Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi
Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi chia sẻ đến thầy cô gợi ý trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, lựa chọn đáp án đúng sai, điền khuyết, bài tập tự luận để giáo viên tham khảo, nhằm nhanh chóng hoàn thành bài kiểm tra tập huấn Module 5 Học thông qua Chơi ở Tiểu học. Sau đây là chi tiết Đáp án Học thông qua Chơi phần 5, mời thầy cô theo dõi.
Đáp án Học thông qua Chơi đầy đủ 5 Module đã được cập nhật tại bài viết, bạn đọc click vào đường link để xem nội dung chi tiết.
Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi Tiểu học
1. Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi
Mô đun 5: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi
Giới thiệu Mô đun
Trong mô đun này, thầy/cô sẽ tìm hiểu sâu hơn kiến thức và thực hành kĩ năng hỗ trợ chuyên môn cho giáo viên về HTQC.
1. Xác định mục tiêu (Goal)
2. Suy ngẫm thực tế (Reality)
3. Xác định nguồn lực (Resource)
4. Lựa chọn giải pháp (Option)
5. Thực hiện (Will)
Mục tiêu học tập
Sau khi hoàn thành mô đun này, Thầy cô có thể:
A. Biết và hiểu
Hiểu được các mô hình khác nhau trong mô đun có thể giúp thầy/cô thực hiện vai trò người thực hiện các hoạt động hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên.
B. Lập kế hoạch thực hiện
Lập kế hoạch phù hợp theo Chu trình BDCM và HTQC hiệu quả để áp dụng các mô hình trong mô đun này.
C. Vận dụng và thực hiện
Sử dụng mô hình GRROW khi hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên để giáo viên có thể áp dụng HTQC trong lớp học.
D. Phản hồi và cải thiện hiệu suất
Sử dụng các mô hình GRROW đã tiếp tục cải thiện hoạt động BDCM trong vai trò của người hỗ trợ chuyên môn.
Kỹ năng hỗ trợ chuyên môn
Phần hai sau khóa học: KWLH
Trước khi bắt đầu khoa học này, thầy/cô đã điền vào 2 cột đầu tiên của bảng KWLH về những mong đợi của bản thân về khóa học. Bây giờ, thấy cô hãy suy ngẫm về trải nghiệm trong khoa học này và hoàn thành 2 cột còn lại của bảng này.
Hãy dành 1-2 phút đọc lại những gì thấy cô đã viết trong cột K và W. Rồi so sánh với những gì mình đã học được, khóa học đã đáp ứng được những mong đợi nào của thầy cô?
Bây giờ, mời thầy/cô suy ngẫm và điền thông tin vào 2 cột còn lại: cột L và cột H.
L - LEARN: Bây giờ thầy/cô ĐÃ HỌC được điều gì?
Hãy cố gắng tóm tắt lại những nội dung chính thầy/cô đã học. Những nội dung đó có phải những gì thầy/cô đã mong đợi không?
H = HOW: thầy/cô áp dụng những gì đã học NHƯ THẾ NÀO?
Hãy suy nghĩ xem làm thế nào thầy/cô có thể tiếp tục học về HTQC sau khi tham gia khóa học này. Trong thời gian tới, thầy/cô sẽ áp dụng những kiến thức vừa học về HTQC vào lớp học của mình như thế nào?
Phiếu góp ý và khảo sát cuối khóa
Vậy là bây giờ thầy/cô đã hoàn thành khóa học rồi. Đã giúp VVOB cải thiện chất lượng của khóa học này và các khóa học trong tương lai, thầy/cô vui lòng dành thời gian hoàn thành bài khảo sát cuối khóa và phiếu góp ý khóa học. Bài khảo sát và phiếu góp ý không nhằm mục đích đánh giá việc học của thầy/cô vì vậy chúng tôi mong thầy/cô sẽ cởi mở và thẳng thắn khi trả lời.
Đang cập nhật...
2. Đáp án Module 1 Học thông qua Chơi
Tham khảo chi tiết:
3. Đáp án Mô đun 2 Học thông qua Chơi
Tham khảo chi tiết:
4. Đáp án Mô đun 3 Học thông qua Chơi
Tham khảo chi tiết:
5. Đáp án Mô đun 4 Học thông qua Chơi
Tham khảo chi tiết:
Hiện Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi đang tiếp tục cập nhật, thầy cô quan tâm và theo dõi trang HoaTieu.vn thường xuyên nhé. Ngoài ra, xin thầy cô chia sẻ ý kiến đóng góp để chúng tôi bổ sung và cải tiến nội dung này. Các bạn có thể tham khảo thêm Giáo án Học thông qua chơi Tiểu học để có thêm ý tưởng, kinh nghiệm thiết kế bài giảng lồng ghép HTQC trong các hoạt động giáo dục hay và hiệu quả hơn.
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Cụm từ nào sau đây không phải là một trong 5 đặc điểm của HTQC?
- Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình
- Học và Chơi như hai cánh bướm - Cánh này không thể tồn tại nếu thiếu cánh kia. Thầy/Cô có đồng ý với ý kiến này không? Tại sao?
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
- Hữu Tuấn NguyễnThích · Phản hồi · 1 · 02/08/23
Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử - Địa lý 8 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách Cánh Diều lớp 11 môn Giáo dục thể chất
-
(Full) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK mới Công nghệ 5 Cánh Diều 2024-2025
-
Bài tập cuối khóa module 9 môn Toán Tiểu học
-
Thầy cô hãy chọn một đặc điểm được thể hiện nhiều nhất và một đặc điểm thể hiện ít nhất trong lớp học của mình
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Đáp án tập huấn môn Âm nhạc lớp 3 Cánh Diều
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 8 Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mĩ thuật lớp 7 Cánh Diều
Hướng dẫn đánh giá phần tự luận mô-đun 1
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Âm nhạc THCS
Nêu cách thức tải và cài đặt các phần mềm 3D-GeoGebra ứng dụng dạy học tương tác hình học động trong không gian 3 chiều