Dựa vào nội dung của tài liệu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai hãy xây dựng kế hoạch bài dạy minh họa
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2025-2026 giáo viên
Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2025-2026 đã chính thức được phát động. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ câu hỏi phần thi tự luận An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2025 của giáo viên THCS. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các thầy cô cùng tham khảo.

Mô tả file tải về: File tải về của Hoatieu bao gồm 3 mẫu giáo án minh họa An toàn giao thông và 1 số video minh họa tình huống giao thông để thầy cô có thể sử dụng trong tiết dạy giúp bài học thêm trực quan hơn.
1. Câu hỏi dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2025-2026 giáo viên
PHẦN 1: CÂU HỎI TỰ LUẬN
Dựa vào tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" và Chương trình giáo dục phổ thông môn học Thầy Cô đang giảng dạy, hãy xây dựng Kế hoạch giáo dục của giáo viên để tổ chức dạy học hiệu quả nội dung giáo dục kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh.
PHẦN 2: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Căn cứ vào tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cấp THCS và THPT, hãy xây dựng kế hoạch bài dạy (giáo án) và tổ chức dạy minh họa theo các yêu cầu sau đây:
- Kế hoạch bài dạy hoặc 01 chủ đề với thời lượng nhiều hơn 01 tiết, hoặc giảng dạy tích hợp vào bài học của môn học thầy cô đang giảng dạy. Kế hoạch bài dạy có cấu trúc bảo đảm theo yêu cầu của Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH.
- Giáo viên đang giảng dạy ở cấp học nào sử dụng tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" của cấp học đó để xây dựng kế hoạch bài dạy (giáo án) và tổ chức dạy minh họa.
- Sản phẩm dự thi là hồ sơ dạy học, bao gồm:
(1) Kế hoạch bài dạy (giáo án) được thiết kế, tổ chức thành các hoạt động học của học sinh theo phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực.
(2) Thiết bị dạy học và học liệu (nếu có): được sử dụng để hỗ trợ hoạt động của học sinh theo tiến trình dạy học đã thiết kế, có thể là: mô hình, hình ảnh, tranh, sơ đồ...
(3) Báo cáo về việc thử nghiệm tiến trình dạy học đã thiết kế (không quá 02 trang giấy A4), kèm theo minh chứng về hoạt động dạy học đã tiến hành, sản phẩm của các hoạt động học và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập của học sinh.
Toàn bộ sản phẩm dự thi của giáo viên được thể hiện trong 01 file và chuyển thành định dạng PDF (Các mô hình, hình ảnh, tranh, sơ đồ,... giáo viên có thể chụp lại, đưa vào file Word và chuyển thành file PDF).
Tiêu chí chấm sản phẩm dự thi vận dụng theo Công văn số 5555/BGDĐT- GDTrH, ngày 08/10/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2. Xây dựng kế hoạch bài dạy minh họa dựa vào nội dung của tài liệu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai
Dưới đây là mẫu giáo án an toàn giao thông theo cấu trúc của Công văn 5512, mời các thầy cô tham khảo.
I. Mục tiêu bài học:
1. Kiến thức:
- Nêu được nguyên nhân phổ biến của tai nạn giao thông.
- Nêu được quy định của pháp luật đối với người đi bộ, đi xe đạp, quy định đối với trẻ em.
- Nhận biết được tín hiệu đèn giao thông và một số biển báo thông dụng.
- Ý nghĩa của việc chấp hành trật tự an toàn giao thông và các biện pháp an toàn khi đi đường.
2. Kỹ năng:
- Biết đánh giá hành vi của người khác đúng hay sai về thực hiện trật tự an toàn giao thông; thực hiện nghiêm chỉnh trật tự an toàn giao thông và nhắc nhở bạn bè cùng thực hiện.
3. Thái độ:
- Tôn trọng những quy định về trật tự an toàn giao thông
- Có ý thức tôn trọng trật tự an toàn giao thông; ủng hộ những việc làm tôn trọng trật tự an toàn giao thông và phản đối những việc không tôn trọng trật tự an toàn giao thông.
4. Năng lực hướng tới: Giao tiếp, hợp tác, .....
II. Chuẩn bị:
GV: Luật giao thông đường bộ; số liệu các vụ tai nạn giao thông; biển báo.
HS: Các vụ tai nạn giao thông; nguyên nhân, tác hại; quy định về an toàn giao thông.
III. Tiến trình các hoạt động dạy và học
A. Mô tả phương pháp và kĩ thuật thực hiện các chuỗi hoạt động trong bài học
|
Tên hoạt động |
Phương pháp thực hiện |
Kĩ thuật dạy học |
|
1. Hoạt động khởi động |
- Dạy học nghiên cứu tình huống. - Dạy học hợp tác |
- Kĩ thuật đặt câu hỏi - Kĩ thuật học tập hợp tác
|
|
2. Hoạt động hình thành kiến thức |
- Dạy học dự án - Dạy học theo nhóm - Dạy học nêu vấn đề và giải quyết vấn đề. - Thuyết trình, vấn đáp. |
- Kĩ thuật đặt câu hỏi - Kĩ thuật học tập hợp tác
|
|
3. Hoạt động luyện tập |
- Dạy học nêu vấn đề và giải quyết vấn đề. - Dạy học theo nhóm - Đóng vai |
- Kĩ thuật đặt câu hỏi - Kĩ thuật học tập hợp tác
|
|
4. Hoạt động vận dụng |
- Dạy học nêu vấn đề và giải quyết vấn đề.
|
- Kĩ thuật đặt câu hỏi
|
|
5. Hoạt động tìm tòi, mở rộng |
- Dạy học nêu vấn đề và giải quyết vấn đề |
- Kĩ thuật đặt câu hỏi
|
B. Tổ chức các hoạt động
1. Hoạt động khởi động
Mục tiêu: kích thích hs bộc lộ những hiểu biết của bản thân
Phương thức thực hiện:
- Hoạt động cá nhân
Sản phẩm hoạt động
- Trình bày phiếu học tập
Phương án kiểm tra, đánh giá
- Học sinh đánh giá.
- Giáo viên đánh giá.
Tiến trình hoạt động:
*Chuyển giao nhiệm vụ
-> Xuất phát từ tình huống có vấn đề
- Giáo viên yêu cầu hs lên báo cáo phần đã được chuẩn bị ở nhà
? Tìm hiểu tình hình tai nạn giao thông hiện nay.
Nguyên nhân và tác hại của tai nạn giao thông.
Quy định về an toàn giao thông
*Thực hiện nhiệm vụ
- Học sinh chuẩn bị trình bày theo nội dung đã làm trước ở nhà
- Dự kiến sản phẩm…
*Báo cáo kết quả: cá nhân báo cáo
*Đánh giá kết quả
- Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá
- Giáo viên nhận xét, đánh giá
->Giáo viên gieo vấn đề cần tìm hiểu trong bài học
GV: Có một số nhà nghiên cứu nhận định rằng: “Sau chiến tranh và thiên tai, tai nạn giao thông là thảm họa thứ 3 gây ra cái chết và thương vong cho loài người”. Vì sao họ lại khẳng định như vậy? Và chúng ta phải làm gì để khắc phục tình trạng đó? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài...
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức
|
Hoạt động 1: tìm hiểu tính chất nghiêm trọng của tình hình tai nạn giao thông ở Việt Nam hiện nay. 1. Mục tiêu: Thông qua số liệu, tìm hiểu tính chất nghiêm trọng của tình hình tai nạn giao thông ở Việt Nam hiện nay. 2. Phương thức thực hiện: - Hoạt động cặp đôi 3. Sản phẩm hoạt động - Trình bày miệng 4. Phương án kiểm tra, đánh giá - Học sinh đánh giá. - Giáo viên đánh giá. 5. Tiến trình hoạt động: *Chuyển giao nhiệm vụ - Giáo viên yêu cầu hs theo dõi phần 1/ sgk và phần tư liệu mà các em đã chuẩn bị: ?Em có nhận xét gì về chiều hướng tăng giảm các vụ tai nạn giao thông và thiệt hại về người do tai nạn giao thông gây ra - Học sinh tiếp nhận… *Thực hiện nhiệm vụ - Học sinh: suy nghĩ và trao đổi nhóm cặp đôi - Dự kiến sản phẩm: Con số vụ tai nạn giao thông có số người chết và bị thương ngày càng gia tăng. *Báo cáo kết quả: đại diện cặp đôi báo cáo *Đánh giá kết quả - Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá - Giáo viên nhận xét, đánh giá. GV chốt: Tai nạn giao thông ngày càng gia tăng, nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng, trở thành mối quan tâm, lo lắng của toàn xã hội, của từng nhà. Hoạt động 2: Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. 1. Mục tiêu: Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông 2. Phương thức thực hiện: nhóm 3. Sản phẩm hoạt động: phiếu học tập 4. Phương án kiểm tra, đánh giá: hs, gv đánh giá 5. Tiến trình hoạt động * chuyển giao nhiệm vụ GV: ? Theo em những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng tai nạn giao thông nhiều như hiện nay? Trong đó nguyên nhân nào là nguyên nhân chính? ? Làm thế nào để tránh được tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn giao thông? * Thực hiện nhiệm vụ: - Cá nhân báo cáo nhóm, nhóm tổng hợp - Dự kiến sản phẩm: Nguyên nhân: - Dân cư tăng nhanh. - Các phương tiện tham gia giao thông ngày càng nhiều. - Quản lí của nhà nước về giao thông còn nhiều hạn chế. - Ý thức của một số người tham gia giao thông chưa tốt. Nguyên nhân chủ yếu: - Sự thiếu hiểu biết của người tham gia giao thông. - Ý thức của người tham gia giao thông chưa tốt.
. Biện pháp. - Học tập, hiểu pháp luật về TTATGT - Tự giác tuân theo quy định của pháp luật về đi đường.
* Báo cáo Đại diện nhóm trình bày. * Đánh giá: GV nhận xét, chốt: Nguyên nhân chính là do con người: Coi thường pháp luật hoặc không hiểu PL về TTATGT (Đua xe trái phép, phóng nhanh, vượt ẩu, đi không đúng làn đường...). GV: Cung cấp số liệu, sự kiện nói về nguyên nhân gây tai nạn giao thông. . GV: “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà, của mọi người”. Vì vậy mỗi chúng ta cần thực hiện tốt giao thông đường bộ. Hoạt động 4: HS quan sát, nhận biết ý nghĩa của từng loại biển báo. 1. Mục tiêu: nhận biết ý nghĩa của từng loại biển báo 2. Phương thức thực hiện: cặp đôi 3. Sản phẩm hoạt động: trình bày miệng 4. Phương án kiểm tra, đánh giá: hs, gv đánh giá 5. Tiến trình hoạt động * Chuyển giao nv: GV: Giới thiệu 3 loại biển báo cấm, 3 biển báo nguy hiểm, 3 biển hiệu lệnh. GV: ? Phân loại, nêu đặc điểm của từng loại biển báo. ? Mỗi loại biển báo này có ý nghĩa gì? * Thực hiện nhiệm vụ: Cặp đôi trao đổi * báo cáo: đại diện cặp đôi báo cáo * Đánh giá: HS, gv đánh giá GV: Giới thiệu điều 10 luật GTĐBộ. và kết luận |
1. Tình hình tai nạn giao thông hiện nay.
->Phải chấp hành hệ thống báo hiệu giao thông.
2. Biện pháp. - Học tập, hiểu pháp luật về TTATGT - Tự giác tuân theo quy định của pháp luật về đi đường.
3. Các loại biển báo thông dụng: a. Biển báo cấm: Hình tròn, viền đỏ, hình vẽ màu đen -> báo cấm. b. Biển báo nguy hiểm: Hình tam giác đều, nền vàng, viền đỏ, hình vẽ đen ->đều nguy hiểm. c. Biển báo hiệu lệnh: Hình tròn, nền xanh lam, hình vẽ màu trắng ->báo điều phải thi hành. |
3. Hoạt động luyện tập
Mục tiêu: củng cố kiến thức đã học
Phương thức thực hiện: cá nhân
Sản phẩm hoạt động: phiếu học tập
Phương án kiểm tra, đánh giá: hs, gv đánh giá
Tiến trình hoạt động
* Chuyển giao nhiệm vụ
Làm BT a (46-SGK).
* thực hiện nhiệm vụ: học sinh làm vào phiếu học tập
* Báo cáo: Cá nhân trả lời
* Đánh giá: hs, gv đánh giá
4. Hoạt động vận dụng
Mục tiêu: vận dụng kiến thức để giải quyết tình huống....
Phương thức thực hiện: nhóm
Sản phẩm hoạt động: phiếu học tập
Phương án kiểm tra, đánh giá: hs, gv đánh giá
Tiến trình hoạt động
* Chuyển giao nv:
- Nhóm – mỗi bàn 1 nhóm trao đổi về hành vi ứng xử có văn hóa và không có văn hóa mà các em nhìn thấy khi tham gia giao thông, sau đó điền nội dung vào bảng sau:
|
STT |
Hành vi có văn hóa |
Hành vi không có văn hóa |
|
1 |
|
|
|
2 |
|
|
|
3 |
|
|
|
4 |
|
|
|
5 |
|
|
* Thực hiện nhiệm vụ: hs suy nghĩ trao đổi, báo cáo nhóm
- dự kiến sản phẩm
* Báo cáo: đại diện nhóm báo cáo
* Đánh giá
Các nhóm nhận xét, bổ sung
- Gv nhận xét, kết luận
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng
Mục tiêu: giúp hs mở rộng kiến thức
Phương thức thực hiện: cá nhân
Sản phẩm hoạt động: phiếu học tập
Phương án kiểm tra, đánh giá: hs, gv đánh giá
Tiến trình hoạt động
* Chuyển giao nhiệm vụ
Hãy tìm hiểu các tín hiệu biển báo giao thông khác mà em chưa được học trên lớp, sau đó chia sẻ với các bạn
* Thực hiện nhiệm vụ: tìm hiểu ở nhà
* Báo cáo ở tiết sau
3. Bài giảng minh họa An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai
BÀI 3: HỆ THỐNG BÁO HIỆU ĐƯỜNG BỘ
I. MỤC TIÊU:
1. Yêu cầu cần đạt:
- Nhận dạng và nêu được nội dung, ý nghĩa của hệ thống báo hiệu đường bộ.
- Lí giải được tầm quan trọng của việc tuân thủ biển báo giao thông đường bộ, vạch kẻ đường và trách nhiệm thực hiện của học sinh.
- Tuân thủ quy định biển báo giao thông dành cho người đi bộ và đi xe đạp, và tích cực tham gia hoạt động tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông phù hợp với khả năng của bản
- Hình thành ý thức tích cực, tự giác, nghiêm túc chấp hành các quy định về biển báo giao thông.
2. Năng lực:
a. Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ và tự học: Tự giác học tập và rèn luyện để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Kiên trì mục tiêu, thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác nhóm với các thành viên khác: Hợp tác với các bạn trong lớp để có những việc làm cụ thể, phù hợp để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông
b. Năng lực riêng biệt:
- Năng lực khoa học: Năng lực điều chỉnh hành vi của chính mình để đảm bảo an toàn giao thông và vận động mọi người cùng thực hiện.
3. Phẩm chất:
- Chăm chỉ: HS có ý thức vận dụng bài học vào các tình huống, hoàn cảnh thực tế đời sống của bản thân.
- Trách nhiệm: Hành động có trách nhiệm với chính mình. Có trách nhiệm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và phê phán những việc làm không tuân thủ về hệ thống báo hiệu đường bộ gây nguy hiểm cho bản thân và người khác
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU.
1. Giáo viên: Máy chiếu power point, máy tính , tranh ảnh, tài liệu ATGT...
2. Học sinh: Tập viết, tài liệu ATGT, bút, bảng ...
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
|
HOẠT ĐỘNG 1: XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ a. Mục tiêu: - Tạo được hứng thú với bài học. - Học sinh bước đầu nhận biết về hệ thống báo hiệu đường bộ để chuẩn bị vào bài học mới. b. Nội dung: Giáo viên hướng dẫn học sinh tiếp cận với loạt câu hỏi. c. Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh. d. Tổ chức thực hiện: |
|
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
HOẠT ĐỘNG CHUNG CẢ LỚP (5p) Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập: - GV giao nhiệm vụ cho HS thông qua câu hỏi - Em đã biết những biển báo hiệu đường bộ nào? - Em đã nhìn thấy chúng ở đâu? - Những biển báo hiệu đó dùng để làm gì? - Hình ảnh của mỗi loại biển báo đó như thế nào? Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập - HS làm việc cá nhân, suy nghĩ, trả lời. Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận - Học sinh lần lượt trình bày các câu trả lời. - Giáo viên: Quan sát, theo dõi quá trình học sinh thực hiện, gợi ý nếu cần Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ - Gv nhận xét, đánh giá, chốt vấn đề và giới thiệu chủ đề bài học |
|
|
HOẠT ĐỘNG 2: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI
|
|
|
Hoạt động 2.1: Tìm hiểu hệ thống báo hiệu đường bộ a. Mục tiêu: - Nhận biết được hệ thống báo hiệu đường bộ b. Nội dung: - GV giao nhiệm vụ khám phá kiến thức bài học cho học sinh thông qua trò chơi “Thử tài hiểu biết” c. Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh d. Tổ chức thực hiện: |
|
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập: - GV giao nhiệm vụ cho HS thông qua trò chơi “Thử tài hiểu biết” (5p) Luật chơi: v Có 5 hình ảnh khác nhau. Học sinh quan sát và cho biết bức ảnh đó là loại biển báo nào? Nêu được đặc điểm và ý nghĩa của hình ảnh đó. v Mỗi câu hỏi trả lời đúng đạt 10 điểm, trả lời sai không có điểm.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập - HS làm việc cá nhân, suy nghĩ, trả lời. - Học sinh hình thành kĩ năng khai thác thông tin trả lời Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận - Học sinh lần lượt trình bày các câu trả lời. - Giáo viên: Quan sát, theo dõi quá trình học sinh thực hiện, gợi ý nếu cần Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ - Gv nhận xét, đánh giá, chốt vấn đề |
1. Hệ thống báo hiệu đường bộ a. Biển cấm - Đặc điểm nhận biết: Hình tròn, viền đỏ, nền trắng, hình vẽ hoặc chữ số màu đen (trừ biển “dừng lại” có hình bát giác) - Ý nghĩa: Báo hiệu điều cấm hoặc hạn chế mà người sử dụng phải tuân thủ tuyệt đối b. Biển nguy hiểm - Đặc điểm nhận biết: Hình tam giác đều, viền đỏ, nền trắng, hình vẽ bên trong màu đen. - Ý nghĩa: Báo trước tính chất nguy hiểm của đoạn đường để người điều khiển phương tiện có biện pháp phòng tránh c. Biển hiệu lệnh - Đặc điểm nhận biết: Hình tròn, màu xanh lam, trên nền có hình vẽ hoặc chữ số màu trắng- Ý nghĩa: Đưa ra chỉ dẫn mà người điều khiển phương tiện cần tuân theo để đảm bảo an toàn d. Biển chỉ dẫn - Đặc điểm nhận biết: Hình chữ nhật, màu xanh lam, trên nền có hình vẽ hoặc chữ số màu trắng. - Ý nghĩa: Giúp cho người điều khiển phương tiện có những định hướng cần thiết khi tham gia giao thông e. Biển phụ - Đặc điểm nhận biết: Hình chữ nhật hoặc hình vuông, nền trắng, viền đen - Ý nghĩa: Thuyết minh, bổ sung ý nghĩa cho những nhóm biển báo chính |
Xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
-
Tranh cổ động về an toàn giao thông
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai giáo viên THPT 2025
-
Theo em, học sinh có văn hóa khi tham gia giao thông được biểu hiện thông qua những hành vi, việc làm nào?
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai giáo viên THCS 2025
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THPT 2025
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho giáo viên 2025
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Dựa vào nội dung của tài liệu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai hãy xây dựng kế hoạch bài dạy minh họa
65,3 MBTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Bài dự thi tải nhiều
-
9 Bản đăng ký học và làm theo tấm gương đạo đức 2025
-
Bài thu hoạch học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh
-
Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 5 khóa 12
-
Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2025
-
Bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam năm 2025
-
Top 17 mẫu bài thu hoạch Chính trị hè 2025
-
8 Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khoá 12 của Đảng viên
-
Câu hỏi và đáp án cuộc thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2025
-
Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai học sinh (đủ 2 cấp) 2025
-
Top 7 mẫu Bài thu hoạch Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Tài liệu tải nhiều
-
Đáp án tự luận An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THPT 2025
-
Đáp án tự luận An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THCS 2025
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai THPT 2025
-
Một buổi tối, Hùng (17 tuổi) lấy xe mô tô của bố để đi dự sinh nhật bạn
-
Dựa vào nội dung của tài liệu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai hãy xây dựng kế hoạch bài dạy minh họa
-
Đáp án An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai giáo viên THPT 2025
-
Khi tham gia giao thông, nếu chẳng may gặp sự cố tai nạn giao thông
-
Khi ở nhà trong ngõ, muốn đến trường phải đạp xe qua mấy đoạn cua, ngã tư
-
Bạn em cho rằng: Mình là trẻ con. Khi đi học thì đi bộ hoặc đi xe đạp nên người lớn phải nhường
-
Em hãy sắp xếp các tranh sau theo đúng thứ tự các bước xuống xe an toàn
Bài viết hay Bài dự thi
-
Bài dự thi Vì an toàn giao thông thủ đô 2025
-
Đáp án Tìm hiểu pháp luật về Căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam 2025
-
Đáp án thi trực tuyến Tìm hiểu kiến thức pháp luật trên Báo Quân đội nhân dân 2025
-
Bộ câu hỏi Học và làm theo Bác
-
Bài dự thi Bác Hồ với thiếu nhi - Thi viết 2025
-
Công ước của Liên hợp quốc về quyền trẻ em 2025