Lời nhận xét môn Lịch sử THCS theo Thông tư 22
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Lời nhận xét đánh giá học sinh THCS môn Lịch sử
Lời nhận xét môn Lịch sử THCS theo Thông tư 22 đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo hướng phát triển toàn diện. Theo quy định mới, giáo viên cần đưa ra nhận xét mang tính cá nhân hóa, cụ thể, tích cực và phù hợp với đặc thù của môn học. Bài viết dưới đây cung cấp những mẫu nhận xét chuẩn, sát thực tế, giúp giáo viên thuận tiện hơn trong quá trình hoàn thành học bạ theo yêu cầu của Thông tư 22.
- Lời nhận xét môn Giáo dục địa phương THCS theo thông tư 22
- Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm THCS theo thông tư 22
Mẫu nhận xét, đánh giá học sinh THCS môn Lịch sử
Lời nhận xét môn Lịch sử 6 theo Thông tư 22
Mẫu 1:
Em đã nắm vững kiến thức cơ bản về các nền văn minh cổ đại và đặc điểm tự nhiên của Trái Đất. Em tích cực tham gia thảo luận và thể hiện sự tò mò trong việc khám phá lịch sử và địa lí.
Mẫu 2:
Em có thái độ học tập nghiêm túc, luôn hoàn thành tốt các bài tập và tích cực trong các hoạt động nhóm. Cần phát huy hơn nữa khả năng phân tích và liên hệ thực tế.
Lời nhận xét môn Lịch sử 7 theo Thông tư 22
Mẫu 1:
Em thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về các nền văn minh phương Đông và phương Tây thời trung đại. Em tích cực tham gia các hoạt động học tập và có khả năng liên hệ kiến thức với thực tiễn.
Mẫu 2:
Em có tiến bộ rõ rệt trong việc phân tích các hiện tượng địa lí và hiểu biết về lịch sử khu vực Đông Nam Á. Cần tiếp tục rèn luyện kỹ năng trình bày và thuyết trình.
Lời nhận xét môn Lịch sử 8 theo Thông tư 22
Mẫu 1:
Em đã nắm vững các sự kiện lịch sử cận đại và có khả năng phân tích các yếu tố địa lí ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Em tích cực trong học tập và có tinh thần hợp tác tốt.
Mẫu 2:
Em thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề môi trường và phát triển bền vững. Cần cải thiện kỹ năng tổng hợp thông tin và trình bày ý kiến cá nhân một cách rõ ràng hơn.
Lời nhận xét môn Lịch sử 9 theo Thông tư 22
Mẫu 1:
Em có kiến thức vững chắc về các sự kiện lịch sử hiện đại và hiểu biết sâu sắc về địa lí kinh tế Việt Nam. Em tích cực trong học tập và có khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
Mẫu 2:
Em thể hiện sự chín chắn trong suy nghĩ và có khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề lịch sử và địa lí. Cần tiếp tục rèn luyện kỹ năng làm bài thi và quản lý thời gian hiệu quả.
Mẫu nhận xét chung
| STT | Nội dung nhận xét |
| 1 | Biết giữ gìn đồ dùng học tập |
| 2 | Cần tự giác học tập |
| 3 | Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến |
| 4 | Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến |
| 5 | Chưa chuẩn bị đầy đủ nội dung bài trong quá trình học tập |
| 6 | Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao |
| 7 | Chưa hoàn thành bài tập ở nhà |
| 8 | Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục |
| 9 | Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập trên lớp |
| 10 | Có cố gắng trong học tập |
| 11 | Có tiến bộ trong học tập |
| 12 | Biết giúp bạn học tập |
| 13 | Hiểu bài và làm bài đầy đủ |
| 14 | Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp |
| 15 | Hoàn thành công việc được giao |
| 16 | Hoàn thành nhiệm vụ được giao |
| 17 | Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học |
| 18 | Tập trung, lắng nghe trong giờ học |
| 19 | Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập |
| 20 | Tiếp thu bài chậm |
| 21 | Tiếp thu bài nhanh |
| 22 | Tự giác học tập |
| 23 | Biết hợp tác với bạn |
| 24 | Tự giác tham gia vào công việc nhóm |
| 25 | Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý |
| 26 | Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập |
| 27 | Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập |
| 28 | Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao |
| 29 | Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa |
| 30 | Cần tích cực chủ động trong học tập |
| 31 | Cần tích cực tham gia hoạt nhóm trong lớp |
| 32 | Cần tích cực tự học... |
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Lời nhận xét môn Giáo dục thể chất lớp 7
-
Báo cáo việc lựa chọn sử dụng SGK môn Khoa học tự nhiên THCS
-
Minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên 2025 theo Công văn 4530
-
Lời nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm THCS theo thông tư 22
-
(Mới nhất) Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
-
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27
-
Những lời nhận xét hay của giáo viên chủ nhiệm THCS
-
Lời nhận xét môn Giáo dục địa phương THCS theo Thông tư 22
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Lời nhận xét môn Lịch sử THCS theo Thông tư 22
36,2 KB 09/05/2025 9:50:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Dành cho giáo viên tải nhiều
-
Hướng dẫn ghi học bạ theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT
-
Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 22, Thông tư 27 năm 2025
-
Minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên 2025 theo Công văn 4530
-
Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 1
-
Nội dung họp phụ huynh đầu năm, cuối năm 2025 - 2026
-
Tuyển chọn 152 tình huống sư phạm thường gặp và cách giải quyết
-
Minh chứng đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học 2025
-
Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh và giáo viên 2025
-
Hướng dẫn ghi bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp theo thông tư 22
-
Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất 2025 mới cập nhật
Học tập tải nhiều
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Bài tập về Từ chỉ hoạt động, trạng thái - Câu nêu hoạt động
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
Bài viết hay Dành cho giáo viên
-
Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
-
Mẫu Bản nhận xét sách giáo khoa mới lớp 5 năm 2024-2025
-
Hướng dẫn tạo sơ đồ tư duy, Infographic bằng AI
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2025-2026
-
Biên bản kiểm phiếu lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 mới 2024-2025
-
(Cả năm) Bản đặc tả đề thi học kì môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức