CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không?

CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không? Hiện nay nhiều người dùng đã nhận được cuộc gọi điện với cái tên CSKH YUNDI và mọi người thắc mắc có phải là lừa đảo hay không? Đây là cuộc gọi gì hãy cùng hoatieu.vn tìm hiểu nhé.

1. CSKH YUNDI là gì?

Theo như được biết các tên CSKH YUNDI là một cái tên đã được đăng ký với nhà mạng và người sử dụng số điện thoại mang tên này gọi cho nhiều người. Hiện chưa xác định được chính xác là CSKH YUNDI của công ty nào đăng ký.

Nhưng nhiều người dùng nhận được cuộc gọi với cái tên CSKH YUNDI nhưng số điện thoại hiện lên lại khác nhau. Nghĩa là đã có một loạt số điện thoại được đăng ký với cái tên này.

CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không?

2. CSKH YUNDI gọi để làm gì? Có phải lừa đảo không?

Nhận được thông tin từ những người đã nhận được cuộc gọi mang tên CSKH YUNDI cho biết thì cuộc gọi này để mời tham gia kiếm tiền online, vay vốn hoặc tư vấn khoá học,….

Sau đó bạn sẽ được kết bạn zalo, Facebook, vào nhóm của họ.

CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không?

Bên phía CSKH YUNDI lôi kéo người dùng bằng chiêu trò tặng quà đầu tiên để người dùng tưởng mình được hưởng lợi. Với lời đáp món quà miễn phí.

CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không?

Sau khi lựa chọn thì bắt đầu yêu cầu người dùng phải tham gia nhóm trên ứng dụng Telegram để nhận quà và quảng bá cho nhãn hàng.

CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không?

Khi đó người dùng tuyệt đối không nên tham gia vì có thể bạn sẽ bắt đầu mắc bẫy chiêu trò lừa đảo của chúng. Được biết đây là một ứng dụng phổ biến với nhiều chiêu trò lừa đảo diễn ra trên nền tảng này.

Bởi vậy khi bạn nhận được cuộc gọi có tên là CSKH YUNDI thì tuyệt đối không nghe để tránh trường hợp bị lừa đảo.

3. Cách chặn số CSKH YUNDI và báo cáo

Để chặn số điện thoại này thì bạn thực hiện rất đơn giản bằng các bước như sau:

  • Với điện thoại Iphone: Bạn vào lịch sử cuộc gọi - nhấn vào chữ i của số điện thoại – chọn chặn người gọi này – chọn tiếp chặn liên hệ.
  • Trên điện thoại Android: Bạn vào cuộc gọi và chọn số muốn chặn – chọn i – nhấn vào mục chặn.

Bạn cũng có thể báo cáo số điện thoại lạ này Bộ thông tin và truyền thông bằng cách gọi vào số điện thoại 156 và làm theo hướng dẫn của tổng đài để báo cáo. Khi bạn báo cáo như vậy thì sẽ đảm bảo rằng số điện thoại đó không thể lừa đảo người khác khi có nhiều người cùng phản ánh.

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề CSKH YUNDI là gì? Có phải lừa đảo không? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Hỏi đáp pháp luật liên quan.

Đánh giá bài viết
3 2.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo