Mẹo tra cứu xem mình có bị phạt nguội vi phạm giao thông hay không

Dạy mẹo tự tra cứu xem mình có bị phạt nguội vi phạm giao thông không

Chủ phương tiện có thể tự tra cứu trực tiếp tình hình vi phạm giao thông của cá nhân thông qua trang web của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. HoaTieu.vn xin giới thiệu tới các bạn mẹo tra cứu xem mình có bị phạt nguội vi phạm giao thông hay không. Mời các bạn tham khảo để nắm rõ nội dung về quy trình CSGT xử phạt nguội.

Để biết mình có vi phạm hành chính qua camera giám sát hành trình hay không, chủ phương tiện có thể tra cứu trực tiếp tình hình vi phạm giao thông của cá nhân thông qua trang web của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Mẹo tra cứu xem mình có bị phạt nguội không?

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang: http://dichvucong.gplx.gov.vn sau đó lựa chọn loại giấy phép lái xe đang sử dụng.

Nếu sử dụng giấy phép lái xe (GPLX) cũ, bạn hãy nhập số GPLX vào hai ô trống rồi nhấn Tra cứu. Ngược lại, đối với loại thẻ nhựa, bạn hãy nhập số GPLX vào khung tương ứng, số sêri sẽ nằm ở mặt sau GPLX. Khi đã đầy đủ thông tin, người dùng chỉ cần nhấn Tra cứu.

Để người dân biết mình có bị dính “phạt nguội” hay không, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP. Đà Nẵng cũng đã đưa vào hoạt đọng chuyên trang tra cứu vi phạm giao thông.

Người dân chỉ cần truy cập vào địa chỉ: www.catp.danang.gov.vn:8001/thongtinvipham . Sau đó,chủ phương tiện sẽ nhập biển số xe với cách nhập biển số và các ký tự liền nhau có gạch nối giữa mã vùng và số xe. Nếu không có vi phạm, trang web sẽ báo thông tin “không có dữ liệu”. Ngược lại, nếu phương tiện có vi phạm giao thông, thông tin sẽ hiển thị chi tiết về hành vi vi phạm kèm hình ảnh được camera giám sát ghi lại.

Mẹo tra cứu xem mình có bị phạt nguội vi phạm giao thông hay không

Mẹo tra cứu xem mình có bị phạt nguội không?

Tra cứu xem mình có bị phạt nguội không?

Đánh giá bài viết
1 1.234
0 Bình luận
Sắp xếp theo