Mẫu nhận xét học bạ lớp 6 theo Thông tư 22 2024
Mẫu nhận xét học sinh lớp 6 theo Thông tư 22 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này là mẫu nhận xét học sinh THCS theo Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT bao gồm lời nhận xét của giáo viên chủ nhiệm theo Thông tư 22, nhận xét năng lực, phẩm chất học sinh THCS theo Thông tư 22, lời nhận xét môn Công nghệ lớp 6, nhận xét môn Ngữ văn theo Thông tư 22 lớp 6... sẽ là gợi ý lời nhận xét đánh giá học sinh THCS bổ ích cho các thầy cô giáo.
Trong năm học 2023-2024, việc đánh giá xếp loại học sinh lớp 6 sẽ được thức hiện theo quy định Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT. Sau đây là chi tiết cách nhận xét học bạ học sinh lớp 6 theo Thông tư 22, mời các thầy cô cùng tham khảo.
Cách nhận xét học sinh lớp 6 theo Thông tư 22
- 1. Hướng dẫn ghi học bạ THCS lớp 6
- 2. Mẫu nhận xét học bạ của học sinh lớp 6
- 3. Nhận xét năng lực, phẩm chất học sinh THCS theo Thông tư 22
- 4. Mẫu nhận xét môn Ngữ văn 6 theo Thông tư 22
- 5. Mẫu nhận xét môn Giáo dục địa phương lớp 6
- 6. Hướng dẫn nhận xét môn học dựa vào điểm trung bình môn lớp 6
- 7. Lời nhận xét môn công nghệ lớp 6
1. Hướng dẫn ghi học bạ THCS lớp 6
Dưới đây là hướng dẫn nhận xét kết quả học tập của học sinh theo Thông tư 22 dành cho giáo viên chủ nhiệm lớp 6. Các thầy cô có thể tham khảo để đưa ra nhưng lời nhận xét cuối năm dành cho học sinh lớp 6 sao cho phù hợp.
Tiêu chí | Xếp loại | Nhận xét |
– Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt. – Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 6,5 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 8,0 điểm trở lên. | TỐT | – Có thái độ, hành vi rất tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác, năng lực đặc thù từng môn học…. Trong quá trình thực hiện có nhiều sáng tạo. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập rất tốt. |
– Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt. – Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 6,5 điểm trở lên. | KHÁ | – Có thái độ, hành vi tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên các bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, chăm chỉ,…. ; các năng lực chung: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; năng lực đặc thù mỗi môn học. Trong quá trình thực hiện có nhiều nỗ lực. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức khá. |
– Có nhiều nhất 01 (một) môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Chưa đạt. – Có ít nhất 06 (sáu) môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên; không có môn học nào có ĐTBmhk, ĐTBmcn dưới 3,5 điểm | ĐẠT | – Có thái độ, hành vi nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ,… ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; năng lực đặc thù từng môn học. Trong quá trình thực hiện có nhiều cố gắng. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức đạt |
Các trường hợp còn lại | CHƯA ĐẠT | -Thái độ, hành vi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; các năng lực đặc thù môn học…có nhưng chưa cao. dẫn đến kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập chưa tốt. |
2. Mẫu nhận xét học bạ của học sinh lớp 6
Giỏi
- Ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng với bạn bè
- Em có ý thức tự giác cao trong học tập, biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm.
- Tích cực chủ động giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.
- Ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng với bạn bè.
- Hăng hái trong hoạt động học tập, nắm chắc kiến thức các môn học.
- Biết chủ động trao đổi ý kiến và có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.
- Hăng hái, lễ phép, gương mẫu.
- Chăm chỉ, tự giác học tập. Nắm chắc kiến thức các môn học.
- Có trách nhiệm, tự chủ và luôn tích cực trong mọi hoạt động
Khá
- Ngoan hiền, lễ phép, tinh thần kỉ luật tốt.
- Có trách nhiệm, siêng năng trong thực hiện nhiệm vụ học tập
- Biết lắng nghe, chủ động, tự giác trong học tập và rèn luyện.
- Ngoan hiền, lễ phép, tinh thần kỉ luật tốt.
- Cơ bản nắm chắc kiến thức kĩ năng các môn học
- Tự chủ, tự giác trong học tập và rèn luyện.
- Nhanh nhẹn, lễ phép, có tinh thần kỉ luật.
- Tích cực tham gia các hoạt động học tập
- Tự chủ, tự giác trong học tập và rèn luyện.
- Năng động, hoạt bát, mạnh dạn khi giao tiếp.
- Cơ bản nắm chắc kiến thức kĩ năng các môn học.
- Tự chủ thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện.
Đạt
- Ngoan ngoãn, lễ phép, chấp hành nội quy trường lớp.
- Cơ bản nắm được kiến thức kĩ năng các môn học.
- Tự chủ thực hiện nhiệm vụ học tập song kết quả chưa cao.
- Nhanh nhẹn, lễ phép, chấp hành nội quy trường lớp.
- Cơ bản nắm được kiến thức kĩ năng các môn học.
- Tự chủ thực hiện nhiệm vụ học tập song kết quả chưa cao.
Chưa đạt
- Ngoan ngoãn, lễ phép, chấp hành nội quy trường lớp.
- Nắm được một số kiến thức đã học, cần rèn thêm về môn Văn, Toán, Anh.
- Cần tích cực chủ động trong một số hoạt động học tập
- Hòa thuận với bạn bè, biết sẻ chia giúp đỡ mọi người.
3. Nhận xét năng lực, phẩm chất học sinh THCS theo Thông tư 22
Nhận xét về phẩm chất
- Chăm làm việc nhà giúp bố mẹ (ông bà)
- Tích cực làm đẹp trường lớp
- Thường xuyên trao đổi với bạn bè
- Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh trường lớp
- Chăm chỉ, tự giác học
- Tích cực tham gia các hoạt động học tập
- Tích cực tham gia học tập theo nhóm
- Hướng dẫn nhận xét phẩm chất tự học, tự tin
- Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ
- Sẵn sàng nhận lỗi khi mình làm sai
- Nhận làm việc vừa sức mình
- Tự tin trong học tập
- Tự chịu trách nhiệm về các việc mình làm
- Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân
- Tôn trọng lời hứa
Nhận xét về năng lực
- Vệ sinh cá nhân sạch sẽ
- Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng, sạch sẽ
- Chuẩn bị đồ dùng học tập chu đáo
- Chấp hành nội quy lớp học
- Tích cực tham gia tốt nội quy của trường, lớp
- Tự hoàn thành nhiệm vụ được giao
Nhận xét kỹ năng Giao tiếp hợp tác
- Biết hợp tác theo nhóm để thảo luận
- Mạnh dạn khi giao tiếp
- Ứng xử thân thiện với mọi người
- Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu
- Biết lắng nghe người khác
- Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu
- Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi trao đổi
Cách nhận xét khả năng tự học và giải quyết
- Có khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm
- Biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè
- Biết vận dụng kiến thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm
- Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập
- Tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp
- Có khả năng tự hoàn thành nhiệm vụ học tập cá nhân
- Biết tự đánh giá kết quả học tập
- Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm
4. Mẫu nhận xét môn Ngữ văn 6 theo Thông tư 22
Sau đây là gợi ý hướng dẫn nhận xét kết quả học tập môn Ngữ văn của học sinh lớp 6 theo Thông tư 22.
ĐTB mhk | Nhận xét |
CHƯA ĐẠT Từ 1,5 đến 4,9 | Thái độ, hành vi thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác, năng lực ngôn ngữ, văn học…có nhưng chưa cao. dẫn đến kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập chưa tốt. |
ĐẠT Từ 5,0 đến 6,4 | Có thái độ, hành vi nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác, năng lực ngôn ngữ, văn học…. Trong quá trình thực hiện có nhiều cố gắng. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập tương đối tốt. |
KHÁ Từ 6,5 đến 7,9 | Có thái độ, hành vi tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác, năng lực ngôn ngữ, văn học…. Trong quá trình thực hiện có nhiều nỗ lực. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập tốt. |
TỐT Từ 8,0 đến 10,0 | Có thái độ, hành vi rất tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác, năng lực ngôn ngữ, văn học…. Trong quá trình thực hiện có nhiều sáng tạo. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập rất tốt. |
5. Mẫu nhận xét môn Giáo dục địa phương lớp 6
Có thái độ, hành vi nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ,… ; các năng lực: tự chủ - tự học, giao tiếp - hợp tác; năng lực đặc thù từng chủ đề. Trong quá trình thực hiện có nhiều cố gắng. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức đạt.
6. Hướng dẫn nhận xét môn học dựa vào điểm trung bình môn lớp 6
Điểm trung bình | Nhận xét |
Dưới 3,5 | - Em mất căn bản kĩ năng đọc hiểu, khả năng vận dụng rất yếu, phải cố gắng để nâng cao kiến thức và điểm số. - Bị hổng kiến thức nhưng chưa cố gắng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ học tập. Không có biểu hiện của sự tiến bộ. - Chưa cố gắng, chậm tiến bộ trong quá trình học tập. - Thụ động trong học tập. Khả năng tự học chưa tốt. Chậm tiến bộ. - Chưa tự giác trong quá trình học tập. Còn thụ động. Chưa có sự tiến bộ. - Chưa cố gắng nên kết quả học tập chưa cao. - Khả năng tự học chưa tốt. Chưa cố gắng trong học tập. Chậm tiến bộ. - Có cố gắng trong học tập nhưng còn rụt rè, thụ động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ học tập. - Chưa cố gắng nhiều và thụ động trong học tập nên kết quả còn thấp. - Khả năng tự học chưa cao. Chậm tiến bộ. - Thụ động trong học tập. Bị hổng kiến thức. Kết quả học tập chưa tốt. |
3,5 đến 5 | - Em còn rụt rè, chưa mạnh dạn trình bày suy nghĩ tư duy của mình trong giờ học. - Em chưa có sự tự giác trong học tập, kiến thức lí thuyết rất yếu, em cần bổ sung và phải tích cực hơn. - Em còn yếu kĩ năng phân tích đề, chưa tự giác, cần phải chăm chỉ hơn để nâng cao điểm số. - Em còn thụ động quá, chưa tích cực trong các tiết học theo tổ nhóm, bổ sung kiến thức lí thuyết. |
5 đến 6 | - Có chú ý trong quá trình học tập. Tham gia tốt các hoạt động chung. Kết quả học tập đạt mức trung bình. - Có cố gắng trong quá trình học tập. Nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ học tập được giao. - Chưa tích cực trong học tập. Kết quả học tập đạt mức trung bình. - Có trách nhiệm trong học tập nhưng sự tiến bộ chưa rõ rệt. - Siêng năng, chủ động trong học tập. Có trách nhiệm với bản thân. Nhưng kết quả học tập chưa tốt. - Có trách nhiệm trong học tập nhưng sự tiến bộ chưa rõ rệt. - Có cố gắng trong quá trình học tập. Nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ học tập được giao. |
6 đến 7 | - Trách nhiệm chưa cao trong học tập. Tuy nhiên, vẫn có sự tiến bộ trong học tập. - Em học khá, có năng khiếu, em cần luyện thêm kĩ năng đọc hiểu. - Em chịu khó đọc sách, có kiến thức mở rộng rất tốt, em cần phát huy hơn nữa. - Trong giờ học em luôn tích cực xây dựng bài học, soạn bài và thực hành đầy đủ, nghiêm túc. - Em có tiến bộ vượt bậc, chủ động trong giờ học, biết kết hợp kiến thức nhiều môn học. - Rụt rè trong thực hiện các hoạt động học tập. Có cố gắng nên có sự tiến bộ dần dần. - Năng động, tích cực trong học tập. Siêng năng, nhiệt tình trong các hoạt động học tập. kết quả học tập khá. - Có cố gắng. Nhiệt tình trong học tập. - Tích cực đóng góp, xây dựng bài. Kết quả học tập khá. - Kỹ năng học Hóa tốt. Tự tin trong diễn đạt ý kiến cá nhân. Kiến thức Hóa khá chắc chắn. Kết quả học tập khá tốt. |
7 đến 8 | - Em chăm chỉ, ngoan, luôn chú ý tập trung nghe giảng, thực hành tốt các dạng bài. - Em có khả năng tư duy và suy luận tốt, kiến thức vững. - Em tích cực thực hành các bài tập khó, luôn chủ động, chịu khó tìm tư liệu cho bài học. - Em năng động, có tinh thần tương trợ cho bạn khi học theo tổ nhóm. - Có cố gắng nên tiến bộ trong quá trình học tập. - Em có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng học tập, em đạt điểm cao trong các kì KT, có nhiều tiến bộ. |
8 đến 9 | - Em có tinh thần cầu tiến, có tiến bộ vượt bậc qua các bài kiểm tra, cần phát huy. - Em có ý thức tự giác học tập, luôn hoàn thành các bài tập cơ bản và nâng cao. - Em luôn chú ý tập trung vào bài giảng của giáo viên, chăm chỉ, chuyên cần, có ý thức tự giác học tập, tích cực xây dựng kế hoạch học tập mà giáo viên đề ra. - Siêng năng, chủ động trong học tập. Có trách nhiệm với bản thân. Kết quả học tập tốt. - Có cố gắng nên tiến bộ trong quá trình học tập. - Có trách trong nhiệm thực hiện các nhiệm vụ học tập. Có tiến bộ. Kết quả học tập khá tốt. |
Trên 9 | - Tích cực trong phát biểu xây dựng bài. Có năng khiếu đối với môn Hóa Học. Kết quả học tập tốt. - Có trách nhiệm, siêng năng trong thực hiện nhiệm vụ học tập. Tích cực trong xây dựng bài. Thực hiện tốt các sản phẩm học tập. - Em học giỏi, chăm ngoan, có ý thức tự giác học tập, rất chuyên cần, luôn tích cực trong các hoạt động nhóm, rất đáng khen. - Em tích cực, năng động, hoạt động nhóm tốt, luôn có ý thức tự học, cần phát huy hơn nữa. - Em chăm chỉ, chuyên cần, rất tích cực, năng động, rất đáng khen. - Em có khả năng sáng tạo, biết vận dụng kết hợp giữa kiến thức lí thuyết và thực hành, giúp em đạt điểm cao. |
7. Lời nhận xét môn công nghệ lớp 6
Trên 9.5 (1-6)
1 Em có khả năng tự thực hiện các nhiệm vụ học tập, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt, mạnh dạn đưa ra những ý kiến cá nhân. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức, kĩ năng công nghệ rất tốt.
2 Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, có năng lực giải quyết tốt những tình huống phát sinh. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
3 Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân, có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm rất tốt, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
4 Em có khả năng làm viêc, báo cáo kết quả làm việc của nhóm, có năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
5 Em có khả năng tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả, biết thu thập và lựa chon thông tin tốt. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
6 Em có ý thức tự học và tự chủ, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt, có khả năng hoạt động nhóm tốt. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
Từ 9-9.5 (7-12)
7 Em có khả năng tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả, biết thu thập và xử lý thông tin tốt. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
8 Em luôn chú ý tập trung vào bài học, chăm chỉ, chuyên cần, có ý thức tự giác học tập, tích cực thực hiện nhiệm vụ học tập mà giáo viên đề ra. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt
9 Em siêng năng, chủ động trong học tập và tích cực hoạt động nhóm, có trách nhiệm với bản thân. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
10 Em có ý thức tự học và tự chủ, có khả năng hoạt động nhóm tốt, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
11 Em luôn chủ động thực hiện các nhiệm vụ học tập, chăm chỉ, có ý thức tự giác học tập, tích cực thực hiện nhiệm vụ học tập mà giáo viên đề ra. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
12 Em có khả năng tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả; chủ động thực hiện các nhiệm vụ học tập được giao. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ rất tốt.
Từ 8.5-9 (13- 17)
13 Em có khả năng tự thực hiện nhanh các bài tập, chấp hành tốt sự phân công trong hoạt động nhóm. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
14 Em có khả năng thực hiện nhanh các bài tập, biết trao đổi ý kiến cùng bạn tốt, biết lựa chọn thông tin tốt. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
15 Em có ý thức tự giác cao trong học tập, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt, biết thu nhận thông tin từ tình huống và giải quyết vấn đề. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
16 Em biết cách tra cứu thông tin để trả lời câu hỏi, có khả năng hoạt động nhóm tốt. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt
17 Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
Từ 8-8.5 (18-20)
18 Em chủ động, tự giác trong học tập và rèn luyện. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
19 Em có khả năng tra cứu thông tin để trả lời câu hỏi, có khả năng làm việc nhóm. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
20 Em có ý thức tự giác trong học tập, biết làm việc theo nhóm. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ tốt.
Từ 7-8 (21-22)
Em khá chủ động trong hoạt động nhóm, chăm chỉ, tự giác trong học tập. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ khá tốt.
Em có ý thức làm bài, hoạt động tìm hiểu bài theo nhóm. Em có khả năng nhận thức công nghệ, đánh giá công nghệ và vận dụng kiến thức kĩ năng công nghệ khá tốt.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Mẫu nhận xét học bạ lớp 6 theo Thông tư 22 2024
153,3 KB 21/05/2022 8:24:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Âm nhạc (Cả 3 bộ sách)
-
Chương trình Lễ trưởng thành Đội 2025
-
Ưu điểm và khuyết điểm của sách lớp 5 Chân trời sáng tạo
-
Nội dung tích hợp giáo dục an ninh quốc phòng THCS môn Lịch sử Địa lí KNTT
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Vở luyện viết chính tả lớp 1 năm 2025
-
Kế hoạch trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết
-
Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
-
Trắc nghiệm Công nghệ Cơ khí 11 Kết nối tri thức có đáp án
-
Lịch báo giảng lớp 1 năm học 2024 - 2025 (sách mới)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Top 25 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Chương trình Lễ trưởng thành Đội 2025
-
Bộ câu hỏi ôn thi Rung Chuông Vàng Trung học phổ thông 2025 có đáp án
-
5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi của học sinh trong chương trình giáo dục tổng thể
-
250+ câu hỏi Rung chuông vàng Tiếng Anh cực hay
-
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi 2025 mới cập nhật
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Mĩ thuật lớp 3 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Thuận lợi, khó khăn khi dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Thể lệ cuộc thi Vì An toàn giao thông Thủ đô 2025
(Chủ đề 1-6) Tài liệu giáo dục địa phương lớp 10 Kiên Giang
Tài liệu chương trình Thiếu nhi Việt Nam Học tập tốt, Rèn luyện chăm năm học 2024-2025
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa học THPT