KHBD: Giáo án lớp 5 Cánh Diều đầy đủ các môn 2024-2025

KHBD: Giáo án lớp 5 Cánh Diều tất cả các môn theo Công văn 2345 năm học 2024-2025 bao gồm môn: Toán, Tiếng Việt, Tin học, Lịch sử - Địa Lí, Công nghệ, Đạo Đức, Khoa học, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc,... Đây là file Word mẫu Kế hoạch bài dạy lớp 5 bộ sách Cánh Diều, giúp giáo viên có thêm nguồn tài liệu tham khảo nhằm soạn Giáo án lớp 5 theo chương trình SGK mới hiệu quả, sinh động hơn. Mời thầy cô xem chi tiết Giáo án tất cả các môn lớp 5 Cánh Diều bản word tại bài viết sau của HoaTieu.vn.

Kế hoạch bài giảng lớp 5 bộ sách Cánh Diều
Kế hoạch bài giảng lớp 5 bộ sách Cánh Diều

1. Giáo án Tiếng Việt 5 Cánh Diều

2. Giáo án Toán 5 Cánh Diều cả năm

Mẫu kế hoạch bài dạy - Giáo án Toán 5 Cánh Diều trọn bộ cả năm soạn theo cấu trúc dạng 2 cột, giúp giáo viên có thêm nhiều ý tưởng mới để thiết kế bài giảng môn Toán lớp 5 theo chương trình mới.

3. Giáo án Khoa học 5 Cánh Diều cả năm

Giáo án Khoa học 5 Cánh Diều đầy đủ các bài giảng cả năm học 35 tuần được HoaTieu chia sẻ tại bài viết sau:

4. Giáo án Lịch sử và Địa lí 5 Cánh Diều

Giáo án Lịch sử và Địa lí 5 Cánh Diều file word được biên soạn bám sát theo chương trình mới, rất khoa học và logic. Nội dung bài dạy, câu hỏi và ví dụ được thiết kế phù hợp với đặc trưng của địa phương, giúp học sinh hiểu sâu hơn về lịch sử, văn hóa quê hương mình.

5. Giáo án Đạo đức 5 Cánh Diều

Giáo án Đạo đức 5 Cánh Diều file word cấu trúc dạng 2 cột, rất thuận tiện cho thầy cô điều chỉnh KHBD theo từng tiết, thêm/bớt cột và nội dung theo cách riêng để phù hợp với ý tưởng cũng như điều kiện dạy học, đối tượng HS trong trường.

6. Giáo án Hoạt động trải nghiệm 5 Cánh Diều

7. Giáo án Công nghệ 5 Cánh Diều cả năm

8. Giáo án Tin học 5 Cánh Diều cả năm

9. Giáo án Âm nhạc 5 Cánh Diều

10. Giáo án Mĩ thuật 5 Cánh Diều

11. Giáo án Giáo dục thể chất 5 Cánh Diều cả năm

Mời các thầy cô và các bạn tham khảo thêm các giáo án và tài liệu khác của bộ sách Cánh Diều trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu của Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
28 18.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi