Cách tra số báo danh thi THPT quốc gia 2023

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa là các thí sinh sẽ chính thức bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2023. Cùng với việc ôn tập thật tốt thì các em cũng cần nắm rõ các thông tin về kì thi tốt nghiệp để tránh xảy ra những sai sót không đáng có. Trong bài viết này Hoatieu sẽ chia sẻ đến các bạn đọc cách tra số báo danh thi THPT quốc gia 2023 nhanh và chính xác nhất để các em học sinh nắm được chính xác số báo danh dự thi tốt nghiệp của mình nhé.

Số báo danh dự thi là một trong những thông tin rất quan trọng các thí sinh cần nắm chính xác để tránh nhầm lẫn với các thí sinh khác dẫn đến sai sót về điểm thi. Các em có thể tham khảo 2 cách tra cứu SBD thi THPT 2023 dưới đây để nắm chính xác thông tin về số báo danh dự thi của mình.

1. Tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023 trên website của BGD

Để tra cứu số báo danh thì thí sinh có thể truy cập vào website của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào website của Bộ Giáo dục và Đào tạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT (http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn). Tiến hành đăng nhập bằng số CCCD/CMND và mã đăng nhập đã được cấp. Nhập mã xác nhận -> nhấn Đăng nhập.

Tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào hệ thống, các bạn hãy kiểm tra thông tin giấy dự thi của mình, bao gồm cả số báo danh, ở mục “Tra cứu” -> nhấn Tra cứu giấy báo dự thi. Tại đây các bạn có thể kiểm tra được đầy dủ các thông tin dự thi của mình bao gồm cả số báo danh.

2. Tra cứu số báo danh thi THPT 2023 trên giấy báo dự thi

Bên cạnh việc tra cứu số báo danh trên Website thì cách đơn giản hơn là kiểm tra trên giấy báo dự thi. Trên tờ giấy này, số báo danh là dãy số sau dòng chữ “Số báo danh”, thường nằm sau ngay tên thí sinh. Nếu không nhớ số báo danh thì thí sinh cần mang theo giấy báo dự thi bên mình mỗi khi cần. Nếu không có giấy báo dự thi, thí sinh sẽ không được vào phòng thi vì không xác định được số báo danh và nhiều thông tin quan trọng khác.

Tra cứu số báo danh thi THPT 2023 trên giấy báo dự thi

Trên đây là 2 cách tra cứu số báo danh thi THPT 2023 nhanh nhất sẽ giúp các thí sinh nắm rõ số báo danh của mình trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tuyển sinh - Tra cứu điểm thi của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo