Lời chúc cô giáo mầm non cuối năm

Lời chúc cô giáo mầm non cuối năm. Giáo viên mầm non là công việc cao quý nhưng cũng lắm gian nan, vất vả, họ xứng đáng nhận được sự kính trọng, tôn vinh của mọi người nhất là các em học sinh. Tuy nhiên, các em bé mần non còn rất nhỏ, khó có thể viết hay nói ra những lời chúc hoàn chỉnh gửi đến giáo viên. Vì thế, cuối năm học, phụ huynh có thể thay mặt cho các con gửi gắm tình cảm đến các thầy cô giáo mần non qua những lời chúc, Stt chia tay mầm non, bài thơ hay, ý nghĩa. Những lời chúc cô giáo mầm non, lời cảm ơn cô giáo mầm non ngắn gọn, hay, độc đáo nhất đã được HoaTieu.vn cập nhật trong bài viết này, bạn đọc chỉ cần tham khảo và sử dụng để Viết lời cảm ơn cô giáo mầm non nhanh chóng và đơn giản.

Lời cảm ơn giáo viên mầm non cuối năm hay và ý nghĩa nhất
Lời cảm ơn giáo viên mầm non cuối năm hay và ý nghĩa nhất

1. Lời chúc cô giáo mầm non cuối năm hay và ý nghĩa

Dưới đây là những lời cảm ơn cô giáo mầm non ngắn gọn, lời chúc cô giáo mầm non, lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của phụ huynh cuối năm học ý nghĩa sẽ giúp cho phụ huynh và các em học sinh mẫu giáo có thêm mẫu tham khảo khi viết lời cảm ơn cô giáo mầm non của mình.

- Bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt một năm học qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu như người mẹ thứ hai. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Kết thúc một năm học để lại biết bao kỷ niệm đẹp, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

- Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ.

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa và hạnh phúc. Mong năm sau cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bé lớp Mầm c3.

- Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới các cháu trong một năm vừa qua. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp.

- Thay mặt bạn Sóc, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cô giáo. Nhờ có sự yêu thương, dỗ dành của cô mà bạn Sóc đã không còn sợ tới lớp nữa rồi. Chúc cô giáo luôn xinh đẹp, tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, người thân.

- Kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

- Em là mẹ bé Nhi lớp Chồi 1 đây ạ. Em chúc chị cùng các cô giáo luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn chị và các cô đã luôn yêu thương và dành nhiều thời gian cho các cháu.

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn như người mẹ hiền thứ 2 của cháu. Chúc các cô thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, dìu dắt các bé trong những bước đi đầu đời.

Lời cảm ơn cô giáo mầm non hay, xúc động nhất
Lời cảm ơn cô giáo mầm non hay, xúc động nhất

2. Lời cảm ơn cô giáo mầm non của phụ huynh

- Nghề giáo luôn cao quý và nghề giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân dịp bế giảng năm học, thay mặt cháu Tôm, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Dù cháu Tôm đã hoàn thành chương trình giáo dục mầm non, nhưng những kỷ niệm đẹp về cô và trò trường Mần non XX sẽ luôn là hành trang nâng bước trên con đường học tập của cháu. Xin chân thành cảm ơn cô giáo rất nhiều.

- Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Kết thức một năm học với nhiều thành tích của lớp Mầm A2, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả gieo kiến thức, gieo yêu thương.

- Ban phụ huynh lớp A3 xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Năm học vừa qua các cô đã luôn tận tâm lo cho các con đến từng miếng ăn, giấc ngủ mỗi khi đến trường. Phụ huynh chúng tôi cũng không biết phải bày tỏ sự biết ơn ra sao với tấm lòng tận tụy của các cô. Thay mặt ban phụ huynh lớp A3, chúc cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, tràn đầy nhiệt huyết, vững bước dìu dắt thế hệ mầm non của đất nước.

- Làm mẹ của hai đứa con, tôi luôn ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Cảm ơn các cô luôn nhẫn nại, tận tụy, yêu thương các con. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp.

- Cùng là phụ nữ, tôi thấu hiếu những nỗi vất vả của các cô giáo mầm non. Ở nhà, một mẹ một con đã mệt nhoài, đây các cô ngày nào cũng một đàn con với đủ tính cách. Thật sự tôi rất khâm phục và cảm ơn các cô. Kính chúc các cô luôn mạnh khỏe, vượt qua mọi khó khăn để vun đắp tình yêu con trẻ!

- Tất bật đón trẻ từ sáng sớm và trả trẻ khi trời tối, giáo viên mầm non không chỉ là người thầy, mà còn như người mẹ, một nhân viên y tế, người bạn của mỗi trẻ. Là phụ huynh của hai con nhỏ, tôi luôn chia sẻ và cảm ơn các cô giáo - người mẹ thứ hai của các con. Kết thúc năm học này, cháu Bin nhà tôi đã tiến bộ nhiều lắm cô ạ. Cháu đã biết giúp đỡ cha mẹ quét nhà, ăn cơm cũng rất ngoan. Tôi biết là nhờ có công sức bảo ban, chỉ dạy rất lớn từ phía cô giáo để rèn luyện nề nếp cho cháu. Gia đình cảm ơn cô nhiều lắm. Kính chúc các cô luôn mạnh khỏe, vượt qua mọi khó khăn, gắn bó với nghề, với con trẻ!

- Ở nhà, nhiều khi chỉ có mỗi một đứa con mà cũng khiến cả gia đình nhức đầu, mệt mỏi. Huống chi các cô ngày nào cũng phải trông đến vài chục cháu. Là một phụ huynh, tôi luôn cảm ơn và mong các cô luôn nghị lực, vượt qua mọi khó khăn, gắn bó với nghề, dành hết tâm huyết dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc con trẻ. Các cô không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ là người giáo viên mầm non mà còn tận tụy chăm sóc, dạy bảo từng cháu trong lớp. Tôi không biết nói gì để bày tỏ lòng biết ơn chỉ biết cô chúc luôn vui vẻ, hạnh phúc, và thành công hơn nữa trong công tác giáo dục.

3. Lời chúc của các bé dành cho cô giáo mầm non cuối năm học

Lời chúc của các bé dành cho cô giáo mầm non cuối năm học
Lời chúc của các bé dành cho cô giáo mầm non cuối năm học

Các bé mầm non hầu như chưa thể viết thành thạo được. Do đó, nhân dịp cuối năm học, để bé bày tỏ tình cảm yêu mến và kính trọng của mình đối với cô giáo, phụ huynh có thể hướng dẫn và cùng bé viết thư, làm thiệp, vẽ tranh cám ơn gửi đến thầy cô.

Chữ viết có thể sai chính tả, giọng nói có thể ngọng nghịu, tranh vẽ có thể nguệch ngoạc nhưng tất cả đều không quan trọng lắm đâu. Chỉ cần những tình cảm chân thành của các bé được gửi đến cô giáo thông qua những món quà trên là các cô đã xúc động lắm rồi.

Công việc giáo viên mầm non không chỉ là giảng dạy trên lớp như các cấp học trên, mà còn bao gồm cả việc dạy dỗ, bảo ban, chăm sóc các con từng bữa cơm, giấc ngủ, vui chơi cùng các con. Trẻ nhỏ đôi lúc sẽ chưa có sự nhận thức rõ ràng, nên rất dễ quấy khóc và khó dạy bảo. Làm giáo viên mần non phải thực sự yêu nghề, kiên nhẫn và giỏi giang lắm mới gắn bó được với nghề.

Chính những tình cảm của các bé, hay cha mẹ các bé gửi đến cô sẽ tiếp thêm động lực để các cô thêm yêu nghề, yêu trẻ, cảm nhận được công việc của các cô quan trọng và ý nghĩa đến nhường nào. Vậy tại sao cha mẹ lại không giúp trẻ làm những việc nhỏ bé, đơn giản nhưng lại thật tinh tế và có tác động to lớn này?

Dưới đây là những lời chúc chân thành và độc đáo mà các bé có thể gửi đến thầy cô yêu mến của mình. Mời bạn tham khảo

- Mẹ nói hôm nay là ngày bế giảng kết thúc năm học, con sẽ có một thời gian không được đến trường gặp cô và bạn bè. Mẹ bảo con hãy viết lời cám ơn cho cô. Nhưng con chẳng biết viết gì cả, con chỉ muốn nói với cô rằng: "Con yêu cô nhiều lắm và con muốn năm sau cô vẫn dạy con nữa ạ. Cô hứa với con nhé!".

- Cô ơi, năm học vừa qua con vui lắm cô ạ, cô đã dạy con biết vẽ, biết tô màu, lại còn biết cả đánh vần. À, cô còn hay chơi đồ hàng với con nữa. Con kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu cô!

- Cô ơi bức tranh này là tự tay con vẽ, con muốn gửi tới cô nhân ngày bế giảng năm học. Con chúc cô luôn xinh đẹp, dịu hiền và mạnh khỏe ạ. Con yêu cô!

- Con cảm ơn cô vì đã luôn yêu thương và chăm sóc con. Kết thúc năm học rồi mà con vẫn muốn được cô dạy nữa cơ, năm sau cô lại dạy con nhé, con hứa sẽ thật ngoan ạ! Con chúc cô luôn xinh đẹp, nhiều sức khỏe và hạnh phúc cô nhé.

4. STT chia tay mầm non hay nhất

1. Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu mi sa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh mai tôi vào lớp 1 rồi" Những ca từ ấy được các con ca vang trong buổi tổng kết ngày hôm nay làm cô thấy bồi hồi xúc động. Vậy là các con đã đủ lông đủ cánh để bay sang một môi trường mới, từ nay các con phải học tập nhiều hơn, nổ lực nhiều hơn. Xa các con cô nhớ lắm đó nghe, cảm ơn các con đã thực sự nỗ lực trong ngôi nhà chung ..., cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng cô trò và dành nhiều tình cảm thân thiện cho các cô trong suốt năm học và ngay cả giờ phút chia tay hôm nay. Thật sự rất xúc động về buổi chia tay. Tạm biệt các thiên thần nhỏ, tạm biệt các bậc phụ huynh kinh mến. Yêu ngôi nhà ... rất nhiều!

2. Tổng kết năm học! Lại cứ tất bật ngược xuôi không dành được tý thời gian nào ngồi cùng các con để nói lời tạm biệt thật đường hoàng, hay dành thời gian để chụp được những bức ảnh kỷ niệm. Hai năm gắn bó cùng các con cũng là hai năm bắt đầu công việc của cô. Thật nhiều kỷ niệm các con ạ! Yêu các con nhiều, và cô sẽ mãi nhớ về lứa học sinh đầu đời của cô (yêu thương cô nhiều, nhưng cũng hay làm cô bực mình).

3. Chúc cho các con thật nhiều sức khoẻ, học tập thật tốt. Và luôn nhớ về cô.Cảm ơn các mẹ, các bố đã luôn tin tưởng,ủng hộ cô suốt thời gian qua và cũng dành những tình cảm thật đặc biệt cho cô. Cô cảm ơn rất nhiều ạ!

4. Cô chúc các con học sinh thân yêu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi. Chúc toàn thể các bậc phụ huynh công tác tốt, gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc.

5. Thư cảm ơn giáo viên mầm non số 1

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: giáo viên lớp chồi XX

Các con có nền nếp, thông minh nhanh nhẹn như này không thể không kể đến những công ơn đóng góp to lớn của cô giáo. Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các cô... đã ân cần chỉ bảo, dạy dỗ các con, một cách tận tâm, tận tình như người mẹ thứ hai của các con vậy.

Tôi nhận thấy các thầy, cô đã giúp các con rèn giũa tính cách, tạo cho các con nền nếp trong từng miếng ăn, giấc ngủ, biết kính trọng ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi, đồng thời định hướng cho các con khám phá xã hội xung quanh mình để trở nên dạn dĩ hơn. Thực sự các con đã trưởng thành hơn rất nhiều sau một năm học.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới cô Hiệu Trưởng và Ban Lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo đang công tác tại trường..., đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm... và các thầy cô trực tiếp dạy dỗ, chăm sóc các con lớp... đã vất vả ngày đêm, không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ để các con có kết quả học tốt như ngày hôm nay.

Tôi xin gửi lời chúc tới thầy cô nhà trường cùng các thầy cô giảng dạy lớp:

“Có một bầu trời sức khoẻ

Một biển cả tình thương

Một đại dương tình cảm

Một gia đình thịnh vượng”

Trân trọng./.

6. Thư cảm ơn giáo viên mần non số 2

Kính gửi BGH Trường Mần non...; các thầy, cô giáo...;

Kính gửi cô..., giáo viên chủ nhiệm lớp...;

Tôi tên là..., hiện công tác tại... và là phụ huynh của bé..., học sinh lớp...

Tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn với trường...và các thầy, cô giáo phụ trách lớp... về một năm học rất hạnh phúc và thành công của con tôi tại trường.

Đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô giáo trực tiếp dạy dỗ các bé lớp...

Bé... đã có một năm học đầy niềm vui, sự tự tin và tiến bộ trong mọi lĩnh vực. Bé được tham gia nhiều lĩnh vực từ sinh hoạt trong lớp cho đến các hoạt động văn nghệ được các thầy cô chăm lo cho bé từ việc luyện tập cho đến tinh thần.

Bé rất thích đi học. Bé yêu trường, yêu lớp và yêu thầy cô, các bạn. Đây là điều mà bậc phụ huynh nào cũng rất hạnh phúc khi thấy con mình phát triển được những tình cảm với trường lớp thầy cô bạn bè.

Tất cả sự tiến bộ của bé có được, tôi nghĩ rằng một phần rất to lớn tạo nên là do sự dạy dỗ và chăm sóc của các cô, người gần gũi bé nhất và theo sát từng bước phát triển của bé. Tôi thấy bé được may mắn thật sự khi được học với sự thương yêu và dìu dắt của cô... Cô có cách yêu thương và dạy dỗ các con rất khoa học và rất sư phạm. Cô dạy các con bằng tình thương chân thành và gần gũi với phụ huynh, kết hợp sâu sát giữa nhà trường và bố mẹ để tạo cho con một môi trường giáo dục đồng nhất.

Cô rất khéo léo trong việc dạy dỗ và hướng dẫn các con ở các hoàn cảnh khác nhau. Mỗi cháu bé là một hoàn cảnh riêng và tôi có cảm giác cô theo sát và thông hiểu từng bé. Tôi cũng có dịp nhìn thấy được cô giải quyết một số vấn đề giữa các bé và giữa phụ huynh, cô mềm mỏng và chuyên nghiệp, cương quyết nên cô giải quyết vấn đề vẹn toàn và đặt lợi ích của các con lên hàng đầu, tình thương của cô dành cho các con là trên hết.

Cô... đã khiến cho những phụ huynh như tôi có niềm tin vào trường học, có được sự yên tâm khi gửi gắm con vào trường, và nhất là có niềm tin vào một nền giáo dục nước nhà. Khi có những thầy cô giáo có tình yêu học sinh, có năng lực sư phạm và có cái tâm như cô..., thì các con sẽ được lớn lên trở thành những người tốt cho đất nước.

Cháu... sẽ theo gia đình sang Anh sống 2 năm vì bố mẹ sang đó công tác. Giáo dục ở Anh chắc chắn là một môi trường tốt cho con. Dù vậy, chúng tôi không khỏi ngậm ngùi khi phải chia tay với trường... và với cô... Chúng tôi chúc cho cô... sẽ tiếp tục thành công với sự nghiệp giảng dạy của mình, chúc cô sống thật đẹp với những đam mê và tình yêu nghề giáo. Chúc trường sẽ thành công và có thêm nhiều cô giáo giỏi như cô...

Một lần nữa thay mặt..., tôi xin chân thành cảm ơn cô... và các thầy cô giáo lớp... về một năm học rất hạnh phúc của con!

Trên đây là tổng hợp những lời cảm ơn của phụ huynh, các bé mần mon đối với giáo viên khi kết thức năm học. Sự kính trọng, biết ơn của cha mẹ, niềm hạnh phúc khi được học tập của các em học sinh là tình cảm chân thành rất đáng quý, nên được viết ra và gửi đến người cần đọc được. Đó sẽ là nguồn động viên to lớn đối với các giáo viên đang thực hiện công tác sư phạm; đồng thời là động lực để họ thêm yêu nghề, say mê, và tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp "trồng người" cao cả.

7. Bài thơ cảm ơn cô giáo mầm non

Bài thơ: Bàn tay cô giáo

Bàn tay cô giáo
Tết tóc cho em
Về nhà mẹ khen
Tay cô đến khéo!

Bàn tay cô giáo
Vá áo cho em
Như tay chị cả
Như tay mẹ hiền

Cô cầm tay em
Nắn từng nét chữ
Em viết đẹp thêm
Thẳng đều trang vở.

Bài thơ: Tặng cô

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân
Tháng ngày dạy dỗ ân cần
Cho bao thế hệ góp phần dựng xây
Tiếng cô tưởng nhớ mới đây
Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
14 43.843
0 Bình luận
Sắp xếp theo