Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức bản chuẩn
Kế hoạch dạy học môn Trải nghiệm hướng nghiệp 10 KNTT
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này là mẫu kế hoạch giáo dục môn Hoạt động trải nghiệm lớp 10 bộ sách Kết nối tri thức của tổ chuyên môn. Sau đây là nội dung chi tiết phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức, phụ lục 2 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức file word, kế hoạch dạy học Trải nghiệm hướng nghiệp 10 KNTT. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về sử dụng.
Phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ….. TRƯỜNG THPT … | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
|
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP, KHỐI LỚP 10
(Năm học 2023-2024)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: ……; Số học sinh: ………;
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: …………..; Trình độ đào tạo: Đại học: ……….; Trên đại học:………..
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tốt: ………….; Khá: ……………; Đạt: ………..; Chưa đạt: ………….
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT | Thiết bị dạy học | Số lượng | Các bài thí nghiệm/thực hành | Ghi chú |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT | Tên phòng | Số lượng | Phạm vi và nội dung sử dụng | Ghi chú |
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
Tháng | Chủ đề | Tổng số tiết | Yêu cầu cần đạt | Năng lực đặc thù, năng lực chung và phẩm chất cần đạt | Loại hình | Số tiết | Các hoạt động theo từng loại hình | Người tổ chức, giảng dạy | Điều chỉnh |
9 | Chủ đề 1. Phát huy truyền thống nhà trường | 12 | - Thực hiện tốt quy định chung – Lập, thực hiện kế hoạch GD truyền thống | – Lập KH, tổ chức thực hiện, đánh giá. | SH dưới cờ | 4 | 1. Khai giảng năm học và tìm hiểu nội quy truyền thống nhà trường, biểu diễn văn nghệ. 2. Giao lưu với những tấm gương tích cực | ||
HĐGD theo chủ đề | 4 | 1. Tìm hiểu nội quy trường lớp, quy định của cộng đống và biện pháp thực hiện Xây dựng KH rèn luyện theo định hướng NN 2. Tìm hiểu truyền thống nhà trường, thực hiện nội quy trường lớp và quy định của cộng đồng 3. Giáo dục truyền thống nhà trường, thực hiện 1 số biện pháp thu hút các bạn vào hoạt động chung 4. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tự rèn luyện bản thân để thực hiện tốt các quy định. | |||||||
Sinh hoạt lớp | 4 | 1. Xây dựng nội quy lớp học 2. Chia sẻ về thực hiện nội quy trường lớp. 3. Ý nghĩa GDTT nhà trường và hành động phát huy truyền thống 4. Chia sẻ về việc thực hiện các biện pháp thu hút các bạn vào HĐ chung, đánh giá. | |||||||
10 |
| 6 | - Chỉ ra được những đặc điểm tính cách, quan điểm sống của bản thân và biết cách phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu. - Nhận diện được khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực của bản thân | Năng lực tự nhận thức bản thân, năng lực tự chủ, năng lực thích ứng, năng lực tuy duy phản biện, phẩm chất trách nhiệm với bản thân. - Năng lực thích ứng, năng lực lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá, phẩm chất, trách nhiệm, trung thực, nhân ái. | SH dưới cờ | 01 | Giới thiệu chủ đề (kịch, diễn đàn…) | ||
HĐGD theo chủ đề | 03 | 1. Xác định tính cách của bản thân; tìm hiểu về điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực. 2. Tìm hiểu về quan điểm sống; lập và thực hiện kế hoạch rèn luyện, phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu. 3. Điều chỉnh tư duy của bản thân theo hướng tích cực; rèn luyện tính cách và tư duy tích cực; thể hiện quan điểm sống của bản thân. | |||||||
Sinh hoạt lớp | 02 | 1. Chia sẻ kế hoạch rèn luyện tích cách của bản thân. 2. Chia sẻ kết quả rèn luyện tính cách, điều chỉnh tư quy và quan điểm sống của bản thân, đánh giá chủ đề 2 | |||||||
10, 11 | Chủ đề 3. Rèn luyện bản thân | 11 | - Có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ những người cùng tham gia. - Thể hiện được sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó để đạt được mục đích đề ra. - Hình thành được tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng. - Xây dựng được kế hoạch tài chính cá nhân một cách hợp lí. | - Năng lực hợp tác, phẩm chất trách nhiệm, nhân ái. - Năng lực tự chủ, giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề, sáng tạo, phẩm chất trách nhiệm, trung thực, nhân ái. - Năng lực hợp tác, giải quyết vấn đề, tự chủ, tư duy phản biện, phẩm chất trách nhiệm. - Thể hiện được chính kiến khi phản biện, bình luận về các hiện tượng xã hội. - Năng lực xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính phù hợp. - Trách nhiệm, trung thực, nhân ái. | SH dưới cờ | 3 | 1. Diễn đàn “Tư duy trong thế giới đa chiều”. 2. Tranh biện “Thuốc- lá điện tử và thanh niên”. 3. Diễn đàn “Tài chính cá nhân - cần thiết và mong muốn”. | ||
HĐGD theo chủ đề | 4 | 1. Tìm hiểu biểu hiện của người có trách nhiệm. 2. Tìm hiểu những việc làm thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó. 3. Tìm hiểu biểu hiện của người có tư duy phản biện. 4. Tìm hiểu về kế hoạch tài chính cá nhân. 5. Rèn luyện tư duy phản biện. 6. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân của bản thân. 7. Rèn luyện trách nhiệm tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó trong việc thực hiện mục tiêu của bản thân. | |||||||
Sinh hoạt lớp | 4 | 1. Chia sẻ về những việc làm thể hiện trách nhiệm, tự chủ, tự trọng, ý chí vượt khó đã có ở bản thân. 2. Chia sẻ những khó khăn cần vượt qua và những hành động vượt khó cần thực hiện. 3. Chia sẻ kết quả rèn luyện tư duy phản biện. 4. Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân. - Đánh giá chủ đề 3. | |||||||
11, 12 | Chủ đề 4. Chủ động, tự tin trong học tập và giao tiếp | 06 | - Thể hiện được sự chủ động của bản thân trong các môi trường học tập, giao tiếp khác nhau. - Thể hiện sự tự tin trong các tình huống giao tiếp, ứng xử và biết cách thể hiện sự thân thiện với bạn bè, thầy cô. - Ứng xử phù hợp trong các tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình. | - Năng lực giao tiếp: thể hiện được cách giao tiếp, ứng xử phù hợp với tình huống. - Năng lực chung: tự chủ, giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề, phẩm chất trách nhiệm, trung thực, nhân ái. | SH dưới cờ | 2 | 1. Diễn đàn “Sử dụng mạng xã hội tích cực trong học tập”. 2. Giao lưu truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. 3. Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”. | ||
HĐGD theo chủ đề | 2 | 1. Tìm hiểu biểu hiện của chủ động trong các môi trường học tập, giao tiếp. 2. Tìm hiểu biểu hiện của sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp. 3. Thể hiện sự chủ động học tập, giao tiếp trong các môi trường. 4. Thực hành giao tiếp, ứng xử tự ton, thân thiện với bạn bè trong trường học. 5. Thực hành giao tiếp ứng xử với thầy, cô giáo. 6. Thực hành ứng xử phù hợp trong giao tiếp ở gia đình. 7. Rèn luyện tính chủ động, tự tin trong giao tiếp và học tập. | |||||||
Sinh hoạt lớp | 2 | 1. Phản hồi kết quả vận dụng về chủ động trong các môi trường học tập, giao tiếp khác nhau. 2. Chia sẻ kết quả thể hiện sự tự tin, thân thiện với bạn bè, thầy cô trong các tình huống giao tiếp, ứng xử. 3. Chia sẻ kết quả thực hiện ứng xử phù hợp trong các tình huống giao tiếp khác nhau ở gia đình – Đánh giá chủ đề 4. | |||||||
12 | Chủ đề 5. Trách nhiệm với gia đình | 6 | – Thực hiện được trách nhiệm của bản thân với gia đình | - Giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề, - Lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá, - Trách nhiệm, chăm chỉ, nhân ái. | SH dưới cờ | 2 | 1. Diễn đàn trách nhiệm với gia đình 2. Giao lưu với những tấm gương thành công về phát triển kinh tế gia đình | ||
HĐGD theo chủ đề | 2 | 1. Tìm hiểu về trách nhiệm với gia đình 2. Thể hiện trách nhiệm với gia đình 3. Xây dựng kế hoạch thực hiện hoạt động lao động trong gia đình 4. Đề xuất biện pháp phát triển kinh tế gia đình, lập kế hoạch và thực hiện 5. Thực hiện trách nhiệm với gia đình | |||||||
Sinh hoạt lớp | 2 | 1. Chia sẻ suy nghĩ và việc làm thể hiện trách nhiệm với gia đình. 2. Phản hồi kết quả thực hiện kế hoạch lao động và biện pháp phát triển kinh tế gia đình - Đánh giá chủ đề 5 | |||||||
01 | Chủ đề 6. Tham gia xây dựng cộng đồng | 6 | – Thực hiện được các biện pháp mở rộng quan hệ, thu hút cộng đồng vào các hoạt động xã hội. – Lập và thực hiện được kế hoạch tuyên truyền trong cộng đồng về – Tham gia một số hoạt động cộng đồng phù hợp với chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và đánh giá được kết quả hoạt động phát triển cộng đồng. | - Năng lực giao tiếp, hợp tác, lập và thực hiện được kế hoạch, đánh giá. - Phẩm chất: yêu nước, nhân ái, trung thực, trách nhiệm | SH dưới cờ | 3 | 1.Diễn đàn “Mở rộng quan hệ xã hội và thu hút cộng đồng vào hoạt động xã hội”. 2. Tọa đàm về văn hóa ứng xử trong cộng đồng 3. Giao lưu những tấm gương tích cực trong hoạt động phát triển cộng đồng | ||
Sinh hoạt lớp | 3 | 1. Chia sẻ biện pháp mở rộng quan hệ và thu hút cộng đồng vào hoạt động xã hội 2. Phản hồi kết quả tuyên truyền văn hóa ứng xử nơi công cộng 3. Trao đổi về kết quả hoạt động phát triển cộng đồng - Đánh giá chủ đề 6 | |||||||
01, 02 | Chủ đề 7 Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên | 3 | - Nhận xét, đánh giá hành vi, việc làm của TC, CN trong việc bảo tồn CQTN. - Xây dựng và thực hiện được KHTT, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ CQTN. - Tham gia các HĐ bảo tồn CQTN do Đoàn tổ chức. | Năng lực giao tiếp, hợp tác, lập và thực hiện kế hoạch, đánh giá, phẩm chất yêu nước, trách nhiệm | SH dưới cờ | 1 | Diễn đàn “Thực trạng và giải pháp Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên ở địa phương” Chia sẻ những nhận xét đánh giá hành vi, việc làm của cá nhân và tổ chức | ||
HĐGD theo chủ đề | 1 | Thực hiện kế hoạch tuyên truyền Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên khu vực trường và địa phương | |||||||
Sinh hoạt lớp | 1 | Phản hồi về kết quả thực hiện kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên tại địa phương Đánh giá chủ đề 7 | |||||||
02 | Chủ đề 8. Bảo vệ môi trường tự nhiên | 8 | - Phân tích, đánh giá được thực trang MTTN tại địa phương; tác động của con người tới MTTN. - Thuyết trình được với các đối tượng khác nhau về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường - Đề xuất được giải pháp bảo vệ MTTN và thực hiện các GP - Tham gia các HĐ bảo vệ MTTN do Đoàn tổ chức. | - Năng lực giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo. - Năng lực lập và thực hiện được kế hoạch, đánh giá, phẩm chất yêu nước, trách nhiệm. | SH dưới cờ | 3 | 1. Kịch tương tác “Táo môi trường chầu trời”. 2. Triển lãm “Thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương” 3. Thi tuyên truyền viên giỏi về “Ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên ở địa phương”. | ||
HĐGD theo chủ đề | 3 | 1. Phân tích, đánh giá thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương: - Khảo sát, đánh giá thực trạng. - Đánh giá tác động của con người đến môi trường tự nhiên. - Đề xuất các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên. - Lập kế hoạch thực hiện các giải pháp. 2. Thuyết trình về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên. 3. Thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên. 4. Thực hiện bảo vệ môi trường tự nhiên. | |||||||
Sinh hoạt lớp | 3 | 1. Chia sẻ kết quả khảo sát thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương. 2. Chia sẻ kế hoạch thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên ở địa phương. 3. Chia sẻ kết quả thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên ở địa phương: - Đánh giá chủ đề 8 - Đánh giá giữa kỳ 2 | |||||||
3 | Chủ đề 9: Tìm hiểu nghề nghiệp | 8 | - Xác định được những hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của địa phương và nêu được thông tin, yêu cầu cơ bản về các nhóm nghề này. - Biết cách tìm hiểu các thông tin về nhóm nghề mình quan tâm, yêu cầu về năng lực, phẩm chất theo nhóm nghề. - Tìm hiểu được những điều kiện đảm bảo an toàn và sức khoả nghề nghiệp trong từng lĩnh vực nghề nghiệp - Phân tích được phẩm chất và năng lực cần có của người lao động thông qua trải nghiệm 1 nghề cụ thể và yêu cầu của nhà tuyển dụng. | - Năng lực tự chủ, tự học, giao tiếp, hợp tác, phẩm chất trách nhiệm, chăm chỉ. - Năng lực định hướng nghề nghiệp, nắm được thông tin và các yêu cầu cơ bản của các nhóm nghề và của nhóm nghề quan tâm, điều kiện đảm bảo an toàn và sức khoẻ của các lĩnh vực nghề, phẩm chất và năng lực cần có của người lao động | SH dưới cờ | 2 | - Toạ đàm về xu hướng nghề nghiệp hiện nay. - Diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo” - Ngày hội trải nghiệm hướng nghiệp. - Giao lưu với nhà tuyển dụng. | ||
HĐGD theo chủ đề | 3 | -Tìm hiểu hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ ở địa phương. - Xác định cách tìm hiểu các thông tin về nghề/ nhóm nghề em quan tâm ở địa phương. - lập kế hoạch và thực hiện trải nghiệm nghề ở địa phương. - Rèn luyện bản thân theo yêu cầu của nghề em quan tâm. | |||||||
Sinh hoạt lớp | 2 | - Chia sẻ về hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương. - Trình bày kế hoạch trải nghiệm nghề ở địa phương. - Chia sẻ, cảm nhận những điều học hỏi được qua các hoạt động trải nghiệm nghề ở địa phương. - Phản hồi kết quả thực hiện hoạt động vận dụng sau giờ học của chủ đề. - Đánh giá chủ đề 9 | |||||||
4 | Chủ đề 10. Hiểu bản thân để chọn nghề phù hợp | 6 | – Đánh giá được sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề | – Định hướng nghề nghiệp – Xây dựng và thực hiện KH – Trách nhiệm, chăm chỉ. | SH dưới cờ | 2 | Tìm hiểu yêu cầu của việc chọn nghề phù hợp. | ||
Hoạt động GD theo chủ đề | 2 | Xây dựng KH rèn luyện theo định hướng NN | |||||||
Sinh hoạt lớp | 2 | - Lựa chọn NN phù hợp với bản thân. | |||||||
4, 5 | Chủ đề 11. Lập kế hoạch học tâp, rèn luyện theo định hướng nghề nghiệp | 6 | -Trình bày được một số thông tin cơ bản về hệ thống trường đào tạo liên quan đến nghề định lựa chọn -Tham vấn ý kiến thầy cô, gia đình, bạn bè về dự định lựa chọn nghề và định hướng học tập của bản thân -Xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập rèn luyện theo nhóm nghề lựa chọn. | -Năng lực định hướng nghề nghiệp : xác định được các trường liên quan đến nghề định lựa chọn; biết tham vấn để định hướng nghề nghiệp -Năng lực xây dựng, thực hiện kế hoạch học tập và rèn luyện | SH dưới cờ | 2 | -Tìm hiểu hệ thống đào tạo nghề nước ta -Hùng biện” hành trang thanh niên lập nghiệp” | ||
HĐGD theo chủ đề | 2 | -Tìm hiểu và trình bày TT cơ bản về HT trường đào tạo, về việc tham vấn chọn nghề chọn hướng học -Cách lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch HT rèn luyện theo nhóm nghề lựa chọn | |||||||
Sinh hoạt lớp | 2 | -Phản hồi kết quả tìm hiểu trường, kết quả tham vấn , kết quả thực hiện kế hoạch HT rèn luyện - Đánh giá chủ đề |
2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá | Thời gian | Thời điểm | Yêu cầu cần đạt | Hình thức |
Giữa Học kỳ 1 | 1 tiết | Tuần 11 | - Thực hiện tốt quy định chung – Lập, thực hiện kế hoạch GD truyền thống nhà trường. – Biết cách thu hút bạn vào HĐ chung. – Đánh giá được ý nghĩa của HĐGD nhà trường. – Thực hiện HĐ theo chủ đề của Đoàn – Chỉ ra được đặc điểm tính cách, quan điểm sống của bản thân và biết cách phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu. – Nhận diện được khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực của bản thân. – Có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ và hỗ trợ người cùng tham gia. – Thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó để đạt được mục tiêu – Hình thành tư duy phản biện khi đánh giá sự vật hiện tượng. – Xây dựng được KHTC cá nhân | Viết và sản phẩm |
Cuối Học kỳ 1 | 1 tiết | Tuần 17 | – Thể hiện được sự chủ động trong các môi trường học tập, giao tiếp. – Ứng xử phù hợp trong giao tiếp ở gia đình. – Thực hiện được trách nhiệm của bản thân với gia đình – Thể hiện được trách nhiệm đối với lao động trong gia đình. – Đề xuất các biện pháp phát triển kinh tế và góp phần phát triển kinh tế cho gia đình. | Viết và sản phẩm |
Giữa Học kỳ 2 | 1 tiết | Tuần 26 | – Thực hiện được các BP mở rộng quan hệ, thu hút cộng đồng vào HĐXH. – Lập, thực hiện KH tuyên truyền trong cộng đồng về VHUX nơi công cộng. – Tham gia HĐCĐ phù hợp với chủ đề của Đoàn và ĐGKQ hoạt động PTCĐ – Nhận xét, đánh giá hành vi, việc làm của TC, CN trong việc bảo tồn CQTN – Xây dựng và thực hiện được KHTT, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ CQTN. – Tham gia cácHĐ bảo tồn CQTN do Đoàn tổ chức. – Phân tích, đánh giá được thực trạng MTTN tại địa phương; tác động của con người tới MTTN. – Thuyết trình được với các đối tượng khác nhau về ý nghĩa của việc bảo vệ - Đề xuất được giải pháp bảo vệ MTTN và thực hiện các GP – Tham gia các HĐ bảo vệ MTTN do Đoàn tổ chức. | Viết và sản phẩm |
Cuối Học kỳ 2 | 1 tiết | Tuần 34 | – Xác định được những HĐSX, KD, DV của địa phương và nêu được thông tin, yêu cầu cơ bản về các nhóm nghề này. – Biết cách tìm hiểu TT về nhóm nghề quan tâm, yêu cầu về NL, PC theo nhóm nghề. – Tìm hiểu được những ĐK đảm bảo AT và SKNN trong từng lĩnh vực NN. – Phân tích được PC và NL cần có của người LĐ thông qua trải nghiệm một nghề cụ thể và YC của nhà tuyển dụng. – Đánh giá được sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề định lựa chọn. – Xây dựng và thực hiện KH rèn luyện theo định hướng NN – Trình bày được một số TT cơ bản về hệ thống trường ĐT liên quan đến nghề định lựa chọn. – Tham vấn ý kiến thầy cô, gia đình, bạn bè về dự định lựa chọn nghề và định hướng học tập của bản thân. | Viết và sản phẩm |
LÃNH ĐẠO PHỤ TRÁCH | ……. , ngày ……… tháng …….. năm …….. HIỆU TRƯỞNG |
Phụ lục 2 Hoạt động trải nghiệm 10 KNTT
Xem trong file tải về.
Phụ lục 3 Hoạt động trải nghiệm 10 KNTT
Xem trong file tải về.
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Tài liệu nhé.
Tham khảo thêm
Giáo án Công nghệ 10 Kết nối tri thức cả năm
Giáo án Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
Giáo án Giáo dục quốc phòng an ninh lớp 10 Kết nối tri thức
Giáo án Toán 10 Kết nối tri thức cả năm
Giáo án lớp 10 sách Kết nối tri thức tất cả các môn
Giáo án điện tử Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
Giáo án Sinh học 10 Kết nối tri thức 2024
Giáo án Tin học 10 Kết nối tri thức cả năm
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa lớp 12 môn Âm nhạc 2024
-
Phiếu nhận xét, đánh giá cá nhân sách giáo khoa mới lớp 8 môn Thể dục
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 11 Kết nối tri thức
-
Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm học 2024
-
Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 cán bộ quản lý Tiểu học
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12
-
Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Khoa học 4 Cánh diều
-
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Toán 11 Chân trời sáng tạo
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Tiếng Anh 2024 (9 sách)
KHBD Giáo dục địa phương 6 Tỉnh Thái Bình (Giới thiệu nghệ thuật Chèo ở Thái Bình)
Yêu cầu cần đạt môn Tự nhiên xã hội lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
Gợi ý học tập môn Ngữ Văn mô đun 3 THCS
Kế hoạch giáo dục Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
Bài tập cuối khóa module 9 môn Giáo dục công dân THCS