Cmnm là gì?

Cmnm là gì? Cmnm là viết tắt của từ gì? Cmnm mining group sdn bhd contact là gì?

Hãy cùng Hoatieu.vn khám phá ý nghĩa của các từ này nhé.

1. Cmnm là gì?

Thông thường Cmnm được hiểu một cách đơn giản là Chúc mừng năm mới. Cmnm là từ được rút gọn bằng cách lấy các chữ cái đầu tiên trong mỗi từ C - "Chúc" M - "Mừng" N - "Năm" M - "Mới".

Cụm từ này thường chỉ được sử dụng chủ yếu từ một bộ phận giới trẻ. Họ thường sử dụng cụm từ này khi trò chuyện, nhắn tin, bình luận hay dùng để đăng status, hashtag… trên các trang mạng xã hội nhằm tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp mỗi dịp năm mới đến.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đã sử dụng nó theo một nghĩa khác là “Con Mẹ Nhà Mày” hay “Con Mẹ Nó Mất” nhằm mục đích chửi thề, xúc phạm.

2. Cmnm là viết tắt của từ gì?

Cmnm là gì?

Cmnm là viết tắt của từ gì trong tiếng Anh?

Như đã nêu tại mục 1, Cmnm là viết tắt của từ chúc mừng năm mới, Con Mẹ Nhà Mày”, “Con Mẹ Nó Mất”. Ngoài những nghĩa này thì cmnm còn là viết tắt của các từ sau:

- Trong lĩnh vực địa lý: CMNM là viết tắt của cụm từ Castle Mountains National Monument nghĩa là đài tưởng niệm quốc gia núi Castle (thuộc bang California, Mỹ).

- Trong lĩnh vực toán học: Computational Mechanics and Numerical Mathematics viết tắt là CMNM có thể hiểu là cơ học tính toán và toán số.

- Với lĩnh vực mạng máy tính: Đến lĩnh vực này thì CMNM lại là viết tắt của Cisco MGC Node Manager có nghĩa là một trình quản lý phần tử của cisco.

- Thậm chí CMNM còn có ý nghĩa trong lĩnh vực Marketing: CMNM là viết tắt của Contribution Margin Net Marketing: một mạng lưới tiếp thị ký quỹ, đóng góp gây quỹ.

- CMNM là viết tắt của từ gì trong lĩnh vực truyền thông: Colorado Mountain News Media chính là tên một công ty truyền thông ở Colorado, Mỹ.

3. Cmnm mining group sdn bhd contact

Bên cạnh những ý nghĩa nêu trên, Cmnm mining group sdn bhd là tên của một công ty nước ngoài.

Cmnm Mining Group Sdn Bhd là một công ty có trụ sở tại Malaysia, có trụ sở chính tại Tanah Merah. Nó hoạt động trong lĩnh vực Khai thác Quặng vàng và Quặng bạc. Công ty được thành lập vào ngày 27 tháng 12 năm 2006. Doanh thu bán hàng ròng đã tăng 1,77% được báo cáo trong báo cáo tài chính mới nhất của Tập đoàn khai thác Cmnm Sdn Bhd cho năm 2019. Tổng tài sản của công ty giảm 0,5% so với cùng kỳ. Tỷ suất lợi nhuận ròng của Tập đoàn khai thác Cmnm Sdn Bhd giảm 0,09% trong năm 2019

Cmnm mining group sdn bhd contact:

  • Singapore Headquarter

CNMC Goldmine Holdings Limited

745 Toa Payoh Lorong 5

#04-01 The Actuary

Singapore 319455

Tel: (+65) 6220 4621

Fax: (+65) 6220 1270

For general and business enquiries:

Email: info@cnmc.com.hk

For investor relations enquiries:

Email: ir@cnmc.com.hk

  • Malaysia Office

CMNM Mining Group Sdn. Bhd. and other subsidiaries

Lot PT 6724, Kelewek, Jalan Jeli, 17500 Tanah Merah, Kelantan, Malaysia

Tel: +6 017 9797 888

Fax: +6 017 3604 169

Trên đây Hoatieu.vn đã trả lời câu hỏi Cmnm là gì?

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
4 1.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo