Lời chúc 8-3 cho mẹ 2024 hay nhất

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ sẽ là những món quà tinh thần cho mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ. Hãy tham khảo những lời chúc mẹ hay nhất để gửi đến mẹ của mình, những người phụ nữ kính yêu trong ngày mùng 8-3 nhé.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh một nửa yêu thương của thế giới, đừng quên dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất đến người mẹ thân yêu của mình. Nếu bạn còn quá bối rối với những lời chúc ngày 8/3 dành tặng những người mẹ thân yêu của bạn, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Hoatieu nhé.

Lời chúc 8-3 cho mẹ

1. Lời chúc cho mẹ 8-3

- Mẹ ơi, cảm ơn mẹ vì đã sinh con ra trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng con đến ngày hôm nay. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

- Con thật may mắn vì được làm con của mẹ. Bao năm qua mẹ đã vất vả hi sinh, chăm lo cho anh em chúng con. Ngày lễ 8/3, con không muốn gì hơn ngoài niềm hi vọng mẹ sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

- Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là điểm tựa trong cuộc sống. Những lúc khó khăn, gian nan khi được về bên mẹ, con cảm thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh.

- Mẹ ơi, thế là mẹ đã rời xa chúng con 3 năm rồi. Những lần vào các ngày lễ Tết như thế này, lòng còn lại không thôi nhớ nhung mẹ. Bao năm mẹ vất vả lo cho chúng con nhưng khi mẹ còn sống chúng con lại chưa một lần có cơ hội để nói lời yêu thương. Tự đáy lòng mình, dù muộn màng con vẫn muốn cảm ơn mẹ.

- Mẹ kính yêu, ngày 8/3 năm nay, con lại đi công tác xa nhà. Qua dòng tin nhắn này, con gửi tới mẹ lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ mãi khỏe đẹp, để chúng con còn có cơ hội được ở bên mẹ.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là con trai cả, con xin được thay mặt các em gửi tới mẹ lời chúc yêu thương nhất. Chúc mẹ khỏe mạnh, vui vẻ và có nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống. Con yêu mẹ.

- Mẹ ơi, hôm nay là ngày 8/3, con gửi cho mẹ những dòng tin nhắn này với tình yêu thương vô bờ bến. Những năm qua, có những lúc, con đã làm mẹ bận lòng, phải suy nghĩ. Con mong mẹ hãy tha lỗi cho con. Con đường trước mắt của con còn dài, mẹ hãy vững tin là con sẽ đi đến đích mẹ nhé.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay gia đình mình hơi buồn và lo lắng khi mẹ bị ốm và phải nhập viện. Tuy nhiên chúng con vẫn tin rằng, dù có thế nào mẹ cũng sẽ vững vàng vượt qua. Con xin chúc mẹ chóng khỏi bệnh, khỏe mạnh, mãi là chỗ dựa cho chúng con.

- Mẹ ơi, khi gửi cho mẹ những dòng này, con không được ở cạnh mẹ. Tuy nhiên con vẫn mua một bó hoa và món quà nhỏ để tặng mẹ, thay lời muốn nói. Mỗi lần con mua quà mẹ đều mắng con là lãng phí nhưng xin mẹ hãy nhận bởi đó là tất cả tấm lòng của con. Con yêu mẹ.

2. Lời chúc 8 3 cho mẹ ngắn gọn

1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, con chúc mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống để luôn là điểm tựa vững chắc của 3 cha con.

2. Mùng 8-3 lại đến, con chẳng biết chúc gì nhiều. Chỉ mong mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc bên chúng con.

3. Chúc mẹ không chỉ ngày 8/3 mà mọi ngày trong năm đều thật vui vẻ, hạnh phúc mẹ nhé!

4. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ cả năm 365 ngày hạnh phúc, chúc mẹ luôn xinh đẹp, tươi tắn như những bông hoa.

3. Lời chúc 8/3 cho mẹ người yêu

1. Nhân dịp ngày 8/3, con xin chúc bác gái có nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp!

2. Chúc bác gái có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc bác mãi mạnh khỏe và hạnh phúc bên những người thân yêu.

3. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bác gái! Con chúc cô có nhiều sức khoẻ, mãi trẻ trung, xinh đẹp và sự nghiệp ngày càng thành công hơn.

4. Cháu xin được nói lời biết ơn với cô vì đã luôn là một người mẹ tâm lý, yêu thương và thấu hiểu XX. Chúc cô có một ngày 8/3 thật vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc, những bó bông hoa đẹp!

5. Chúc bác gái có một ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ và có thật nhiều kỷ niệm đẹp! Cảm ơn bác đã luôn vui vẻ, thân thiện và chào đón cháu. Cháu rất cảm kích bác ạ!

4. Lời chúc 8-3 cho mẹ bằng tiếng Anh

1. Mom, whatever I am today, it is just because of you. You are my inspiration and motivation. Happy Women’s day.

Mẹ à, có được là con như bây giờ là bởi vì có mẹ. Mẹ là nguồn cảm hứng và động lực của con. Chúc mừng ngày Phụ Nữ.

2. For me, you are my superhero. Happy Women’s Day.

Đối với con, mẹ luôn luôn là siêu anh hùng tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Phụ Nữ.

3. I always wonder Mom, how you managed your job and family so efficiently, that no one has any grudge for you. Happy Women’s day. Chúc mẹ ngày Phụ nữ luôn luôn vui vẻ!

Con luôn thắc mắc rằng Làm sao mà Mẹ có thể quán xuyến công việc và gia đình mình hiệu quả đến mức không ai có thể phàn nàn về mẹ vậy.

4. Happy Women’s day Mom, you are best women in my life. I love you the most. Love you, stay with me always.

Chúc mẹ ngày Phụ nữ luôn hạnh phúc. Mẹ là những người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ nhất. Mãi yêu em, và luôn bên mẹ.

5. Mom, now that I have become a mom, I understood all your lessons. Happy Women’s day to you. Love you.

Bây giờ khi con đã trở thành mẹ giống như mẹ, con đã hiểu hết những bài học của mẹ. Chúc meh ngày Phụ nữ vui vẻ. Yêu mẹ.

6. I feel blessed to call you my mother. Happy Women’s Day!

Con cảm thấy thật may mắn khi được gọi mẹ là mẹ. Chúc mừng ngày Phụ Nữ!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 3.767
0 Bình luận
Sắp xếp theo