Giờ đẹp ngày vía Thần Tài 2024

Ngày Vía Thần Tài 2024 - Ngày Thần Tài là ngày nào 2024? Theo quan niệm dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm là ngày vía Thần Tài. Trong ngày này, mọi người thường đi mua vàng lấy may để cả năm tài lộc. Vậy giờ hoàng đạo ngày vía Thần tài 2024 là giờ nào? Dưới đây là các khung giờ đẹp ngày vía Thần Tài năm 2024 các bạn có thể tham khảo để tiến hành làm lễ cúng vía Thần Tài năm Giáp Thìn cũng như đi mua vàng để kích thích tài lộc.

Trong ngày vía Thần Tài các gia đình thường mua vàng để cầu may. Dưới đây là một số khung giờ đẹp ngày vía Thần tài mùng 10 tháng Giêng năm 2024 các bạn có thể tham khảo để làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió, sung túc cả năm.

1. Ngày vía Thần Tài 2024 là ngày nào?

Ngày Thần Tài năm 2024 rơi vào thứ Hai, ngày 19/2/2024 dương lịch. Theo quan niệm dân gian, trong ngày Thần Tài mọi người sẽ mua vàng để lấy may.

2. Giờ đẹp cúng ngày vía Thần Tài 2024

Cúng thần tài mùng 10 vào giờ nào tốt nhất? Hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia phong thủy để xem các giờ tốt cúng vía Thần Tài nhé.

Theo đó, trong ngày vía Thần Tài 2024 có 3 khung giờ tốt nhất để tiến hành làm lễ cúng vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng.

Giờ hoàng đạo ngày vía Thần Tài 2024:

  • Giờ Mão từ 5h-7h
  • Giờ Tỵ từ 9h-11h.
  • Giờ Thân từ 15h-17h.

Vào các khung giờ này gia chủ nên mang vàng, bạc đi qua cổng chính, cửa chính đặt vào nơi tài vị để két sắt, nơi thường xuyên để tiền của gia đình. Để một năm mới đón nhiều tài lộc, may mắn, phát đạt.

Giờ đẹp cúng thần tài

3. Một số điều kiêng kỵ trong ngày Vía Thần Tài

Người kinh doanh nên cúng ở địa điểm kinh doanh; Lễ ở nhà riêng không nên đặt mâm cúng ngoài cửa, ở sân. Đồ lễ đơn giản.

Gạo, muối thì cất lại dùng cho có lộc, không được vãi ra ngoài.

Vàng, bạc đại đốt ở ngoài.

Rượu hay nước thì đứng ngoài cửa tưới vào nhà; có ý nghĩa là đem lộc vào.

Bộ tam sên hay bánh trái chia nhau trong nhà dùng không cho người ngoài.

Tránh để các con vật chó mèo quậy phá làm ô uế bàn thờ Thần Tài.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
10 15.700
0 Bình luận
Sắp xếp theo