Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Toán
Mẫu phiếu góp ý sách giáo khoa mới lớp 8 môn Toán
Góp ý sách giáo khoa mới lớp 8 môn Toán - Mời các thầy cô cùng tham khảo nội dung phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bài viết dưới đây của Hoatieu.
Theo lộ trình của Bộ giáo dục, trong năm học 2023-2024 các học sinh lớp 8 sẽ chính thức sử dụng các bộ sách giáo khoa theo chương trình GDPT 2018.
Để tải Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Toán, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài.
1. Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 8 môn Toán Kết nối tri thức
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
Môn: Toán ; Lớp: 8
Họ tên: ..............................................................................................
Đơn vị công tác: ...............................................................................
Nội dung góp ý: Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Tên bài | Trang, dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Cộng trừ nhân đa thức | 12/4 | Hoạt động 2 | Thay hoạt động khác bằng một hoạt động dễ hiểu hơn | Khó |
Chia đa thức cho đơn thức | 14/14 | Kiến thức trọng tâm | Bỏ cách viết | Nhầm lẫn với phân thức |
Hiệu hai bình phương, bình phương một tổng hay một hiệu | 30/7 | Định nghĩa hằng đẳng thức | Bỏ | Mang tính hàn lâm cao |
Luyện tập chung | 41/4 | Ví dụ a | Thay bằng bài tập đơn giản hơn | Khó |
Phân tích đa thức thành nhân tử | 44/1 | Mục 2 và Mục 3 | Thay đổi thứ tự phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp dùng hằng đẳng thức trước phương pháp nhóm | Phù hợp với thực tế của giải bài tập |
2. Góp ý sách giáo khoa 8 Toán Chân trời sáng tạo
Nội dung góp ý: Sách Chân trời sáng tạo
Tên bài | Trang, dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 7/25 | Ví dụ 1 | Tính cả phần diện tích của sổ | Khó |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 9/11 | Gợi ý vấn đề | Bỏ phần so sánh thể tích A và B | Khó |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 10/5 | Gợi ý vẫn đề | Bỏ phần nhận xét về hai giá trị này | Không gắn với nội dung trọng tâm |
Bài tập cuối chương 5 | 29/21 | Bài 17 | Thêm phần nhận biết hai đường thẳng trùng nhau vào phần lý thuyết | Nội dung bài 4 không đề cập đến hai đường thẳng trùng nhau |
3. Góp ý sách giáo khoa 8 Toán Cánh Diều
Nội dung góp ý: Sách Cánh diều
Tên bài | Trang, dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề xuất |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 6/23 | Đơn thức nhiều biến | Bỏ chữ nhiều biến | Khó hiểu |
Đơn thức và đa thức nhiều biến | 8/22 | Hoạt động | Bỏ phần tổng quát | HS dễ nhầm lẫn phần hệ số và biến |
Các phép tính với đa thức nhiều biến | 14/28 | Hoạt động | Bỏ hết phần nêu quy tắc nhân đơn thức với đa thức trong trường hợp một biến | Không tách riêng quy tắc trong trường hợp một biến, nhiều biến |
Vận dụng hằng đẳng thức vào phân tích đa thức thành nhân tử | 26/18 | Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp vận dụng hằng đẳng thức thông qua nhóm số hạng và đặt nhân tử chung | Nên tách riêng phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp đặt nhân tử chung | Bài tập phân tích đa thức thành nhân tử là bài tập khó nên chia nhỏ để phù hợp với học sinh |
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
- Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi 2023 mới cập nhật Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học
- Kế hoạch tổ chức hội thi văn nghệ 20/11 2022 Kế hoạch tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
- Sáng kiến kinh nghiệm 5: Biện pháp giúp học sinh yêu thích đọc sách Sáng kiến kinh nghiệm dành cho giáo viên
- Báo cáo kết quả thực hiện sáng kiến sư phạm ứng dụng 2023 mới nhất Mẫu báo cáo kết quả thực hiện sáng kiến
- Đáp án Module 7 chi tiết năm 2023 (Mới cập nhật) Gợi ý đáp án Mô đun 7
- Cách tính điểm trung bình môn học kỳ năm học 2022 - 2023 Tính điểm trung bình học kỳ THCS, THPT
- Sách giáo khoa lớp 8 Chân trời sáng tạo 2023-2024 Sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 8
- Sách giáo khoa lớp 8 Cánh Diều tất cả các môn 2023-2024 Sách giáo khoa lớp 8 chương trình giáo dục phổ thông mới
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
