Top 3 bài diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non 2023-2024

Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non 2023-2024 là một phần không thể thiếu trong kịch bản khai giảng mầm non để giúp các thầy cô lên chương trình khai giảng năm học mới mầm non 2023-2024 thành công tốt đẹp nhất. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ một số mẫu bài phát biểu khai giảng mầm non, diễn văn khai giảng mầm non hay và ý nghĩa sẽ giúp các thầy cô giáo có thêm tài liệu tham khảo để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới sắp tới.

Mời các bạn tham khảo thêm mẫu lời dẫn chương trình khai giảng mầm non trong đường link bên dưới đây để chuẩn bị cho lễ khai giảng nhé:

1. Diễn văn khai giảng mầm non số 1

Kính thưa đồng chí...

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các Đ/c CBGVNV và các cháu học sinh tr­ường mầm non yêu quý!

Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân thủ đô hướng tới kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ tới trường. Tập thể CBGVNV và học sinh trường mầm non ... rất vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo...cùng các quý vị đại biểu về dự ngày hội với nhà trường hôm nay. Đây là nguồn động viên cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà trường. Thay mặt hội đồng GD nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh h/s, các cô giáo lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, chúc các cháu h/s chăm ngoan học giỏi, mạnh khỏe.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường hôm nay, chúng tôi các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trường mầm non vô cùng xúc động, vinh dự và tự hào được Thành Phố, Quận ủy, HĐND, UBND Quận đầu t­ư xây dựng cho một ngôi trường mới khang trang, hiện đại với quy mô... và các phòng chức năng đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Việc có một ngôi trường mới với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường sạch đẹp, các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đồ dùng đồ chơi phong phú hấp dẫn trẻ sẽ tạo điều kiện cho cô và trò được học tập, vui chơi trong một môi trường hiên đại, thân thiện. Công trình được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu đổi mới ph­ương pháp dạy học hiện nay, nâng cao chất lượng CSGD trẻ và chăm lo tốt hơn cho các cháu trong độ tuổi mầm non. Chúng tôi xin hứa quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua "Quản lý Tốt Chăm sóc giáo dục Tốt học Tốt", chú trọng thi đua thực hiện trật tự văn minh đô thị trong trường học, xây dựng nhà trường sáng xanh sạch đẹp an toàn thân thiện.

Tôi thay mặt tập thể CBGVNV và các cháu học sinh xin phép được bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các Đ/c lãnh đạo... và các bậc cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua để hôm nay cô và trò trường mầm non …………. hân hoan chào đón lễ khánh thành công trình kỷ niệm ... năm ngày cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 chào mừng ngày hội đến trường của bé.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chủ tịch n­ước...đã gửi thư chúc mừng các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Trong thư có viết:...

Thực hiện lời căn dặn của chủ tịch nước, đáp lại sự quan tâm sâu sắc các đồng chí lãnh đạo..., các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh trong việc chăm lo xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục của Quận. Trong ngày khai giảng năm học mới, ngày hội đến trường của bé hôm nay, thay mặt các đồng chí trong BGH, cô và trò trường mầm non, chúng tôi xin hứa tập trung đoàn kết thống nhất, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dạy trẻ, xây dựng trường mầm non..., trở thành địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh trong Phường với mục tiêu hướng tới xây dựng trường được công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc Gia.

Thay mặt BGH trường mầm non..., tôi xin tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 20... – 20....

Xin trân trọng cảm ơn!

2. Bài diễn văn khai giảng mầm non số 2

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa toàn thể các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!

Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm ... năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường mầm non ... đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 20... 20....

Lời đầu tiên cho phép tôi được thay mặt BGH, các cô giáo và toàn thể các cháu của trường mầm non ... xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu....đã đến chia vui và dự lễ khai giảng năm học 20... 20... của trường mầm non. Sự có mặt của các quý vị đại biểu tại buổi lễ long trọng này là nguồn động viên rất lớn đối với các cô giáo và các cháu của trường chúng tôi trong ngày đầu tiên của năm học mới này.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Tôi xin chân thành cảm ơn và chào mừng các bậc phụ huynh học sinh đại diện cho 12 nhóm, lớp và toàn thể các bậc phụ huynh của các cháu...., với trách nhiệm là người cộng tác với nhà trường, đã thường xuyên quan tâm chăm lo tới chất lượng chăm sóc và giáo dục toàn diện của nhà trường chúng tôi.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Tôi cũng rất vui mừng trước sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, các đ/c là những thành viên đầy trách nhiệm có vai trò quyết định tới chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của nhà trường trong những năm qua.

Và Cô cũng xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể các bé đang có mặt trong ngày hội lớn ngày hôm nay, các bé đều là những bông hoa tươi thắm nhất, là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo cùng các cháu yêu quý, (nếu các thành tích trong năm học vừa qua)

Có được những kết quả như vậy, là do nhà trường đã được sự chỉ đạo sát sao của PGD&ĐT ..., sự quan tâm giúp đỡ và ủng hộ của Đảng uỷ, HĐND,UBND các ban ngành đoàn thể của xã..., đặc biệt là các đ/c lãnh đạo của các thôn đội, các cá nhân, các nhà hảo tâm và sự cố gắng vươn lên, vượt mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, với sự chăm lo phối hợp của các bậc phụ huynh đối với nhà trường và các cháu.

Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!

Năm học mới ………… là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết... Trường mầm non sẽ quyết tâm phấn đấu để thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:...

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo cùng các cháu yêu quý!

Để đạt được những nhiệm vụ lớn của năm học 20... 20... mà nhà trường đã đề ra, tôi đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hãy đoàn kết, chung tay, chung sức, chung lòng và vươn lên chính mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, “Xây dựng nền nếp kỷ cương, tình thương và chất lượng”, các cô giáo hãy yêu thương, chăm sóc các cháu như con em ruột thịt, để xứng đáng với khẩu hiệu: “Cô giáo mầm non là người mẹ thứ 2 của các cháu”. Và Tôi cũng mong muốn các cấp Uỷ Đảng chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể của xã, các thôn đội và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã quan tâm rồi và sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa, giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với nhà trường chúng tôi, để trường mầm non.. sẽ tiếp tục vững bước phát triển.

“Và tôi xin tuyên bố: Lễ khai giảng năm học mới …………….” xin chính thức được bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn!

( Đánh trống khai trường).

Để bước vào năm học mới có nhiều kết quả, cô thay mặt cho toàn thể các cô giáo trong nhà trường, xin chúc tất cả các con luôn luôn khỏe mạnh, chăm ngoan và học giỏi để cuối năm bạn nào cũng đạt danh hiệu “ Cháu ngoan của Bác Hồ” các con có đồng ý không nào? Vậy chúng ta hãy nổ 1 tràng pháo tay để đón chào năm học mới nào!

Cuối cùng thay mặt cho toàn thể các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trong trường xin cảm ơn và kính chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các cô giáo và các cháu mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn!

3. Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non số 3

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa toàn thể các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!

Hôm nay trong không khí phấn khởi của cả nước ta đang tưng bừng chào mừng kỷ niệm.... năm cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Trường mầm non ..... đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Thay mặt cho các cô giáo, cô xin chào mừng ... em học sinh mới vừa được tuyển sinh vào học tại trường. Cô tin tưởng rằng các em sẽ nhanh chóng hoà nhập và chăm ngoan, học giỏi đạt Bé giỏi toàn diện trong năm học đầu tiên này.

Kính thưa quí vị đại biểu!

Năm học 2022 - 2023, trường mầm non... đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, tình hình an ninh chính trị ổn định; nền nếp, kỷ cương được giữ vững; cơ sở vật chất từng bước đáp ứng, chất lượng giáo dục được nâng lên. Nêu thêm các thành quả đạt được.

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Năm học 2021- 2022, nhà trường tiếp tục giữ vững chất lượng dạy và học được Phòng Giáo dục và Đào tạo... đánh giá cao, phụ huynh và nhân dân tin tưởng .

Chất lượng đội ngũ CBQL và GV nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Phong trào thi đua được đẩy mạnh. Nhiều thầy cô giáo luôn nhiệt tình, trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như...

Với những thành tích đó cuối năm học nhà trường được công nhận Tập thể Lao động tiên tiến và được UBND huyện khen Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Phát huy những kết quả đạt được, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học 2022 - 2023, trường mầm non sẽ cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt 8 nhiệm vụ trọng tâm sau:

1. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua

2. Phát triển mạng lưới trường, lớp

3. Củng cố nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi

4. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng CS – GD trẻ:

5. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

6. Nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL và GVMN

7. Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý giáo dục

8. Đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ theo khoa học.

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy - cô giáo và các em học sinh !

Trong không khí náo nức của ngày khai giảng, tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và .... học sinh xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo... và các ban ngành, đoàn thể đã đặt trọn niềm tin và luôn theo sát, chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Cũng nhân dịp này, tôi xin được cảm ơn các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng và yêu mến thầy trò chúng tôi. Cảm ơn các thầy - cô giáo, các đồng chí cán bộ nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua.

Năm học mới đã bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng bằng sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, bằng sự tâm huyết và sự nỗ lực của người thầy, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự cố gắng của các em học sinh, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Với niềm tin, phấn khởi, tự hào tôi xin tuyên bố: “Khai giảng năm học mới 2022 - 2023” bắt đầu.

Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc!

Chúc các thầy - cô giáo và các em năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới !

Xin trân trọng cảm ơn!

Mời các bạn tham khảo thêm:

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 10.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo