Hướng dẫn kích hoạt thẻ Techcombank

Cách kích hoạt thẻ Techcombank mới 2022

Cách kích hoạt thẻ Techcombank mới hay cách lấy mã PIN Techcombank lần đầu khá đơn giản. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều người dùng chưa biết cách kích hoạt thẻ Techcombank để thẻ có thể sử dụng được. Trong bài viết này Hoatieu xin hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt thẻ Techcombank đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi.

Để kích hoạt thẻ Techcombank lần đầu, người có thể sử dụng rất nhiều cách như kích hoạt thẻ Techcombank bằng SMS hay kích hoạt thẻ Techcombank ngay trên app Techcombank mobile.

1. Cách kích hoạt thẻ ATM Techcombank bằng tin nhắn

Kích hoạt thẻ Techcombank bằng tin nhắn là bạn soạn tin nhắn từ số điện thoại liên kết với ngân hàng Techcombank. Khi soạn tin nhắn sẽ cần nhập 6 số đầu và 4 số cuối của thẻ cùng với số CMND hoặc CCCD và gửi tới tổng đài 8049.

Cú pháp kích hoạt thẻ ATM Techcombank:

TCBKHT 6 số đầu và 4 số cuối của thẻ số CMND gửi tới 8049

Sau khi kích hoạt xong, các bạn có thể ra cây ATM Techcombank để đổi lại mật khẩu.

Lưu ý: các bạn nên sớm ra cây để đổi lại mật khẩu bởi mã kích hoạt thẻ ATM của tin nhắn sẽ sớm hết hạn. Nếu quá hạn sẽ không đăng nhập được từ cây ATM.

2. Cách kích hoạt thẻ Techcombank trên App Techcombank Mobile

Cách kích hoạt thẻ ATM Techcombank online là thực hiện qua ứng dụng Techcombank Mobile của Techcombank. Điều kiện để sử dụng cách này là bạn phải đăng ký Techcombank Mobile.

Bước 1: Đăng nhập vào app Techcombank Mobile.

Cách kích hoạt thẻ Techcombank

Bước 2: Chọn mục Tài khoản và thẻ.

Cách kích hoạt thẻ Techcombank

Bước 3: chọn tài khoản bạn muốn thiết lập mã Pin. Nếu bạn chỉ có 1 thẻ thì trên App chỉ hiển thị 1 số tài khoản, các bạn nhấn chọn vào tài khoản đó là được.

Cách kích hoạt thẻ Techcombank

Bước 4: Nhấn vào mục Quản lý thẻ như hình dưới.

Cách kích hoạt thẻ Techcombank

Bước 5: Trong giao diện mục Quản lý thẻ người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như Khóa thẻ, Xem thông tin thẻ, Thiết lập Pin, Cấp lại pin...

Để kích hoạt mã PIN cho thẻ mới, các bạn chọn mục Thiết lập Pin.

Lúc này các bạn lựa chọn mật khẩu phù hợp và điền vào. Mật khẩu sẽ bao gồm 6 số. Sau khi điền mật khẩu mới thành công, hệ thống sẽ xác nhận lại 1 lần nữa. Sau bước này thẻ Techcombank của các bạn sẽ sử dụng được ở cây ATM với mật khẩu thẻ là mật khẩu bạn vừa đặt.

Cách kích hoạt thẻ Techcombank

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 7.075
0 Bình luận
Sắp xếp theo