Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị Đại tướng có vị trí đặc biệt trong lòng người dân, được nhân dân kính trọng và biết ơn, là vị Đại tướng có công lớn trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, là một trong 10 vị tướng tài giỏi nhất thế giới.

Tướng Giáp đã đi xa nhưng những hình ảnh của ông trong lòng người dân luôn còn mãi, mọi người luôn nhớ về ông - vị Đại tướng đại tài, thiên tài quân sự khiến cả thế giới phải nể phục.

Cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp là cuộc thi đầy ý nghĩa, giúp các thế hệ con cháu hiểu, nhận thức được sự tài giỏi, mưu lược cũng như những đóng góp to lớn của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với nền độc lập dân tộc

1. Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

1.1 Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi trắc nghiệm của cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được livestream trên trang Facebook “Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn” và “Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn”. Người chơi sẽ trực tiếp chọn đáp án đúng trong buổi livestream

1.2 Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp phần thi viết

Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Phần thi viết của cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp gồm:

  • Cảm nhận của cá nhân về cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng
  • Kỷ niệm đáng nhớ về Đại tướng Võ Nguyên Giáp;
  • Thế hệ trẻ ngày nay noi gương Đại tướng góp sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Câu 1: Cảm nhận của cá nhân về cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng

Cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng luôn là điều mà mỗi người con Việt luôn khắc ghi trong lòng. Để có được nền độc lập, tự do ngày hôm nay, chúng ta không thể quên được công lao của tướng Giáp - người chỉ huy, tham gia những trận đánh quyết định vận mệnh của cả dân tộc.

Hãy cùng xem Cảm nhận của cá nhân về cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng tại bài viết: Cảm nhận về cuộc đời, sự nghiệp, cống hiến của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Câu 2: Kỷ niệm đáng nhớ về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Mời các bạn xem đáp án tham khảo câu này tại bài: Kỷ niệm đáng nhớ về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Câu 3: Thế hệ trẻ ngày nay noi gương Đại tướng góp sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Mời các bạn xem đáp án câu hỏi này tại bài: Thế hệ trẻ ngày nay noi gương Đại tướng hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước.

2. Cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức để kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911/25-8-2021)

Đây là một cuộc thi hết sức ý nghĩa, nhằm tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với cách mạng nước nhà và những phẩm chất đạo đức cao quý của Đại tướng. Cuộc thi cũng thể hiện niềm tự hào, sự tri ân sâu sắc của nhân dân và tuổi trẻ cả nước đối với Đại tướng - người chiến sĩ Cộng sản đã dâng hiến trọn đời mình cho Đảng và dân tộc. Qua đó khích lệ việc học tập tấm gương đạo đức cách mạng của Đại tướng và các bậc tiền bối cách mạng trong tuổi trẻ.

Trên đây là Đáp án cuộc thi Tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
5 15.097
0 Bình luận
Sắp xếp theo