Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi

Đáp án Mô đun 5 Học thông qua Chơi: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi chia sẻ đến thầy cô gợi ý trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, lựa chọn đáp án đúng sai, điền khuyết, bài tập tự luận để giáo viên tham khảo, nhằm nhanh chóng hoàn thành bài kiểm tra tập huấn Module 5 Học thông qua Chơi ở Tiểu học. Sau đây là chi tiết Đáp án Học thông qua Chơi phần 5, mời thầy cô theo dõi.

Đáp án Học thông qua Chơi đầy đủ 5 Module đã được cập nhật tại bài viết, bạn đọc click vào đường link để xem nội dung chi tiết.

Đáp án Học thông qua Chơi phần 5
Đáp án Học thông qua Chơi phần 5

1. Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi

Mô đun 5: Các kỹ năng cơ bản để hỗ trợ giáo viên áp dụng Học thông qua Chơi

Giới thiệu Mô đun

Trong mô đun này, thầy/cô sẽ tìm hiểu sâu hơn kiến thức và thực hành kĩ năng hỗ trợ chuyên môn cho giáo viên về HTQC.

1. Xác định mục tiêu (Goal)

2. Suy ngẫm thực tế (Reality)

3. Xác định nguồn lực (Resource)

4. Lựa chọn giải pháp (Option)

5. Thực hiện (Will)

Mục tiêu học tập

Sau khi hoàn thành mô đun này, Thầy cô có thể:

A. Biết và hiểu

Hiểu được các mô hình khác nhau trong mô đun có thể giúp thầy/cô thực hiện vai trò người thực hiện các hoạt động hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên.

B. Lập kế hoạch thực hiện

Lập kế hoạch phù hợp theo Chu trình BDCM và HTQC hiệu quả để áp dụng các mô hình trong mô đun này.

C. Vận dụng và thực hiện

Sử dụng mô hình GRROW khi hỗ trợ Chuyên môn cho giáo viên để giáo viên có thể áp dụng HTQC trong lớp học.

D. Phản hồi và cải thiện hiệu suất

Sử dụng các mô hình GRROW đã tiếp tục cải thiện hoạt động BDCM trong vai trò của người hỗ trợ chuyên môn.

Kỹ năng hỗ trợ chuyên môn

Phần hai sau khóa học: KWLH

Trước khi bắt đầu khoa học này, thầy/cô đã điền vào 2 cột đầu tiên của bảng KWLH về những mong đợi của bản thân về khóa học. Bây giờ, thấy cô hãy suy ngẫm về trải nghiệm trong khoa học này và hoàn thành 2 cột còn lại của bảng này.

Hãy dành 1-2 phút đọc lại những gì thấy cô đã viết trong cột K và W. Rồi so sánh với những gì mình đã học được, khóa học đã đáp ứng được những mong đợi nào của thầy cô?

Bây giờ, mời thầy/cô suy ngẫm và điền thông tin vào 2 cột còn lại: cột L và cột H.

L - LEARN: Bây giờ thầy/cô ĐÃ HỌC được điều gì?

Hãy cố gắng tóm tắt lại những nội dung chính thầy/cô đã học. Những nội dung đó có phải những gì thầy/cô đã mong đợi không?

H = HOW: thầy/cô áp dụng những gì đã học NHƯ THẾ NÀO?

Hãy suy nghĩ xem làm thế nào thầy/cô có thể tiếp tục học về HTQC sau khi tham gia khóa học này. Trong thời gian tới, thầy/cô sẽ áp dụng những kiến thức vừa học về HTQC vào lớp học của mình như thế nào?

Phiếu góp ý và khảo sát cuối khóa

Vậy là bây giờ thầy/cô đã hoàn thành khóa học rồi. Đã giúp VVOB cải thiện chất lượng của khóa học này và các khóa học trong tương lai, thầy/cô vui lòng dành thời gian hoàn thành bài khảo sát cuối khóa và phiếu góp ý khóa học. Bài khảo sát và phiếu góp ý không nhằm mục đích đánh giá việc học của thầy/cô vì vậy chúng tôi mong thầy/cô sẽ cởi mở và thẳng thắn khi trả lời.

Đang cập nhật...

2. Đáp án Module 1 Học thông qua Chơi

Tham khảo chi tiết:

3. Đáp án Mô đun 2 Học thông qua Chơi

Tham khảo chi tiết:

4. Đáp án Mô đun 3 Học thông qua Chơi

Tham khảo chi tiết:

5. Đáp án Mô đun 4 Học thông qua Chơi

Tham khảo chi tiết:

Hiện Đáp án Module 5 Học thông qua Chơi đang tiếp tục cập nhật, thầy cô quan tâm và theo dõi trang HoaTieu.vn thường xuyên nhé. Ngoài ra, xin thầy cô chia sẻ ý kiến đóng góp để chúng tôi bổ sung và cải tiến nội dung này. Các bạn có thể tham khảo thêm Giáo án Học thông qua chơi Tiểu học để có thêm ý tưởng, kinh nghiệm thiết kế bài giảng lồng ghép HTQC trong các hoạt động giáo dục hay và hiệu quả hơn.

Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
13 25.003
1 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
  • 🖼️
    Hữu Tuấn Nguyễn

    Cảm ơn Hải Yến đã chia sẽ

    Thích Phản hồi 02/08/23
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm