Tổng hợp các chương trình trại hè 2021 thú vị nhất

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè. Mời các bạn hãy cùng tham khảo danh sách các chương trình trại hè 2021 thú vị và bổ ích đã được HoaTieu sưu tầm trong bài viết sau đây để lựa chọn cho bé 1 khóa trại hè thật vui nhé.

1. Trại hè là gì

Trại hè là các chương trình được thiết kế ngắn hạn (khoảng 1-3 tháng) nhằm mục đích giúp các em học tiếng Anh, rèn luyện kĩ năng sống hoặc các kĩ năng làm nhóm, giao tiếp….

Dù tham gia các chương trình trại hè trong nước hay quốc tế, các em nhỏ vẫn sẽ có những lợi ích cơ bản sau:

  • Tự tin khẳng định bản thân
  • Hòa mình với thiên nhiên
  • Tự lập
  • Phát triển kỹ năng làm việc nhóm
  • Những kỷ niệm tuyệt vời
  • Trở nên năng động hơn
  • Phát triển đam mê
  • Mở rộng mối quan hệ

Chính vì những lợi ích này mà càng ngày càng nhiều gia đình quyết tâm cho các em tham gia các chương trình trại hè.

2. Chương trình trại hè 2021

Kỳ nghỉ hè sắp bắt đầu, trong khi nhiều phụ huynh đang tìm kiếm lớp học thêm cho con, lại có không ít phụ huynh tìm hiểu về các hoạt động kỹ năng ngoại khóa, trại hè, để giúp con mình có hoạt động thú vị kết hợp giữa học và chơi.

1. Trải nghiệm quân đội cho trẻ dưới 11 tuổi “Chiến Sỹ Tí Hon”

Trại hè Quân đội “Chiến sỹ tí hon” Đây là một chương trình do Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam xây dựng cho các em có độ tuổi từ 7 đến 11 tuổi, chương trình được xây dựng theo các chủ đề cần thiết cho các bạn nhỏ gồm: “Rèn luyện chính tôi”; “Tự vệ thoát hiểm” “Chinh phục thử thách”“Thách thức giới hạn” mỗi chủ đề được xây dựng nội dung huấn luyện khác nhau

Ở độ tuổi này, trẻ còn nhỏ nên phụ huynh cần trang bị cho con các kỹ năng tự chăm sóc bản thân, tự ăn uống, vệ sinh, tắm rửa, tự bảo vệ bản thân; kỹ năng giao lưu, kết bạn… Có như vậy, trẻ mới hòa nhập nhanh với môi trường mới và học tốt các kỹ năng trong trại hè.

Trại hè 2021

– Độ tuổi phù hợp: học sinh từ 7 – 11 tuổi
– Độ dài khóa học: 6 – 8 ngày
– Địa điểm:Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam
– Học phí: Từ 3.000.0000 – 5.000.0000/khóa

2. Học kỳ quân đội dành cho trẻ từ 12 tuổi đến 18 tuổi

– Học kỳ quân đội là mô hình giáo dục tổng hợp dành cho thanh thiếu niên thông qua chương trình rèn luyện trải nghiệm thực tế trong môi trường Quân đội. Học kỳ quân đội đào tạo và huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội, ý thức trách nhiệm đối với xã hội và gia đình và góp phần định hướng nhân cách cho thanh thiếu nhi.

Trại hè 2021

– Chương trình học kỳ quân đội do Trung tâm Thanh thiếu niên miền nam xây dựng và tổ chức đầu tiên vào năm 2008, chương trình tạo được tiếng vang lớn trong toàn xã hội, đến nay chương trình học kỳ quân đội vẫn khẳng định được vai trò của mình, là môi trường trải nghiệm tuyệt vời cho các con trong độ tuổi từ 12 đến 18 tuổi. Sau chương trình các con sẽ mạnh mẽ, bản lĩnh, tự lập, trách nhiệm và trưởng thành hơn.

– Độ tuổi phù hợp: học sinh từ 12 – 18 tuổi
– Độ dài khóa học: 7 – 8 ngày
– Địa điểm: Các đơn vị quân đội
– Học phí: Từ 4.000.0000 – 6.000.0000/khóa

3. Trại hè Trải nghiệm “Hành trình trải nghiệm”

Đây là chương trình dành cho các bé từ 14 đến 20 tuổi, mỗi năm chương trình sẽ tổ chức mỗi địa điểm khác nhau trên cả nước như Huế, Quảng Bình, Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, Vũng Tàu, Nha Trang,..vvv

Trại hè 2021

Với mục đích Khơi gợi niềm đam mê tìm hiểu, khám phá về tự nhiên, lịch sử, văn hóa xã hội và con người các vùng, miền của tổ quốc; Nhận thức về trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và cộng đồng và tự điều chỉnh thay đổi hành động cho phù hợp; Phát triển các kỹ năng của bản thân thông qua hoạt động trải nghiệm trong môi trường thực tế, từ đó tích lũy kinh nghiệm và hình thành kỹ năng sống, kỹ năng tự lập; Nâng cao nhận thức, thế giới quan về các vấn đề xã hội và môi trường, hướng đến giáo dục trở thành công dân toàn cầu; Tự hoàn thiện bản thân: vượt qua giới hạn của cá nhân qua từng thử thách, bộc lộ khả năng của cá nhân qua các hoạt động; Nhận biết những hạn chế và xây dựng kế hoạch rèn luyện hoàn thiện chính mình.

– Độ tuổi phù hợp: học sinh từ 14 – 20 tuổi
– Độ dài khóa học: 8 – 10 ngày
– Địa điểm: Các tỉnh trên cả nước
– Học phí: Từ 6.000.0000 – 10.000.0000/khóa

4. Trại hè tiếng Anh “English Camp”

Trại hè tiếng Anh “English Camp” là một chương trình được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh, chú trọng phát triển kỹ năng tiếng Anh, trau dồi các kỹ năng nghe, nói, trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, bao gồm cả kỹ năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng và tiếng Anh học thuật. Chương trình được thiết kế tích hợp trong nhiều hoạt động nhằm giúp học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đồng thời tận hưởng mùa hè vui nhộn với vô vàn hoạt động bổ ích.

Trại hè 2021

– Độ tuổi phù hợp: học sinh từ 12 – 17 tuổi
– Độ dài khóa học: 5 – 8 ngày
– Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh và TP. Vũng Tàu
– Học phí: Từ 6.000.0000 – 8.000.0000/khóa

3. Trại hè lưu trú sáng tác 2021 - Make Idea Come True

Trại hè đặc biệt này được tổ chức bởi Tí Toáy Atelier - Xưởng Nghệ Thuật Cho Trẻ Em. Với thế mạnh của mình, trung tâm này đã đưa ra chương trình giúp kích thích tối đa tiềm năng sáng tạo của các con thông qua các hoạt động nghệ thuật như vẽ tranh, sáng tác, làm đồ thủ công.

Trại hè 2020

Thời gian hoạt động của trại hè từ ngày 13/7 - 31/7, trong thời gian tham gia trại hè, các con sẽ sinh hoạt tại đây từ 8h sáng đến 5h chiều.

Nội dung chính của Trại hè Lưu trú sáng tác gồm 3 chủ đề khác nhau gồm: Thời trang Việt Nam từ xưa đến nay, Không gian nội thất, Vật dụng gia đình. Mỗi tuần các con sẽ được trải nghiệm những hoạt động tương ứng với chủ đề của tuần đó.

Thời gian học: 3 tuần.

Học phí: 9 triệu đồng/học sinh.

4. Trại hè bán trú của Sword Việt Nam - Change Yourself Change The Wold

Đây là trại hè dành cho bố mẹ có nhu cầu muốn con phát triển khả năng tiếng Anh của mình thông qua các hoạt động vui chơi và trải nghiệm thực tế. Được tổ chức bởi Sword Việt Nam là một doanh nghiệp xã hội hoạt động chuyên nghiệp trong hai lĩnh vực văn hoá và giáo dục. Với khả năng của mình, trại hè năm nay mang đến môi trường lý tưởng để giúp các bạn nhỏ trong khoảng từ 9 - 15 tuổi được sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái nhất.

Trại hè 2020

Trại hè diễn ra từ ngày 20/7 - 1/8 với nội dung xoay quanh vấn đề giúp các em nhỏ biết cách thay đổi suy nghĩ, hành động của chính mình để vươn ra thế giới. Chính cách mà các em thay đổi bản thân là nhân tố quyết định ảnh hưởng đến sự thay đổi của toàn thế giới. Chương trình được thiết kế tập trung vào phát triển toàn diện KĨ NĂNG – THÁI ĐỘ – TƯ DUY – NHẬN THỨC – TIẾNG ANH với sự tham gia điều phối của các điều phối kinh nghiệm tham gia các chương trình trao đổi phát triển thanh thiếu niên Quốc Tế tổ chức bởi UNESCO, YSEALI của bộ ngoại giao Hoa Kỳ và nhiều chương trình khác.

Thời gian học: 12 ngày.

Học phí: 8 triệu đồng/học sinh.

5. Trại hè công nghệ - Teky Summer Camp

Nơi đây thực sự là thiên đường với những bạn nhỏ đam mê công nghệ hay thích mày mò lắp ráp những mô hình độc đáo của riêng mình. Được đánh giá sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ từ 6-15 tuổi vừa giao lưu kết bạn, vừa học tập hết mình về các bộ môn công nghệ. Ngoài ra, các con còn được tham gia các chuyến dã ngoại, để từ đó phát triển một cách toàn diện các kỹ năng cần thiết của Thế kỷ 21.

Thời gian của trại hè bắt đầu từ giữa tháng 6 và kết thúc vào đầu tháng 8, mỗi khóa sẽ kéo dài khoảng 10 ngày được thiết kế phù hợp tư duy và khả năng thấu hiểu của các bạn nhỏ. Nội dung những hoạt động mà trẻ tham gia trải nghiệm được chia thành các nhiệm vụ ứng với từng lứa tuổi bao gồm: Nhiệm vụ không gian, Chiến tranh vũ trụ, Căn cứ tự động, Ứng dụng thông minh, Vượt chướng ngại vật.

Mỗi nhiệm vụ sẽ có những hoạt động đi kèm như tìm hiểu về công nghệ, thực hành viết mã code, lắp ráp mô hình, lắp ráp robot, thực hành thuyết trình trước đám đông, hoạt động nhóm. Chính những hoạt động này làm tăng khả năng tự tin và sự độc lập cho các bạn nhỏ.

Thời gian học: 10 ngày.

Học phí: 10 triệu đồng/học sinh.

6. Aloha Summer Camp

Aloha Summer Camp là trại hè nội trú được đồng tổ chức bởi Megastudy cùng các đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo. Trại hè diễn ra từ ngày 19 - 25/7 với tối đa 30 hoạt động và học tập cùng 2 giáo viên nước ngoài, 5 điều phối viên Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp. Đây là trại hè dành cho các em học sinh từ 7 - 14 tuổi đang có nhu cầu phát triển kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Trại hè 2020

Trong khuôn khổ của trại hè, các con sẽ được trải nghiệm các hoạt động về nghệ thuật thủ công, tìm hiểu văn hóa của các nước trên thế giới, phát triển ngôn ngữ, kỹ năng mềm và rèn luyện sự tự tin của bản thân. Đặc biệt các con sẽ được học kỹ năng sinh tồn, làm việc nhóm thông qua các hoạt động khác nhau trong thiên nhiên hoang sơ của khu trại hè Aloha Valley Sóc Sơn – Hà Nội.

Thời gian học: 7 ngày.

Học phí: 7,9 triệu đồng/học sinh.

7. Trại hè quốc tế - American Paradise Camp

Là trại hè quốc tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 8 – 16 tuổi. Những điều phối và tư vấn viên tại APC là người nói tiếng Anh bản xứ, luôn mong muốn giúp trại sinh có một kỳ nghỉ hè thật bổ ích và đáng nhớ tại Việt Nam.

Trại hè có trên 40 hoạt động và trò chơi để trại sinh đăng ký tham dự bao gồm trò chơi dưới nước, thể thao, hoạt động nghệ thuật sáng tạo, khoa học và khám phá. Những trò chơi này tạo cơ hội cho trại sinh được vui chơi thoải mái và học những kỹ năng mới cũng như làm quen với nhiều người bạn đến từ khắp mọi nơi.

Với hình thức trại hè nội trú, trẻ sẽ được tham gia vào chuỗi các hoạt động bao gồm: Trò chơi dưới nước, Rèn luyện thể thao, Sáng tạo nghệ thuật, Khoa học kỳ thú và Can đảm phiêu lưu. Con sẽ được tới vùng biển Phan Thiết tuyệt đẹp, cùng đắm mình trong làn nước xanh mát, tha hồ trải nghiệm những hoạt động bổ ích đối với mình.

Thời gian: 1 - 2 tuần.

Chi phí: 18 - 35 triệu/học sinh.

8. Trại hè Marvel Camp - Chuyến du hành sáng tạo của 5 giác quan

Trại hè nội trú được tổ chức bởi Megastudy tại Gia Trịnh Ecofarm trong thời gian từ ngày 24 - 31/7 năm nay.

Với chủ đề về khả năng sáng tạo của 5 giác quan, trại hè này tập trung vào các hoạt động vui nhộn giúp trẻ năng động và hoạt bát hơn, kích thích khả năng suy nghĩ sáng tạo cũng như hành động độc lập của trẻ trong khoảng từ 7 đến 14 tuổi.

Nội dung chính của trại hè gồm 5 hành tinh tương ứng với 5 giác quan bao gồm: hành tinh Thị giác sẽ là thế giới của các hoạt động về sketch note, hành tinh Xúc giác với trải nghiệm sáng tạo mô hình từ nhiều vật liệu khác nhau, hành tinh Vị giác là hoạt động thu hoạch và nấu ăn, hành tinh Thính giác với các nhạc cụ và hành tinh Khứu giác với trải nghiệm làm xà phòng thiên nhiên.

Mỗi hành hành tinh sẽ mang đến cho các con cảm giác phấn khích vô cùng khi được tự mình hoàn thiện một sản phẩm hay nâng cao một kỹ năng trong cuộc sống.

Thời gian: 7 ngày.

Học phí: 10 triệu/học sinh.

9. Trại hè quân đội song ngữ

Đây là trại hè dành cho các em nhỏ từ 8 - 17 tuổi với nội dung được thiết kế theo đúng quy định của Tổng Cục chính trị – Bộ Quốc phòng – Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trại hè quân đội

Trại hè quân đội song ngữ mang đến môi trường cho các con rèn luyện bản thân, học cách tự lập, chỉnh chu lại nề nếp sinh hoạt mà ở đây các con còn học được cách chia sẻ, quan tâm mọi người, có ý thức với mỗi hành động, lời nói của mình và thực sự có trách nhiệm với cuộc sống của mình – những điều mà ở nhà các con chưa từng làm, chưa hề nghĩ tới.

Nội dung hoạt động của trại hè bao gồm 40% là giáo dục về quân đội, 40% là kỹ năng và 20% là các hoạt động ngoại khóa, xã hội từ thiện. Với phương châm học hỏi thông qua rèn luyện và vui chơi, khi tham gia trại hè các con sẽ được sinh hoạt trong một tập thể, tại đây các con sẽ được ăn ngủ, học tập và rèn luyện giống như các chiến sỹ quân đội, chiến sỹ công an nhân dân Việt Nam.

Ngoài việc rèn luyện kỷ luật như trong quân đội, các con còn được tham gia tổ chức các hoạt động vui chơi phát huy sự sáng tạo, tính đoàn kết, tình yêu thương thông qua các chuyên đề, các nội dung hoạt động.

Thời gian: 10 ngày.

Chi phí: 6 triệu đồng/học sinh.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 8.324
0 Bình luận
Sắp xếp theo