Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết khi học tập module 1 môn Tiếng Anh. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 1 tốt nhất.
Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nhằm giúp các thầy cô có thêm tài liệu để hoàn thiện chương trình tập huấn của mình một cách có hiệu quả.
Đáp án module 1 Tiếng Anh
1. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS được dạy học theo hình thức nào?
Là môn học bắt buộc, có tiếp nối với Chương trình Tiếng Anh cấp tiểu học.
2. Chọn đáp án đúng nhất
Môn Tiếng Anh cấp THCS được dạy học với thời lượng là:
3 tiết/tuần
3. Chọn đáp án đúng nhất
Ở giai đoạn đầu, chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS chú trọng phát triển những kỹ năng nào dưới đây
Nghe và nói
Chọn đáp án đúng nhất
4. Kết thúc cấp THCS, học sình phải đạt được trình độ bậc nào của Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt ham?
Bậc 2
5. Chọn đáp án đúng nhất
Câu nào dưới đây KHÔNG phù hợp với quan điểm xây dựng Chương trình môn Tiếng Anh?
Chương trình chú trọng phát triển các kiến thức ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp cho học sinh.
6. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình không quy định chi tiết, bắt buộc về hệ thống chủ điểm, chủ đề, năng lực giao tiếp, kiến thức ngôn ngữ ở từng cấp lớp.
7. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh có mục tiêu hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất gì?
Yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
8. Chọn đáp án đúng nhất
Mục tiêu cụ thể của Chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS (lớp 6-9) là:
Giúp học sinh giao tiếp cơ bản và trực tiếp bằng tiếng Anh trong tình huống thường nhật, trang bị kiến thức cơ bản về tiếng Anh, giáo dục tình cảm, thái độ tích cực, bước đầu sử dụng tiếng Anh trong học tập.
9. Chọn đáp án đúng nhất
Năng lực đặc thù của môn Tiếng Anh là năng lực nào?
Năng lực giao tiếp ngôn ngữ
10. Chọn đáp án đúng nhất
Nội dung dạy học trong Chương trình môn Tiếng Anh bao gồm:
Hệ thống chủ điểm, chủ đề; Năng lực giao tiếp; Kiến thức ngôn ngữ
11. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh quy định số lượng từ vựng HS cần nắm được sau khi kết thúc cấp THCS (không bao gồm các từ đã học ở cấp tiểu học) là:
800-1000 từ
12. Chọn đáp án đúng nhất
Câu nào dưới dây KHÔNG phù hợp với định hướng dạy ngôn ngữ giao tiếp?
Giáo viên chú trọng đến phân tích và luyện tập các cấu trúc ngữ pháp của bài học
13. Chọn đáp án đúng nhất
Câu nào dưới đây KHÔNG phù hợp với yêu cầu Bậc 2 trong Khung năng lực ngoại ngữ dùng cho Việt Nam
Học sinh có thể giao tiếp một cách tự tin, độc lập với người đối thoại về các chủ đề quen thuộc.
14. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình môn Tiếng Anh cấp THCS xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là:
Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh của học sinh thông qua mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của học sinh.
15. Chọn đáp án đúng nhất
Các hình thức đánh giá kết quả giáo dục môn Tiếng Anh bao gồm:
Đánh giá đồng đằng; đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng; đánh giá của giáo viên.
Tự đánh giá; đánh giá đồng đằng; đánh giá của giáo viên.
16. Chọn đáp án đúng nhất
Đánh giá năng lực là đánh giá khả năng của học sinh trong việc
Vận dụng kiến thức, Kỹ năng và Thái độ
17. Chọn các đáp án đúng
Đánh giá năng lực cần chú ý tới những nội dung quan trọng nào?
Mục tiêu đánh giá rõ ràng và phù hợp
Mục đích đánh giá đa dạng
Phương pháp đánh giá đa dạng
18. Chọn đáp án đúng nhất
Phương pháp đánh giá nào dưới đây thường được cho là tốt hơn trong đo lường mức độ thực hiện cao cho một nội dung đánhh giá?
Hồ sơ học tập
19. Chọn đáp án đúng nhất
Mục tiêu đánh giá dưới đây hướng tới mức độ nhận thức nào
“Học sinh có thể xác định ý chính của đoạn văn dài 250 từ về chủ đề quen thuộc”
Thông hiểu
20. Chọn đáp án đúng nhất
Khi mục tiêu đánh giá là “học sinh trình bày được những nhược điểm cùa việc học thuộc lòng các cấu trúc ngữ pháp và giải thích với bằng chứng cụ thể từ kinh nghiệm cá nhân”, mục tiêu này chủ yếu hướng tới mức độ nhận thức nào sau đây:
Tất cả các trả lời trên
21. Chọn đáp án đúng nhắt
Một mục tiêu đánh giá cần gồm có
Tất cả các các trả lời trên
22. Chọn các đáp án đúng
Mục tiêu đánh giá dưới đây không đáp ứng tiêu chí nào để ĐƯỢC coi là một mục tiêu tốt?
Tiêu chí thực hành
23. Chọn đáp án đúng nhắt
Đâu là công thức tốt nhất để viết mục tiêu học tập và mục tiêu đánh giá
Học sinh có thể + mức độ thực hiện 4 nội dung trọng âm 4 điều kiện và hoàn cảnh thực hiện
Mời các bạn tham khảo các tài liệu có liên quan trong chuyên mục Tập huấn giáo viên góc Học tập.
- Chia sẻ:Nam Nguyễn
- Ngày:
- Module GVPT 01
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 01
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn và bồi dưỡng Giáo viên Mô Đun 1 - Tất cả các môn
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Toán mô đun 1
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Ngữ Văn
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Tin học
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Lịch sử - Địa lý
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Âm nhạc
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 1 môn Mỹ thuật
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh Tiểu học
- Đáp án tự luận môn Tiếng Anh module 1
- Đáp án trắc nghiệm module 1 Tiếng Anh THCS
- Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 1
- Module GVPT 02
- Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 02
- Ngân hàng câu hỏi kiểm tra mô đun 2
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
- Đáp án tập huấn mô đun 2 môn Toán
- Gợi ý học tập môn Toán mô đun 2
- Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
- Bài kiểm tra cuối khóa module 2 môn Tiếng Việt
- Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
- Ngân hàng câu hỏi Mô đun 2 môn Lịch sử THPT
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
- Đáp án trắc nghiệm module 2 môn Âm nhạc
- Module GVPT 03
- Module GVPT 04
- Module GVPT 05
- Module GVPT 06
- Module GVPT 07
- Module GVPT 08
- Module GVPT 09
- Module GVPT 10
- Module GVPT 11
- Module GVPT 12
- Module GVPT 13
- Module GVPT 14
- Module GVPT 15
- Bồi dưỡng Giáo viên mầm non
- Module GVMN 1: Đạo đức nghề nghiệp của người GVMN
- Module GVMN 2: Quản lý cảm xúc bản thân của người GVMN trong hoạt động nghề nghiệp
- Module GVMN 3: Rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMN
- Module GVMN 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN
- Module GVMN 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của GVMN
- Module GVMN 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 7: Phát triển chương trình GDMN phù hợp với sự phát triển của trẻ em và bối cảnh địa phương
- Module GVMN 8: Lập kế hoạch giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp trong các cơ sở GDMN
- Module GVMN 9: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em trong nhóm, lớp
- Module GVMN 10: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN
- Module GVMN 11: Kĩ năng sơ cứu - phòng tránh và xử lí một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em
- Module GVMN 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 13: Tổ chức các hoạt động phát triển vận động cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 14: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 15: Tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ/tăng cường tiếng Việt cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm
- Module GVMN 16: Tổ chức các hoạt động phát triển thẩm mỹ cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
- Module GVMN 17: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
Đặc điểm đổi mới căn bản về cấu trúc SGK Toán 4 là gì?
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS23
Tài liệu tập huấn SGK Toán lớp 5 Cánh Diều (PowerPoint, Pdf)
Đáp án trắc nghiệm module 4 môn Tiếng Anh Tiểu học