Bài phát biểu khai giảng năm học mới của hiệu trưởng mầm non

Bài phát biểu khai giảng năm học mới mầm non

Một năm học mới lại sắp bắt đầu và việc lên kế hoạch kịch bản cho ngày khai giảng cũng đang được các thầy cô gấp rút thực hiện. hoatieu.vn xin được chia sẻ đến các bạn độc giả mẫu bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng mầm non, mời các bạn cùng tham khảo.

Bài phát biểu năm học mới của hiệu trưởng mầm non

Kính thưa đ/c: ...................................................................................................

Kính thưa đ/c: ................................................................................................

Kính thưa đ/c ................................................................................................

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!

Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân Thủ đô hướng tới kỷ niệm ….. năm cách mạng tháng 8-Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ tới trường. Tập thể CB,GV,NV và học sinh trường MN …….. rất vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Huyện ủy, UBND Huyện, lãnh đạo PGD&ĐT, cho Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư các Chi bộ, các đ/c là trưởng các thôn, cùng các Quý vị đại biểu đã về dự ngày hội lớn của nhà trường hôm nay. Đây là nguồn động viên, cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà trường chúng tôi. Thay mặt hội đồng GD nhà trường và toàn thể các cháu của trường MN ........., xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu khách quý, đã đến chia vui và dự lễ khai giảng năm học ……….. của trường MN chúng tôi. Sự có mặt của các quý vị đại biểu tại buổi lễ long trọng này là nguồn động viên rất lớn đối với các cô giáo và các cháu của trường chúng tôi trong ngày đầu của năm học mới này.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Tôi xin chân thành cảm ơn và chào mừng các bậc phụ huynh học sinh đại diện cho 15 lớp trong toàn trường và các bậc phụ huynh của các cháu, cũng đã đến dự đông đủ, với trách nhiệm là người cộng tác với nhà trường, đã thường xuyên quan tâm chăm lo tới chất lượng chăm sóc và giáo dục toàn diện của nhà trường chúng tôi.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Tôi cũng rất vui mừng trước sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, các đ/c là những thành viên đầy trách nhiệm có vai trò quyết định tới chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của nhà trường trong những năm qua.

Và Cô cũng xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể các bé đang có mặt trong ngày hội lớn ngày hôm nay, các bé đều là những bông hoa tươi thắm nhất, là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo cùng các cháu yêu quý,

Trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường hôm nay, chúng tôi, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trường MN ......... vô cùng xúc động, vinh dự và tự hào đã được Thành Phố Hà Nội, UBND Huyện ………….. quan tâm đầu tư xây dựng cho nhà trường một ngôi trường khang trang, hiện đại theo mô hình Trường chuẩn quốc gia, có đầy đủ các phòng học, các phòng chức năng và các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là trong năm học ……….. vừa qua, trường MN ......... đã rất vinh dự và tự hào được UBND Thành phố Hà Nội chính thức công nhận danh hiệu “Trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ I”.

Việc có một ngôi trường với đầy đủ CSVC hiện đại, môi trường xanh-sạch-đẹp, các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đồ dùng đồ chơi phong phú, hấp dẫn trẻ, đã tạo điều kiện cho cô và trò của trường chúng tôi được làm việc, học tập, vui chơi trong một môi trường hiên đại, thân thiện. Một ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, nâng cao chất lượng CS-GD trẻ và chăm lo tốt hơn cho các cháu trong độ tuổi Mầm non của xã .......... Chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua "Quản lý tốt - Chăm sóc giáo dục tốt và học tốt", chú trọng thi đua thực hiện trật tự văn minh trong trường học, xây dựng nhà trường sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn và thân thiện. Tôi thay mặt tập thể CB,GV,NV và các cháu học sinh, xin phép được bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các Đ/c lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND Huyện, các Đ/c lãnh đạo phòng GD&ĐT …………, các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy,HĐND, UBND xã và các bậc cha mẹ học sinh, đã tạo điều kiện tốt nhất cho nhà trường chúng tôi, để hôm nay cô và trò trường mầm non ......... hân hoan chào đón “Ngày hội đến trường của bé”.

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý! Để tiếp tục phấn đấu trở thành một ngôi trường thân thiện, có uy tín, chất lượng cao và giữ vững danh hiệu “Trường MN đạt chuẩn Quốc gia” trong năm học ………… này, nhà trường vẫn cần phải tiếp tục phấn đấu, vươn lên và tiếp tục xây dựng, cải tạo cho các cháu có 1 môi trường học tập thân thiện, có cảnh quan sư phạm và môi trường học tập tốt nhất. Do vậy thay mặt nhà trường, tôi tha thiết kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của các đoàn thể, các cá nhân, các tập thể và đặc biệt là các bậc phụ huynh, hãy cùng chung tay góp sức, để tiếp tục ủng hộ cho nhà trường về tinh thần cũng như vật chất, để chúng tôi tiếp tục xây dựng, cải tạo cảnh quan môi trường SP, tạo ĐK tốt nhất cho các cháu phát triển 1 cách toàn diện về các mặt đức, trí, thể, mỹ và tình cảm XH.

Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo và các cháu yêu quý!

Năm học mới …….. trường Mầm non ......... sẽ quyết tâm phấn đấu để thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

1. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào thi đua “Nuôi tốt - Dạy tốt và học tốt”; Tăng cường nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm trong nhà trường, nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong chăm sóc, giáo dục trẻ.thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của ngành và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

2. Nhà trường quyết tâm phấn đấu xây dựng đạt các tiêu chuẩn đề nghị cấp trên công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” trong năm học………………...

3. Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng “Môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm” và thực hiện tốt công tác phổ cập GD trẻ 5 tuổi. Huy động đủ chỉ tiêu, đảm bảo về số lượng trẻ trong độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo đến trường được ăn ngủ tại lớp đảm bảo chất lượng. Đồng thời tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo để nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

4. Tăng cường quản lý tốt CSVC, đồ dùng trang thiết bị dạy học, chăm sóc nuôi dưỡng trẻ.

5. Tiếp tục làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục, phát huy vai trò của Ban đại diện cha mẹ học sinh, gắn kết 3 mảng giáo dục đó là: Nhà trường - gia đình và xã hội để thực hiện khẩu hiệu “Hãy dành cho các cháu những gì tốt đẹp nhất, vì trẻ em là tương lai của cha mẹ, gia đình và toàn xã hội”.

Kính thưa các vị đại biểu khách, kính thưa các bậc phụ huynh, thưa các cô giáo cùng các cháu yêu quý!

Để đạt được những nhiệm vụ lớn đã đề ra trong năm học……….., tôi đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hãy đoàn kết, chung tay, chung sức, chung lòng và vươn lên chính mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, “Xây dựng nền nếp kỷ cương, tình thương và chất lượng”, các cô giáo hãy yêu thương, chăm sóc các cháu như con em ruột thịt, để xứng đáng với khẩu hiệu: “Cô giáo mầm non là người mẹ thứ 2 của các cháu”. Và Tôi cũng mong muốn và tha thiết đề nghị các cấp Uỷ Đảng chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể của xã, các thôn đội và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã quan tâm rồi, thì sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa, giúp đỡ nhiều hơn nữa đối với nhà trường chúng tôi, để trường Mầm non ......... sẽ tiếp tục vững bước phát triển.

“Và tôi xin tuyên bố: Lễ khai giảng năm học mới ………” xin chính thức được bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn! ( Đánh trống khai trường).

Mời các bạn tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
1 9.258
0 Bình luận
Sắp xếp theo