Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0
Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0 gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết khi học tập module 3. Module 3 được đánh giá là có nội dung khó và quan trọng trong chương trình tập huấn giáo dục phổ thông mới. Mời các thầy cô tham khảo câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3 để hoàn thành bài kiểm tra và đạt kết quả tốt nhất.
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm modul 3.0: Kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực bao gồm 49 câu hỏi trắc nghiệm giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn module 3.
Câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3
1. Đáp án trắc nghiệm mô đun 3
1. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
1. Nhận định sau Đúng hay Sai?
Mục đích của đánh giá học sinh tiểu học là nhằm tập hợp các minh chứng về năng lực của học sinh.
Sai
2. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau Đúng hay Sai?
Học sinh sẽ thể hiện năng lực tốt hơn nếu không được thông báo trước là mình đang được đánh giá.
Sai
3. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau Đúng hay Sai?
‘Giáo viên thường quyết định các minh chứng được chấp nhận để biểu hiện năng lực cần đạt của học sinh sau khi hoàn thành hoạt động giảng dạy.’
Sai
4. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau Đúng hay Sai?
‘Bản chất của sự khác nhau giữa đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết là việc kết quả đánh giá có tác động tới việc giảng dạy hay không.’
Đúng
5. Chọn các đáp án đúng
Những nhận định nào sau đây thể hiện đúng vai trò của bản đặc tính kỹ thuật của các hoạt động đánh giá theo quan điểm phát triển năng lực, phẩm chất của Chương trình GDPT 2018?
Cung cấp chỉ dẫn cho giáo viên thực hiện hoạt động đánh giá
Chỉ dẫn cho học sinh chuẩn bị cho hoạt động đánh giá sắp tới
Giúp xây dựng được nhiều bài tập/nhiệm vụ đánh giá cân bằng nhau
5. Lựa chọn nào KHÔNG phải là đặc điểm phổ biến của mục tiêu đánh giá cho các hoạt động đánh giá thường xuyên nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh trong Chương trình GDPT 2018?
đánh giá sự nhận biết của học sinh về nội dung bài học
dựa trên các lý thuyết dạy học môn học đặc thù
có số lượng giới hạn dựa trên thời lượng của hoạt động đánh giá
là cấu phần của các năng lực, phẩm chất chung của Chương trình GDPT
6. Chọn đáp án đúng nhất
Đánh giá kết quả học tập và đánh giá để cải tiến học tập khác nhau cơ bản về khía cạnh nào?
mục đích đánh giá
phương pháp đánh giá
tiêu chí đánh giá
nghi thức đánh giá
7. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn nào dưới đây KHÔNG chính xác về Đánh giá là hoạt động học tập?
Mục đích đánh giá không nhằm thu thập thông tin về mức độ năng lực của học sinh.
Học sinh tham gia đánh giá vừa đưa ra phản hồi về kết quả thể hiện năng lực qua bài làm.
Giáo viên có thể không cung cấp nhận xét, phản hồi cho học sinh về kết quả đánh giá.
Hoạt động đánh giá này nằm trong chủ định của giáo viên và có kế hoạch từ trước.
8. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy chọn đáp án đúng để điền vào chỗ trống:
‘Ưu điểm lớn nhất của đánh giá không theo nghi thức so với đánh giá theo nghi thức là học sinh có thể __________________ .’
tự quyết định có tham gia hoạt động đánh giá hay không
không cảm thấy căng thẳng vì sức ép bị kiểm tra, đánh giá
cung cấp thông tin cho giáo viên về tiến bộ năng lực của mình
làm bài theo chỉ dẫn riêng của giáo viên khi thực hiện hoạt động
9. Chọn đáp án đúng nhất
Bài tập kiểm tra dưới đây thiếu cấu phần nào?
Hãy tính số lượng cam mẹ Thanh còn trong giỏ. Dùng bút chì màu đỏ tô ô vuông có số tương ứng dưới đây
Lời dẫn/hướng dẫn
Dữ liệu đầu vào
Câu trả lời dự kiến
10. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn nào dưới đây là mục tiêu đánh giá của một bài tập kiểm tra tốt hơn?
Học sinh biết tên các loài động vật.
Học sinh gọi được tên các loài động vật khi nhìn hình ảnh.
11. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy lựa chọn thông tin đúng để hoàn thành nhận định dưới đây:
‘Một ưu điểm của phương pháp vấn đáp so với phương pháp quan sát là_________.’
giáo viên đánh giá được đúng năng lực của học sinh hơn
giáo viên có thể điều chỉnh hoạt động để đạt mục tiêu hiệu quả hơn
giáo viên có thể tập trung vào một học sinh để thu thập thông tin
12. Phân loại và kéo thả
Thầy/cô hãy kéo các thông tin bên phải và thả vào các hộp ưu điểm và nhược điểm của phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập, các hoạt động và sản phẩm của học sinh. Lưu ý là có 1 thông tin không phù hợp đối với phương pháp này.
Ưu điểm
Học sinh thể hiện nhiều loại năng lực, phẩm chất khác nhau khi thực hiện hoạt động.
Học sinh tự quyết định cách thực hiện nhiệm vụ, và qua đó thể hiện năng lực theo cách khác với các học sinh khác. Giáo viên đánh giá giữa các học sinh khác nhau theo cách khác nhau
Nhược điểm
Đáp án đúng (Bỏ 1 ý : Học sinh giải quyết các bài tập theo nghi thức chặt chẽ dưới sự giám sát của giáo viên )
Câu hỏi | Câu trả lời |
Ưu điểm | Học sinh tự quyết định cách thực hiện nhiệm vụ, và qua đó thể hiện năng lực theo cách khác với các học sinh khác. Học sinh thể hiện nhiều loại năng lực, phẩm chất khác nhau khi thực hiện hoạt động. |
Nhược điểm | Giáo viên đánh giá giữa các học sinh khác nhau theo cách khác nhau |
13. Chọn đáp án đúng nhất
Từ ‘khách quan’ trong tên gọi thường dùng cho dạng bài tập câu hỏi trắc nghiệm khách quan có hàm ý về khía cạnh nào sau đây?
Mục tiêu đánh giá
Đối tượng đánh giá
Cách chấm điểm
Cách thông báo kết quả
14. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn nào dưới đây KHÔNG phải là bài tập trắc nghiệm khách quan?
Học sinh ghép đôi thông tin có liên quan từ hai tập hợp được cung cấp.
Học sinh lựa chọn 1 câu trả lời đúng từ nhiều lựa chọn được mô tả trong câu hỏi.
Học sinh mô tả giải pháp cho vấn đề được hỏi theo quan điểm của mình.
Học sinh chọn dữ liệu được cung cấp sẵn để hoàn thành nhận định trong câu hỏi.
15. Chọn đáp án đúng nhất
Nhận định nào sau đây KHÔNG đúng về phương pháp vấn đáp?
Đây là phương pháp giáo viên trao đổi với một học sinh để lấy thông tin cụ thể về học sinh đó.
Trong phương pháp này cả giáo viên và học sinh đều có quyền đặt và trả lời câu hỏi.
Phương pháp này giúp bồi đắp tư duy làm việc độc lập và khả năng diễn đạt bằng lời của học sinh.
16. Chọn đáp án đúng nhất
Một bài kiểm tra cuối học kỳ môn Toán bao gồm một số câu hỏi có nội dung đánh giá được giáo viên giới thiệu với học sinh ở lớp học phụ đạo cho một nhóm học sinh trong lớp, nhưng không được giới thiệu ở lớp học chính khoá. Bài kiểm tra đó đã vi phạm nguyên tắc đảm bảo chất lượng nào sau đây?
Tính chuẩn xác
Tính tin cậy
Tính công bằng
Tính chân thực
17. Chọn đáp án đúng nhất
Giáo viên sử dụng hoạt động học sinh thuyết trình về ngôi nhà mơ ước của mình làm hoạt động đánh giá của môn Tiếng Việt. Tuy nhiên, cách chấm của giáo viên không thống nhất giữa các học sinh khác nhau. Có học sinh được giáo viên đó chấm điểm cộng cao hơn vì có giọng trình bày hay. Có học sinh được điểm thưởng vì có trang phục và tư thế thuyết trình đẹp. Kết quả đánh giá này vi phạm nguyên tắc đảm bảo chất lượng nào sau đây?
Tính chuẩn xác
Tính chân thực
Tính thực tế và hiệu quả
Tính tác động
18. Chọn đáp án đúng nhất
Câu hỏi trắc nghiệm đa lựa chọn dưới đây có lỗi gì?
‘Hãy đánh dấu (X) bên cạnh đáp án đúng của phép tính dưới dây: 27 – 19
- Lớn hơn 10
- Nhỏ hơn 10
- Nhỏ hơn 20
Thiếu dữ liệu đầu vào
Có nhiều hơn 1 đáp án đúng
Thiếu chỉ dẫn làm bài
19. Chọn đáp án đúng nhất
Câu hỏi trắc nghiệm đa lựa chọn sau có lỗi gì?
Vì sao trong đoạn thơ thứ hai của bài Sao không về Vàng ơi ! bạn nhỏ lại cảm thấy cái cổng rộng?
- Vì cái cổng đã được làm rộng hơn
- Vì cái cổng không đóng cánh cửa
- Vì cái cổng không có con Vàng nằm chắn lối ra vào
- Vì cái cổng được lau sạch
Có hai lựa chọn đều có thể là đáp án đúng
Độ dài các lựa chọn không tương đương nhau
Một lựa chọn gợi ý lựa chọn khác là đáp án
Một lựa chọn quá hiển nhiên là đáp án
20. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy xem câu hỏi trong bài tập Tiếng Việt dưới đây:
Truyền thuyết Thánh Gióng
Đời Hùng Vương thứ Sáu, có một người đàn bà đã 60 tuổi. Một hôm bà đặt chân vào một vết chân rất to lớn sau đó về nhà bà có thai. Bà sinh ra một đứa con trai đặt tên là Gióng lên ba vẫn không biết nói. Nhưng khi nghe sứ giả tìm người đánh giặc thì tự nhiên nói với mẹ mời sứ giả đến. Lúc ấy Gióng thành người to lớn ăn bao nhiêu cũng không đủ. Sau đó ra trận đánh giặc khi đã đủ những thứ dặn dò sứ giả mang đến. Đánh tan giặc, Gióng trút bỏ quần áo bay thẳng lên trời. (Nguồn: https://cotich.net/truyen-thuyet-thanh-giong-a122.html)
- Câu truyện về đời vua Hùng Vương thứ mấy?
- Cậu bé Gióng lên ba như thế nào?
- Đánh tan giặc, Gióng làm gì?
Các câu hỏi trong bài tập trên có đánh giá được năng lực đọc hiểu và tư duy bậc cao của học sinh không?
Có
Không
21. Chọn đáp án đúng nhất
Điểm đánh giá của học sinh KHÔNG NÊN thể hiện khía cạnh nào sau đây?
Năng lực của học sinh so với các bạn khác trong lớp
Giáo viên mong đợi học sinh làm gì cho mình
Học sinh thay đổi như thế nào so với lần đánh giá trước
Kế hoạch dạy và học trong thời gian tiếp sau
22. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy lựa chọn thông tin chính xác để điền vào chỗ trống trong nhận định sau:
Một đặc điểm quan trọng của đánh giá là đó đều là các hoạt động giáo dục ___________.
có kế hoạch từ trước
có sức ép đối với học sinh
có nghi thức chặt chẽ
23. Chọn các đáp án đúng
Những yếu tố nào sau đây không thể thiếu đối với một bài tập đánh giá?
mục đích đánh giá
phản hồi của giáo viên
nội dung đánh giá
hướng dẫn trả lời/bài làm
Chọn câu trả lời Có hoặc Không
24. Nhận định sau Đúng hay Sai?
‘Giáo viên thường quyết định các minh chứng được chấp nhận để biểu hiện năng lực cần đạt của học sinh sau khi hoàn thành hoạt động giảng dạy.’
Đúng
Sai
25. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau Đúng hay Sai?
‘Bản chất của sự khác nhau giữa đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết là việc kết quả đánh giá có tác động tới việc giảng dạy hay không.’
Đúng
Sai
26. Chọn các đáp án đúng
Những nhận định nào sau đây thể hiện đúng vai trò của bản đặc tính kỹ thuật của các hoạt động đánh giá theo quan điểm phát triển năng lực, phẩm chất của Chương trình GDPT 2018?
Cung cấp chỉ dẫn cho giáo viên thực hiện hoạt động đánh giá
Chỉ dẫn cho học sinh chuẩn bị cho hoạt động đánh giá sắp tới
Giúp xây dựng được nhiều bài tập/nhiệm vụ đánh giá cân bằng nhau
27. Chọn đáp án đúng nhất
Đánh giá kết quả học tập và đánh giá để cải tiến học tập khác nhau cơ bản về khía cạnh nào?
mục đích đánh giá
phương pháp đánh giá
tiêu chí đánh giá
nghi thức đánh giá
28. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn nào dưới đây KHÔNG chính xác về Đánh giá là hoạt động học tập?
Mục đích đánh giá không nhằm thu thập thông tin về mức độ năng lực của học sinh.
Học sinh tham gia đánh giá vừa đưa ra phản hồi về kết quả thể hiện năng lực qua bài làm.
Giáo viên có thể không cung cấp nhận xét, phản hồi cho học sinh về kết quả đánh giá.
Hoạt động đánh giá này nằm trong chủ định của giáo viên và có kế hoạch từ trước.
29. Chọn đáp án đúng nhất
Cuối chủ đề về bản thân và gia đình, giáo viên yêu cầu học sinh làm bài văn miêu tả một ngày bình thường của các em và gia đình trong 1 tiết học. Sau đó, giáo viên chiếu trên màn hình một bài văn mẫu và danh sách các tiêu chí của bài văn tốt. Giáo viên cho các em làm việc theo cặp để nhận xét về bài văn của mình và của bạn.
Lựa chọn nào dưới đây mô tả đúng nhất về hoạt động kể trên:
Đánh giá tổng kết
Đánh giá kết quả học tập
Đánh giá theo nghi thức
Đánh giá là hoạt động học tập
30. Chọn đáp án đúng nhất
Kết quả của bài kiểm tra cuối tháng 11 trước khi chuyển sang một chương mới cho thấy gần nửa số học sinh trong lớp làm sai và nhầm lẫn khi thực hiện đặt tính và tính phép cộng có nhớ của hai số hạng có hai chữ số. Đây là yêu cầu cần đạt đến cuối học kỳ 1. Giải pháp nào dưới đây của giáo viên trong trường hợp này phù hợp với hướng dẫn trong Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT ngày 04 tháng 9 năm 2020?
Lựa chọn 1: Giáo viên chuyển sang chương mới theo kế hoạch và đề nghị những học sinh chưa làm tốt bài kiểm tra cuối tháng 11 ôn tập và tự học thêm ở nhà để đạt được yêu cầu cần đạt. Điểm bài kiểm tra cuối tháng không tính vào kết quả đánh giá
Lựa chọn 2: Giáo viên dành 2 buổi học đầu tháng 12 để ôn tập về phép cộng có nhớ; trong đó, mời các học sinh làm sai trong bài kiểm tra cuối tháng 11 tham gia trong các hoạt động trên lớp. Trong các bài tập về nhà trong các tuần đầu tháng 12, giáo viên lồng ghép 1 đến 2 bài luyện tập về phép cộng có nhớ bên cạnh các bài tập về nội dung của chương mới.
31. Chọn đáp án đúng nhất
Bài tập kiểm tra dưới đây thiếu cấu phần nào?
Hãy tính số lượng cam mẹ Thanh còn trong giỏ. Dùng bút chì màu đỏ tô ô vuông có số tương ứng dưới đây
Lời dẫn/hướng dẫn
Dữ liệu đầu vào
Câu trả lời dự kiến
32. Chọn đáp án đúng nhất
Những hoạt động quan sát nào dưới đây có thể là hoạt động đánh giá?
- Giáo viên quan sát học sinh
- Học sinh quan sát học sinh khác
- Học sinh tự đánh giá sau hoạt động với nhóm
a & b
a & c
b & c
a, b & c
33. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy lựa chọn thông tin đúng để hoàn thành nhận định dưới đây:
‘Một ưu điểm của phương pháp vấn đáp so với phương pháp quan sát là_________.’
giáo viên đánh giá được đúng năng lực của học sinh hơn
giáo viên có thể điều chỉnh hoạt động để đạt mục tiêu hiệu quả hơn
giáo viên có thể tập trung vào một học sinh để thu thập thông tin
34. Chọn đáp án đúng nhất
Lựa chọn nào dưới đây KHÔNG phải là bài tập trắc nghiệm khách quan?
Học sinh ghép đôi thông tin có liên quan từ hai tập hợp được cung cấp.
Học sinh lựa chọn 1 câu trả lời đúng từ nhiều lựa chọn được mô tả trong câu hỏi.
Học sinh mô tả giải pháp cho vấn đề được hỏi theo quan điểm của mình.
Học sinh chọn dữ liệu được cung cấp sẵn để hoàn thành nhận định trong câu hỏi.
35. Chọn đáp án đúng nhất
Nhận định nào sau đây KHÔNG đúng về phương pháp vấn đáp?
Đây là phương pháp giáo viên trao đổi với một học sinh để lấy thông tin cụ thể về học sinh đó.
Trong phương pháp này cả giáo viên và học sinh đều có quyền đặt và trả lời câu hỏi.
Phương pháp này giúp bồi đắp tư duy làm việc độc lập và khả năng diễn đạt bằng lời của học sinh.
36. Chọn đáp án đúng nhất
Một bài kiểm tra cuối học kỳ môn Toán bao gồm một số câu hỏi có nội dung đánh giá được giáo viên giới thiệu với học sinh ở lớp học phụ đạo cho một nhóm học sinh trong lớp, nhưng không được giới thiệu ở lớp học chính khoá. Bài kiểm tra đó đã vi phạm nguyên tắc đảm bảo chất lượng nào sau đây?
Tính chuẩn xác
Tính tin cậy
Tính công bằng
Tính chân thực
37. Chọn đáp án đúng nhất
Hãy xem câu hỏi trong bài tập Tiếng Việt dưới đây:
Truyền thuyết Thánh Gióng
Đời Hùng Vương thứ Sáu, có một người đàn bà đã 60 tuổi. Một hôm bà đặt chân vào một vết chân rất to lớn sau đó về nhà bà có thai. Bà sinh ra một đứa con trai đặt tên là Gióng lên ba vẫn không biết nói. Nhưng khi nghe sứ giả tìm người đánh giặc thì tự nhiên nói với mẹ mời sứ giả đến. Lúc ấy Gióng thành người to lớn ăn bao nhiêu cũng không đủ. Sau đó ra trận đánh giặc khi đã đủ những thứ dặn dò sứ giả mang đến. Đánh tan giặc, Gióng trút bỏ quần áo bay thẳng lên trời. (Nguồn: https://cotich.net/truyen-thuyet-thanh-giong-a122.html)
- Câu truyện về đời vua Hùng Vương thứ mấy?
- Cậu bé Gióng lên ba như thế nào?
- Đánh tan giặc, Gióng làm gì?
Các câu hỏi trong bài tập trên có đánh giá được năng lực đọc hiểu và tư duy bậc cao của học sinh không?
Có
Không
38. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau đây Đúng hay Sai?
‘Chấm điểm bằng chữ tốt hơn chấm điểm bằng số.’
Đúng
Sai
39. Chọn đáp án đúng nhất
Đề thi tổng kết cuối năm học nên có phân bố điểm lệch trái (tương tự hình A) hay lệch phải (tương tự hình B)?
Đáp án : Chọn hình bên phải
40. Chọn đáp án đúng nhất
Điểm đánh giá của học sinh KHÔNG NÊN thể hiện khía cạnh nào sau đây?
Năng lực của học sinh so với các bạn khác trong lớp
Giáo viên mong đợi học sinh làm gì cho mình
Học sinh thay đổi như thế nào so với lần đánh giá trước
Kế hoạch dạy và học trong thời gian tiếp sau
41.Yếu tố nào không thể thiếu khi giáo viên chấm điểm?
Hệ giá trị
Điểm bằng số
Điểm bằng chữ
42. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau Đúng hay Sai?
‘Bài kiểm tra định kỳ giữa học kỳ thường vừa là đánh giá tổng kết, vừa là đánh giá quá trình.’
Đúng
Sai
43. Chọn các đáp án đúng
Những nhận định nào sau đây đúng về phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập, các hoạt động, sản phẩm của học sinh? (có thể chọn nhiều hơn 1 phương án)
Giáo viên là người chủ động hướng dẫn học sinh triển khai thực hiện sản phẩm của mình.
Phương pháp này giúp học sinh phát triển kĩ năng mềm và là cầu nồi giữa giáo viên với học sinh.
Sản phẩm của học sinh nên phù hợp với hứng thú, hiểu biết và kinh nghiệm của học sinh.
Hồ sơ học tập và sản phẩm của học sinh nên được đánh giá bởi giáo viên hướng dẫn.
Các công cụ để đánh giá học sinh là bảng kiểm, thang đo và phiếu đánh giá theo tiêu chí.
44. Trong mục tiêu đánh giá dưới đây của một bài kiểm tra môn âm nhạc, phần gạch chân là cấu phần nào?
‘Học sinh đọc được đúng cao độ của nốt pha khi đọc hai nốt cơ bản liên tiếp.’
Mức độ thể hiện năng lực
Nội dung đánh giá mục tiêu
Điều kiện thể hiện năng lực
45. Hãy lựa chọn thông tin đúng để hoàn thành nhận định dưới đây:
‘Một thách thức đối với giáo viên khi sử dụng phương pháp quan sát để đánh giá là__________.’
giáo viên phải xây dựng các tiêu chí đánh giá có chất lượng
giáo viên không thấy được biểu hiện năng lực của học sinh
học sinh không thực hiện các nhiệm vụ theo kết quả mong đợi
46.Hãy lựa chọn thông tin đúng để hoàn thành nhận định dưới đây:
‘Một ưu điểm của phương pháp vấn đáp so với phương pháp quan sát là_________.’
giáo viên đánh giá được đúng năng lực của học sinh hơn
giáo viên có thể điều chỉnh hoạt động để đạt mục tiêu hiệu quả hơn
giáo viên có thể tập trung vào một học sinh để thu thập thông tin
48. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau đây Đúng hay Sai?
‘Học sinh đạt điểm 8/10 của một bài kiểm tra cũng có thể là các học sinh trung bình.’
Đúng
Sai
49. Chọn câu trả lời Có hoặc Không
Nhận định sau đây Đúng hay Sai?
‘Chấm điểm bằng chữ tốt hơn chấm điểm bằng số.’
Đúng
Sai
2. Ngân hàng câu hỏi ôn tập Module 3
3. Ngân hàng câu hỏi Module 3 Tiểu học
4. Đáp án tự luận mô đun 3.0
5. Tài liệu bồi dưỡng Module 3.0
Trên đây là Ngân hàng câu hỏi đánh giá tổng kết mô đun 3.0 dành cho giáo viên tiểu học với rất nhiều câu hỏi, gợi ý đáp án, cùng tài liệu bồi dưỡng hữu ích. Trong quá trình tập huấn, thầy cô có thể tham khảo các tài liệu trên để ôn tập và chuẩn bị cho bài kiểm tra đánh giá kết quả tập huấn module đạt kết quả cao.
Những gợi ý, đáp án các module khác trong chương trình tập huấn cho năm học mới cũng được HoaTieu.vn sưu tầm và tổng hợp tại phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu. Mời thầy cô tham khảo:
- Chia sẻ:Tran Thao
- Ngày:
Tham khảo thêm
Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán sách Chân trời sáng tạo
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
-
Đâu là yêu cầu đối với việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong hoạt động giáo dục?
-
Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học lớp 2 2024
-
(11 môn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK mới lớp 12 Chân trời sáng tạo
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Lịch tập huấn SGK mới của Nhà Xuất Bản Giáo dục Việt Nam
Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi
Gợi ý đáp án tự luận Mô đun 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
Tài liệu tập huấn môn Hóa 12 Chân trời sáng tạo Pdf, PPt
Tài liệu bồi dưỡng module 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
Đáp án tự luận Mĩ thuật module 9 THCS đầy đủ