Thủ tục thuyên chuyển giáo viên
Thủ tục thuyên chuyển giáo viên
Bạn là giáo viên và bạn đang lo lắng không biết những thủ tục cần thiết để chuyển công tác như thế nào? hoatieu.vn xin gửi đến các bạn hướng dẫn chi tiết Thủ tục thuyên chuyển giáo viên, đúng quy định, đúng tiêu chuẩn. hoatieu.vn hi vọng rằng, với tài liệu này các bạn sẽ biết mình cần phải chuẩn bị những gì để có thể thuyên chuyển công tác dễ dàng, nhanh chóng. Mời các bạn tham khảo và download về sử dụng.
Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Cá nhân có nhu cầu thuyên chuyển, nộp trực tiếp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND quận, huyện.
- Bước 2: Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND quận huyện tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan theo quy định (nếu thấy thiếu đề nghị cá nhân bổ sung cho phù hợp).
- Bước 3: Hồ sơ được chuyển cho Phòng Nội vụ quận, huyện thẩm định trình chủ tịch UBND quận, huyện quyết định.
- Bước 4: Khi có quyết định cho thuyên chuyển, Phòng Nội vụ quận, huyện chuyển quyết định về Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND quận, huyện để trả kết quả cho cá nhân.
2. Cách thức thực hiện:
Hồ sơ nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND quận, huyện.
3. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị chuyển công tác (cá nhân tự viết).
- Văn bản đồng ý cho thuyên chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức theo phân cấp quản lý.
- Lý lịch.
- Bản sao văn bằng chuyên môn.
- Bản sao hộ khẩu.
- Quyết định tuyển dụng.
- Quyết định nâng lương mới nhất
- Giấy khám sức khỏe của Bệnh viện cấp huyện trở lên (có giá trị trong thời hạn 6 tháng).
- Các loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
4. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
5. Thời hạn giải quyết: 15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.
7. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: UBND quận, huyện.
8. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính.
9. Lệ phí: không có.
10. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: không có.
11. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
- Có thời gian công tác ít nhất từ 05 năm trở lên đối với Nam, 03 năm trở lên đối với Nữ (tính từ thời điểm có quyết định tuyển dụng) trừ trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của cơ quan quản lý công chức, viên chức.
- Có văn bằng tốt nghiệp chuyên môn và các chứng từ phù hợp với tiêu chuẩn của ngạch công chức, viên chức.
- Có phẩm chất đạo đức, hoàn thành các nhiệm vụ được giao hoặc có thành tích tại đơn vị cũ và không trong thời gian bị kỹ luật, bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
12. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Viên chức ngày 15/11/2010;
- Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
- Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25 tháng 12 năm 2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức;
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Mẫu bản mô tả vị trí việc làm giáo viên tiểu học hạng 2 mới nhất năm 2024
-
Bài phát biểu khai mạc hè 2024
-
Mẫu font chữ tập viết tiểu học 2024
-
Mẫu đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường 2024
-
Bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng trong công tác đội và phong trào thiếu niên 2024
-
Tài liệu ôn tập thi tuyển chức danh kế toán trường học
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 30 (mới nhất)
-
Bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 17
-
Mẫu hướng dẫn tổ chức các hoạt động hè 2024