Hướng dẫn tải ứng dụng Hà Nội Smart City và nhận mã tuyển sinh 2020-2021

Ứng dụng Hà Nội Smart City - Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ cách tải và cài đặt ứng dụng Hà Nội Smart City, mời các bạn tham khảo.

Từ ngày 15/7/2020 Sổ liên lạc điện tử PINO sẽ được tích hợp vào ứng dụng Hà Nội Smartcity của UBND Thành phố Hà Nội.Quý phụ huynh vui lòng cài đặt ứng dụng để theo dõi quá trình học tập của con ở trường hoặc lấy mã tham gia tuyển sinh trực tuyến 2020-2021.

Để cài đặt ứng dụng Hà Nội Smart City, người sử dụng điện thoại thông minh có thể vào tải ở App Store với phần mềm iOS hoặc CH Play với phần mềm Android.

1. Hướng dẫn cài đặt Hà Nội Smart City

Bước 1: Các bạn vào CH Play hoặc AppStore gõ vào ô tìm kiếm tên ứng dụng như bên dưới -> nhấn vào hà nội smart city -> Nhận

Cài đặt Hà Nội Smart City

Cài đặt Hà Nội Smart City

Bước 2: Trên đây Hoatieu hướng dẫn trên thiết bị IOS, đối với Android cũng tương tự. Nhấn Cài đặt

Cài đặt Hà Nội Smart City

Bước 3: Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy giao diện như bên dưới, nhấn Tiếp theo

Cài đặt Hà Nội Smart CityBước 4: Các bạn nhấn Tiếp theo. Có thể thấy trên ứng dụng Hà Nội Smart City tích hợp rất nhiều lĩnh vực như giáo dục, dịch vụ công, y tế...

Cài đặt Hà Nội Smart City

Cài đặt Hà Nội Smart City

Giao diện trang chủ của ứng dụng Hà Nội Smart City

Cài đặt Hà Nội Smart City

2. Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp năm học 2020-2021 trên Hà Nội Smart City

Bước 1: Trên giao diện trang chủ nhấn vào mục Đăng ký tuyển sinh. Để tuyển sinh lớp 1, lớp 6 hay mầm non các bạn nhấn vào các mục tương ứng như hình bên dưới. Tuy nhiên hiện nay cổng đăng ký tuyển sinh đầu cấp chưa mở, các bạn chờ đến đúng lịch tuyển sinh đầu cấp năm 2020 để vào đăng ký cho con.

Hà Nội Smart CityNgoài ra các phụ huynh có thể tham khảo thông tin phân tuyến cho con cũng như hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp, tra cứu điểm thi vào lớp 10 đều được tích hợp trong ứng dụng rất thuận tiện khi sử dụng.

Hà Nội Smart City

Trên đây Hoatieu đã chia sẻ hướng dẫn cài đặt và tải ứng dụng Hà Nội Smart City một cách chi tiết nhất. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 5.573
0 Bình luận
Sắp xếp theo