Lời chúc tháng 3 - Stt hay tháng 3

Stt chào tháng 3 - Tháng 3 đến với những giây phút chuyển giao của mùa xuân sang hạ. Tháng 3 cũng là tháng thật đặc biệt trong năm bởi đây là tháng của các chị em phụ nữ được tôn vinh, được trân trọng. Nhân dịp chào đón tháng 3, hãy cũng Hoatieu điểm qua những lời chúc đầu tháng 3 hay nhất, những stt hay về tháng 3 hay những câu nói về tháng 3 thật ý nghĩa để bước vào tháng mới với thật nhiều niềm vui và may mắn.

Tháng 3 yêu thương đong đầy và cũng là tháng của các chị em phụ nữ được tôn vinh, được trân trọng. Hãy gửi gắm cảm xúc và những lời yêu thương đến nhau thông qua những câu stt tháng 3 đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

Lời chúc tháng 3 hay và ý nghĩa

1. Lời chúc tháng 3 hay và ý nghĩa

1. Tháng 3 đến rồi. Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy! Tháng mới tốt lành.

2. Tháng mới đến rồi, cuộc sống với bao điều tươi đẹp đang chờ đón bạn. Đừng âu sầu, quên hết mọi muộn phiền của những gì đã qua và bắt đầu nắm lấy những mầm xanh mới của tương lai phía trước. Chúc bạn tháng 3 vui vẻ.

3. Một tháng mới, tháng này bạn hãy trải nghiệm những điều mới mẻ và luôn vui vẻ và lạc quan trong những cuộc phiêu lưu tuyệt diệu đó nhé. Lời chúc tháng mới hay và ý nghĩa tôi gửi đến bạn.

4. Tháng mới này chúc bạn hoàn thành thật tốt những công việc còn dang dở của tháng cũ, và tiếp tục thực hiện những mục tiêu của tháng mới. Nhưng đừng quên nụ cười và sự lạc quan cho tháng mới nhé.

5. Anh luôn cầu nguyện mỗi ngày của em đều tươi sáng và hạnh phúc. Hôm nay, ngày đầu của tháng mới anh cầu nguyện cho em luôn bình yên và thành công em nhé. Chúc em tháng 3 vui vẻ.

6. Tháng 3 về với những bông hoa gạo đỏ rực. Chúc mọi công việc của bạn trong tháng 3 lúc nào cũng rực rỡ như chùm hoa gạo nhé.

7. Tháng mới đến mang theo những niềm vui và may mắn mới. Hãy tận hưởng những điều thật tuyệt vời đang chờ bạn trong tháng 3 này nhé.

Lời chúc tháng 3

2. Stt tháng 3 ngắn gọn

1. Những ngày tháng 3 đang về đến trong hơi thở dịu dàng cuối cùng của mùa xuân, trước khi dần khuất bóng, bỏ ngỏ lối về cho tháng 4 giao mùa phía Hạ bước sang…

2. Tháng 3 dịu dàng bước ngang cuộc đời anh như một cơn mưa phùn lất phất trên những cánh hoa sưa. Anh yêu tháng 3, vì tháng 3 mang em đến xua tan đi bóng tối ngự trị nơi anh. Anh ghét tháng 3, vì tháng 3 lại mang em đi về một miền xa thẳm mãi mãi anh không bao giờ tìm được.

3. Tháng 3 đến, em mỉm cười đầy hạnh phúc trong tình yêu ngập tràn. Em đếm chờ từng ngày, những hẹn hò yêu thương đầy lãng mạn.

4. Tháng 3 vô tình bỏ lại tia nắng vàng ấm áp, bỏ lại cánh hoa nở rộ khoe sắc những ngày xuân, bỏ lại những buổi chiều gió thoảng qua làn tóc, bỏ lại em một kẻ si tình.

5. Cuối xuân là những cơn mưa rào che lấp những tia nắng ban mai. Mưa ướt sũng cả đôi vai gầy yếu ớt, mưa ướt mắt em và ướt cả đôi chân cô đơn lạc bước trên con phố đông người.

6. Tháng 3 ơi? Sắc hồng ôm lên má em, dìu dịu nở bừng nụ cười ngày mới, rộn ràng và háo hức, hân hoan và rạng rỡ. Hồn người dường như cũng tươi mới hơn sau chuỗi ngày dài ngâm mình trong màn mưa tháng hai lê thê, não nề.

7. Ngày 14-3 – ngày Valentine trắng anh có nhớ không? Vì tình yêu là luôn mới mẻ mỗi ngày, người ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, nên một ngày Valentine dường như là không đủ phải không anh?

8. Này em cô gái anh thương! Em được sinh ra vào tháng 3, một tháng trọng đại của phụ nữ trên thế giới. Nếu em là lọ lem, anh sẽ là đôi giày mang may mắn đến cho em. Nếu em là công chúa, anh sẽ là cỗ xe ngựa đưa em đi khắp thế gian để em thấy được những sắc màu cuộc sống.

9. Tháng 3 về, em có biết không? Hoa gạo nở, đỏ vùng trời thương nhớ Mây trắng trôi, băng qua miền cách trở Gió thì thầm, khẽ hát khúc tình ca Tháng 3 về, những nỗi nhớ không tên.

10. Tháng 3 đến rồi. Và tôi chợt nhận ra không biết từ khi nào mình đã đánh mất ý niệm về thời gian. Cảm giác trong tôi lúc này là ngày nào cũng như ngày nào, nhẹ nhàng và bình yên trôi. Nếu giả sử có gọi là xáo động, ấy là do tôi cố ý cợt đùa cùng cảm xúc của chính mình đấy thôi.

Stt tháng 3

3. Những câu nói hay về tháng 3

1. Tháng 3…Cái nắng ban trưa khiến lòng ta cháy bỏng. Cháy khô cháy héo vì khát. Ta khát em! Như một kẻ lãng du dạo mình trên sa mạc hoang vu bỗng lạc mất đường về. Em ở đó. Ốc đảo xanh tươi ngọt lành. Với tay đến tưởng đâu là tới. Chạm được rồi mới biết mình mơ. Ảo ảnh, tất cả chỉ là hư vô, chỉ em là thực còn ta thì xa cách. Không dám nhìn nhau vì rào cản, trao vội trang nhật kí mà lòng còn mãi hoài nghi…

2. Tháng 3 lại về, tháng 3 năm ấy êm đềm, thương yêu. Tháng 3 năm ấy, anh được gặp em – cô gái hay giận hờn rắc rối, cô gái có nụ cười lúm liếng một chút duyên. Tháng 3 năm ấy, anh và em cùng nắm tay đi chung một con đường nhưng ta nào ngờ đó chỉ là Bắt đầu cho một sự chia ly.

3. Tháng Ba mang hình của những trăn trở – nhưng không quá buồn đau, với những chông chênh đủ để dạy mỗi đứa trẻ được sinh ra giữa tháng Ba biết làm người lớn, đủ để khi thắp nến hân hoan mùa sinh nhật vẫn biết thương lời ru ai gãy nhịp mà gọi bình yên về ánh đỏ trời chiều sắc gạo lầm lụi rơi, tự soi lối về cho riêng mình trong mắt tháng 3 thơm.

4. Tháng ba về, mưa trở mình xoay nghiêng theo làn gió. Còn chút mưa phất phơ như giăng mắc bao nỗi niềm riêng mang, sâu tận lòng người.

5. Tháng 3, báo hiệu kết thúc của một mùa xuân đẹp đẽ để bắt đầu cho cái nóng mùa hạ ùa về sưởi ấm đất trời.

6. Kết thúc cái nắng mùa xuân là sự bắt đầu của cơn mưa mùa hạ. Cũng như kết thúc của hạnh phúc là sự khởi đầu của đau thương và nước mắt.

7. Này tháng 3, hãy trả lại tôi những tia nắng vàng nhẹ buổi sớm mai, trả lại những nụ hoa xinh xắn luôn sẵn sàng hé nở, trả lại những tiếng cười giòn giã dịp xuân sang, trả lại bàn tay ấm áp của một người đã từng là kỷ niệm.

8. Tháng 3 đến mang theo một không khí ấm áp của sự yêu thương. Tháng 3 không rộn ràng như xuân tháng 2, không nóng bỏng như hạ tháng 5, không đa sầu như thu tháng 8, không lạnh lùng như đông tháng 10. Tháng 3, vừa đủ để thả mình vào yêu thương.

9. Tháng 3 – Nó như 1 cô gái mới lớn, dỗi hờn, đỏng đảnh. Nó kết bạn với chàng nắng nóng tính, nàng gió ranh ma và chàng mưa ủy mị. Để rồi, mỗi khi buồn hay giận ai, tụi nó kết liễu tất cả những thứ nằm trong tâm kiểm soát của chúng.

10. Tháng 3 – tháng của những yêu thương tràn ngập lại về. Trời đất bớt lạnh rồi và lòng người cũng sẽ ấm hơn…

11. Tháng 3 – tháng của những cơn mưa phùn xuân mượt mà rơi, tháng của những hơi thở gấp gáp đón mùa xuân trên từng mầm non tràn đầy nhựa sống. Ta vẫy tay xin chào tháng của mùa xuân!

12. Chào tháng 3 nhẹ nhàng. Để thỉnh thoảng cần một cơn gió nhắc mình tỉnh giấc.

Tháng Ba chia tay mùa xuân với màu mắt đỏ hoe của những chùm hoa gạo. Tháng Ba hờn, tháng Ba khóc những cơn mưa rào cuối xuân.

13. Tháng Ba nói với em mùa xuân sắp đi mất, bảo em bỏ lại những kỷ niệm đẹp vào quá khứ để đón chào một ánh nắng mới tháng Tư.

14. Gió tháng 3 vừa đủ ấm, không lạnh như mùa đông, không nóng như mùa hạ. Hơi ấm của sự hòa trộn giữa hai mùa đối lập của thiên nhiên.

15. Em không muốn đắm mình trong những ngày đông lạnh lẽo, càng không thích phơi mình dưới cái nóng mùa hè. Em chỉ yêu cái tiết trời ấm áp vừa đủ của cơn gió tháng Ba.

16. Chào tháng ba đã đến, hãy chạy thật chậm rồi từ từ tăng tốc trong suốt hành trình một năm sắp tới nhé!

17. “Tháng Ba nhộn nhịp trên đôi chân lộng gió, quét qua ngưỡng cửa và con phố của tôi.”

18. “Tháng Ba là một cô nàng tomboy với mái tóc bù xù, nụ cười tinh nghịch, giày dính bùn và giọng nói hay cười.”

4. Thơ hay về tháng Ba

Tháng ba là tháng được mong đợi nhất trong năm. Tháng ba xua tan những giá lạnh của mùa đông và mang hơi ấm mùa xuân đến gần hơn với mọi người. Hãy cùng hòa mình vào nhwungx bài thơ hay về tháng Ba dưới đây của Hoatieu. Mong rằng trong tháng 3, bạn sẽ có nhiều niềm vui trong những khoảnh khắc nho nhỏ và khám phá được nhiều hơn về bản thân.

HOÀI NIỆM THÁNG BA

Thơ: Phú Sĩ

Chẳng phải vô tình
Trong lặng lẽ tháng ba
Hương bưởi mê say cũng dịu dàng đến lạ
Theo gánh hàng rong len lỏi mùa hối hả
Vương vấn lòng người vội vã tiếng yêu thương

Chẳng phải vô tình
Ta chờ đợi tháng ba
Tấu khúc bình yên buổi giao mùa lơ đãng
Hương bưởi ngây say nao lòng người rao bán
Khắc khoải trong tim đọng lại nỗi ngậm ngùi

Chẳng phải vô tình
Quyến rũ sắc tháng ba
Một chút hồn quê tựa thay lời nhắn gởi
Hương bưởi lặng thầm giữa mùa vui trẩy hội
Luyến bước chân người vội bỏ bóng quê hương

Chẳng phải vô tình
Ta cứ mãi vấn vương
Trong mỗi bước đi dong ruổi đường vạn ngả
Nỗi nhớ tháng ba sao dịu dàng đến lạ
Hương bưởi nồng nàn thôn nữ giấu trong tim ….

Chẳng phải vô tình
Ta lại muốn đi tìm
Hoài niệm ngọt ngào giấu niềm yêu với nhớ …

ĐI TÌM THÁNG BA

Thơ: Thanh Hùng

Ta đi tìm cảm xúc của tháng ba
Vườn ai đó cạnh nhà hương bưởi đượm
Đang quyến rũ dập dìu bầy ong bướm
Say nhụy hoa tạo mật ngọt cho đời

Ta đi tìm ký ức tuổi rong chơi
Bầy trẻ nhỏ nụ cười tươi phơi phới
Đi đuổi bướm trên giàn hoa đứng đợi
Rồi vờn bay khi người tới thật gần

Ta đi tìm chiếc áo của nàng Bân
Tháng ba nắng có đôi lần trở lạnh
Sương sớm đọng tạo thành màu lấp lánh
Bình minh lên vẽ đôi cánh thiên thần

Ta đi tìm chút gì để bâng khuâng
Cho nốt nhạc có thêm phần màu sắc
Những hoa nắng nhảy bên thềm dè dặt
Khúc hoan ca trời nắng gắt oi nồng

Và ta tìm chút gì đó mênh mông
Của tháng ba phượng hồng đang ươm nụ
Ve rả rích của mùa hè năm cũ
Hai bờ giao xuân hạ bước song hành.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 13.757
0 Bình luận
Sắp xếp theo