Tháng 3 tiếng Anh là gì? Lời chúc Tiếng Anh tháng 3

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tháng 3, Hoatieu.vn gửi đến bạn đọc bài Tháng 3 tiếng Anh là gì? Lời chúc Tiếng Anh tháng 3.

1. Tháng 3 tiếng Anh là gì?

Tháng 3 tiếng Anh là March /mɑːtʃ/ in UK, /mɑːrtʃ/ in US

Tháng 3 tiếng Anh viết tắt là Mar

2. Lời chúc Tiếng Anh tháng 3

Lời chúc tháng 3 bằng tiếng Anh
Lời chúc tháng 3 bằng tiếng Anh

Dưới đây là lời chúc tháng 3 hay, lời chào tháng 3, xin chào tháng mới bằng Tiếng Anh ý nghĩa. Mời các bạn tham khảo:

1. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positivity in this world to make you your life even more wonderful.

Lời dịch: Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

2. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you

Lời dịch: Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tự và thực hiện được lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!

3. Whatever the new month is bringing for you, be it good or bad; always keep that smile on your face no matter what.

Lời dịch: Cho dù tháng mới mang lại cho cậu điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

4. May God Almighty showers you with all the love, peace and keeps you and your family always close to him. I wish you all the best for the upcoming month.

Lời dịch: Mong rằng Chúa sẽ mang đến yêu thương, an bình cho bạn và cả gia đình trong tháng mới sắp tới. Chúc bạn một tháng tốt lành và máy mắn!

5. Wave a goodbye to your empty pockets and exhausted soul. Welcome the new month with a new life full of energy.

Lời dịch: Vẫy tay chào tạm biệt sự mệt mỏi, chán chường của bạn để chào mừng một tháng mới với cuộc sống nhiều năng lượng.

Lời chúc Tiếng Anh tháng 3

3. Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh

Câu chúc 8/3 bằng tiếng Anh ngắn gọn, Happy Women's day lời chúc Tiếng Anh hay sẽ là những món quà ý nghĩa, vô giá đối với một nửa thế giới yêu thương của chúng ta. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chúc mừng ngày Phụ nữ tiếng Anh là gì

1. Wishing you a day that’s just like you… really special!

(Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy... vô cùng đặc biệt!)

2. Across the miles… comes this wish from me to say… You are special!

(Qua nhiều dặm đường ... là những lời tôi muốn dành cho bạn: Bạn là một người đặc biệt!)

3. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know

(Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày phụ nữ vui vẻ!)

4. What lies behind us and what lies before us are tiny matters compared to what lies within us. You are an inspiration to me

(Những gì ở đằng sau và những gì ở phía trước chúng ta chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt so với những gì ở bên trong chúng ta. Bạn là một nguồn cảm hứng của tôi)

5. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Dù có nhìn từ góc độ nào, khi tôi nhìn bạn, bận luôn là một thiên thần. Và ngày phụ nữ là một ngày tuyệt vời để nói rằng: tôi vô cùng may mắn có được bạn trong cuộc đời mình)

6. I just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are!

(Tôi vừa mới gom những đoá hoa tươi để nói "Xin chào" và chúc bạn một ngày tươi sáng và vui vẻ như chính bạn vậy!)

7. A beatiful women, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and pround to have a mom like you.

(Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa... Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.)

8. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!

(Chúng ta không thể ở gần nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng suy nghĩ về em đã lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm ngây thơ mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Anh luôn nhớ về em!)

9. Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart

(Gửi lời chúc Ngày phụ nữ hạnh phúc tới người đã đánh cắp trái tim tôi!)

4. Chúc may mắn tiếng Anh

1. Believe in yourself and make it happen.

Hãy tin ở bản thân và bạn sẽ làm được thôi.

2. May all of your efforts yield a positive outcome.

Mong những nỗ lực của bạn mang lại kết quả tốt.

3. Have fun storming the castle.

Chúc may mắn dù thế nào đi nữa.

4. I wish you success, not the luck. Because luck is for the lazy.

Tôi chúc bạn thành công, không phải chúc bạn may mắn. Bởi vì nó chỉ dành để nói mấy với những bạn lười biếng.

5. May good luck be your friend in whatever you do and may trouble be always a stranger to you.

Chúc cho may mắn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong mọi việc bạn làm và chúc cho bạn tránh xa khỏi những rắc rối.

5. Chào tháng 3 bằng Tiếng Anh

Lời Chào tháng 3 yêu thương, Chào tháng 3 rực rỡ bằng Tiếng Anh hay nhất:

1. As this new month begins, I hope you let go off your burdens, and begin a fresh chapter filled with peace love and everything nice. Goodbye February and Welcome March.

Tháng mới sắp bắt đầu, mong rằng bạn sẽ buông bỏ mọi gánh nặng và bắt đầu một chương mới tươi sáng, tràn đầy tình yêu, niềm vui và yên bình. Tạm biệt tháng Hai và xin chào Tháng Ba.

2. A new month is waiting on your door to embrace you with the warmth of love and the colors of a rainbow to decorate your life with all the best in this world.

Một tháng mới đang chờ đón bạn bên cánh cửa để ôm lấy bạn với hơi ấm của tình yêu và những sắc màu của cầu vồng để trang trí cuộc sống của bạn với tất cả những gì tốt đẹp nhất trên thế giới này.

3. May this new month bring you none of these but only goodness and goodies. Hello March!

Mong rằng tháng mới này sẽ mang đến cho bạn toàn là niềm vui và những điều tốt đẹp. Xin chào tháng Ba!

4. As March is coming, your license for dreaming has been renewed with even more facilities. Please contact me for details.

Tháng Ba đang đến rồi đây, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều phương tiện hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết.

5. If you haven’t yet found what you asked for, don’t worry, another month is coming to your life to make sure your unfulfilled wishes are fulfilled. Wish you success in the new month!

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy những gì bạn yêu cầu, đừng lo lắng, một tháng nữa sắp đến với cuộc đời bạn để đảm bảo rằng những mong muốn chưa hoàn thành của bạn sẽ được thực hiện. Chúc bạn thành công trong tháng mới!

6. Lời chúc 8/3 bằng Tiếng Anh cho mẹ

HoaTieu.vn xin chia sẻ đến bạn đọc những lời chúc mẹ hay nhất bằng Tiếng Anh cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa.

1. I'm wishing you a ton of happiness now and throughout the rest of the year. Mommy, happy Women's Day!

Dịch: Con chúc mẹ thật nhiều hạnh phúc lúc này và trong suốt những ngày còn lại của năm. Mẹ ơi, ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc nhé!

2. Happy Women’s day. I wish you always happiness and health. I love you so much!

Dịch: Chúc mừng ngày Phụ Nữ mẹ yêu! Con chúc mẹ luôn luôn vui vẻ và khỏe mạnh. Con yêu mẹ nhiều lắm!

3. I'm inspired by your elegance and an optimistic attitude. Mommy, I hope you have a lovely Women's Day!

Dịch: Con được truyền cảm hứng bởi sự thanh lịch và thái độ lạc quan của mẹ. Mẹ ơi, con hy vọng mẹ có một ngày Quốc tế Phụ nữ đáng yêu!​

4. My dear mother, may you always be blessed with a happy and cheerful spirit. Happy Women's Day!

Dịch: ​Mẹ yêu của con, chúc mẹ luôn được ban phước lành với một tinh thần vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!​

5. I aspire to be half as admirable as you do. I wish I could be as resilient as you have always been. Happy International Women's Day, mom!

Dịch: Con khao khát được trở nên đáng ngưỡng mộ bằng một nửa mẹ. Con ước mình có thể kiên cường như mẹ đã luôn như vậy. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ!

Trên đây, Hoatieu.vn đã gửi đến bạn đọc những lời chúc tháng 3 bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
2 1.289
0 Bình luận
Sắp xếp theo