường mầm non vô cùng xúc động, vinh dự và tự hào đ­ược Thành Phố, Quận ủy, HĐND, UBND Quận đầu t­ư xây dựng cho một ngôi tr­ường mới khang trang, hiện đại với quy mô... và các phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Việc có một ngôi tr­ường mới với cơ sở vật chất hiện đại, môi tr­ường sạch đẹp, các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đồ dùng đồ chơi phong phú hấp dẫn trẻ sẽ tạo điều kiện cho cô và trò đ­ược học tập, vui chơi trong một môi tr­ường hiên đại, thân thiện. Công trình đ­ược đánh giá cao về chất l­ượng, thẩm mỹ và công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu đổi mới ph­ương pháp dạy học hiện nay, nâng cao chất lượng CSGD trẻ và chăm lo tốt hơn cho các cháu trong độ tuổi mầm non. Chúng tôi xin hứa quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua "Quản lý Tốt - Chăm sóc giáo dục Tốt - học Tốt", chú trọng thi đua thực hiện trật tự văn minh đô thị trong trường học, xây dựng nhà trường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn - thân thiện.

Tôi thay mặt tập thể CBGVNV và các cháu học sinh xin phép đ­ược bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các Đ/c lãnh đạo... và các bậc cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua để hôm nay cô và trò tr­ường mầm non ............. hân hoan chào đón lễ khánh thành công trình kỷ niệm ....... năm ngày cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 - chào mừng ngày hội đến tr­ường của bé.

Kính th­ưa các quý vị đại biểu!

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chủ tịch n­ước...đã gửi thư­ chúc mừng các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả n­ước. Trong th­ư có viết:...

Thực hiện lời căn dặn của chủ tịch n­ước, đáp lại sự quan tâm sâu sắc các đồng chí lãnh đạo..., các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh trong việc chăm lo xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục của Quận. Trong ngày khai giảng năm học mới, ngày hội đến tr­ường của bé hôm nay, thay mặt các đồng chí trong BGH, cô và trò trường mầm non, chúng tôi xin hứa tập trung đoàn kết thống nhất, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà tr­ường vững mạnh, từng b­ước nâng cao chất l­ượng chăm sóc nuôi dạy trẻ, xây dựng trư­ờng mầm non..., trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong Ph­ường với mục tiêu h­ướng tới xây dựng tr­ường đ­ược công nhận tr­ường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia.

Thay mặt BGH tr­ường mầm non..., tôi xin tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 2021 – 2022.

Xin trân trọng cảm ơn!

2. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng THPT

Kính thưa các quý vị đại biểu

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt nhà trường gửi lời chào, lời chúc tốt đẹp nhất đến các quý vị đại biểu, quý thầy cô, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh có mặt trong buổi lễ khai giảng năm học mới ...-... ngày hôm nay.

Xin chào mừng ... cán bộ giáo viên, viên chức của nhà trường, những người đầy tâm huyết và năng lực sáng tạo đã đến và cùng nhau đồng tâm, hiệp lực xây dựng nhà trường chúng ta từng bước đi lên, phát triển thành tập thể vững mạnh.

Thầy cũng vui mừng chào đón gần ............ học sinh chăm ngoan học giỏi của nhà trường và bày tỏ niềm ưu ái đặc biệt đối với ........... em học sinh khối 10 vừa gia nhập trường. Thầy tin rằng với niềm tự hào là học sinh trường .............................., các em sẽ rất chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới!

Kính thưa quí vị vị đại biểu, thưa các thầy các cô và các em học sinh yêu quý!

Khi sắc thắm hoa phượng trên cành đã không còn nữa, thay vào đó là những cành lá phượng xanh mơn mởn và những quả phượng cũng đã hình thành và lớn lên từng ngày báo hiệu cho một sự đổi mới mạnh mẽ sau một mùa hè của ngành giáo dục nói chung và của thầy trò trường ..................................... nói riêng và đó cũng là lời nhắc nhở với tất cả chúng ta rằng giáo dục phải liên tục đổi mới và đổi mới mạnh mẽ để đáp ứng lòng mong đợi của các bậc phụ huynh và học sinh.

Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các thầy các cô và các em học sinh yêu quý!

Năm học ...... – ......, trường ................................... đã có những thành quả tốt trong công tác giáo dục và đào tạo mũi nhọn, tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại phù hợp với đặc điểm, tình hình của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh theo mục tiêu giáo dục và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào như:

Đối với học sinh:

- Kết quả thi Đại học – Cao đẳng năm học ...... – ......

Tỷ lệ học sinh đạt điểm vào Đại học- Cao đẳng: ......% (Trong đó: Đại học: .....% tăng .....% so với năm học trước, và có .... HS = ..... % HS đạt điểm trúng tuyển từ ..... điểm trở lên )

- Học sinh giỏi:

+ Cấp Quốc gia: chúng ta đạt ..... HS

+ Cấp Tỉnh: đạt ..... HS

- Hoạt động phong trào TDTT:

+....

+....

- Với các thầy cô giáo:

- Kết quả thi đua giáo viên cuối năm học:

+ Giải.........

+ Giải...........

+ Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh: ........ thầy cô

Số SKKN: cấp Sở: ........... SKKN

Tổng số cá nhân đạt CSTĐ cơ sở: ........... thầy cô

Tổng số cá nhân đạt CSTĐ tỉnh: ........... thầy cô

Số cá nhân đề nghị các cấp khen:

Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen: ...........

Bộ GD&ĐT tặng bằng khen: ...........

- Thành tích tập thể đơn vị:

Thay mặt chi ủy, Hội đồng giáo dục trường, BGH nhà trường, tôi nhiệt liệt khen ngợi ngững thành tích mà thầy trò trường ta đã đạt được trong năm học qua và mong rằng trong năm học mới chúng ta đạt được nhiều thành tích hơn.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh yêu quí!

Tiếp tục thực hiện di chúc của Bác Hồ và với mục tiêu xây dựng trường ........................... trở thành một trường "Chất lượng - Hiệu quả - Danh tiếng" trong những năm học tới, đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội, trong năm học mới ...... - ...... này việc mà thầy trò trường ....................................... chúng ta phải làm đó là:

+ Thứ nhất:.......................

+ Hai là: ............................

+ Ba là: .............................

+ Bốn là:............................

+ Năm là:..............................

Trên đây là những nội dung thầy trò trường ta phải tập trung thực hiện trong năm học mới.

Cuối cùng Thay mặt chi ủy, Hội đồng giáo dục trường, BGH nhà trường xin chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn hơn nữa trong cuộc sống.

Chúc các tất cả các em học sinh, nhất là các em học sinh khối 10 mới vào trường luôn tràn đầy sinh lực, quyết tâm, chủ động và sáng tạo để rèn luyện tốt, học tập tốt.

Chúc cho các em học sinh khối 12 bình tĩnh, tự tin khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia có nhiều đổi mới và thành công trong cuộc sống vì ngày mai lập nghiệp, xứng đáng với danh hiệu học sinh của ngôi trường ...................... truyền thống, chất lượng và danh tiếng.

Một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe và thành đạt!

Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới!

Chúc cho trường .........................................:

Tôi xin trịnh trọng tuyên bố:

Lễ Khai giảng Năm học mới

Năm học ...... - ...... chính thức bắt đầu!

Xin cảm ơn các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh!

Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non

3. Bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng Tiểu học

Kính thưa các qúy vị đại biểu,

Kính thưa các thầy, cô giáo,

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Một mùa tựu trường nữa đến, chúng ta lại được cùng hòa vào không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh, phụ huynh trong cả nước. Và hôm nay thầy và trò Trường ........... long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 20... – 20...

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt Ban Giám hiệu, cùng toàn thể quý thầy, cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường và các em học sinh, xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho Cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị xã hội, các ban ngành của địa phương; các bậc phụ huynh học sinh đã về dự Lễ Khai giảng năm học 20.... - 20....

Xin kính chúc các quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trong năm học 20.... – 20....., trường ........................ đón chào ................... học sinh khối lớp ........ vừa được tuyển sinh vào học tại trường. Xin chúc mừng các em và tôi mong rằng các em sẽ nhanh chóng hòa nhập và đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành niềm tự hào của nhà trường. Chúng ta hãy cùng chào mừng các em bằng 1 trang pháo tay.

Kính thưa quý vị đại biểu.

Thưa quý thầy, cô giáo.

Cùng các em học sinh thân mến!

Năm học 20.... – 20...., trường .................. đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước.

Trong năm qua, nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt ....; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt....; tỉ lệ lên lớp đạt....; tỉ lệ tốt nghiệp đạt....;

Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Các thầy - cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu.

Những nỗ lực, cố gắng trong công tác dạy và học của thầy trò trường................. đã góp phần làm rạng danh truyền thống nhà trường, quê hương. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của quý thầy - cô giáo và các em học sinh trong năm học 20....- 20.....!

Và để có được những thành tích trên nhà trường là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, sự động viên kịp thời của Phòng GD&ĐT ....., của các đồng chí lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể địa phương, của Hội CMHS, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể CB GV,NV và HS nhà trường.

Và tôi hi vọng rằng, trong năm học mới 20....-20...., nhà trường tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành các cấp để phát huy những kết quả đạt được, đồng thời, cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung nhiệm vụ của năm học mới.

Kính thưa quý vị đại biểu,

Thưa quý thầy, cô giáo,

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Năm học 20....-20.... bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường cùng với sự quan tâm của các cấp đoàn thể chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!

Chúc các thầy - cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi!

Xin trân trọng cảm ơn!

Tôi xin trịnh trọng tuyên bố:

“KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI: 20.... - 20..... ” (Đánh trống khai trường).

4. Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng THCS

Kính thưa các quí vị đại biểu,

Kính thưa các thầy, cô giáo,

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, trong không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò Trường THCS.... long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 20... – 20....

Cho phép tôi thay mặt Ban Giám hiệu, cùng toàn thể quý thầy, cô giáo và các em học sinh, xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho Cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị xã hội, các ban ngành của địa phương; các bậc phụ huynh học sinh đã về dự Lễ Khai giảng năm học 20... - 20.... Sự có mặt của quý vị là niềm động viên, khích lệ vô cùng to lớn đối với thầy và trò chúng tôi. Kính chúc các quí vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Thay mặt cho quý thầy, cô giáo, tôi xin nhiệt liệt chào đón .... em học sinh khối 6 vừa được tuyển sinh vào học tại trường THCS ..... Thầy tin rằng với niềm tự hào là học sinh trường THCS........, các em sẽ nhanh chóng hoà nhập và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học đầu tiên tại trường!

Kính thưa quí vị đại biểu,

Thưa quý thầy, cô giáo,

Cùng các em học sinh thân mến!

Năm học ......., trường THCS .... đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước.

Tình hình an ninh chính trị trong nhà trường được ổn định; nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt ....; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt....; tỉ lệ lên lớp đạt....; tỉ lệ TN THCS đạt....; có .... em học sinh đạt giải HSG cấp thị xã các môn văn hoá...

Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học.

Kính thưa các quí vị đại biểu,

Thưa quý thầy giáo, cô giáo,

Cùng các em học sinh thân mến!

Năm học..........., trường THCS... của chúng ta giữ được mức......về chất lượng dạy và học. Việc ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý đã có những tiến bộ, nối mạng Internet ổn định, tần suất sử dụng nhiều, giáo viên đã đầu tư và khai thác kiến thức qua mạng Internet để áp dụng vào quá trình dạy học và thu được kết quả khả quan.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Phong trào thi đua dạy tốt của quý thầy - cô giáo tiếp tục được đẩy mạnh, các thầy - cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu.

Các thầy - cô giáo có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học .......... có thể kể tới ....… đã có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp thị xã......

Chúng ta tự hào vì có các thầy - cô giáo tâm huyết, tận tâm, tận lực vì tương lai của các em. Chúng ta càng vui mừng hơn vì có lớp lớp các học sinh chăm ngoan học giỏi góp phần làm rạng danh truyền thống nhà trường, quê hương. Chính quý thầy - cô giáo và các em học sinh đã tạo nên mùa vàng bội thu, tạo nên chất lượng cao trên các mặt giáo dục như đã trình bày ở trên.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, xin nhiệt liệt chúc mừng những thành tích của quý thầy - cô giáo và các em học sinh trong suốt năm học................ vừa qua!

Kính thưa các quí vị đại biểu

Thưa quý thầy - cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Trường THCS ..... có được những thành tích như trong những năm qua là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, sự động viên kịp thời của Phòng GD&ĐT ....., của các đồng chí lãnh đạo và các Ban ngành đoàn thể địa phương xã Hương Thọ, của Hội CMHS, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng hết mình của tập thể CB GV,NV và HS nhà trường.

Chúng ta tự hào về những kết quả đạt được trong năm học vừa qua và coi đó là cơ sở vững chắc để thầy và trò trường THCS .... vững vàng, tự tin bước vào năm học mới ................

Phát huy những kết quả đạt được, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học ................., trường THCS .... sẽ cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt những nội dung nhiệm vụ trọng tâm sau:

1. Nhà trường phải tiếp tục khẳng định mình bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo sự chuyển biến rõ nét chất lượng hiệu quả các hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường.

2. Tiếp tục triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực, phù hợp với đối tượng học sinh; tăng cường nền nếp, kỷ cương trong dạy học; tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giáo dục theo nội dung của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

3. Tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý, dạy và học; quản lý, tuyên truyền và sử dụng có hiệu quả hơn mạng Internet, sổ điểm điện tử nhà trường, coi đó là cầu nối quan trọng giữa nhà trường – gia đình và xã hội.

4. Đẩy mạnh xã hội hoá giáo dục; tham mưu để xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất, mua sắm thêm thiết bị dạy học, phòng học bộ môn, thư viện; tổ chức tốt phong trào giáo viên tự làm đồ dùng dạy học; đầu tư trang thiết bị thiết thực cho HĐNGLL; huy động các nguồn lực xã hội để xây dựng, cải tạo cảnh quan đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, an toàn để thu hút học sinh đến trường.

5. Tăng cường đổi mới công tác quản lý; Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý; làm tốt công tác thi đua, khen thưởng.

6. Tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “ Dạy tốt – học tốt ” trong giáo viên và học sinh; thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ”, kết hợp triển khai thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động do các cấp chính quyền, đoàn thể phát động.

Trường THCS .... quyết tâm phấn đấu danh hiệu “Trường tiên tiến” cấp .....năm học 20... – 20....

Kính thưa quý vị đại biểu

Thưa quý thầy, cô giáo

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Trong không khí náo nức của ngày khai giảng, tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và hơn ... học sinh xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể địa phương vì đã đặt trọn niềm tin và luôn theo sát, chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ bồi dưỡng nhân tài, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương, đất nước.

Cũng nhân dịp này, tôi xin được cảm ơn các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng và yêu mến thầy trò chúng tôi; xin cảm ơn các thế hệ học sinh vì tình cảm và sự tri ân dành cho ngôi trường của chúng ta.

Xin cảm ơn các thế hệ nhà giáo, các cán bộ lão thành luôn quan tâm đến sự phát triển của nhà trường; cảm ơn các đơn vị bạn đóng trên địa bàn xã nhà, cảm ơn các thầy - cô giáo, các đồng chí cán bộ công nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua.

Năm học mới đã bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của người thầy, bằng những cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Đối với các em học sinh yêu quý, thầy tin là các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: tự giác, tự chủ và sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động tập thể, các em đừng bao giờ quên mình đang mang trên vai một sứ mệnh nặng nề, mỗi bước các em đi, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo dựng nên hình ảnh của mái trường thân yêu, nơi nuôi dưỡng ước mơ của các em qua nhiều thế hệ.

Với niềm phấn khởi, tự hào và tin tưởng, tôi xin trịnh trọng tuyên bố:

“KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI: 20... - 20... ” (Đánh trống khai trường).

Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!

Chúc các thầy - cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới!

Xin trân trọng cảm ơn!

Trên đây là mẫu bài phát biểu của thầy hiệu trưởng trường THPT. Bạn có thể tham khảo thêm các bài phát biểu khai giảng năm học mới trên Hoatieu.vn để có buổi khai giảng thành công nhất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 15.794
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo