Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo 2023 - 2024
Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo là Mẫu góp ý sách giáo khoa lớp 8 năm 2023 - 2024 kèm file tải về cho 9 môn học bao gồm: Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn KHTN, góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Tiếng Anh, Toán, Văn, Lịch sử - Địa lí, Công nghệ, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, Giáo dục công dân, Tin học 8 theo chương trình sách mới. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích giúp thầy cô tiết kiệm thời gian, nhanh chóng đưa ra đánh giá, góp ý để cải thiện bộ sách giáo khoa mới.
Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo đã được HoaTieu.vn tổng hợp thành file tải về, mời thầy cô tải file về máy để tham khảo và sử dụng.
Ngoài ra thầy cô có thể tham khảo thêm Góp ý sách giáo khoa lớp 8 bao gồm cả Góp ý sách giáo lớp 8 Kết Nối Tri Thức và Góp ý sách giáo lớp 8 Cánh Diều.
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo
- 1. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Tiếng Anh
- 2. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn KHTN
- 3. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Văn
- 4. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Toán
- 5. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Lịch sử - Địa lí
- 6. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Giáo dục công dân
- 7. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Hoạt động trải nghiệm
- 8. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Tin học
- 9. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Công nghệ
1. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Tiếng Anh
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
Môn: Tiếng Anh Lớp: 8
Tên sách: Global success (Tổng chủ biên: Hoàng Văn Vân, NXB Giáo dục Việt Nam)
Họ và tên: ..............................
Đơn vị công tác: Trường THCS ..................
Nội dung góp ý
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Unit 3 | 31 | Ngữ pháp về câu đơn | Bỏ ngữ pháp về câu đơn Bổ sung câu ghép với trạng từ chỉ thời gian ở bài 7 ( thu gọn các tập) | Câu đơn học sinh đã được học trong bài 2 sách lớp 7. Đều là nội dung về câu ghép. |
Unit 4 | 43 | Ngữ pháp về: Yes/No and Wh-question | Bỏ nội dung ngữ pháp về Yes/No and Wh-questions. Thay thế bằng ngữ pháp về thì hiện tại hoàn thành. | Các câu hỏi: Yes/No; Wh-questions học sinh được thực hành rất nhiều trong các bài học. Thì hiện tại hoàn thành cần được dạy từ lớp 8 và ôn tập lại ở lớp 9 để học sinh nắm được vì đây là thì tương đối nhiều cách sử dụng. |
Unit 5 | 53, 54 | Ngữ pháp về: a, an, the, … nên thu gọn | Bổ sung thêm ngữ pháp về V + to V | Mạo từ đã được học ở bài 12 sách lớp 7. Học sinh chưa có bài dạy cụ thể với V + to V một số động từ quen thuộc như: want, need, decide, begin, start … |
Unit 7 | 75 | Ngữ pháp về câu ghép có mệnh đề chỉ thời gian. | Chuyển nội dung ngữ pháp về câu ghép sang bài 3. Đề xuất bổ sung ngữ pháp về câu bị động của thì hiện tại đơn | Đều là nội dung về câu ghép. Bị động là nội dung khó liên quan đến nhiều thì trong Tiếng Anh, nếu học sinh không được tiếp cận từ lớp 8 và ôn tập lại ở lớp 9 thì sẽ khó nhớ được nội dung ngữ pháp. |
Unit 8 | 87 | Ngữ pháp về trạng từ tần suất | Bỏ nội dung ngữ pháp về trạng từ tần suất. Đề xuất bổ sung ngữ pháp về câu bị động của thì quá khứ đơn | Nội dung ngữ pháp về trạng từ tần suất học sinh được sửu dụng qua các bài học rất nhiều. |
Unit 10 | 109 | Nội dung về đại từ sở hữu. | Bỏ nội dung về đại từ sở hữu. Đề xuất bổ sung ngữ pháp về câu bị động của thì tương lai đơn và động từ khuyết thiếu Thu gọn nội dung ngữ pháp về giới từ | Nội dung về đại từ sở hữu học sinh đã được học ở bài 11 sách lớp 7 Nội dung ngữ pháp về giới từ học sinh đã được học ở bài 6 sách lớp 7 |
Người góp ý
(ký và ghi rõ họ tên)
Gợi ý nội dung góp ý
1. Đối chiếu nội dung mỗi bài học trong bản mẫu sách giáo khoa với yêu cầu cần đạt trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 28/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo để góp ý chỉnh sửa, bảo đảm nội dung không vượt quá yêu cầu của Chương trình môn học, hoạt động giáo dục.
2. Xem xét tính chính xác, khoa học và sự phù hợp của các ngữ liệu/hình ảnh trong bản mẫu sách giáo khoa với đối tượng học sinh, đề xuất cách chỉnh sửa cụ thể đối với từng ngữ liệu/hình ảnh chưa phù hợp (nếu có).
3. Xem xét các câu hỏi, câu lệnh, nhiệm vụ học tập trong các bài học bảo đảm được mục tiêu, yêu cầu cần đạt, kết quả hoạt động (đọc/xem/viết/nghe/nói/làm) của học sinh; bảo đảm cho giáo viên và học sinh khai thác hiệu quả nội dung, hình ảnh, ngữ liệu trong sách giáo khoa để tổ chức hoạt động dạy học.
2. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn KHTN
Đang cập nhật...
3. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Văn
- Bản góp ý sách giáo khoa mới lớp 8 môn Ngữ văn - cả 3 bộ sách
A. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: | Chân trời sáng tạo |
2. Tổng chủ biên/Chủ biên: | Nguyễn Thị Hồng Nam – Nguyễn Thành Thi (đồng Chủ biên) |
3. Nhà xuất bản: | Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam |
B. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Họ và tên: | Chuyên ngành/Trình độ đào tạo: Đại học Ngữ văn |
Chức vụ: Giáo viên | Đơn vị công tác: Trường |
Số điện thoại: | Email: |
C. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Nhận xét, đánh giá theo các tiêu chuẩn (Đánh dấu X vào ô “Đạt” hoặc “Không đạt” cho từng tiêu chí)
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Nhận xét | Đánh giá | ||
Đạt | Không đạt | ||||
I. Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng | (1) Đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý, phong tục, tập quán, lối sống của địa phương, phù hợp với việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức và truyền thống hiếu học, năng động, sáng tạo của học sinh Hải Phòng. | SGK đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý, phong tục, tập quán, lối sống của địa phương, phù hợp với việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức và truyền thống hiếu học, năng động, sáng tạo của học sinh Hải Phòng. | X |
| |
(2) Nội dung hiện đại, hội nhập với khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm đáp ứng yêu cầu phân luồng học sinh và giáo dục định hướng nghề nghiệp, hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với xu hướng phát triển của thành phố Hải Phòng. | Nội dung SGK hiện đại, hội nhập với khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn, tạo cơ hội để học sinh trải nghiệm đáp ứng yêu cầu giáo dục Hải Phòng theo xu hướng phát triển chung. | X |
| ||
(3) Cấu trúc sách giáo khoa được thiết kế theo hướng mở, tạo cơ hội để người dạy có thể bổ sung những nội dung tích hợp gắn với thực tế địa phương. | Cấu trúc sách giáo khoa được thiết kế theo hướng mở, tạo cơ hội để người dạy có thể bổ sung những nội dung tích hợp gắn với thực tế địa phương. | X |
| ||
II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng | 1. Về nội dung | (4) Nội dung sách giáo khoa phù hợp với năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, trình độ của học sinh trên địa bàn thành phố Hải Phòng; tạo điều kiện cho nhà trường và giáo viên tự chủ, linh hoạt trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục. | Nội dung sách giáo khoa phù hợp với năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, trình độ của học sinh trên địa bàn thành phố Hải Phòng; tạo điều kiện cho nhà trường và giáo viên tự chủ, linh hoạt trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục. | X |
|
(5) Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, đảm bảo các yêu cầu cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông theo cấp học; chú trọng rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tìm tòi kiến thức, vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, bồi dưỡng phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh. | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, đảm bảo các yêu cầu cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông theo cấp học; chú trọng rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tìm tòi kiến thức, vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, bồi dưỡng phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh. | X |
| ||
(6) Sách giáo khoa được trình bày sinh động, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. | Sách giáo khoa được trình bày sinh động, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. | X |
| ||
2. Về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học | (7) Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện cho giáo viên có thể sử dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực, lấy hoạt động của học sinh làm trung tâm, khuyến khích học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động học tập. | Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện cho giáo viên có thể sử dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực,. | X |
| |
(8) Các chủ đề, bài học được thiết kế theo hướng tăng cường và đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện để giáo viên có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, đảm bảo tính phân hóa theo năng lực học sinh. | Các chủ đề, bài học được thiết kế theo hướng đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện để giáo viên có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, đảm bảo tính phân hóa theo năng lực học sinh. | X |
| ||
3. Về kiểm tra, đánh giá | (9) Hệ thống câu hỏi, bài tập được thể hiện đúng, đủ với với các yêu cầu cụ thể, các mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực học sinh để tạo điều kiện cho giáo viên xây dựng kế hoạch kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. | Hệ thống câu hỏi, bài tập được thể hiện đúng, đủ với với các yêu cầu cụ thể, các mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực học sinh. | X |
| |
(10) Các phương thức đánh giá đảm bảo độ tin cậy, khách quan, phù hợp lứa tuổi, không gây áp lực lên học sinh, đánh giá sự tiến bộ của học sinh; người học có thể tự đánh giá quá trình học tập và kết quả học tập của bản thân. | Các phương thức đánh giá đảm bảo độ tin cậy, khách quan, phù hợp với học sinh. | X |
| ||
4. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học | (11) Đảm bảo triển khai phù hợp với cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học khác tại cơ sở giáo dục THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng. | SGK đảm bảo triển khai phù hợp với cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học ở trường THCS trên địa bàn thành phố. | X |
| |
(12) Có hệ thống học liệu bổ trợ (vở bài tập, đồ dùng học tập, học liệu điện tử, …) đầy đủ đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho học sinh. | Có đủ hệ thống học liệu đầy đủ, đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho học sinh. | X |
|
2. Nhận xét chung
2.1. Ưu điểm
- Cách thiết kế bài học theo chủ đề có sáng tạo, mới mẻ, khơi gợi hứng thú đối với người học, nâng cao kĩ năng đọc, viết, nói, nghe.
- Đến với mỗi bài học, học sinh được mở rộng kiến thức về xã hội, thiên nhiên và về chính mình để từng bước hoàn thiện bản thân.
2.2. Hạn chế
- Các văn bản trong mỗi chủ đề không cùng thể loại sẽ hạn chế việc phân tích và hình thành kĩ năng cho học sinh theo đặc trưng thể loại.
- Việc sắp xếp các kiểu văn bản chưa thực sự phù hợp theo mức độ nhận thức của học sinh.
Người nhận xét
(Kí và ghi rõ họ tên)
4. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Toán
- Góp ý sách giáo khoa mới lớp 8 môn Toán - cả 3 bộ sách
Nội dung góp ý: Sách Chân trời sáng tạo
Tên bài | Trang, dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 7/25 | Ví dụ 1 | Tính cả phần diện tích của sổ | Khó |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 9/11 | Gợi ý vấn đề | Bỏ phần so sánh thể tích A và B | Khó |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 10/5 | Gợi ý vẫn đề | Bỏ phần nhận xét về hai giá trị này | Không gắn với nội dung trọng tâm |
Bài tập cuối chương 5 | 29/21 | Bài 17 | Thêm phần nhận biết hai đường thẳng trùng nhau vào phần lý thuyết | Nội dung bài 4 không đề cập đến hai đường thẳng trùng nhau |
5. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Lịch sử - Địa lí
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: LỊCH SỬ và ĐỊA LÝ 8: BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
HỌ VÀ TÊN: ............................................................................................
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC: ...............................................................................
NỘI DUNG GÓP Ý:
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Phân môn Địa Lý | ||||
Bài 2: Đặc điểm địa hình | SGK trang 103 Nội dung 2: đặc điểm của các khu vực địa hình | Bản đồ địa hình chung | Bổ sung thêm các lược đồ của các khu vực địa hình | Giúp hs nhận biết được trên lược đồ các khu vực địa hình |
Bài 13: Đặc điểm của sinh vật Việt Nam | SGK trang 138 Nội dung 1: đa dạng sinh vật ở Việt Nam | Trong bài hiện rất ít hình ảnh minh họa | Bổ sung thêm hình ảnh về sự đa dạng sinh vật ở Việt Nam | Cho bài học thêm sinh động. Học sinh dễ tiếp cận |
Phân môn Lịch sử | ||||
Bài 4. Xung đột Nam - Bắc triều và Trịnh Nguyễn | 28 | Phần luyện tập | Bổ sung thêm 1 số bài tập | Bài tập còn ít. |
Bài 14. Sự phát triển của khoa học, kĩ thuật, văn học, nghệ thuật trong các thế kỉ XVIII-XIX | 62 | Tại mục 2. Thành tựu về văn học và nghệ thuật | Bổ sung thêm chân dung một số nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ tiêu biểu. | Chân dung một số nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ tiêu biểu còn ít |
6. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Giáo dục công dân
PHÒNG GD&ĐT …… TRƯỜNG THCS……. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: GDCD – Bộ Chân trời sáng tạo
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Bài 1: Tự hào về truyền thống dân tộc Viết Nam | Không | Không | Không | Không |
Bài 2: Tôn trọng sự đa dang của các dân tộc Việt Nam | Không | Không | Không | Không |
Bài 3: Lao động cần cù sáng tạo | 18 | Mục khám phá ( Biểu hiện của lao động sáng tạo) | Nên bổ sung thêm thông tin về người nông dân trong quá trình lao động đã sáng tạo ra rất nhiều cỗ máy hữu ích cho nhà nông. | Để học sinh thấy được trong lao động con người sẽ có sự sáng tạo |
Bài 4: Bảo vệ lẽ phải | Không | Không | Không | Không |
Bài 5: Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên | Trang 28 | Thông tin 2 | Bổ sung thêm hình ảnh về vấn đề chặt phá rừng bừa bãi. | Qua các hình ảnh tác động trực tiếp đến nhận thức của học sinh từ đó học sinh thấy được vai trò to lớn của tài nguyên thiên nhiên đặc biệt tài nguyên rừng đối với đời sống con người |
Bài 6: Xác định mục tiêu cá nhân | Không | Không | Không | Không |
Bài 7: Phòng chống bạo lực gia đình | Không | Không | Không | Không |
Bài 8: Lập kế hoạch chi tiêu | Không | Không | Không | Không |
Bài 9: Phòng ngừa tai nạn vũ khí cháy nổ và các chất độc hại | Không | Không | Không | Không |
Bài 10: Quyền nghĩa vụ lao động của công dân | Không | Không | Không | Không |
…., ngày 12 tháng 11 năm 2022
GIÁO VIÊN
7. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách Chân trời sáng tạo (Bản 1)
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lí do đề xuất |
Chủ đề 1 Khám phá một số đặc điểm của bản thân | Trang 5 | Chủ đề 1: Khám phá một số đặc điểm của bản thân | Chủ đề 1:Khám phá bản thân | Bỏ bớt từ cho ngắn gọn |
Chủ đề 2:Thể hiện trách nhiệm với bản thân và mọi người | Trang 12 đến 21 | Gồm 8 nhiệm vụ | Giảm bớt nhiệm vụ | Học sinh phải thực hiện quá nhiều nhiệm vụ trong một chủ đề |
Chủ đề 3: Xây dựng trường học thân thiện | Trang 25 | Nhiệm vụ 2 | Giảm bớt tình huống | Đặt ra quá nhiều tình huống |
8. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Tin học
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa |
Bài 16 Tin học và nghề nghiệp | Trang 102 từ dòng 7 đến 16 ( Thuộc phần 2: một số nghề thuộc lĩnh vực tin học, liên quan đến ứng dụng tin học) | Chưa sâu sát, phân tích chưa rõ cho học sinh hiểu các cụm từ như: kinh doanh trực tuyến, SEO, taxi công nghệ | Phân tích kỹ hơn các cụm từ kinh doanh trực tuyến, SEO, taxi công nghệ cho học sinh hiểu rõ (nhất là học sinh ngoại thành còn xa lạ với cụm từ “taxi công nghệ” |
9. Góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Công nghệ
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 8
MÔN: Công nghệ
Sách giáo khoa: Công nghệ 8 - Chân trời sáng tạo
Tác giả: Bùi Văn Hồng
Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
Tên bài | Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Bài 1 Tiêu chuẩn trình bày bản vẽ kĩ thuật | 6,7 | Cỡ chữ nhỏ, hình vẽ , nội dung khó. | Cỡ chữ to, màu sắc đẹp, sử dụng nhiều hình 3D cho hấp dẫn. | Chưa hợp lí. |
Bài 4: Vật liệu cơ khí | 32,33 | Chất dẻo nhiệt, chất dẻo nhiệt rắn | Cho thêm hình ảnh thực tế | Thiếu hình ảnh thực tế. |
Các bài | Kiến thức nặng, nhiều thuật ngữ mới. | Kênh hình kênh chữ đẹp hơn, thoáng rộng rãi dễ nhìn, dễ tưởng tượng. | Do tích hợp nhiều nội dung khó, cần thể hiện tường minh dễ hiểu hơn. |
Trên đây là mẫu Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo mới nhất được đồng nghiệp chia sẻ. Xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để mẫu góp ý được hoàn thiện hơn.
Hy vọng nội dung bài viết đã cung cấp nhưng thông tin hữu ích đến bạn đọc. Trong quá trình tải file, nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giúp đỡ nhanh nhất có thể nhé!
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Góp ý sách giáo lớp 8 Chân trời sáng tạo PDF
15/11/2022 11:03:05 SA
Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK mới lớp 8 Kết nối tri thức tất cả các môn
-
Mẫu góp ý Sách giáo khoa lớp 9 môn Tin học
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 4 môn Âm nhạc
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Toán năm 2024-2025
-
(Full 15 câu) Đáp án tập huấn Tiếng Anh 5 Explore Our World
-
PowerPoint Đường lên đỉnh Olympia
-
Nguồn minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên mầm non 2024
-
(Full) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Khoa học 5 Kết nối tri thức
-
Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi 2024 mới cập nhật
-
Bài tập Tết lớp 1 môn Toán 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Kế hoạch bài dạy minh họa môn Mỹ thuật mô đun 3 THCS
Chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Giáo dục thể chất 5 Cánh Diều
Đáp án câu hỏi trắc nghiệm chức danh nghề nghiệp hạng 2 chuyên đề 1
Hình thức, phương pháp tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Lịch sử - Địa lý lớp 6 Kết nối tri thức với cuộc sống