Lời chúc của phụ huynh dành cho cô giáo 2024

Lời chúc của phụ huynh dành cho cô giáo 2024 - Tổng hợp những Lời chúc của phụ huynh dành cho thầy cô giáo mừng 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa; lời cảm ơn của phụ huynh dành cho cô giáo cuối năm học, lời cảm ơn của phụ huynh dành cho cô giáo mầm non, lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của phụ huynh cuối năm học... là những lời tri ân bày tỏ sự biết ơn trân trọng của các phụ huynh đến với những người thầy giáo, cô giáo đã hết lòng bảo ban dạy dỗ con em chúng ta nên người.

Sau đây là tổng hợp những lời chúc của phụ huynh dành cho cô giáo hay nhất, các bạn có thể tham khảo để gửi đến những thầy cô kính mến trong ngày 20-11 cũng như cuối năm học 2023-2024.

1. Lời chúc phụ huynh dành cho cô giáo cuối năm

1. Là phụ huynh học sinh, cuối năm học tôi xin gửi đến thầy cô lời cám ơn chân thành nhất. Chúc các thầy cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

2. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, phụ huynh chúng tôi xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của các con lời tri ân sâu sắc nhất.

3. Năm học sắp khép lại, thay mặt phụ huynh lớp XX, tôi xin gửi những lời chúc chân thành và biết ơn sâu sắc dành cho thầy cô giáo của các con lớp XX. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sự cống hiến và tâm huyết mà các cô đã dành cho con em chúng tôi suốt cả năm học qua.

4. Chúng tôi biết ơn vì những giờ dạy bài, sự kiên nhẫn và tình yêu thương mà các cô đã dành cho con em chúng tôi. Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn, định hình nhân cách và cống hiến cho sự thành công của con em chúng tôi.

2. Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của phụ huynh

1. Chúng tôi chúc cô Nguyễn Thị X, cô giáo chủ nhiệm lớp 3A có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và thư giãn. Mong rằng những ngày nghỉ này sẽ đem đến cho cô những niềm vui, năng lượng mới cùng thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu.

2. Chúng tôi gửi tặng lời chúc tốt đẹp và thành công đến cô chủ nhiệm lớp X. Chúc cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

3. Chân thành cảm ơn cô giáo chủ nhiệm lớp 1B đã là những người hướng dẫn, người truyền cảm hứng và đồng hành quan trọng trong hành trình học tập của con em chúng tôi. Chúng tôi biết ơn và trân trọng sự đóng góp của cô rất nhiều.

4. Lời cảm ơn của phụ huynh đối với cô giáo

1. Cảm ơn cô đã khiến con nhà tôi thay đổi suy nghĩ. Cô đã dạy con không được phép từ bỏ trước khi đạt được những gì con cần. Cảm ơn cô.

2. Thầy đã biến những điều không thể thành có thể. Con nhà tôi bây giờ đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn thầy đã nghiêm khắc và tận tình dạy bảo cháu.

3. Cháu vẫn chưa hẳn hoàn hảo nhưng nhờ có cô, cháu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn cô đã luôn sát sao và chỉ cho cháu con đường đúng đắn.

4. Nếu mọi giáo viên trên thế giới này đều tận tâm như thầy, thì không phụ huynh nào phải lo lắng về con mình. Cảm ơn thầy vì đã tất cả.

5. Để làm cho những đứa trẻ thích thú với các bài học, điều quan trọng là phải có người nhiệt huyết tạo ra một môi trường học tập liên tục cho chúng. Cô đã làm việc đó rất hoàn hảo. Gia đình xin cảm ơn cô!

5. Lời chúc 20/11 của phụ huynh cho thầy cô ý nghĩa nhất

- Nhân ngày tri ân giáo viên, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô giáo chủ nhiệm lớp 3A. Cám ơn cô đã luôn tận tình quan tâm, chăm sóc, truyền dạy kiến thức cho các con. Chúc cô luôn dồi dào sức khỏe, may mắn và hạnh phúc để tiếp tục sự nghiệp trồng người cao quý.

- Nhân ngày 20/11, xin cho tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến cô giáo Thu Hồng lớp 5C, mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Chỉ xin dành cho cô những lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn xinh đẹp, thành công trong cuộc sống.

- Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho các con là điều khiến bậc làm cha làm mẹ như chúng tôi vô cùng cảm kích. Bố mẹ con xin gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình.

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Nhân ngày 20/11, chúng tôi xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

- Kính gửi những lời chúc 20/11 tốt đẹp và chân thành nhất đến các thầy cô giáo: Các thầy cô đã luôn cố gắng nỗ lực để chỉ dạy cho các em học sinh từ những điều nhỏ nhất. Các em ngày càng trưởng thành và hiệu biết hơn đều nhờ công ơn dạy bảo tận tình của các thầy cô. Mong các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để vững bước trên con đường sự nghiệp ươm mầm tương lai.

- Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên bước vào cánh cổng nhà trường. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh cho thầy cô ngắn gọn, ý nghĩa nhất
Lời chúc 20/11 của phụ huynh cho thầy cô ngắn gọn, ý nghĩa nhất

6. Lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi đến cô giáo

- Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Nhân ngày 20/11, chúc các cô luôn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các cô như người mẹ hiền thứ hai của học sinh. Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã tận tình chỉ bảo các em.

- Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Gia đình xin thay mặt con em, chúc cô công tác tốt, luôn mạnh khỏe và luôn vui vẻ, yêu đời. Đặc biệt là chúc cô gặp được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

- Lại một mùa 20/11 để gia đình có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!Lời chúc của phụ huynh cho cô giáo

7. Lời chúc 20/11 bằng Tiếng Anh ngắn gọn

1. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

2. On occasion of Vietnamese Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy/cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

3. You are someone who has taken time to listen to my problems and provide best solutions. Thank you! Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã luôn là người dành thời gian lắng nghe những rắc rối của em và cho em những lời khuyên tốt nhất. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!

4. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Em thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

5. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

6. Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

7. Thanks for being an excellent educator and a dear friend simultaneously. Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã là một người thầy tuyệt vời, một người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

8. Good Teachers are the reason why ordinary students dream to do extraordinary things... Happy Teacher's Day!

Tạm dịch: Người thầy giỏi là người luôn khiến những học sinh bình thường dám mơ ước làm những điều phi thường… Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

9. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, là người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

10. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Tạm dịch: Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô. Thầy/cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời.

8. Lời cảm ơn của phụ huynh dành cho cô giáo mầm non

Tham khảo chi tiết:

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương!

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

- Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

- Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

- Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc chị cùng các cô của lớp Chồi 1 luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn chị và các cô đã luôn yêu thương và dành nhiều thời gian cho các cháu!

- Cảm ơn các cô đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu. Chúc các cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa!

- Nghề giáo luôn cao quý và người giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu!

- Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con xin gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả gieo kiến thức, gieo yêu thương!

- Hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi đến cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người của mình!

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, mẹ bạn Nhím xin chân thành cảm ơn tới cô đã tận tâm dạy dỗ con. Chúc cô mạnh khỏe, tràn trề năng lượng để luôn công tác tốt!

- Hòa chung không khí vui tươi của ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới cô. Kính chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
24 37.770
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nghia tung
    nghia tung cho mình xin sdt với, sdt minh 0968030517
    Thích Phản hồi 30/05/22