Lời chúc ngày 6/4 hay cho con trai 2024 hài hước, ý nghĩa

Hoatieu xin chia sẻ những Lời chúc ngày 6/4 hay cho con trai Nhân dịp ngày Quốc tế con trai 6/4. Để những anh chàng khỏi kêu ca không được vinh danh, hãy dành ngay những lời chúc ngày 6-4 như một món quà tinh thần ý nghĩa cho họ nhé. Mời các bạn tham khảo những lời chúc cho ngày con trai hay nhất trong bài viết sau đây của Hoatieu.

1. Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc của ngày 6/4

Ngày 6/4 là một ngày được phần lớn giới trẻ Việt, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tự công nhận là ngày dành cho con trai, nam giới.

Ý nghĩa của ngày 6/4 này bắt nguồn cách đọc nhanh ngày 6/4 thành 64: đây số tương ứng với nguyên tố Đồng (Cu) trong bảng tuần hoàn hóa học. Mà Cu là một biệt danh khá thân thuộc với con trai Việt Nam, như cu cậu, thằng cu nên được mọi người ngầm định ngày 6/4 là ngày của phái mạnh. Hiện nay, 6/4 là ngày dành cho Đàn ông tại Việt Nam và được Quốc tế hóa với tên tiếng anh là “Boy’s day”.

2. Lời chúc ngày 6/4 cho bạn bè

Lời chúc ngày 6/4 cho bạn bè
Lời chúc ngày 6/4 cho bạn bè

1. Chúc cậu bạn mình có một ngày vui vẻ nhân ngày có khi mày cũng không biết là ngày gì. Chúc mày luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều điều như ý nhé.

2. Nhân ngày Boy's day, tao chúc mày luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và bản lĩnh của một người đàn ông. Chúc những dự định tương lai của mày đều thành công mỹ mãn nhé!

3. Lời chúc này không có chất béo, cholesterol hay chất phụ gia, nó được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, tình cảm chân thật từ lòng mề đến trái tim. Chúc bạn mình có một ngày 6/4 thật vui vẻ!

4. Chúc tất cả bạn bè của tôi ngày 6/4 hạnh phúc. Chúng ta hãy tôn vinh niềm đam mê của con trai. Xin gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người.

5. Đàn ông được cho là chỗ dựa của gia đình họ. Nhưng tao không nghĩ câu nói đó phù hợp với mày. Đùa tí thôi. Chúc mừng ngày của đàn ông, bạn ạ.

6. Vào ngày 6-4 này, hãy hứa với tôi rằng bạn sẽ không khóc nữa sau khi bị một cô gái từ chối. Chúc mừng ngày của con trai, bạn thân.

3. Lời chúc mừng ngày 6/4 hài hước

1. Thay mặt Chủ tịch nước, chủ tịch Quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành và hơn 90 triệu người dân Việt Nam,… Tao xin gửi lời chúc đến mày nhân ngày Đàn ông Việt Nam - chúc mày luôn cao to vạm vỡ để có khả năng giúp đỡ tao nhiều hơn nữa nhá.

2. Đàn ông sinh ra là để mạnh mẽ, năng động. Nhưng tại sao những phẩm chất này không phù hợp với mày nhỉ. Đùa thôi, chúc mày ngày 6-4 có thêm sức mạnh để đối mặt với bảng thành tích tồi tệ nhất của mình. Hạnh phúc nhé.

3. 6/4 vui vẻ! Chúc bạn chóng giàu chóng sang để có cơ hội bao đồ ăn cho tao nhé.

3. Chúc mừng bạn nhân ngày Đàn ông Việt Nam! Hôm nay bạn có cơ hội được thể hiện sự đàn ông của mình rồi đấy! Thể hiện đi!

4. Hôm nay tao xin nói sự thật với mày: Đối với tao, mày là nhất.... trong ngày 6/4 này.

4. Lời chúc ngày 6/4 dành cho bạn thân

1. Lời chúc dành cho bạn thân ngày 6/4: Bạn thân yêu ơi! Nhân ngày con trai, chúc bạn nơi phương xa nhiều sức khỏe, mọi việc thuận lợi và thành công trong sự nghiệp. Sớm chốt kèo cho bạn bè gặp lại.

2. Chúc bạn thân của tôi có một ngày đàn ông vui vẻ! Chúc may mắn và những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày hôm nay và cho tất cả những ngày thử thách của cuộc đời bạn.

3. Tao rất vui vì trở thành bạn thân của mày. Chúc mày mỗi ngày thức dậy đều có niềm vui mới, học hỏi nhiều thứ thú vị hơn và trưởng thành hơn nữa nhé!

4. Cảm ơn mày vì đã luôn bên cạnh san sẻ những chuyện vui buồn với tao. Chúc mừng ngày đàn ông Việt Nam! Hy vọng chúng ta mãi là bạn bè tốt!

5. Chúc mừng cậu nhân Boy's day giới nhé! Cảm ơn cậu đã luôn tin tưởng và chia sẻ mọi khó khăn với tớ. Mãi là bạn thân nhé!

6. Chúc mừng thằng bạn nhân ngày C.U nha. Chúc mày luôn vui, khỏe và yêu đời, cố gắng học tốt để đậu vào trường mày mong muốn nhé. Cảm ơn mày vì đã luôn là bạn tốt của tao.

5. Lời chúc 6/4 cho đồng nghiệp nam

1. Anh có biết hôm nay là một ngày đặc biệt dành riêng cho con trai Việt Nam không? Nhân ngày này, em chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công. Cảm ơn anh đã luôn giúp đỡ em trong công việc, em rất biết ơn anh.

2. Các chàng của tôi ơi. Nay là ngày đặc biệt dàng cho các cậu đấy. Các cậu muốn chị em tặng gì nào? Hay là chiều nay tụi mình đi nhậu đi. Chị em tôi mời các cậu.

3. Nhân ngày Quốc tế 6/4, em chúc anh sớm thăng quan tiến chức và thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Tiền của vật chất rủng rỉnh đầy túi. Hạnh phúc đong đầy trong tim.

4. Những bước đi tiên phong luôn chứa đựng vô vàn khó khăn, mạnh mẽ lên anh nhé! Anh luôn là một người đồng nghiệp giỏi giang trong mắt em. Chúc thành công sẽ sớm tìm đến anh.

5. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản. Muốn có được thành công chắc chắn anh sẽ phải trải qua rất rất nhiều khó khăn, nhưng em luôn tin anh sẽ vượt qua tất cả. Chúc anh có một ngày 6/4 thật vui, chúc anh luôn luôn mạnh khỏe và may mắn để thành công trong sự nghiệp.

6. Chúc anh có một ngày 6/4 đẹp nhất. Năng lực của anh mọi người đều ngưỡng mộ, chúc anh sớm thăng quan tiến chức và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

6. Lời chúc hay cho con trai

Hôm nay là ngày hoàn hảo để tôn vinh những người đàn ông mà tôi quan tâm nhất. Happy Men’s day.

Cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự quan tâm mà bạn đã dành cho tôi. Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất. Happy Men’s day.

Em không thể tưởng tượng cuộc sống của em khi mà không có anh. Chúc người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời em có một ngày thật hạnh phúc.

Con người là một trong những sáng tạo đẹp nhất của Thượng đế. Ngày của đàn ông thật hạnh phúc anh nhé.

Hôm nay là ngày để bày tỏ sự kính trọng đối với tất cả những người đàn ông trên toàn thế giới. Chúc mừng ngày Đàn ông Việt Nam.

Một người đàn ông chân chính là người luôn luôn biết bảo vệ những người thân yêu và gần gũi của mình. Chúc anh ngày Đàn ông Việt Nam hạnh phúc.

Xin chúc mừng những người đàn ông luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Happy Men’s day.

men's day wishes for husband

7. Lời chúc ngày Đàn ông Việt Nam cho chồng

Chồng yêu của em, ngần ấy năm anh đều ở bên em. Anh đã bảo vệ em khỏi mọi tổn thương cho dù là nhỏ nhất. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em. Chúc anh ngày 6-4 hạnh phúc, người đàn ông của em.

Chồng của em, anh là tri kỷ của em và sẽ luôn như vậy. Cảm ơn bạn vì tất cả những kỷ niệm đẹp. Ngày 6-4 này, em muốn cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho em. Anh là người tốt nhất, thân yêu mà em luôn trân trọng.

Anh đã sở hữu trái tim em với tình yêu anh dành cho em. Anh đã cho em thấy ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Em yêu anh nhiều đến nỗi em không thể tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có anh. Chúc mừng ngày của đàn ông, yêu anh.

Anh là ví dụ hoàn hảo về một người chồng chu đáo. Bao năm qua đi nhưng anh vẫn chưa bao giờ ngừng yêu em, chăm sóc em như ngày đầu chúng ta gặp nhau. Chúc mừng ngày của đàn ông, tình yêu của em.

Vào ngày này, em muốn cảm ơn Chúa vì người đã ban phước cho em bằng một người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời em, đó là anh. Cảm ơn anh vì tất cả tình yêu anh dành cho em. Chúc anh ngày 6-4 hạnh phúc.

8. Lời chúc cho các bạn nam bằng tiếng Anh

1. Lời chúc ngày Đàn ông Việt Nam 6/4 bằng tiếng Anh: It's my good luck to have a man like you supporting me through all I do. Happy Viet Nam Boy's day.

2. Lời chúc ngày 6/4 bằng tiếng Anh: On Viet Nam Boy's day, thanking you for your constant love and support.

3. Câu chúc dành cho các bạn nam ngày Đàn ông Việt Nam bằng tiếng Anh: A shout-out to all the men who use their privilege for good. You are one of them, and that's why we love you!

5. Lời chúc 6/4 đơn giản: May you get all that you desire this Viet Nam Boy's day.

6. Lời chúc dành cho các bạn nam trong lớp bằng tiếng Anh: It is a measure of your goodness that you sacrifice your own happiness for our smiles. We love you and appreciate you.. today and forever. Happy Boy's day!

7. It’s time to show support for all the small things men do for their loved ones! Happy Boy's day!

8. The beauty of all men is that each one has a special quality, and it’s nice when you discover their true heart. Happy Boy's day!

Trên đây là những Lời chúc ngày 6/4 hay cho con trai 2024 hài hước, ý nghĩa nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 3.525
0 Bình luận
Sắp xếp theo